ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Brother Lover จีบพี่ MARKBAM #จีบพี่มบ

    ลำดับตอนที่ #5 : Brother Lover...04...100%

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ค. 60





    ไม่อยากเป็นแล้วน้องชายเลื่อนขั้นเลยได้มั้ย






             แดดอ่อนๆเล็ดลอดเข้ามาผ่านรูเล็ก กระทบกับร่างบางที่กำลังนอนคดตัวกลางเตียงใหญ่ เพราะเครื่องปรับอากาศที่เย็นจัดทำให้ร่างบางซุกเข้ากับผ้านวมหนาเพื่อหาความอบอุ่นให้กับร่างกาย แต่เพราะแสงแดดที่สาดเข้ามากระทบกับเปลือกตาบางพอดี เลยทำให้คนที่กำลังหลับตาพริ้มเริ่มรำคาญ เบี่ยงตัวหนีไปมาสองสามทีก่อนจะสะดุ้งตื่น

     คนตัวเล็กกระพริบตาสองสามครั้งเพื่อปรับสายตา สิ่งแรกที่เห็นคือเพดานกว้างสีน้ำตาลครีมวอลเปเปอร์ลายคลาสสิกอยู่ข้างบน จากนั้นจึงเริ่มกวาดสายตาสำรวจไปเรื่อยๆ เพราะไม่คุ้นชินกับห้องหรูแบบนี้ ก่อนสายตาจะเหลือบไปเห็นกรอบรูปที่มีเด็กชายตัวน้อยน่าตาน่ารักฉีกปากยิ้มกว้างให้กล้อง วางอยู่ข้างหัวเตียง


    จะว่าไปก็คุ้นเหมือนกันแหะ เหมือนใครนะ

    ก่อนจะคิดขึ้นได้ว่าตอนนี้ตัวเองอยู่คอนโดมาร์ค เอ๊ะ คอนโดมาร์ค ถ้าอย่างนั้น...เด็กน้อยคนนี้ก็ต้องเป็น

     “คุณมาร์คสินะ...ตอนเด็กเนี่ยน่ารักจังเลยนะ

    แบมแบมยิ้มกว้างพลางพูดกับรูปถ่ายตรงหน้าอย่างอารมณ์ดี แล้วจิ้ม จึก จึก ไปยังใบหน้าเล็กด้วยความเอ็นดู อยากจะถ่ายรูปเก็บไว้เหมือนกัน แต่โทรศัพท์ของเขาตอนนี้วางอยู่ที่โต๊ะรับแขกข้างนอกตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

     



    แบมแบมหันซ้ายหันขวาเพื่อมองหาอีกคนที่เป็นเจ้าของห้อง แต่กลับพบเพียงความว่างเปล่า เตียงกว้างข้างตัวไม่มีร่องรอยการถูกใช้งาน...เหมือนเมื่อคืนมาร์คต้วนไม่ได้นอนที่นี่


     “ไปไหนของเขานะ

     



    แบมแบมเข้าไปล้างหน้าล้างตาเสร็จจึงเดินออกมาสำรวจข้างนอกที่เป็นห้องนั่งเล่น แต่กลับต้องตกใจเมื่อเห็นอะไรบางอย่างกำลังคดตัวเป็นก้อนคล้ายดักแด้อยู่บนโซฟา คนตัวเล็กเดินไปใกล้ๆ จึงเห็นว่าเป็นเจ้าของห้องนั่นเอง

    อย่าบอกนะว่านอนตรงนี้ทั้งคืน...

    คิ้วเข้มขมวดเข้าหากันเล็กน้อยเหมือนคนกำลังคิดวิตกอยู่ตลอดเวลา คนตัวเล็กเห็นแล้วก็อดขำกับท่าทางแบบนั้นไม่ได้ ขนาดหลับอยู่ยังต้องเอาอะไรเข้าไปคิดในหัวอีกหรอ

    แบมแบมเอานิ้วจิ้มไปที่หัวคิ้วสองสามที่ให้คนที่ขมวดคิ้วคลายล

    แบมแบม...

     “หืม?”

