ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Brother Lover จีบพี่ MARKBAM #จีบพี่มบ

    ลำดับตอนที่ #2 : Brother Lover...01

    • อัปเดตล่าสุด 18 มิ.ย. 62


    ขออนุญาตใช้ชื่อจูเนียร์นะคะ 
    เพราะอีฟใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่ตอนนั้นแล้วก็เลยรู้สึกผูกพัน 
    ไม่อยากเปลี่ยนชื่อตัวละคร T T เข้าใจเค้าด้วยน้าาา

















     “วิศวะ ปีหนึ่ง  รวม!!”

    เสียงอันทรงพลังจากพี่ว๊ากขาโหดที่เป็นที่ร่ำลือกันนักกันหนาว่าโหดบรรลัยทุกปี ทำให้นักศึกษาชั้นปีที่หนึ่งที่รออยู่บริเวณหน้าลานกว้างต้องทิ้งทุกอย่างเพื่อวิ่งมารวมกันที่หน้าลานเกียร์

     “สวัสดีครับปีหนึ่งทุกคน วันนี้ผมก็ขอแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการเลยแล้วกัน...ผม อิม แจบอม  เป็นประธานคณะครับ...วันนี้ผมจะมาแจ้งธรรมเนียมการปฏิบัติของปีหนึ่งให้ทราบกัน ซึ่งเป็นธรรมเนียมที่เราปฏิบัติกันมาตามอย่างดีทุกปี และปีนี้ก็เหมือนกัน อย่าทำตัวให้มีปัญหาตั้งแต่เข้ามานะครับ...เดี๋ยวจะหาว่าผมไม่เตือน!!


                    กริบ!!

                    อิมแจบอมไล่สายตาไปมองรุ่นน้องตัวเองที่นั่งเกร็งกันเป็นแถว ก่อนจะเริ่มเริ่มขี้แจงกฎธรรมเนียมออกมาทีละข้อ

                    จนมาถึงข้อสุดท้าย เสียงโอดครวญจากบรรดารุ่นน้องก็ดังขึ้นเป็นระยะๆ


    “เกินไปเหอะว่ะ ดีนะที่ไม่ให้กูตัดทรงเกรียนมาด้วย


    “เออมึง กูนึกว่ากูเพิ่งเข้าม.4สัส



    หลายเสียงบ่นเกี่ยวกับระเบียบในครั้งนี้อย่างออกนอกรส บางเสียงก็บ่นว่าเหมือนมาเรียนม.ปลายบ้างล่ะ เพราะกฎที่อิมแจบอมร่ายมานั้นไม่ต่างจากการเข้าโรงเรียนมัธยมดีๆนี่เอง...ไหนจะเรื่องการแต่งตัว ห้ามใส่รองเท้าสีฉูดฉาด เสื้อห้ามออกนอกกางเกง หรือกระโปรง สีผมก็ต้องเป็นสีที่สุภาพห้ามเป็นสีที่เด่นเกินไป

               แต่พอหันไปดูสีผมของรุ่นพี่แต่ละคนนั้น...สีแจ่มมาตั้งแต่หน้ามหาลัยมายันในคณะกันทั้งนั้นเลย สงสัยจะเก็บกดมาจากปีหนึ่ง         

                 "%#@#%$&^(&*@#%$^

    @$#%&^*()%@$#%^&&*((

    W#%$^&*())_()*(&*^&%

    แซ่ดๆ จากเสียงที่บ่นเล็กๆพอรวมกันเข้าก็กลายเป็นเสียงกลุ่มใหญ่




    ปีหนึ่งเงียบ!!  ถ้ามีใครไม่เข้าใจหรือไม่พอใจในระเบียบก็ยกมือขึ้น ส่งเสียงรบกวนแบบนี้...ที่เก่าไม่เคยมีคนสอนเรื่องมารยาทสินะ

    คำพูดที่แสนเจ็บแสบจากพี่ว๊ากขาโหด แทรกเข้ามาจนปีหนึ่งเงียบกริบอีกครั้ง

    กริบ

    ถึงจะไม่พอใจแค่ไหนก็คงไม่มีใครกล้าขัดได้

                    แจบอมกวาดตามองนักศึกษาปีหนึ่งอีกครั้ง สายตาแหลมคมจ้องทีละคนอย่างบีบเค้นจนหลายคนหลบสายตาหนีเป็นพัลวัน

