คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 5 You Knowwww
<ยุนอา Part>
โอ้ยยย ชีวิต ยัยลิงกะเจ้แทกะเจ้เจส มีแฟนกันแล้ว ช้านยังม้ายมีเล้ย เอาไงดีเอาไงดี
ยูริ:นี้ ยัยยุนอา มานั้งคิดไรอยู่คนเดียวเนี้ย
ยุนอา:เรื่องของช้านนนนน แล้วยังลิงงง ไม่ไปอยู่กะคีย์หรอ
ยูริ:นี้จะไห้ช้านนอยู่กะเค้า24ชัวโมงเลยหรอไง
ยุนอา: ปรกติก็อยู่เกือบถึงแล้วนิ
ยูริ:นี้แกเป็นไรเนี้ย
ยุนอา:งือออออออออ............
ยูริ:รู้และ แกเครียดที่ยงหาแฟนไม่ได้อ่าเด้
ยุนอา:ปล้าวววววววว
ยูริ:แม้เสียงสูงเชียวนะ ตีดิดตีดิด (แมสเสจเข้า)....แกช้านไปก่อนนะ ไอ้คีย์บ้าส่งข้อความมา
ยุนอา: เชิญ
เฮ้ออออ อิจฉาคนมีแฟนจังเล้ยยยย
<มินโฮ Part>
เง้อออออ เมื้ออออออออไรตูจะมีแฟนฟร่ะะะะะะะะะ
คีย์:อ้ายมินโฮโว้ย เม่อไรฟร่ะ เรียนเว้ยเรียน
มินโฮ:เรื่องของตรู เหมือนแกตั้งใจเรียนมากเลยนะเนี้ย ส่งเมสเสจไห้ที่รักอยุ่อ่ะดิ
คีย์:หุหุหุ เรื่องของช้านนนน
มินโฮ:อิจฉาคนมีความรักกกกโว้ยยยยยย เมื้อไรตูจะมีมั้งว่ะ
คีย์:ก็หาเด้ ไม่หาแล้วมันจะมีมั้ย???
อาจารย์:นี้เธอสองคนจะคุยกันอีกนานมั้ยหะ
คีย์/มิโฮ:ขอโทศคราฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
ครายจะมาสนใจเร้า เรามันทั้งหน้าตาไม่หล่อ รวยก็ไม่รวย(มั้นใจ๋)
<ยุนอา part>
ยุนอา:มินโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
มินโฮ:หะ
ยุนอา:เธอเล่นกีลาไรเป็นมั้ง
มินโฮ:ก็เล่นได้หมดและ ทามมัยหรอ
ยุนอา:ก็เดี๋ยวอาทิตนี้มีสอมบาสอ่า เธอช่วยสอนฉันหน่อยได้มั้ย
มินโฮ:ได้ๆ เย็นนี้โอเคมั้ย
Writer:ทั้งสองคนเล่นบาสกันอย่างน่ารักเชียวเป็นที่อิจฉาของผู้ชายหลายๆคน
ยุนอา:มินโฮ เราเหนื่อยแล้วง่ะ ไปหาไรกินกันดีมั้ย
มินโฮ:ก็ดีเหมือนกัน ร้านขนมหน้าโณงเรียนมั้ย
ยุนอา:ก็ดีนะ อื้ม ไปไป .... สั้งไรดีล่ะ
มินโฮ:เรากินได้หมดและ ยุนอากินไร เราก็กินอย่างงั้น
ยุนอา:นั้นเอา อย้างงี้ อย้างงี้ และอย่างงี้คะ
พนักงานร้านขนม:คะ
ยุนอา:นี้ถือเป็นเดทแรกหรือป่าวเนี้ย
มินโฮ:ก็อาจจะนะ ถ้าเธออยากไห้เป็น ก็ไห้เป็นซะ
แหม่ ยัยยุนอา เขินหน้าแแดงงรุ้ย
ยุนอา:คนไรก็ม่ายรู้ บ้าแล้วยังน่ารกอีก
มินโฮ:หุหุหุ
ยูริ:เอ้าทั้งคู่มาทำไรกันเนี้ย อย่าบอกนะว่า....
ยุนอา/มินโฮ:ป่าวววววววววว
คีย์:ยูริยังไม่ถามไรเล้ยนะ รีบปติเสจกันเชียว
ทั้งยุนอาทั้งมินโฮเขินจนหน้าแดงเล้ยยยย
ยูริ:นั้นเราไปก่อนนะ
ยุนอา:งืมๆ รีบไป้เล้ย
ยูริ:จร้าาาาาาาาาา
...