    แบมแบมรีบเอานิ้วออกทันทีเพราะคิดว่าคงโดนจับได้แล้วที่แอบมาแกล้งคนหลับ แต่ทว่ามองอยู่นานก็ไม่เห็นว่าคนหลับจะตื่นขึ้นมาคาดโทษอะไรเลย ซึ่งไม่ใช่นิสัยปรกติของมาร์คต้วน

    แบมแบมเกาหัวเกรกๆกับปฏิกิริยาคนตรงหน้า เมื่อกี้ยังเรียกชื่อเขาอยู่เลย


    รึว่าละเมอ...

     

    แล้วทำไมถึงได้ละเมอว่าถึงชื่อเขา...คิดได้ดังนั้นแบมแบมก็รีบเอามือขึ้นมาแตะแก้มตัวเองทันที ทำไมถึงได้รู้สึกร้อนๆที่แก้มแปลกๆนะ

     

    มาร์คต้วนตื่นขึ้นมาด้วยความรู้สึกมึนๆที่หัวนิดหน่อย เมื่อคืนกว่าจะได้นอนก็ปาเข้าไปเกือบตีสองแล้ว ไหนจะต้องทนนอนบนโซฟาแคบๆนี่อีก เขาไม่กล้าไปนอนที่เตียงเพราะกลัวตัวเองจะอดใจไม่ให้ทำอะไรคนตัวเล็กไม่ได้ ก็เลยเนรเทศตัวเองมานอนข้างนอกซะเลย

    พอล้างหน้าล้างตาเสร็จก็ว่าจะแอบเข้าไปดูคนตัวเล็กซะหน่อยว่าตื่นรึยัง


    ทว่า...


    ฟุดฟิด ฟุดฟิด

    กลับได้กลิ่นแปลกๆมาจากห้องครัวซะก่อน จะบอกว่ามันหอมก็ไม่ใช่ เหม็นก็ไม่เชิง เท้าทั้งสองจึงเดินลิ่วๆไปตามกลิ่นทันที จึงได้เห็นคนตัวเล็กก้มๆเงยๆอยู่หน้าเตาอย่างขะมักเขม้น  มาร์คแอบมองอยู่ทางด้านหลังห่างๆ คนตัวเล็กที่กำลังก้มหน้าก้มตาง่วนอยู่กับการทำอาหารจึงไม่ทันได้รู้ตัว ว่ามีคนกำลังกอดอกยืนมองอยู่ข้างหลังอย่างห่วงๆ ก็ไส้กรอกที่ควรจะเป็นน้ำตาลเข้มกลับเป็นสีน้ำตาลๆดำๆซะได้

    แบมแบมทอดไส้กรอกเสร็จแล้ว แต่สีที่ออกมาดูจะเข้มเกินไปนิดหน่อย(หรอ)เลยทำให้มันดูไม่น่าทานเท่าไร ปรกติอยู่หอก็ไม่ค่อยได้ทำอาหารเท่าไหร่หรอก ส่วนมากก็แค่ซื้อกินข้างนอกเอา อาหารที่ทำประจำก็มีแค่บะหมี่ซองซึ่งเป็นของโปรดเขาเลย แต่มักจะโดนจูเนียร์ดุบ่อยๆที่เขากินแต่ของไม่มีประโยชน์

    ต่อไปก็เป็นออมเลต ของง่ายๆแค่นี้แบมแบมทำได้สบายๆอยู่แล้ว แบมแบมเทไข่ลงไปบนกระทะที่เพิ่งทอดไส้กรอกเสร็จ น้ำมันเก่าที่ไหม้แล้วไหม้อีก ทำให้ออมเลตกลายเป็นสีน้ำตาลทันที ไหนจะไฟแรงๆที่แบมแบมไม่ยอมรี่ให้มันลดลงเลย

    ทำอะไรครับ

    มาร์คเห็นว่าท่าไม่ดี เลยเอ่ยปากถาม

    อ่อ แบมแค่อยากลองทำอาหาร...เผื่อคุณมาร์คตื่นขึ้นมาจะหิวน่ะครับ

    “น่ารักจังเลยนะครับ” มาร์คอดไม่ได้ที่จะหยิกแก้มกลมๆตรงหน้าอย่างห้ามไม่อยู่ เอาออกได้แล้วครับ เดี๋ยวจะไหม้เอา  ถึงมันจะไหม้แล้วก็เถอะ...