     โอเค! ไม่มีใครยกมือ ผมจะถือว่าพวกคุณทุกคนเข้าใจกฎระเบียบแล้วนะครับ...แล้วอย่าให้ผมเห็นหรือได้ยินว่าวิศวะปีหนึ่งไม่ทำตามระเบียบนะครับ เพราะถ้าผมเจอ...คุณจะจดจำผมแบบไม่มีวันลืมแน่

    พูดเสร็จก็กระตุกยิ้มมุมปากเบาๆ

    พร้อมกับมอบหน้าที่ให้กับคนอื่นบ้าง

    “วันนี้พบผมแค่นี้พอจะพาลเบื่อขี้หน้าผมซะก่อน” แจบอมว่าอย่างไม่จริงจังนัก ก่อนจะยื่นไมค์ให้อีกคนข้างๆ “คุณครับมาทำหน้าที่ของคุณด้วยครับ” และไม่ลืมกระตุกยิ้มกวนประสาทให้จูเนียร์ที่รับช่วงต่อ

    แจบอมเดินออกไปแล้ว ทิ้งไมค์ไว้ให้คนรับช่วงต่ออย่างหวั่นๆ บรรยากาศตอนนี้อย่าว่าแต่ขยับตัวเลย แค่หายใจแรงยังเกร็ง


    อิม แจบอมนะ อิม แจบอม!!


    มาทิ้งระเบิดไว้แล้วเดินจากไปแบบไม่สะทกสะท้านได้ยังไงกัน จูเนียร์ได้แต่ก้นด่าประธานขาโหดอยู่ในใจ

    สวัสดีครับอยู่กับพี่ไม่ต้องเกร็งนะครับ พี่ไม่งับหัวเหมือนท่านประธานหรอก” ไม่ลืมที่จะวกเข้าไปกัดอิมแจบอมเบาๆ จนรุ่นน้องบางคนถึงกับหลุดขำ แต่คนที่ดูจะหัวร้อนกว่าใครคงหนีไม่พ้นคนที่โดนพาดพิงอย่างอิมแจบอม

    “พี่ชื่อจูเนียร์ เป็นรองประธาน ถ้าอยากรู้เรื่องอะไรก็ถามพี่ได้ พี่ก็อยู่แถวๆตึกนี่แหละ ไม่ชั้นห้าก็ใต้ตึกถ้าสงสัยอะไรก็มาหากันได้”

    “...”

    “อ่อแล้วก็...อยู่กับพี่ส่งเสียงได้นะครับพี่ไม่ใช่อิม แจบอม ฮ่า ฮ่า ฮ่า

    และวกประเด็นไปกัดแจบอมอีกดอก จนน้องรุ่นน้องต่างพากันหัวเราะพรืดออกมา จนคนที่โดนพูดถึงต้องหนีออกไปจากบริเวณเพื่อสงบสติอารมณ์

     “เอาหละ ต่อไปก็จะเป็นการแนะนำตัวของพี่ๆที่ดูแลในส่วนต่างๆนะครับ ตั้งใจฟังให้ดีๆละกัน



    รุ่นพี่มากหน้าหลายตาออกมายืนเรียงข้างหน้าเพื่อแนะนำตัวทีละคน


    “สวัสดีครับพี่แจ็คสันนะครับผม เป็นที่ปรึกษาครับ ถ้าน้องมีอะไรจะมาปรึกษาพี่ก็มาได้เลยนะ ไม่ต้องกลัวพี่นะครับ ถึงหน้าพี่จะโฉดแต่ใจพี่ไม่ได้โหดด้วยนะครับ ฮิ้ววว แจ็คสันว่าอย่างติดตลกแต่ต้องเบรคหน้าทิ่มแทบไม่ทันเพราะเจอจูเนียร์สกัดดาวรุ่งเข้าให้ก่อน

    “อย่ามามั่นหน้ามึงอ่ะทั้งหน้าโฉดและก็ใจโฉด”


    ฮ่าๆๆๆๆ


    รุ่นน้องขำกันตามๆกันเพราะหน้าเหวอๆของแจ็คสัน

    เอาเถอะๆ ถึงหน้าตาพี่เขาจะดูปรึกษาไม่ค่อยได้ก็เถอะ แต่จริงๆแล้วพี่แจ๊คสันเป็นคนที่มีความเป็นคนที่มีความคิดดีคนหนึ่งเลยล่ะ ปรึกษาเขาได้นะครับ พี่เขาเก่งเรื่องการวางแผนงานมาก โดยเฉพาะแผนการสับรางนี่ยิ่งเก่งเลยครับ^^”

    จูเนียร์ สาบานว่านายกำลังชมฉันอยู่

    แจ๊คสันหันไปคาดคั้น

    ชมสิ นายก็ได้ยินนี้ฉันบอกว่านายเป็นคนเก่ง จูเนียร์ว่าพูดด้วยท่าทางใสซื่อ ที่ดูยังไงก็แสแสร้ง

