ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic SNSD SN SJ BB}ToY ShOp AnD BaKeRy

    ลำดับตอนที่ #5 : >>>ToY ShOp AnD BaKeRy 4

    • อัปเดตล่าสุด 27 เม.ย. 52


    ผมขอเขียนใหม่ทั้งหมดนะครับ ขอไห้ผู้อ่านอ่านใหม่ทั้งหมดครับ สนุกกว่าตอนก่อนออีก

    ซีวอน:พวกนายจะกลับกันแล้วใช่ป่ะ ?
    คีย์:ใช่ครับพี่!! ทำไมหรอคับ
    ซีวอน:ก็ฉันกับเจสว่าจะไปต่อกันที่อื่นอ่ะ
    เจสสิก้า:เรื่องเถอะ!! ครายจะไปกับนายไม่ทราบ วันนี้ฉันเหนื่อยอย่างแร้งงงง
    ซีวอน:โถ่ น้าาาาาา นะคับ

    ซีวอนใช้มารยาแปดล้านเล่มเกวียน(--เพื่อทำไห้ดูเวอร์)ในการออดอ้อนเจสสิก้า แฟนสาวสุดสวย

    เจสสิก้า:เออ!! ก็ได้
    แทยอน:ทะเลาะกันตั้งนาน สรุปจะไปกันต่อใช่มั้ย ?? แต่ฉันไม่ไปนะ ขอบายยยย
    คิบอม:เค้าจะไปกันสองคนไม่ได้ชวนเธอสะหน่อย จุ้นจ้านตริงๆเลยเธอเนี่ย
    แทยอน:ฉันก็แค่ออกตัวไปก่อน เผื่อเข้าชวน นายนี่กวนประสาทชะมัด เดี๋ยวปั็ด!!! (เจ้แทโหดอีกแระะะ เนื่องจากแผนการไม่ลุล่วง 555+)
    ทั้งหมด:พวกแกเลิกทะเลาะกันได้และ กับหอ Nowwwww!!! (สามสาวสามหนุ้ม รวมประจัญบาน)
    แทยอน:รู้แร้วหน่าาาา!!! (แล้วแทแทก็เดินไปรถของท็อปอย่างไวว่อง)
    คิบอม:ยัยนี้ป้าชะมัด (บ่นอุบอิบ แต่ก็เดินตามไปด้วยใจเป็นห่วง)

    แล้วพลพรรค Toy amd Bakery ก็เดินไปที่รถของท็อปอย่างพร้อมเพียงกัน

    ทิฟฟ่านี่:รถนายแรงไม่ใช่หรอ ทำไมขับช้าเป็นเต่าอย่างงี้ล่ะ
    ยุนอา:ใช่คะรุ่นพี่ เด๋วอีก 10 นาที หอของเราจะปิดแร้นนะะะะะ
    ท็อป:เอ้า ก็คราวก่อนเธอบอกว่าฉันขับเร็ว แล้วทีนี้ไห้มาเร่ง ชิ วุ่นจัด..(ท็อปนี้ยังไง บ่นแล้วก็เร่งไห้- -)

    ...2 นาทีป่านไป..
    กึก กึก กึก รถมหึมาของท็อปหยุดลงโดยไม่ทราบสาเหตุ - -"

    แทยอน:นี่!!! รถนายเป็ฯอ่ะไรไป
    ท็อป:เด๋วฉันลงไปดูก่อน พวกนายก็ลงมาเถอะ...ไอ้จงมาดูรถดิ้ เทพด้านนี้ไม่ใช่หรอว่ะ
    จงฮยอน:ไหนๆดูดิ้ อ่อ มันตรงนี้เอง มันเป็นอย่างงี้ อย่างนี้ โอ้ย!! ตรงนู้นก็เป็นอย่างงั้น มาช่วยกันซ่อมเร็ว

    (สรุปรถแกเป็นอ่ะไรวะ) แล้วพวก 4 หนุ่ม ก็ไปมุงดูรถที่มีปัญหามากมายเหลือเกินในเวลาอันกระชั้นเช่นนี้
    ยูริ:พี่ทิฟ ที่แท ยัยอา เราจะไปหอทันเวลาหรอคะ
    ทิฟฟ่านี่:.ใช่สิ นี้กี่โมงแร้วหรอ
    ยุนอา: 2 ทุ่ม 55 นาทีแล้วค่ะ
    แทยอน;เฮ้ยยย!! งั้นก็อีก 5 นาที หอก็ปิดแล้วอะ ทำไงดีอ่ะ

    ทิฟฟ่านี่เดินไปหาพวก 4 หนุ่มที่สุมหัวซ่อมรถอย่างเครงเดรียด(สุ่มกัวเม้าก็ด้วย กร้ากกกกก--ไรเตอร์)

