ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic SNSD SN SJ BB}ToY ShOp AnD BaKeRy

    ลำดับตอนที่ #2 : >>>ToY ShOp AnD BaKeRy 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 917
      0
      21 เม.ย. 52


    แทยอน:โอ้ยยย เซงๆๆๆ

    แทยอนเดินเข้าร้านมาด้วยอาการเซงๆ ยากที่จะบรรยายความรู้สึก

    ทิฟฟ่านี่:จะเซงไรแท พวกมานไม่ได้มาทำอ่ะไรพวกเราสะหน่อย
    แทยอน:แต่ถ้าพวกมันมาก่อกวนเราล่ะ จะทำยังไง
    ยูริ:เดี๋ยวยูริคนนี้จะเตะกระเด็นไปฝากโน้นเล้ยยยย
    ยุนอา:แหม่เก่งจังเลยนะริ
    ยูริ:อ่ะแน่นอน
    แทยอน:เอาเหอะ มีลูกค้าเต็มร้านแล้ว ไปไป ทามงาน

    ยูริกับยุนอา เป็นพนักงานเสิร์ฟ และแคชเชียร์ อยู่ที่นี้ แทยอนเป็นเชฟทำเค็ก ส่วนทิฟฟ่านี่เป็นบาลิสต้า ทำสี่ทำงานร้านเบเกอรี่ และตอนกลางวัน พวกเธอเป็นแค่เด็กม.ปลายธรรมดาๆ(แทยอน:แต่สวยนะ)-*- มายุ้งอ่ะไรกับการบบรยายผมเนี้ย เหอะๆ เอาเป็นว่า ไปดูกันดีกว่าว่าจะเกิดอ่ะไรขึ้น

    ยูริ:สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับคะ - - พวกพี่มาทำอ่ะไรที่นี้
    ท็อป:เอ้า ก็เพิ่งจัดร้านเสร็จ ก็แค่มาซื้อกาแฟ ชานม อ่ะไรไปกินนิดเดียวเอง
    คิบอม:หรือจะไม่ขาย
    แทยอน:เออ!!! ไม่ขาย ไปเลยไป ชิ้วๆ (แทไล่ลูกค้าวุ้ยยยย - -)
    คิบอม:มีที่ไหนที่แม่ค้าไล่ลูกค้าแบบเนี้ย
    แทยอน:คืออยากจะบอกว่า ช้านนะ ไม่เคยไล่ลูกค้านะ แต่สำหรับพวกนายอ่ะ เหอะๆ คงรู้ตัว
    ทิฟฟ่านี่:แท ถึงพวกมันจะเป็นศัตรูกับเรา แต่เราก็ไม่ควรไล่พวกมันแบบนี้นะ (ทิฟฟ่านี่พูดพร้อมกับย้ำคำว่า \"มัน\")
    ยุนอา:เออ แล้วพี่จงฮยอน กับคีย์ล่ะ
    คิบอม:อ่อ พวกมันขายของอยู่อ่ะ พวกเราว่างๆเลยมาก่อกวนเอ้ย มาซื้อของ
    ยูริ:ว่าแต่ พวกพี่จะเอาอ่ะไร
    ท็อป:พี่ขอคาปูชิโน้ร้อนครึ่งหนึ่ง เย็นครึ่งหนึ่ง เค้กช็อกโกแล็ตครึ่งชิ้น คิดราคาครึ่งราคา โอเค(นี้แกสั่งใช่มั้ยเนี้ย -*-)
    แทยอน:ห่ะ!!! บ้านแกสิ มีคาปูชิโน้เย็นครึ่งร้อนครึ่ง แล้วเค้กช็อคโกแล็ตอ่ะ ช้านขายเต็มชิ้นยะ จะบอกให้
    คิบอม:เอาหน่า ท็อป ช้านจ่ายเอง แกไปขายของต่อไป้
    ท็อป:เออ เอามาไห้เร็วนะ ตูหิ้ว
    คิบอม:เออ หน่า
    ...
    ยุนอาได้แล้วคะ คาปูชิโน้เย็นกับเค้กช็อตโกแล็ต ทั้งหมด 2000วอนค่ะ
    คิบอม:อ่ะนี้จะ
    แทยอน:ขอบคุนที่ใช่บริการค่ะ วันหลังไม่ต้องมาใช้บริการอีกนะ -*-
    คิบอม:จร้า แล้วจะมาก่อกวนเรื่อยๆนะ
    แทยอน:อ้ากกกกกกก!!!