...
...
...
กและแล้วโรงเรียนแห่งนี้ก็เป็นโรงเรียนชายหญิงที่เกือบๆจะเท่าเทียมกันแล้วววววว
เช้าสดใสวันหนึ่ง ตอนนี้กำลังอยู่ช่วงเข้าแถวคราฟฟฟฟฟฟ
ครูใหญ่:นักเรียนทุกคน พวกเรารู้กันแล้วใช่มั้ย ว่า อาทิตย์หน้าจะมีงานเต้นรำ
รองครูใหญ่:เออ คือท่านคะ นักเรียนทุกคนยังไม่ทราบคะ
ครูใหญ่:เอ้าหรอๆ เอาเป็นว่า รับรู้กันวันนี้เลยล่ะกัน
<ยูริ Part>
ว้าววววว อาทิตหน้ามีงานเต้นรำ อยากรู้จังว่าคีย์จะกล้าชวนเราไปงานเต้นรำมั้ยนะ
คีย์:ยัยลิง อาทิตย์หน้าไปงานเต้นรำกะเค้านะ
-O-โถ่ อุตสาคิดไวซะดิบดีว่าถ้าไมชวนจะแกล้งงอลๆซะหน่อย
ยูริ:นี้...คิดจะขอสาวไปงานเต้นรำ ไม่ทำไห้เป็นกิจกะรักสนะเลยหรือไง
คีย์:เอ้า นั้นขอใหม่ก็ได้..ยูริ อาทิตหน้าไปงานเต้นรำกับคีย์นะคับ
ยูริ:คะ ค่ะ
คีย์:นี้ยัยลิง เขิลทำมัยเนี้ย เราคบกันมาหลายเดือนและนะ
ยูริ:อ่ารายง่ะ ก็เค้าอยากได้ความรู้สึกแบบตอนจะคบกันมั้งง่ะะะ
คีย์:นั้นกก็ต้องมีกอดอ่ะดี
Writer:คีย์ยังพูดไม่ทันขาดคำ ก็กระโจนเข้าใส่ยูริเข้าอย่างจัง
ยูริ:ไอ้บร้า ปล่อยนะ อายเค้า
คีย์:ก็ตัวเองอยากได้บรรยากาสแบบตอนเราจะคบกัน เราก็จัดไห้ไง หรือจะไห้ทำมากกว่านี้
ยูริ:พอเลย หยุดเลยหยุด
คีย์:คราฟฟฟฟฟฟฟฟฟ
<จงฮยอน Part>
เอ เราจะทำยังไงดีนะ ถึงขะขอเต้นรำแบบแบบไห้ประทับใจสุดนะ
(ข้อความจงฮยอน-แทยอน)
ถึงแทยอน...สุดที่รตักของผม
มาหาผมที่ชั้นด่านฟ้าของโรงเรียนหน่อยดิ มีไรจะบอก
จาก..คนที่คุนรักที่สุด
<แทยอน Part>
จงฮยอนส่งข้อความอ่ะไรมาน้า เอาๆ ไปหน่อยล่ะกัน
แทยอน:ว้าววววว สวนสวยจังเล้ย นี้เธอจัดเองหมดเลยหรอ
จงฮยอน:ฝีมือปะละ เราทำไห้เธอเลยนะแทยอน
แทยอน:โอกาสอะไรหรอ
จงฮยอน:คือเรามีบัตรเข้างานเต้นรำสองใบง่ะ ไม่รู้จะเอาไปไห้ครายดี อ๋อคิดออกแล้ว แทยอนคับไปงานเต้นรำกะผมนะ
แทยอน:...ละ..แล้วนายเต้นเป็นหรอ
จงฮยอน:ไม่รู้สิ
แทยอน:เอ้า ไปงานเต้นรำ แต่เต้นไม่เป็น เหอะๆ เราสอนมั้ย เราเต้นเป็นนะ
จงฮยอน:ได้ดิ แล้วจะเอาเพลงมาจากไหน
แทยอน:อ่ะ เราเอาไอพอดมา เอาไปข้างหนึ่ง แล้วเราข้างหนึ่งและกัน
จงฮยอน:งืมๆ
Writer:ทั้งสองเต้นกันอย่างมีความสุข ช่างเป็นภาพที่ประทับใจจิงๆเล้ย
__________________________________________________
จบไปอีกแล้วจะคับอีกหนึ่งตอน
เป็นกำลังใจไห้กระผมด้วยนะคับบบบ
ความคิดเห็น