    แจ็คสันชี้หน้าคนแถอย่างคาดโทษ ถ้าไม่ได้อยู่ต่อหน้าน้องๆตอนนี้คงได้วิ่งไล่แตะปากมันไปกลางสนามแล้ว



     สวัสดีครับ

    เสียงหวานเอ่ย

    เสียงปีหนึ่งที่ดังมาตลอดจู่ๆก็เงียบสงัดกลางอากาศอย่างกะทันหัน พร้อมกับหันไปมองทางเสียงเล็กที่เอ่ยมาเสียงหวาน

    จนคนที่ไม่ได้สนใจเหตุการณ์ข้างหน้ามาตั้งแต่ต้น ต้องเงยหน้าขึ้นเพื่อสังเกตเหตุการณ์ข้างหน้า ที่ดูเงียบจนผิดปรกติ...



    มาร์ค ต้วน จับจ้องใบหน้าหวานตรงหน้านิ่งเหมือนถูกสะกด


    พี่ชื่อแบมแบมครับ เป็นคนดูแลเกี่ยวกับเรื่องการเรียน ใครมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเรียนก็มาถามพี่ได้นะครับพี่จะพยายามช่วยทุกคนอย่างสุดความสามารถเลย” แบมแบมว่ายิ้มๆ สายตากลมๆจ้องไปทางน้องๆที่ตั้งใจฟังจนผิดปรกติ ก็ได้แต่ฉีกยิ้มออกมาเพื่อเรียกความมั่นใจให้ตัวเอง

    “อ่อ...แล้วพี่ก็จะอยู่ที่ห้องสมุดเป็นส่วนใหญ่นะครับหรือถ้าไม่เจอที่ห้องสมุดก็อาจจะอยู่แถวใต้ตึกนี่แหละครับ

    แนะนำตัวเสร็จแบมแบมก็ยิ้มให้เด็กๆอีกรอบ

    วันนี้เขาตื่นเต้นมากที่ได้เจอน้องๆในคณะเป็นวันแรก เขายังจำได้ดีว่าตอนที่เขาเข้ามาในรั้วมหาลัยวันแรกนั้นน่าตื่นเต้นมากแค่ไหน แถมตอนนั้นยังโดนพวกพี่ๆแกล้งไปเยอะเหมือนกันมีครั้งหนึ่งแบมแบมโดนดุจนร้องไห้ออกมาต่อหน้าทุกคน สุดท้ายพี่ๆก็มาขอโทษแล้วก็มาง้อที่แกล้งแรงไป จนตอนนี้ก็สนิทกับพี่ๆกลุ่มนั้นไปแล้วล่ะ เจอกันทีไรก็ต้องล้อถึงเรื่องที่แบมแบมร้องไห้ตลอดเลย ครั้งนี้ก็เลยอยากจะใจดีกับน้องๆให้มากๆ

    พี่แบมแบมเห็นน่ารักๆแบบนี้เนี่ยเก่งมากเลยนะขอบอก Aทุกเทอมนะครับ ถ้ามีอะไรไม่เข้าใจก็ถามพี่เขาได้เลย ตอบได้ทุกเรื่อง...ยกเว้นเรื่องความรัก”

                    จูเนียร์แอบแซวเพื่อนตัวเล็ก

    “เนียร์อ่า”

    จนทำให้คนที่โดนแซวอยู่ยู่หน้าอย่างงอนๆ จนทำให้ทุกคนได้เห็นท่าทางนั้นก็อดยิ้มตามไม่ได้

    ถ้าจะให้นิยามคำว่าแบมแบม ก็คงจะมีแต่คำว่า น่ารักเต็มไปหมด

    “...ใครได้เป็นน้องรหัสนี่โชคดีตายเลย ทั้งน่ารัก เรียนเก่ง แถมยังนิสัยดีอีกด้วย...โอ้ย น่ารักใช่มั้ยล่ะ~”

    เป็นจูเนียร์ที่อวยเพื่อนตัวเองแบบสุดพลัง จนแบมแบมเขินหน้าแดงอยู่ข้างๆ

    น่าร๊ากกกกกกกก”// ประสานเสียงกัน

    เมื่อได้ยินคำว่าน่ารักจากปากเด็กๆ  แบมแบมก็ยิ้มเขินจนตายี แต่ว่ายิ้มที่สดใสของแบมแบมนั้นได้ไปสะกิดใจใครหลายๆคนให้หลงเข้าไปแล้วล่ะ รวมทั้ง มาร์ค ต้วน ด้วย