    ทิฟฟ่านี่:รถพวกนายเป็นอ่ะไรหรอ ซ่อมนานจัง มันถึงเวลาที่หอปิดแร้วน้าาาาท็อป!!
    ท็อป:ก็พวกฉันกำลังเร่งซ่อมอยู่เนี้ย ไม่เห็นหรือ!!!
    ทิฟฟ่านี่:ก็มันถึงเวลาที่หอปิดแร้วนะท็อป เร่งหน่อยไม่ได้หรอ!!!
    ท็อป:ชิ วุ่นวายนักหนานี่เธอ...รีบจัดก็กลับไปเองดิ้ (ท็อปตวาดทิฟอย่างหงุ่ดหงิด)
    ทิฟฟ่านี่:ก็ได้...พวกเรากลับ!!
    ยูริ:แล้วเราจะกลับยังไงคะ พี่ทิฟ
    ทิฟฟ่านี่:เดิน!!!
    Girl's:เดิน!!!!
    ทิฟฟ่านี่:ก็ใช่ไง เดินนนนน

    แล้วสี่สาวก็เดินกลับหอกัน โชคดีทีที่ใกล้ถึงหอแล้วเดินไม่ถึง5นาที(คนหรืออ่ะไรเนี้ย - -)ก็ถึงหอ

    ...(ท่างด้านผ่ายชาย)...
    จงฮยอน:นี้นายตวาดยัยทิฟอย่างนั้นระวังโดนโกดตลอดชาติหอก
    ท็อป:ก็คูหงุดหงิดนี่นา คิดดูตูซ่อมรถอย่างยากลำบากยัยนั้นมายืนด่าฉอดๆ
    คีย์:ถามใจตัวเองดีเถอะครับพี่ท็อป ว่านี่หงุดหงิดพี่ทิฟรึหงุดหงิดตัวเอง
    ท็อป:อย่ามาพูดบ้าๆ ซ่อมรถไป 
    (รึเราจะว่าแรงไป...เห้อ...ทำไมฉันทำอ่ะไรไม่ตรงใจอยู่เรื่อยเลย)---ท็อปอคิด

    ...(ตี2)...
    คิบอม:ซ่อมเสร็จแล้วโว้ย
    จงฮยอน:ไอท็อป ไปสตาร์ทดิ้

    ท็อปขึนไปสตาทอย่างงั่วเงีย...ดูมันทำ เมื่อกี้มันแอบไปหลับ

    คีย์:เย้!! ติดแล้ว กลับหอกัน

    ...2นาทีป่านไป... 
    บุรุษทั้งสี่ เดินทางถึงหอ
    ท็อป:เห้อ..

    การถอนหายใจรอบที่2340124 ครั้งของวัน

    คิบอม:แกเป็นอ่ะไรนักหน่าว่ะท็อป..ท็อป..ไอ้ท็อปปปปปปป
    ท็อป:หะหะ อ่ะไรนะ
    คิบอม:แกเป็นอ่ะไรวะ เรียกตั้งนานไม่ได้ยิน มัวแต่เหม่อมองไปห้องสาวๆอยู่นั้นล่ะ

    อ่ะหะ รีดเดอร์ไม่ได้อ่านผิดหลอกครับคือสวรรค์ได้ดลบันดาลโทสะให้ห้องหนุ่มๆและสาวๆอยู่ใกล้กัน โดยใช้รั่วเดียวกัน และห้องท็อปกับคิบอมดันอยู่ห้องซ้ายสุด(ถ้าหันเข้าหอ)และห้องแทกับทิฟอยู่ห้องขวาสุด ทั้นสองห้องอยู่ชั้น4 เรยกได้ว่าโผล่หน้ากันไปคุยกันได้เลย และแน่นอน พวกสาวๆไม่รู้ กร้ากกกกกกกก

    ท็อป:แกว่า ชั้นควรไปขอโทดทิฟป่าวว่ะ
    คิบอม:แน่ล่ะสิ ควรอย่างยิ่ง แต่ว่าันต้องมองแกใหม่แล้วล่ะ คนอย่างแกห่วงคนอื่นได้ด้วยหรอ
    ท็อป:พูดอย่างงี้หมายความว่าไงว่ะเนี้ย..คนอย่างท็อปก็มีหัวใจน้าาาาา
    คิบอม:อ่าวๆ แบบนี้แกก็แอบดุ๊กดิกจุ๊กจิ๊กกับทิฟฟ่านี่อ่ะดิ
    ท็อป:เห้ย...พอเลยฉันจะนอน แกก็นอนไปพรุ้งนี้มีอ่ะไรให้ทำแต่เช้า...เอ่อ แล้วไม่ต้องถามว่าทำอ่ะไร

    (ไอท็อป ดักคอตูกะลังจะถามอยู่แล้วเชียว)---คิบอมคิด แต่ก็ไม่ใส่ใจและล้มตัวลงนอนบนเตียงลายอุนตร้าแมนสีขาว ส่วนท็อปหลังจากหันไปมองคิบอมที่กำลังนอนอยู่ให้มานใจว่านอนจริงๆ ก็กำลังจะลักหลับเพื่อนนน...ห่ะๆ ล้อเล่น ไม่ใช่ฟิค ท็อปบอมน้าาา กร้ากกกกก
    ท็อปก็หันกลับมาที่หน้าต่าง แล้วบอกผ่านสายลมออกไปว่า "ฝันดีนะครับ ยัยทิฟ" แล้วท็อปก็ล้มตัวลงนอนบนผ้าปูที่นอนลายแบดแบดมารุสีดำ

    ...เมื่อหลายชั่วโมงที่แล้ว...