    อ่าได้ครับ...พอดีแบมไม่ค่อยได้ทำอาหารก็เลยไม่คล่องเท่าไหร่...ไม่รู้ว่าจะกินได้รึเปล่า

     “ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมกินได้หมด...ถ้าเป็นฝีมือแบมแบม

     “ขอบคุณครับ แต่ไม่ต้องใจดีมากขนาดนั้นก็ได้ ถ้าไม่อร่อยก็ไม่ต้องฝืนทานหรอกครับ

    แบมแบมตักออมเลตใส่จานแล้วตามด้วยไส้กรอกอีกหนึ่งชิ้นก่อนจะนำไปเสิร์ฟตรงหน้าผู้โชคดีที่ประจำอยู่ที่โต๊ะเรียบร้อยแล้ว ส่วนอีกจานก็นำมาวางตรงหน้าตัวเอง

    พอเห็นว่ามาร์คต้วนกำลังตักออมเลตเข้าปากคำใหญ่ หัวใจก็ลุ้นตุ้มๆต่อมๆ ไปด้วย

    การทำอาหารครั้งแรกของเขา...

     “เป็นยังไงบ้างครับ


    กึก


    มาร์คชะงึกสักพัก(ใหญ่ๆ) ก่อนจะพยักหน้าแล้วทานต่อ

    ก็ทานได้ครับ มาร์คตอบคำถามแล้วตักออมเลตคำใหญ่เข้าปากอีกครั้ง

    ดีจัง ไม่เสียแรงที่อุตส่าห์ปรุงตั้งนาน ^__^”


    แบมแบมยิ้มกว้างอย่างดีใจ แค่กินได้ก็ดีใจมากแล้ว ก็อย่างที่บอกว่านี้เป็นการทำอาหารครั้งแรกของแบมแบม ฉะนั้นจึงไม่ได้หวังอะไรมากมายอยู่แล้ว

    อาหารมื้อนี้ผ่านไปด้วยดีสินะ ก่อนจะตักออมเลตเข้าปากบ้าง

     



    พรวดดดดดดดดดดด



    แบมแบมพ่นออมเลตที่เพิ่งตักเข้าไปได้ยังไม่ถึงสามวิออกมา แค่เข้านิดเดียวความเค็มก็กระจายไปทั่วทั้งลิ้นและกระพุ้งแก้มแล้ว ไหนจะกลิ่นไหม้ที่ขมปี๋นี่อีก...มันกินได้ตรงไหนเนี่ย


    คนตัวเล็กหันไปมองมาร์คต้วนที่กินจนจะหมดจานอยู่แล้ว ทำไมถึงยังกินอยู่ได้นะ ทั้งๆที่มันไม่อร่อยขนาดนี้

    พอแล้วไม่ต้องกินแล้วครับ มันกินไม่ได้ แบมแบมรีบฉวยเอาจานตรงหน้าหนี

    ผมกินได้

    มาร์คแบมือไปข้างหน้า เพื่อจะขอจานจากแบมแบมคืน

    หยุดเลย ไม่ให้หรอกครับ ถ้าท้องเสียขึ้นมาจะทำยังไงเล่า

    ไม่เป็นไรหรอกครับ ก็แบมแบมอุตส่าห์ตั้งใจทำให้ขนาดนี้ ผมอยากทานให้หมด...นะครับ

    “…”

    แบมแบมได้แต่มองมาร์คที่นั่งทานอาหารที่ตัวเองทำจนหมด ถึงจะไม่อยากให้มาร์คทานแต่ในใจลึกๆก็รู้สึกดีใจที่อีกคนทานจนหมด

     



