คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Intro
นิยายเรื่องใหม่ของไรต์อิมเมจมาร์ค NCT
สามารถติดตามกันได้นะ
Your Future ฉันนี่เเหละเเฟนรุ่นพี่ จิ้ม
Intro
เอี๊ยดดดด
เสียงจอดรถดังในคฤหาสน์หลังใหญ่แห่งหนึ่ง ภายในรถนั้นมีร่างเล็กนั่งอยู่ ซึ่งกำลังจะเปิดประตูลงไปแต่ก็ต้องหยุด เพราะมีมือหนามาจับเข้าที่ข้อแขนของเธอเอาไว้ซะก่อน
“ มีไรรึเปล่าคะพี่ลู่หาน ”
“ เปล่าหรอก แต่เราลืมอะไรไปป่าวว ” ลู่หานถามเธอพลางทำแก้มตุ๊บป่อง
“ อ๋อ ” เธอตอบกลับไป แล้วขยับตัวเองเข้าไปที่ใบหน้าของลู่หาน จากนั้นก็จัดจัดการหอมไปที่แก้มนุ่มๆทันที
“ ฝันดีนค่ะพี่ลู่หาน”
“ฝันดีจ่ะฮานะ บ๊ายบาย” ลู่หานว่าพลางโบกมือลา พอเสร็จเเล้วก็ขับรถออกไปเลย
ตอนนี้เธอเดินเข้ามาภายในบ้านเเล้ว แต่มันดูแปลกๆที่ว่าคนอื่นๆไปไหนกันหมด บอดี้การ์ดก็น้อยลงกว่าเดิม ธรรมดาป่านนี้ยืนเรียงเต็มแทนกำแพงไปแล้วล่ะ เธอเลิกสนใจรอบข้างเเล้วมุ่งเดินไปขึ้นบันได แต่แม่นมก็เรียกเธอเอาไว้เสียก่อน
“ คุณหนูคะกลับมาแล้วหรอคะ” แม่นมเดินมาท่าทางรีบร้อน
“ค่ะ แล้วพ่อกับพี่วีอ่ะคะ ไปไหนกันหมด”
“พอดีเห็นมีธุระด่วนน่ะค่ะ ท่านเลยฝากให้แม่นมมาบอกคุณหนูไว้”
“อ่อท่าทางธุระด่วนจริงๆด้วย ว่าสิเข้าบ้านมาคนหายไปไหนเยอะแยะ”
“แล้วคุณหนูจะเอาอาหารว่างมั้ยคะ เดี๋ยวจะได้จัดเตรียมขึ้นไปให้” แม่นมเดินเข้ามาจับที่ข้อมือของเธอ
“ไม่ดีกว่าค่ะ แม่นมไปพักเหอะ หนูว่าจะขึ้นไปนอนแล้ว” แม่นมยิ้มให้เธอเสร็จก็เดินหายไปเลย เธอจึงเดินขึ้นมาที่ห้องแล้วเปิดประตูเข้าไป พอถึงเตียงก็ล้มตัวกระโดดลงไปนอนบนเตียงนุ่มทันที
ตื่อดึง!! นอนเล่นได้ไม่ทันไรเสียงข้อความของเธอก็ดังขึ้น ร่างเล็กเลยต้องเลื่อนมือไปที่กระเป๋าใบสวย จากนั้นก็หยิบมือถือขึ้นมาเปิดดูข้อความ
‘ฮานะนอนรึยางงงพี่ลู่หานคนนี้คิดถึง’
ว่าแล้วต้องเป็นลู่หานที่ส่งข้อความแบบเดิม เวลาเดิมมากลางดึกอย่างนี้ ทั้งที่เพิ่งห่างกันไม่ถึงครึ่งชั่วโมงด้วยซ้ำ
‘จะนอนได้ไงเล่า ยังไม่ได้อาบน้ำเล๊ยยย’ ฮานะรีบพิมพ์ตอบกลับไปอย่างรวดเร็ว
‘เหม็นๆไปอาบน้ำเลยไป๊’ แหม่ว่าแต่คนอื่นเค้า ร้อยเปอร์เซนยังไงซะเขาก็ยังไม่อาบน้ำหรอกเธอรับประกันได้
‘ค่าไปอาบน้ำแล้วนะบายยย’
พอพิมพ์เสร็จฮานะก็กดปิดเครื่องทันทีเเล้วเอาไปชาต์เเบตให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินเข้าไปอาบน้ำทันที
ระหว่างที่เธอกำลังอาบน้ำก็ได้ยินเสียง ดัง ตุ๊บ อยู่ข้างนอกห้อง เเต่ช่างเหอะของคงตกเฉยๆล่ะมั้ง พออาบน้ำเสร็จเธอก็เลือกหยิบชุดนอนลายคุมะตัวโปรดมาใส่ เสื้อแขนยาวน้ำตาลและกางเกงสั้นลายคุมะเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วเดินตรงไปปิดไฟที่หัวเตียงแล้วนอนทันที
‘เห้ยยยไปดูทางนู้นเร็วๆเข้า’
พวกนี้นิจะตะโกนอะไรนักหนา คนจะหลับจะนอน เดี๋ยวสั่งจัดเก็บเลย เธอหลับตาพลางบ่นอุบอิบ เเต่เเเล้วก็ได้ยินเสียงปิดหน้าต่างดังขึ้นมา จึงลุกขึ้นมาจากเตียงแล้วเดินตรงไปที่หน้าต่างทันที เมื่อกี้เธอมั่นใจมากว่าหูไม่ได้ฝาดแน่นอน เพราะเสียงนั้นมันใกล้ตัวมากกว่าเดิม
พอเดินไปตรงผ่าม่านลยเปิดมันออกมาดู ก็เห็นว่าหน้าต่างไม่ได้ล็อค สงสัยเมื่อกี้คงเป็นเสียงลมล่ะมั้ง เเต่พอหันหลังกลับไปแต่ก็ต้องชะงัก เมื่ออยู่ดีๆก็มีมือนึงมาปิดปากเธอเอาไว้ และยังมีผ้าบางๆมาปิดไว้อีก ทำให้รู้สึกมึนๆขึ้นมา ก่อนจะรู้สึกว่ามือนั้นก็ช้อนตัวเธอขึ้นมาอยู่ในท่าเจ้าสาว จากนั้นสติก็เริ่มเลือนจางๆก่อนจะสลบลงไป
อื้ออออ ฉันค่อยๆลืมตาขึ้นมาเพราะแสงแดดมันกระทบเข้ากับตา แต่ว่าพอลืมตามามันกลับไม่ใช่ห้องนอนของฉัน เเละยิ่งมองไปรอบๆห้อง ฉันก็ต้องไปสะดุดกับชายคนนึง ที่กำลังยืนวางมาดมองฉันอยู่ด้วยสายตาที่เย็นชา
“ตื่นสักทีนะ” ชายคนนั้นยกยิ้มที่มุมปากเล็กน้อยทำท่าทางเจ้าเล่ห์
TBC.
เป็นไงบ้างค๊า Intro งงกันรึป่าววว
ติชมได้นะ มีไรแนะนำบอกได้
และก็เม้นให้ด้วยก็ดีน๊าเพื่อกำลังใจของไรต์
ยังไงก็ฝากติดตามด้วยน๊า
จะอัพให้เร็วๆเลย
ความคิดเห็น