    แทยอน:เห้ย..ยัยทิฟ ร้องไห้ทามมัย
    ยูริ:นั่นน่ะสิ รึว่าพี่แคร์พี่ท็อปคะ
    ทิฟฟ่านี่:เห้ยๆ ป่าวสะหน่อย แค่ฝุ่นมันเข้าตาหนะ ไม่มีอะไรหลอก
    ยุนอา:ถ้าพี่ทิฟมีอ่ะไร บอกพสกเราได้ทุกเมื่อนะคะ
    (จะบอกได้ไงล่ะ ก็ฉันน้อยใจอีตาท็อปนั่น่ะ อยู่ดีดีก็มาดุช้านนนน)---ทิฟคิด
    ทิฟฟ่านี่:มัวแต่คุยกันอยู่นั้นและ รีบขึ้นหอ ไป้!!!
    (ฝันดีนะตาท็อป ป่านี้จะซ่อมเสจยังเนี้ย)--ทิฟฟ่านี่
    (ฝันดีนะ นายคิบอม รีบๆนอนล่ะ)---แทแท
    (ฝันดีนะนายคีย์ ห่วงจังเล้ย)---ยูริ
    (ฝันดีค่ะพี่จงฮยอน ซ่อมรถเสดไวๆนะคะ)---ยุนอา

    ...(วันรุ่งขึ้น)...
    เจ็ดนาฬิกาตรง ณ หอหญิง
    กรี้ดดดดดดดดดดดดดดดดดด เสียงกรี้ด 12413511 เดซิเบล ดังขึ้นมาถึงชั้นสี่ที่พวกสาวๆ กำลังดูกาตูนย์กันอยู่ (ยังไม่โต - -)

    แทยอน:ยัยพวกข้างล่างกรี้ดอ่ะไรกันว่ะ ดังทะลุโลกแร้ววว
    ยูริ:ริว่าคงไม่พ้นพวกหอชายข้างๆตื่นมาออกกำลังกายกันหรอกตะ พวกพี่ยังไม่ชินกันอีกหรอ
    ทิฟฟ่านี่:พี่ว่าไม่ใช่หลอก ปกติเบากว่านี้
    ยุนอา:ช่างเถอะคะ ดูกาตูนย์ต่อ ^ ^ (ยุนอายังไม่โต - -)

    "พี่ทิฟค่ะ พี่ทิฟ!!!"สมาชิกสาวคนนึงในหอหญิงเคาะประตูเรียกทิฟ

    ทิฟฟ่านี่:อ้าว...จงอาง เองหรอจ๊ะ มีไอ่ะไรหรอ
    จงอาง:คือมีคนมาหาพี่ทิฟข้างล่างน่ะคะ
    ทิฟฟ่านี่:ครายจ๊ะ
    จงอาง:ลงไปเถอะค่ะ เร็วๆนะคะ ^ ^ (ยัยนี้ยิ้มแปลกๆ)--ฟ่านี่คิด
    แทยอน:ใครมาหรอทิฟ
    ทิฟฟฟ่านี่:น้องเขามาบอกไห้ลงไปข้างล่างง่ะ คงมีคอนเสิร์ตมั้งงง
    ยูริ:หรือว่า...พี่ท็อปต้องมาง้อพี่ทิฟแน่เลยคร้าาาาา
    ทิฟฟ่านี่:อย่างพูดสยองๆอย่างงั้นเด้ ชิ อย่างนายนั้นจะมาหรอ...เห้ยยยย อ่ะไรอ่ะ
    ______________________________

    คือตอนนี้อันเก่าท็อปดูโหดร้านยไปหน่อย ไรเตอร์จะเพื่อนๆไรเตอร์ช่วยๆกันแต่ง เป็นไงมั้งครับ ยาวๆเนอะ คริๆ แต่ไรเตอร์ว่า สนุกมากมาย เพระาความจิงๆรเตอร์ไม่ใช่คนแต่งแนวนี้ เพื่อนของไรเตอร์เขาช่วยๆแต่งอ่ะครับ ขอบคุณเขามากๆ ต่แไปคงได้อ่านเรื่องนี้ ที่แนวไม่ซ้ำกะเรื่องที่แร้วนะครับ เม้นๆกันหน่อยน้า จะได้มีกำลังใจแต่ง เม้น Nowwwwwww

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×