    คิบอมเดินจากไปจากร้านพร้อมกับใบหน้ายิ้มแป้นอย่างมีความสุข ผิดกับแทยอน ที่อยู่ในร้านอารมเสียสุดๆ

    ท็อป:เป็นไง คิบอม
    คิบอม:ก็ดีว่ะ ก่อกวนประสาดพวกนั้นเล่น สนุกดี คิรๆ
    คีย์:ไหนๆ เค้กของผมมมมมมม
    คิบอม:อ่ะนี้
    คีย์:อ้ำ โอ้ววว อร่อยจัง ฝีมือพี่แทหรือเนี้ย
    คิบอม:คงงั้นมั้ง ว่าแต่ มีคนมาซื้ออ่ะไรไปยั้ง
    จงฮยอน:มีโว้ยยย กลุ้มนักเรียนสาวกลุ้มหนึ่ง มาซื้อตุ๊กตาบลายไปคนละตัว (-0- นักเรียนกลุ้มนี้รวยจิง)
    ทอป:เออ ดี เฮงๆเข้าไว้
    ...
    ...
    ทิฟฟ่านี่:แท ปิดร้านเถอะ จะค่ำแล้วนะ
    แทยอน:อื้ม ไป ยูริ ยุนอา:ปิดร้านนนน
    ยูริ/ยุนอา:คร้า
    ...
    ...
    แทยอน:ไปพวกเรา กลับหอ เดี๋ยวหอมานจะปิดสะ เดี๋ยวก็ต้องปีนกำแพงกันพอดี (ทำบ่อยนะเนี้ย พวกเธอ - -\")
    ทิฟฟานี่:นั้นก็ต้องรีบแล้วล่ะ มานจะปิดในสิบนาที
    ยูริ:ต้ายยยยย
    ยุนอา:หนูว่ารีบวิ่งเหอะค่ะ เดี๋ญวไม่ทัน
    ท็อป:สาวๆ รีบวิ่งไปไหน ไห้ไปส่งมั้ย
    จงฮยอน:ขึ้นมาเหอะหน่า เดี๋ยวก็เข้าหอไม่ทันหลอก อยากปียหรือไง
    แทยอน/ทิฟฟ่านี่:ใช่!!!

    4หนุ้มที่กำลังอยู่รถสปอตสุดหรูของท็อป

    คิบอม:ไม่มั้ง พวกเธอคงไม่อยากปืนรั่วจิงๆใช่มั้ย??
    ยูริ:เหอเถอะคะพี่ นิดเดียวเอง
    แทยอน:ชิ ขึ้นก็ขึ้น
    ยูริ:นี้ อย่าเบียดช้านได้มั้ยคีย์
    คีย์:ก็ที่มานแคบอ่ะ (จิงหรอคีย์ -*-)
    แทยอน:ขับช้าๆได้มั้ยท็อป เดี๋ยวก็ชนกันพอดี
    ท็อป:ไม่ได้ รถมานแร้งงงงง
    ทิฟฟ่านี่:ไม่น่าขึ้นมาเลย
    ท็อป:ทามมัย อ่ะ ขับช้าๆก็ได้ (คิดไรกะทิฟป่ะเนี้ย ท็อป แหม่ เขาบ่นหน่อยเดี่ยว ขับช้าเลยน้า - -)
    ท็อป:อ่ะ ถึงล่ะ ลงดีดีนะ เดี่ยวล้ม
    ทิฟฟ่านี่:เอ้ออออ!!! ขับรถดีดีล่ะ
    ท็อป:คับ ฝันดีนะทิฟ
    จงฮยอน:ฝันดี น้องยุนอา
    คิบอม:ฝันดี ยัยรั่ว
    คีย์:ฝันดี ยัยลิง
    ทิฟฟ่านี่/ยุนอา:-//- จร้า
    แทยอน/ยูริ:ไปตายไป้ - -

    กริยาของ2สาวแรก ดูเขิลๆอายๆ แต่2สาวหลังนี้สิ - - เออ แรงไปมั้ย
    (แทยอน:เห้ออ เป็นห่วงจังเลย ฝันดีนะคิบอม)---- แทคิด
    (ยูริ:จร้า ฝันดีนะคีย์)----- ยูริคิด

    ...(เช้าวันต่อมา)...
    ยุนอา:นี้ยัยลิง จะนอนกินบ้านกินเมืองหรือไงหะ ไม่ตื่นสะที ช้านอาบน้ำเสจแล้วนะ
    ยูริ:นี้ตกลงแกเป็นแม่ช้านมั้ยเนี้ย??
    แทยอน:สาวๆ อาบน้ำแต่งตัวเส็จลงไปกินข้าวเช้าข้างล่างนะ ตามมาล่ะ
    ยูริ:คร้า
    ยุนอา:รีบไปๆเหอะ แก
    ยูริ:ช้านอาบน้ำสองวิ(เออ ยัยสกมก -*-)
    ยุนอา:จร้า เร็วๆล่ะ

    _________________________________________

    เริ่มคิดอ่ะไรไม่ออก - - ตอนนี้ไม่ค่อยสนุกเท่าไรอ่ะ T-T อยาหไห้คู่ไหนรักกันเร็ว รีเควสมาล่ะกัน เดี๋ยวผมจักให้ คริๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×