    คนนี้แฟนในอนาคตพี่เองแหละ

    แจ็คสันเดินเข้ามาโอบคนตัวเล็กด้วยท่างทางแสดงความเป็นเจ้าของ ท่ามกลางสายตาอิจฉาของนักศึกษาปีหนึ่งที่ส่งกระแสความร้อนอะไรสักอย่างไปทางแจ็คสัน

    ให้มันน้อย ๆ หน่อยแจ็คสัน แบมแบมไม่มีทางเอาแกเป็นแฟนหรอก

    จูเนียร์ที่เห็นแจ็คสันลอยหน้าลอยตาโอบไหล่แบมแบมอยู่รีบเข้าไปแยกทันที

    ใครจะไปรู้...อนาคตมันเป็นเรื่องไม่แน่นอนโว้ย

     “เฮอะ กว่าจะถึงวันนั้นฉันคงจะได้ไปก่อนแล้วล่ะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า

                    “มึงว่าไงนะ”

    แจ็คสันลืมตัวจนลืมกฎที่ว่าหนึ่งเดือนแรกห้ามพูดคำหยาบต่อหน้าน้องๆก่อน เพราะอารมณ์ชั่ววูบ

     พอแล้วแจ็คสัน จูเนียร์...น้อง ๆ มองอยู่นะ

    แบมแบมห้ามทับทั้งสองอย่างปลงๆ เพราะสองคนนี้ทะเลาะกันเป็นเด็กๆอย่างนี้เป็นประจำ แบมแบมเองก็เริ่มเหนื่อยที่จะต้องแยกกันแล้วเหมือนกัน

    ระหว่างที่ข้างหน้ากำลังเกิดศึกขนาดย่อมๆกันอยู่ ในแถวก็มีเสียงคุยกันซุบซิบเป็นระลอก

     พี่แบมแบมแม่งโคตรน่ารัก

    ใช่!!”

    กูจะจีบ

     “กูว่าอยากว่ะ ดูจากท่าทางแล้วน่าจะมีคนมาขายขนมจีบไม่ขาดสายแน่ๆ

    ยิ่งยากยิ่งน่าลอง มึงไม่คิดงั้นหรอ

    “เออๆกูรู้ แต่มึงเผื่อใจไว้บ้างก็ดี”

    “อย่างกูไม่มีคำว่าเผื่อใจ...เพราะกูจะเอา




    จะเอาเหรองั้นหรอ...ข้ามศพมาร์คต้วนไปก่อนแล้วกัน



    เพราะกูก็จะเอา



    ...แล้วมาดูกันว่าใครมันจะได้


    ตอนแรกมาร์คก็ไม่ได้ตั้งใจจะแอบฟังหรอก แต่พอได้ยินชื่อที่เขารู้สึกสนใจอยู่ จึงตั้งใจฟังทั้งสองคนนั้นคุยกันจนจบประโยค












    อารายก๊านนนพวกแก!! มาตอนแรกก็จะเอาแล้วเรอะ เห็นลูกฉันเป็นอะไรกัน

    โถ่วนุ้งแบม มามะ มาให้แม่กอดมา(ยิ้มชั่วร้าย) // กอดแล้วลากเข้าห้อง...เสร็จโจร!!!!

    อ้าว ผิดๆๆๆ ถถถถ นี่ควรแต่งให้ตัวเองเป็นตัวร้ายด้วยอีกตัวนะ...ดูเหมาะสมดี 55555  

    ไม่สิ!!
    ไม่แซะตัวเอ๊ง!!!



    โอเควันนี้ก็ไม่มีอะไรแล้วขอให้อ่านอย่างสนุกสนานนะคะ 
    มีอะไรไม่ชอบใจก็เข้ามาติชมได้ ยินดีรับทุกคอมเม้นค่ะ แต่ถ้าด่านี่ลบนะ อ้าาวววว(???) 555555 ล้อเล่งงๆ


    ก่อนไปฝาก ติดตามทวิตเตอร์ @mabam1m ด้วยนะคะ 
    ใช้อัพเดทฟิคหรือนิยายของอีฟเอง



    โอเคไปจริงๆแล้วนะคราวนี้

    บายๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ



    (อัพดึกอาจจะพิมพ์ไม่รู้เรื่องนิดหน่อย(แต่ไม่รู้เรื่องมาหกกกกกกกกกก 55555)) นี่เมาเรอะะะะ !!! ถถถถถ

    รักน้าาาา


    รักเค้ามั้ย......


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×