ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic SnSd+SHINee}Just say U love Me.

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่3 สารภาพ

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 52



         ณ ตอนนี้โรงเรียนแห่งนี้เปิดมาเกือบๆเดือนแล้ว คีย์กับยูริก็ยังไม่สารภาพรักกันสักที

    <ยูริ Part>
    ผ่านมาหนึ่งเดือนและะะ  ความรักของฉันยังไม่คืบหน้าขึ้นเล้ยยยย(ก็ไม่สารภาพไปเล้า เอ้อ----)
    ก็แกไม่ยามแต่งซะที ช้านก็อดอาเด้ (ไม่รีบแต่งหลอกไห้ลุ้นเอาเอง หุหุ)
    เดินไปโณงเรียนดีก่า คุยกะไอ้writerบ้าไม่รู้เรื่อง ชิชิ

    ยูริ:เอ้าคีย์หวัดดี กำลังจะเดินไปโรงเรียนหรอ
    คีย์:งืม ไปด้วยกันมั้ยล่ะ
    ยูริ:จ้าาาาาา
    คีย์:งืม ยูริคือเรามีไรจะบอก........
    ยูริ:ไรหรอ......
    คืย์:คือ..เออ...วันนี้เราไมได้ทำข้าวกล่องมาอ่ะ วันนี้เลยไม่ได้นั้งกินข้าวด้วยกันเล้ย
    ยูริ:เอ้าาาา นึกว่าเรื่องอ่ะไร งืม แม่ฉันทำเตียมไว้ไห้อ่ะ กินด้วยกันมิล่ะ
    คีย์:รอกวนด้วยนะคราฟฟฟฟฟฟ

    เล่นๆเรียนๆไปก็เที่ยงและ ไปกินข้าวดีก่าาา

    ยูริ:คีย์ ไปกินข้าวไป ป่ะะะะ
    คีย์:คราฟฟฟฟฟฟฟฟ

    ณ ต้นไม้ต้อนเดิมๆ และคนสองคนกินข้าวกันอย่างกระหนุงกระหนิง 

    คีย์:อื้ม อร่อยมากเลย แม่เธอนี้เก่งจิงๆเลยนะ
    ยูริ:ใช่มั้ยล่ะ นอกจากที่แม่ฉันทำอร่อย ฉันว่ามีอีกคนที่ทำอร่อยไม่แพ้แม่ฉันเลยนะ
    คีย์:ใครหรอ???
    ยูริ:ก็เธอไงคีย์
    คีย์:ชมงี้ก็เขินแย่เลยอ่ะเด้
    ยูริ:เขินซะน่ารักเลยยยยย

    อ็ออออออดดดดดดดด

    คีย์:หมดเวลาพักและ ไปเข้าเรียนกันเทออออ
    ยูริ:งืม ป่ะป่ะ

    writer:คาบเรียนตอนกลางวัน คีย์ยิ้มไม่หยุดเลย มีแต่คนทักว่า ไอ้บ้าาาาาาาา

    ตอนเย็นและะะ(Writerชอบเลื่อนเวลาง่ะ หุหุ)
    ระหว่างที่ คีย์เดินกลับหอกับจงฮยอน
    <คีย์ Part> 
    โถ่ บ้าก็บ้ารักว่ะ เฮ้ออออออ ทามมัยเราไม่รีบสารภาพรักยูริไปแว้ ก็คนมัยไม่เคยนิหว่าาาา T-T

    คีย์:พี่จงคือคีย์แอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งว่ะ แล้วไม่กล้าบอกอบง่ะ ทามไงดีว่ะะะะะะ
    จงฮยอน:ก็บอกๆเข้าไปเด้ จะเขินไรว่ะ
    คีย์:พูดง่ายเนอะ  แล้วพี่ล่ะ ไม่ชอบใครบ้างเล้ยหรอ

    จงฮยอนเงียบไปชั่วขณะ

    คีย์:แหม่ หน้าแดงเชียว โอโอโอ บอกมานะ ว่าพี่ชอบครายง่่ะ
    จงฮยอน:ไม่มีโว้ยยยยยยยยยยย
    คีย์:เอ้อ ไอ้ปากแข็งเอ้ยยยย

    ว่าแล้วจงฮยอนก็ไรวิ่งเตะคีย์จนตลอดทางกลับบ้าน

    <จงฮยอน Part>
    ไอ้คืย์บ้าเอ้ยยยย มารู้เราอีก จ้างไห้ก็ไม่บอกหลอกโว้ยยยยย

    เรายังไม่ค่อยได้คุยกะแทยอนเลยง่ะ ไม่กล้าเลย ทั้งๆที่แทยอนชวนเราคุยตลอด เฮ้อออออออออออ

