Blue Archive | Red Archive จักรวาลคู่ขนานที่คิโวทอสกลับตาลปัตร - นิยาย Blue Archive | Red Archive จักรวาลคู่ขนานที่คิโวทอสกลับตาลปัตร : Dek-D.com - Writer
×

    Blue Archive | Red Archive จักรวาลคู่ขนานที่คิโวทอสกลับตาลปัตร

    โดย noname_gaming

    เมื่อนักเดินทางข้ามเวลาได้ขยับเก้าอี้ทำให้กาลเวลาปั่นป่วน นั่นจึงทำให้ในจักรวาลคู่ขนานที่ทุกอย่างในคิโวทอสได้กลับตาลปัตรเกือบทั้งหมดรวมถึงนิสัยและพฤติกรรมของนักเรียนในคิโวทอสด้วย

    ผู้เข้าชมรวม

    466

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    110

    ผู้เข้าชมรวม


    466

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.ค. 67 / 22:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    (คำเตือน)


    เรื่องนี้เป็นเพียงแค่เรื่องที่แต่งขึ้นเพื่อสนองนีทตัวเองเท่านั้น เพราะฉะนั้นรับชมด้วยความบันเทิงและใช้จักรยานในการอ่าน และอีกอย่างก็ไม่ได้รู้ลึกเรื่องราวและตัวละครในเกมมากนักก็สามารถให้ข้อมูลความรู้ได้ อีกอย่างก็จะพยายามใช้ภาพต่างๆจาก Official ได้มากที่สุดและอาจจะมีการแก้ไขภาพจาก Official บางส่วน


    เรื่องราว


    เมื่อนักเดินทางข้ามเวลาได้ขยับเก้าอี้ทำให้จักรวาลในคิโวทอสได้กลับตาลปัตรไปเกือบหมดรวมถึงนิสัยและพฤติกรรมของนักเรียนในคิโวทอสด้วย (ยกตัวอย่างให้เห็นภาพง่ายๆ นาคาสึคาซะ คิริโนะในไทม์ไลน์หลักที่ยิงลมโดนตัวประกันทุกดอก ในไทม์ไลน์นี้เป็นสุดยอดมือยิงปืนพกที่แม่นที่สุดในคิโวทอสขนาดโปรPBยังยกนิ้วให้)


    โรงเรียนและสถาบันต่างๆ (จะเพิ่มอีกในภายหลัง)


    1. โรงเรียนมัธยมอะบิดอส/Abydos High School

    (ธงประจำโรงเรียนมัธยมอะบิดอส)


    (โรงเรียนมัธยมอะบิดอส)


    โรงเรียนมัธยมอะบิดอสเป็นโรงเรียนที่เปิดดำเนินการเรียนการสอนมาอย่างยาวนานในคิโวทอส ซึ่งเคยเจริญรุ่งเรืองและมีอำนาจทางการเงินและทางการทหารเป็นอันดับต้นๆของคิโวทอส ก่อนที่พายุทะเลทรายจะเข้ามาถล่มทำให้โรงเรียนและบริเวณโดยรอบได้รับผลกระทบและเสื่อมโทรมลงทำให้นักเรียนส่วนใหญ่ย้ายไปโรงเรียนอื่นจนเหลือนักเรียนแค่ 5 คน


    ถึงแม้โรงเรียนจะประสบปัญหามากมายอย่างสาหัญแต่การเงินและการทหารของอะบิดอสก็ยังคงเป็นอันดับต้นๆของคิโวทอส แต่ด้วยเหตุนั้นทำให้อะบิดอสต้องพบกับปัญหาใหม่คือศัตรูมากมายที่พร้อมจะมาเอาเงินและทรัพย์สมบัติที่อะบิดอสมีเป็นจำนวนมาก


    2. สถาบันเกเฮนน่า/Gehenna Academy

    (ธงประจำสถาบันเกเฮนน่า)


    (สถาบันเกเฮนน่า)


    สถาบันเกเฮนน่าเป็นโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดในคิโวทอส แม้ภายนอกจะดูเป็นโรงเรียนลึกลับและน่าเกรงขามแต่นโยบายของเกเฮนน่าดำเนินไปตามแนวคิด "เสรีภาพ สันติภาพและกราดรภาพ" ซึ่งทำให้เกเฮนน่ากลายเป็นสถาบันที่น่าเรียนน่าอยู่และปลอดภัยที่สุดในบรรดาสถาบันทั้งหมดของคิโวทอส ซึ่งถึงแม้สถาบันจะสงบสุขแต่ด้วยเหตุนั่นทำให้ชมรมต่างๆที่รักษาความสงบไม่มีอะไรทำจึงทำให้ต้องเข้าไปแทรกแซงกิจการภายในโรงเรียนอื่นๆ