    ปึก

    มาร์ควางจานแซนวิชบนโต๊ะหน้าทีวีดัง เพื่อเรียกร้องความสนใจจากคนตัวเล็กที่กำลังดูหนังใหม่ที่มาร์คซื้อมาไว้เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แบมแบมที่ไม่ค่อยได้ดูหนัง ตั้งใจดูจนมาร์ครู้สึกหงุดหงิดเหมือนโดนแย่งความสนใจไปจนหมด มาร์คเห็นคนตาแป๋วเอาแต่จ้องจอทีวีราวกับกลัวมันจะหายไป ไม่รู้ว่าชอบอะไรนักหนา

    การดูหนังเป็นอะไรที่ค่อนข้างไกลตัวสำหรับแบมแบม เพราะแบมแบมเลิกดูทีวีตั้งแต่ขึ้นม.ปลาย หนังในโรงหนังก็ไปดูนานๆครั้งกับพวกจูเนียร์บ้าง และจะเลือกดูเฉพาะเรื่องที่สนใจจริงๆ เวลาที่ไปดูหนังแบมแบมจะตั้งใจดูมากเป็นพิเศษ เลยทำให้ติดเป็นนิสัยไม่ว่าเป็นหนังอะไรก็เลยตั้งใจดูไปซะหมด



    แบมแบมเหลือบไปเห็นมาร์คที่เอาแต่จ้องแซนวิชไม่พูดไม่จาสลับกับจ้องหน้าเขาไปด้วยอย่างไม่พอใจ...เป็นอะไรของเขา

    เพิ่งทานไปเมื้อกี้เองนี่มาร์คหิวอีกแล้วหรอ แบมแบมมองแซนวิชยักษ์ที่อยู่ในจานแล้วก็มองหน้าคนหน้าบึ่งอีกครั้ง มาร์คหันมาทางเขาด้วยสายตาตัดพ้อ

     “มาร์คเป็นอะไรรึเปล่าครับ

    คนตัวเล็กอดไม่ได้ที่จะเป็นห่วงเลยถามคนตัวโตที่เอาแต่ทำหน้าง้ำหงอดอยู่คนเดียว

     “แบมสนใจผมด้วยหรอครับ

     “ทำไมพูดอย่างนั้นละครับคุณมาร์ค

    ก็แบมแบมเอาแต่จ้องไอ้หน้าจอนั่นอยู่ได้

    มาร์คพาลชี้จอที่กำลังฉายภาพไดโนเสาร์ตัวโตอยู่...ไอตัวนี่มันดีกว่าเขาตรงไหน

    แหะๆ ขอโทษทีครับเวลาดูหนังที่สนุกจะเป็นไปเองแบบนี้ทุกทีเลย เหมือนหลุดออกไปอีกโลกหนึ่งเลยแบมแบมว่าพร้อมกับเหลือบสายตาไปมองจานแซนวิชชิ้นยักษ์

     “…”

    มาร์คยังไม่อิ่มอีกหรอครับ

    แบมแบมค่อนข้างแน่ใจว่าเมี้อกี้มาร์คกินอาหารที่เขาทำจริงๆไม่ได้แอบคายทิ้งแต่อย่างใด เอ๊ะรึว่าแอบไปอ๊วกในห้องน้ำมา ว่าแล้ว ทำไมหายไปนาน  -_-‘

    ผมทำมาให้แบมครับ แล้วก็อย่าไปคิดอะไรแปลกๆเข้าหละ ยังไม่ทันที่แบมแบมจะได้พูดอะไรก็โดนคนตัวโตขัดขึ้นมาก่อน...รู้ได้ไงว่าเขาคิดอะไรอยู่

    แฮะๆคนตัวเล็กหัวเราะแห้งๆ

    ทานเข้าไปเร็วๆสิครับ จะได้โตไวๆ มาร์คพูดพร้อมกับยีหัวคนตัวเล็กอย่างหมั่นเขี้ยว

     “แบมโตแล้วนะมาร์ค แล้วก็นะ อย่าลืมสิแบมเป็นพี่มาร์คด้วยนะ

    ตัวเล็กแค่นี้จะมาเป็นพี่ผมได้ยังไงละครับ หึ หึ หึ

    มาร์ค!! แบมจะโกรธมาร์คแล้ว จำไว้เลย

    โครกกกกก~

    คนตัวเล็กแอบลูบท้องตัวเองปอยๆ หันไปมองคนข้างๆ ว่าได้ยินเสียงท้องตัวเองร้องมั้ย...มาร์คเห็นคนตัวเล็กหันมาก็รีบซ้อนยิ้มแล้วหันหนีทันทีราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอคนตัวเล็กเผลอก็แอบลอบยิ้มออกมา

