ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Summer... วิ่งหนีป่าราบ

    ลำดับตอนที่ #2 : :: รายชื่อผู้ที่ถูกกำหนดไว้แล้ว ::

    • อัปเดตล่าสุด 15 มิ.ย. 57


    ตระกูลธีรกุลศรณ์ ผู้รับใช้ ตระกูลอินทรอักษรมาทุกรุ่น

     

    โควเซย์ ธีรกุลศรณ์ อายุ 17 ปี

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น – ไทย

    พาซ :: ควบคุมอากาศได้ดั่งใจนึก แต่ถนัดทำให้อากาศเย็นจนติดลบมากกว่า

    ลักษณะ :: เป็นแฝดน้องของคาเซย์ หน้าตาเหมือนกันทุกอย่างยกเว้นแววตาและหน้าตายของโควเซย์

    ทั่วไป :: เป็นพี่เลี้ยงของ กิ่งแก้ว มักแกล้งเธอและปกป้องไปในเวลาเดียวกัน ชื่นชอบกินขนมหวานโดยเฉพาะแยมโรล และอาหารทุกอย่างต้องหวาน

    ประเภท :: สาม
     

    คาเซย์ ธีรกุลศรณ์ อายุ 17 ปี

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น – ไทย

    พาซ :: ควบคุมเงาและสามารถบังคับเงาของคนอื่นได้

    ลักษณะ :: เป็นแฝดพี่ของโควเซย์ หน้าตาเหมือนกันทุกอย่างยกเว้นแววตาที่อ่อนโยนและมักยิ้มแย้มเสมอ

    ทั่วไป :: ชอบกินขนมหวานเหมือนน้องชายและมักโดน กิ่งแก้ว แย่งบราวนี่ของโปรดเสมอ นานๆ เขาถึงจะอยู่ติดบ้าน ปกติมักออกไปไหนมาไหนตลอด

    ประเภท :: สอง


    ตระกูลเก่าแก่แห่งแดนพระอาทิตย์ โคริ

     

    Koir Hotaru โคริ โฮตารุ อายุ 18 ปี

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น

    พาซ :: สามารถรับรู้ถึงอดีตกับสิ่งที่สัมผัส ย้อนไป 5 วัน //หากยังฝึกฝนก็ยังสามารถย้อนกลับไปได้อีก

    ลักษณะ :: ชายหนุ่มรูปร่างสูงผิวขาว ผมซอยสั้นสีดำ ดวงตาสีดำสนิท

    ทั่วไป :: เป็นคนกินง่ายๆ ไม่เรื่องมาก ชอบดื่มโกโก้ขมๆ ไม่ชอบกินของดอง เวลาเรียนหรือเล่นคอมมักใส่แว่นเสมอ... เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ เพราะเขา... เจ้าชู้

    ประเภท :: สอง
     

    Koir Yurun โคริ ยูรัน อายุ 19 ปี

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น

    พาซ :: สายฟ้า //ควบคุมสายไฟตามธรรมชาติ หากฝึกฝนอีก สามารถควบคุมกระแสไฟฟ้าพวกเครื่องมือได้

    ลักษณะ :: ชายหนุ่มหน้าตาคมคาย มีดวงตาที่สามารถสะกดสาวๆ ให้หยุดแค่ที่ตน

    ทั่วไป :: เป็นชายหนุ่มจอมเจ้าชู้ ปากหวานและหยอกเย้าสาวไปทั่วแต่ใครเล่าจะรู้ว่าอีกด้านเขาก็จริงจังกับงานเหมือนกัน ไม่มีใครอ่านความคิดเขาออก เป็นคนไม่จริงจัง ทำตัวเหลวไหลไปวันๆ

    ประเภท :: สาม

    ตระกูล อินทรอักษร


    จันทร์เจ้า ศศิรินทร์ อินทรอักษร อายุ 22 ปี

    สัญชาติ :: ไทย

    พาซ :: สร้างลมหมุนเร็วมาห่อคุ้มร่างกายเหมือนเป็นเกาะป้องกัน

    พาซ2 :: สามารถรักษาบาดแผลภายนอกได้ ด้วยสสารที่ไหลออกมาตามนิ้ว เป็นได้ทั้งยารักษาและยาพิษ

    ลักษณะ :: ชายหนุ่มผิวขาวดวงตาคมที่ใครเห็นเป็นต้องหยุดมอง

    ทั่วไป :: เป็นพี่ชายคนโตสุดและค่อยดูแลกิจการต่างๆ แม้จะตามใจน้องสาวแต่ก็มีดุบ้าง เป็นคนช่วยเหลือสองพี่ทวีกับนที

    ประเภท :: สาม

     


    ตะวัน อคิราห์ อินทรอักษร อายุ 20 ปี

    สัญชาติ :: ไทย

    พาซ :: ไม่ระบุ

    ลักษณะ :: ชายหนุ่มผิวสีแทน เพราะมักทำกิจกรรมกลางแจ้ง ดวงหน้าละม้ายคล้ายกับน้องสาว

    ทั่วไป :: ชื่นชอบการปลูกต้นกระบองเพชรที่สุด และมักตามใจน้องสาวตัวเอง แม้ภายนอกแลดูถึกแต่จริงๆ แล้วอ่อนโยน

    ประเภท :: ไม่ระบุ

     

    กิ่งแก้ว กมลเนตร อินทรอักษร อายุ 18 ปี

    สัญชาติ :: ไทย

    พาซ :: ไม่ระบุ

    ลักษณะ :: เด็กสาวผิวขาว ดวงหน้าหวานเรียบร้อยแต่แววตามีแววดื้อดึงแฝงอยู่ ผมดำสนิทยาวถึงกลางหลัง