    อุดมการณ์ของเกเฮนน่าถึงแม้จะอยู่ขั้วตรงข้ามกับอุดมการณ์ของทรีนิตี้ที่มีแต่ความวุ่นวาย แต่ทั้งสองโรงเรียนก็ตัดสินใจที่จะมองข้ามความแตกต่างและเป็นพันธมิตรความร่วมมือที่ดีต่อกันทั้งการเงิน, การเมืองและการทหาร


    3. โรงเรียนสามัญทรีนิตี้/Trinity General School

    (ธงประจำโรงเรียนสามัญทรีนิตี้)


    (โรงเรียนสามัญทรีนิตี้)


    โรงเรียนสามัญทรีนิตี้เป็นอีกหนึ่งในโรงเรียนที่ใหญ่ที่สุดและเก่าแก่ที่สุดพอๆกับสถาบันเกเฮนน่า ภายนอกของทรีนิตี้เป็นโรงเรียนศาสนาที่มีกฏระเบียบอย่างเคร่งครัด แต่ภายในโรงเรียนนั้นมีความขัดแย้งระหว่างชมรมแทบจะทุกวันบวกกับเรื่องการเมืองที่มีการรัฐประหารแทบจะทุกเดือนจากทั้ง 3 ฝ่ายจนกว่าเป็นกิจกรรมประจำเดือนไปแล้ว นั่นจึงทำให้ทรีนิตี้กลายเป็นโรงเรียนที่อันตรายที่สุดในคิโวทอส ซึ่งต่างจากสถาบันเกเฮนน่าแบบสุดขั้ว


    อุดมการณ์ของทรีนิตี้แม้จะแตกต่างจากเกเฮนน่า แต่ภายใต้การนำของประธานแพนเดโมเนียมโซไซตี้ของเกเฮนน่า ฮานุมะ มาโคโตะ กับประธานสภาน้ำชาของทรีนิตี้ มิโซโนะ มิกะ ก่อนที่ชมรมซิสเตอร์ด้วยการนำของซากุระโกะจะเข้ารัฐประหาร ก็ได้ตกลงกันที่จะพัฒนาความร่วมมือกันเพื่อสร้างพันธมิตรที่เข้มแข็งในคิโวทอส


    4. โรงเรียนวิทย์มิลเลเนียม/Millennium Science School

    (ธงประจำโรงเรียนวิทย์มิลเลเนียม)


    (โรงเรียนวิทย์มิลเลเนียม)


    โรงเรียนวิทย์มิลเลเนียมแม้ว่าจะไม่ได้มีประวัติยาวนานเหมือนเกเฮนน่าหรือทรีนิตี้ แต่ก็ทะยานขึ้นเป็นโรงเรียนอันดับต้นๆของคิโวทอสอย่างรวดเร็ว ด้วยความสามารถด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี อุปกรณ์หลายอย่างที่ใช้ในคิโวทอสก็ถูกสร้างขึ้นที่นี่เช่นกัน ในทุกปีโรงเรียนจะมีการจัดงาน 'มิลเลเนียมไพรซ์' ขึ้นเพื่อให้ชมรมต่างๆได้แข่งขันกันอีกด้วย


    ถึงแม้โรงเรียนจะประสบความสำเร็จในหลายๆด้านแต่ตอนนี้ปัญหาการเงินและความก้าวหน้าในเทคโนโลยีของมิลเลเนียมเริ่มแย่ลงจากปัญหาการทุจริตของเซมิน่า จึงทำให้องค์การนักเรียนที่สนับสนุนมิลเลเนียมมาด้วยตลอดก็เลยใช้ข้ออ้างตรงนี้ในการลดการส่งเงินทุนไปยังมิลเลเนียม แล้วนำเงินเหล่านั้นไปสนับสนุนโรงเรียนอื่นแทนเช่น เกเฮนน่ากับทรีนิตี้ที่เป็นพันธมิตรกันและเริ่มกลับมามีอำนาจขึ้นมาอีกครั้ง สิ่งนั้นทำให้เกิดการค้านอำนาจกันทั้งสองฝ่ายที่พร้อมจะปะทะกันได้ทุกเมื่อ


    ───────────────


    ไม่รู้จะเขียนไรทิ้งท้ายเอานี่ไปล่ะกัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น