คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : Keep calm and Say " bangdae " . ♡ [ ?% ]
Keep Calm and Say “ bangdae ”
หอพักบีเอพี.
“ ย๊า! ใครมาแอบกินชีสเค้กของผม!! ” ร่างโปร่งบางผิวสีเข้มตะโกนออกมาอย่างเหลืออด เมื่อเปิดตู้เย็นออกมาหวังจะกินของหวานจานโปรดของตนที่แช่ไว้ตั้งแต่เมื่อตอนเช้า หวังจะมากินให้จุใจไปเลยหลังจากซ้อมเสร็จในตอนเย็น แต่สิ่งที่พบคือความว่างเปล่าของชั้นตู้เย็น! ถ้าหากเป็นครั้งแรกก็ไม่โกรธขนาดนี้หรอก แต่เค้าดันเจอสถานการณ์แบบนี้มาสี่ห้าวันติดกันแล้วนะ!! มันเหลืออดนะเฟ้ย!
จองแดฮยอนกวาดสายตาทั่วห้องก็เจอยองแจนั่งเล่นเกมบนโซฟาขนาดยาว ถัดไปอีกก็เจอจงออบนั่งดูการ์ตูนของวอล์ทดิสนีย์ที่มีตัวการ์ตูนเป็นหิมะสีขาว แล้วมีจมูกเป็นแครอทยืนเต้นประกอบฉากไปมาพร้อมร้องเพลงไปด้วย ส่วนอีกฟากของห้องก็มีมักเน่ตัวยักษ์นั่งกินของโปรดของเจ้าตัวอยู่ พี่ฮิมชานออกไปหาซื้ออเมริกาโน่ ส่วนพี่ใหญ่สุดคงแต่งเพลงอยู่ในห้องที่ขลุกตัวอยู่ทุกวันนั่นแหละ -^-
“ นี่! พวกนายแอบกินชีสเค้กของฉันใช่มั้ยฮะ!? ” แดฮยอนตะโกนลั่นห้องด้วยสายตาอาฆาต กวาดตามองแต่ละคนที่มองแดฮยอนด้วยสายตาใสซื่อ ให้ตายสิ! ไอ้พวกนี้นี่มัน..!!
“ ยองแจ! นายเข้ามาหาฉันที่ห้องคนแรกเลย L ” ว่าจบก็กระทืบเท้าปึงปังเดินเข้าห้องไป โดยทิ้งเมมเบอร์ที่เหลือไว้ในห้องนั่งเล่น เจ้าของชื่อที่โดนเอ่ยคนแรกยกรอยยิ้มไว้ที่มุมปาก พร้อมเอ่ยเสียงเยาะเย้ยเมมเบอร์คนอื่นดังๆ แล้วเดินเข้าห้องตามคนตัวเล็กไป ทิ้งให้สองร่างมักเน่ไลน์นั่งมองด้วยสายตาจิกกัดนั่นแหละ…
“ แดฮยอนเค้าเลือกฉันก่อนด้วยล่ะ J ”
ห้องนอน.
“ นายเรียกฉันมามีอะไรรึเปล่าแดฮยอน? ” ยองแจเอ่ยด้วยเสียงระคนปนสงสัย ทั้งๆที่ตัวเองรู้ดีเลยล่ะ แต่ก็นะ.. ถ้าอยากให้แมวติดกับก็ต้องแถสักหน่อย J
“ นายใช่มั้ยที่เอาชีสเค้กฉันไปน่ะ! ” แดฮยอนพูดด้วยเสียงหงุดหงิด คิ้วเรียวขมวดปมด้วยความโกรธ ปากอิ่มเชิดขึ้น จ้องมองออีกคนด้วยสายตาจับผิด ผิดกลับอีกคนที่ทำตัวสบาย นั่งยิ้มใสซื่อทำเหมือนไม่มีอะไร
“ จะบ้าหรอแดฮยอน ฉันเคยแย่งของแกกินที่ไหน มีแต่แกนั่นแหละมาแย่งฉันกิน ” ยองแจเอ่ยด้วยน้ำเสียงจริงจัง.. ที่แสร้งทำขึ้นมาน่ะนะ -3- คึคึ~ จริงๆก็เกือบจะอารมณ์ดีละนะ.. ถ้าไม่เหมียวปากหมาไม่พูดประโยคถัดมา
“ แล้วใครจะกินชีสเค้กของฉันเล่า! ทั้งหอพักแกก็กินเอาๆ กินไม่สนอะไรเลย ฉันก็สงสัยแกคนแรกดิ ;^; ”
“ ฉันเป็นคนเห็นแก่กินมากขนาดนั้น? -_- ”
“ ป.. ป่าวว ไม่ใช่ บ๊า!! ” แดฮยอนเอ่ยเสียงลุกลี้ลุกลน ก็แหม.. ก็ยองแจมันง้อยากนี่ T^T
“ เฮอะ! ” ยองแจพ่นลมออกจากจมูกแรงๆ พร้อมส่งเสียแห่งความไม่พอใจออกมา จ้องมองร่างบางด้วยสายตาโกรธเคือง หากแดฮยอนสนที่จะมองดวงตาของยองแจจริงๆคงจะมองเห็นแววตาแห่งความเจ้าเล่ห์ของเค้าล่ะนะ ;)
?%
TALK :
ไรท์อู้อีกแล้ว.. ไรท์ตัน -..-
ไรท์ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ นอกจากคำว่า ขอโทษค่ะ -/\-
เขียนไปเขียนมา วรั้ยยย 500-600 คำแล้วว เยอะนะ ไม่ใช่เล่น >O<
ถ้าไรท์ว่างจะมาลงต่อให้นะ -3- จุ้บๆ
ความคิดเห็น