    ทั่วไป :: เป็นน้องนุชสุดท้องที่เอาแต่ใจเป็นอันดับหนึ่ง มักป่วนการงานของพี่ๆ เสมอแต่แอบกลัวพี่เลี้ยงอย่าง “ทวี” เป็นที่สุด

    ประเภท :: ไม่ระบุ

    ตระกูล จิ้น
     

    จิ้น ซิน อายุ 17 ปี

    สัญชาติ :: จีน

    พาซ :: ฟีโรโมนสัตว์ //ทำให้สัตว์ที่แม้จะดุร้ายยังไงก็ยังเชื่องได้ง่ายๆ เข้ากับสัตว์ได้ดี

    ลัษณะ :: เด็กสาวตัวเล็กหน้าตาจิ้มลิ้ม สูงเพียง 153 cm.

    ทั่วไป :: ชื่นชอบกินขนมหวานและกินได้ตลอดไม่เคยหยุด ชอบหยอกล้อกับ จิ้น ซือ น้องสาวฝาแฝด

    ประเภท :: สอง
     

    จิ้นซื่อ อายุ 17 ปี

    สัญชาติ :: จีน

    พาซ :: ควบคุมพืชได้ดั่งใจอยาก

    ลักษณะ :: เป็นแฝดน้องของจิ้น ซิน ไม่แตกต่างกันเท่าไร

    ทั่วไป :: มักพกสมุดและปากกาติดตัวเสมอ มีความเป็นผู้นำและรับผิดชอบมากจนบางครั้งโดนมองว่าเป็นพี่ของ จิ้น ซิน แทนที่จะเป็นน้อง

    ประเภท :: หนึ่ง

    ไมค์ ไมยราฟ รามเกียร์ อายุ 15 ปี

    สัญชาติ :: ไทย

    พาซ :: หายใจใต้น้ำได้เป็นเวลานานหลายชั่วโมง และ เมื่อโดนน้ำตามตัวจะมีเกล็ด

    ลักษณะ :: เด็กหนุ่มผิวสีน้ำผึ้ง เรือนผมสีดำสนิท

    ทั่วไป :: เด็กหนุ่มชาวไทยกินง่ายอยู่ง่าย มักแอบอ่านหรือดูหนังโป๊เวลาอยู่คนเดียว แต่พอเจอสาวจริงๆ กลับหน้าแดงจนทำอะไรไม่ถูกหรือก็คือ... แพ้ผู้หญิงนั้นเอง

    ประเภท :: สอง
     

    มิลาน ไนท์แมร์

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    พาซ :: ไม่ระบุ

    ลักษณะ :: สูง 175 ตาขวามีผ้าปิดตาอยู่เสมอ ดวงตาข้างซ้ายสีเขียวมรกต ผมลอนใหญ่ยาวถึงเข่าแต่รวบมัดไว้สูง

    ทั่วไป :: เป็นหญิงสาวที่พูดอะไรไม่เกรงใจใคร ตัดสินใจอะไรเด็ดขาด กล้าแสดงออกชอบอะไรก็บอกตรงๆ แต่ลึกๆ มักขี้กังวล มักอ้อนโฮตารุ ส่วนยูรันมักกัดกันตลอด

    ประเภท :: หนึ่ง

     

    กัสเซิล นาเดโชกิ อิกเซล อายุ 16 ปี

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น – โปรตุเกส

    พาซ :: สามารถแปรงร่างเป็นยักษ์และมักปล่อยกลิ่นไอแปลกๆ ที่ทำให้คนอยู่ใกล้ๆ รู้สึกฮึกเหิมขึ้นมาและมีพละกำลังมหาศาล

    ลักษณะ :: เรือนผมสีดำเงางามยาวเกือบจรดบั้นท้าย ดวงตาสีดำประกายแดงเพลิง ผิวสีน้ำผึ้งอ่อนๆ

    ทั่วไป :: จริงๆเป็นคนที่ค่อนข้างจะห้าวนิดๆเพราะเอะอะไม่เข้าตาไม่ถูกใจก็ออกจะชอบใช้ความรุนแรง  แต่พอเจออะไรที่น่าขนลุกหรือน่ากลัวเข้าสักหน่อย ก็สามารถทำให้เจ้าตัวสั่นหน้าแดงก่ำได้ง่ายๆ

    ประเภท :: สาม
     

    โยชิ ฮันส์ อายุ 21 ปี

    สัญชาติ :: ญี่ปุ่น – อังกฤษ

    พาซ :: ไม่ระบุ

    ลักษณะ :: ผมยาวเคลียบ่าสีชารวบไว้เป็นหางม้า ดวงตาสีน้ำตาลอ่อนที่มีแววอ่อนโยน มีหนวดเคราบางๆ

    ทั่วไป :: ชายหนุ่มง่ายๆ สบายๆ รู้ว่าอะไรควรไม่ควร ถือคติ รู้หลบเป็นปีก รู้หลีกเป็นหาง ชื่นชอบข้าวหน้าหมูทอดและการวาดรูป เป็นคนที่ชอบทำตามใจและรักอิสระเสรี ไม่ชอบการผูกมัด และเชี่ยวชาญเรื่องบนเตียง

    ประเภท :: ไม่ระบุ

    ปล. ตามใจคนแต่งไม่ตามใจคนอ่าน เพราะงั้นคุณไม่มีเสียงค้านในเรื่องนี้ :) 


    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×