     “แบมไม่ได้จะหายโกรธมาร์คหรอกนะ แต่ว่าแบมไม่อยากเสียมารยาท ฉะนั้นแบมจะกินแซนวิชนี้แล้วกัน

    แบมแบมพูดพร้อมกับหยิบแซนวิชมากัดคำใหญ่ พอแซนวิชคำใหญ่อยู่ในปาก แบมแบมถึงกับต้องเบิกตากว้าง เพราะรสชาติของมันนั้น...ทั้งๆที่ภายนอกก็ออกจะธรรมดา แต่รสชาติไม่ธรรมดาเลยสักนิด อร่อยมาก ถ้ามาร์คจะทำอาหารอร่อยขนาดนี้นะ รู้อย่างนี้แบมแบมนอนตีพุงรอให้มาร์คทำให้กินก็เสร็จเรื่อง ไม่ต้องมาตื่นเช้าด้วย  

    เมื่อมีอาหารอร่อยๆอยู่ตรงหน้าคนตัวเล็กก็เริ่มที่จะอารมณ์ดีมากขึ้น กัดไปยิ้มไป จนคนที่นั่งมองอยู่ได้แต่ยิ้มยิ้มใหญ่ตามไปด้วย

    เป็นยังไงบ้างครับ

    อร่อยมากเลยอ่ะ มาร์ค

    จริงหรอครับ

    อร่อยมากจริงๆ คราวหลังสอนแบมทำแบบนี้บ้างนะ

    ได้สิครับ ผมดีใจที่แบมชอบนะครับ



    พอทานแซนวิชในจานจนหมด ก็รบเร้าให้มาร์คส่งกลับหอทันทีเพราะตัวเองต้องไปเตรียมเก็บห้องและก็กลับไปอ่านหนังสือทบทวนเพื่อเรียนอาทิตย์หน้า ปรกติแบมแบมจะอ่านหัวข้อที่จะเรียนก่อนสองสามรอบเพื่อให้เข้าใจระดับหนึ่ง เวลาอาจารย์สอนก็จะได้เข้าใจ

    คราวนี้มาร์ครบเร้ายังไงก็ไม่สามารถรั้งคนตัวเล็กไว้ได้ เลยต้องปล่อยไปก่อน




    @หอพักBB


    มาร์คจูเนียร์ต้องว่าแบมแน่เลย ทำยังไงดี แบมต้องทำให้จูเนียร์เป็นห่วงมากแน่

    ตอนนี้มาร์คมาส่งแบมแบมถึงหอพักเรียบร้อยแล้ว แต่ทั้งคู่ยังนั่งอยู่ในรถสปอร์ตคันเดิมมากว่าสิบนาทีแล้วเพราะความกังวลใจของแบมแบม คนตัวเล็กหันไปขอความช่วยเหลือจากมาร์คต้วน โทรศัพท์ก็ดันแบตหมดตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ไม่ได้บอกจูเนียร์ไว้ด้วยว่าจะค้างข้างนอก จูเนียร์ยิ่งชอบเป็นห่วงเขายิ่งกว่าอะไรอยู่ด้วย คราวนี้คงต้องง้อนานแน่ๆ

    ไม่เป็นไรหรอกครับพี่จูเนียร์คงเข้าใจ ก็แบมแบมไม่ได้ตั้งใจนี่นา

    แต่แบมก็ยังกังวลอยู่ดี

    เดี๋ยวผมไปขอโทษพี่จูเนียร์แทนแบมแบมดีมั้ยครับ

    ไม่ดีแน่ครับ!!”

