ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Summer... วิ่งหนีป่าราบ

    ลำดับตอนที่ #4 : โครงเรื่อง 10 %

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ค. 57


    เป็นแนวโรงเรียนเพราะผลโหวดออกมาแบบนั้น รองลงมาคือแนวแฟนตาซี เพราะงั้นขอผสมระหว่าง โรงเรียนและแฟนตาซี และจะมีตัวละครอื่นมาเพิ่มเติมนอกจากผู้เล่นคล้ายๆ NPC ของเกมนั่นเอง ถ้าหากไปซ้ำกับของใครขออภัยด้วย

    *ถ้าหากใครสนใจเล่นโรลแบบอาณาจักรขอแนะนำที่นี้ มุดัส คลิก ขอโปรโมดด้วยเลย เพราะทางแอดมินบางท่านก็เล่นโรลที่นั้น ขอบอกว่าสนุก

     

    ทุกคนจะได้เล่นเกม “ทายใจ” และจะมีตัวเลือกอยู่ในนั้นว่าจะเริ่มต้นยังไง แต่ทุกคนไม่มีสิทธิ์ว่าจะได้อยู่ระดับชั้นไหน! หลังจากนั้นเพื่อนๆ ต้องเริ่มต้นแต่งเรื่องขึ้นมาเอง โรลนี้มีวันจบก็คือจนปิดเทอมหรือมีเหตุการณ์เกิดขึ้น! บอกแล้วว่าผสมกับแฟนตาซีแน่นอนว่าไม่ใช่แค่โรงเรียนธรรมดาแต่ก็อย่าทำให้เวอร์จนโกงคนอื่นเขาละ ระวังโดนเหลา NPC แกล้งเอาน่ะ และมีการเก็บแต้มสะสมความสนิทต่อ NPC นั้นๆ ด้วย ยิ่งสนิทมากเท่าไรพอมีภารกิจจะได้รับการช่วยเหลือจาก NPC อาจออกแนวเกมจีบหนุ่มสาวไปบ้าง และจะมีจุดหนึ่งที่เมื่อสนิทกับ NPC แล้วจะได้รับรู้ถึงอดีตของ NPC หรือกลายเป็นรูทสั้นๆ ของ NPC นั่นๆ
     

    NPC :: จะไม่ใส่มากเพราะเดี๋ยวรู้หมด!

    อายูเมะ อายุ 18 ปี

    เป็นประธานนักเรียน มักเคร่งเรื่องกฎระเบียบต่างๆ จริงจังเรื่องงาน ปากร้าย ทุกคนจะได้เจอเธอเมื่อเริ่มเล่น แต่อย่าเผลอไปทำให้เธอโมโหจะดีที่สุด!

    ชอบ ชาเขียว,น้ำแข็งใสชาเขียวถั่วแดง,หมา ฯลฯ

     

    เจ อายุ 21 ปี

    หนุ่มหล่อประจำร้านสะดวกซื้อข้างๆ โรงเรียน กลุ่มนักเรียนหญิงมักไปกรี๊ดบ่อยๆ เขายิ้มเสมอ ยากที่จะเห็นใบหน้าอื่น

    ชอบ ข้าวหน้าหมูทอด,กาแฟ ฯลฯ

     

    มีนา อายุ 21 ปี

    นักศึกษาฝึกสอนวิชา ศิลปะ ที่ใครเห็นเป็นต้องมองแถมยังชื่นชอบทำอะไรแปลกๆ จนอาจารย์คนอื่นๆ แทบจะถอยห่างแต่คงยกเว้นประธานนักเรียนคนเดียวที่แลดูเข้าขากัน

    ชอบ ขนมหวานๆ ฯลฯ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×