    ทำไมล่ะ

    ก็จูเนียร์บอกแบมเสมอว่าผู้ชายทุกคนในโลกใบนี้น่ะอันตรายยิ่งกว่าหมาป่าซะอีก ให้อยู่ห่างเข้าไว้...นี่ถ้าจูเนียร์รู้ว่าไปค้างห้องคุณมาร์คมามีหวังห้องแตกแน่ๆ

    พี่จูเนียร์เนี่ยห่วงแบมจังเลยนะ

    อืมใช่ครับ พวกเราสนิทกันมาตั้งแต่ม.ปลายแล้วล่ะ

    มาร์คพยักหน้าทำทีว่าเข้าใจ ถึงจะอิจฉาจูเนียร์ที่ได้ใกล้ชิดกับแบมแบมมากก็เถอะ...แต่ยังไงอีกฝ่ายก็เป็นแค่เพื่อน เลยไม่ได้รู้สึกอะไรมากมาย

    มาร์ค แบมมีเรื่องสงสัยจะถามตั้งนานแล้วแบมแบมขมวดคิ้วราวกับมีเรื่องหนัก

    อืมว่ามาสิครับ

    ทำไมถึงเรียกคนอื่นว่าพี่กันหมด แต่ทำไมไม่เรียกแบมว่าพี่บ้างล่ะ รึว่าแบมไม่น่านับถือหรอ

    เปล่าหรอกครับ

    เปล่าแล้วทำไมไม่เรียกแบม ว่าพี่แบมบ้างล่ะครับแบมแบมพูดอย่างจริงจัง

    “…”

     “....”

    รุ่นน้องตัวโตเคลื่อนหน้ามาประชิดรุ่นพี่ตัวเล็กตรงหน้าอย่างจงใจก่อนจะเอ่ยออกมาเบาๆ

    ก็ผมไม่ได้อยากเป็นแค่น้องชายนี่ครับ

    พะ...พูดอะไรน่ะ” แบมแบมอึกๆอักๆกับคำพูดคำจาของรุ่นน้องตรงหน้า “ยังไงมาร์คก็ต้องเป็นน้องชายแบมอยู่ดี แบมแก่กว่ามาร์คนะ มาร์คจะมาเป็นพี่แบมได้ไงยังคงแสดงท่าทางใจดีสู้เสืออยู่

    ผมก็ไม่ได้บอกนี่ครับว่าอยากเป็นพี่ชาย

    มาร์คกระซิบข้างหู เหลือบสายตามองริมฝีปากเจลลี่อย่างอ้อยอิ่ง...ทว่า ก่อนจะได้คิดทำอะไรต่อมิอะไร กลับถูกมือป้อมๆเจ้าของร่างปิดบังมันไว้ก่อน แบมแบมจำได้ว่าครั้งก่อนที่จะโดนจูบ มาร์คก็มองตัวเองแบบนี้เหมือนกัน คราวนี้เลยไม่อยากพลาดท่าเป็นครั้งที่สอง

    โชคดีที่ฟิล์มที่มาร์คติดเป็นสีทึบทำให้คนข้างนอกที่เดินขวักไขว่ไปมาไม่สามารถมองเข้ามาเห็นข้างในได้ ไม่เช่นนั้นคนที่อายหนักคงเป็นคนตัวเล็กเองเพราะองศาที่เอียงมานั้นสามารถทำให้คนอื่นเข้าใจผิดได้ไม่อยาก

    แบมไปแล้วนะครั-

    ก่อนที่แบมแบมจะพูดจบ ร่างสูงก็พุ่งริมฝีปากมาปะทะกับหลังมือป้อมที่ปิดทาบกับริมฝีปากอยู่

    แบมแบมเบิกจากว้างตกใจจนรีบผลักหัวมาร์คแล้ววิ่งลงรถทันที เหตุการณ์เมื่อคืนก็เข้ามาฉายชัดจนต้องเอามือมาจับอกข้างซ้ายที่เต้นแปลกๆมันหวิวๆยังไงก็ไม่รู้



    เหมือนว่าหัวใจจะทำงานหนักเกินไป























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×