    <แทยอน Part>
    จงฮยอนเขาเป็นอ่ะไรของเขานะ ไม่พูดไม่จา เราพยายามพูดกะเขานานและนะ เขาไม่คุยกะเราสักที หรือเขาจะไม่ชอบหน้าเรานะะะะ
    โทรไปหายูริดีก่า เพื่อน้อเงราจะมีไรดีดี

    ยูริ:ฮโหลลลลล พี่แทยอน มีไรโทรมาดึกๆเนี้ยยยย
    แทยอน:เออ พี่มีไรจะปรึกษาง่ะ คือพี่แอบชอบผู้ชายคนหนึ่ง แต่เขาไม่ค่อยคุยกะพี่ง่ะ พี่กลัวว่าเขาอาจจะไม่ชอบหน้าพี่ก็ได้
    ยูริ:ไม่ต้องคิดมากหลอกพี่ พี่เขาอาจจะเขินก็ได้ โฮโฮโฮ
    แทยอน:งืม พี่จะพยายามนะ ว่าแต่เธอล่ะ แอบชอบผู้ชายคนไหนใน รร บ้าง
    ยูริ:.................
    แทยอน:แหม่เงียบเชียว แสดงว่ามีอ่ะเด้ แหม่ๆๆๆๆ ไม่บอกเขาไปเลยล่ะจ๋ะะะะะ
    ยูริ:ก็ไม่กล้าอ่ะพี เฮ้อ ชีวิตตตตตตต
    แทยอน:พยายามด้วยล่ะกัน แค่นี้นะ บะบาย
    ยูริ:บายคะะะะ

    <คืย์ Part>
    เอาล่ะ วันนี้ผมจะสารภาพรักกับยูริไห้ได้ เพื่อนๆช่วยเป็นกำลังใจและลุ้นไห้ด้วยนะคับ

    (ในห้องเรียน)
    คีย์:ยูริ วันนี้ไปนั้งกินข้าวเป็นเพื่อนเราที่ใต้ต้อนไม้ต้นเดิมได้มั้ย
    ยูริ:ได้สิ ว่าแต่ ความจิงเราก็กินข้าวกันทุกวันอยู่แล้ว ทำมัยวันนี้ถึงมาชวนเป็นมั้นเป็นเหมาะอ่างงี้เนี้ย
    คีย์:อ๋อ....ไม่มีไรหลอก....เอาเป็นว่า เจอกันล่ะกัน
    ยูริ:งืม

    (ณ ต้นไม้แห่งความรักกกก)
    คีย์:เออยูริ วันนี้เราทำข้าวกล่องมาฝาก

    วันนี้คีย์ทำใส้กรอกตัดเป็นรูปหัวใจไห้ยูริทาน

    ยูริ:อื้ม ใส่กรอกอร่อยดีนิ ว่าแต่ มีไรหรอป่าว ทามมัยไม่ค่อยพูดง่ะ
    คีย์:คือ ยูริ!!!!!!! คือ....เราชอบเธอ
    ยูริหันหลังออกจากคีย์ หน้าเธอแดงก่ำ
    ยูริ:คือ.....เราก็ชอบเธอเหมือนกัน

    ทั้งคู้เงียบกันไปสักพักคีย์ และยูริหัวใจเต้นแรง จนคีย์พูดออกมาว่า

    คีย์:เราคบกันนะ
    ยูริ:ค่ะ

    ทั้งสองกอดกันอย่างอบอุ้น ก่อนที่จะกินข้าวต่อ

    คีย์:พุ้งนี้วันหยุด ยูริว่างมั้ย??
    ยูริ:ว่างสิ ทำมัยหรอ
    คีย์:ไปเที่ยวกันมั้ยยยย
    ยูริ:งืม ไปสิ ว่าแต่ ไปที่ไหนหรอ
    คีย์:ไม่บอกกกก เก็บไว้ไห้เซอไพรส์ นะ เจอกัน8โมงที่หน้าโรงเรียนนะ
    ยูริ:เอ่อ ไม่ยอมบอก จำไว้ จำไว้

    อ็อดดดดดดดดดดดด

    คีย์:ไปเข้าเรียนกัน ป่ะ

    ทั้งสองเดินออกมาพร้อมจับมืออเกี่ยวกัน เป็นที่จับตาของชายในโรงเรียนจ้องเพราะความอิจฉา กันทั้งโรงเรียน

    <จงฮยอน Part>
    ไอ้คีย์มันก้าวหน้ากว่าเราเยอะเลยนะเนี้ย แหม่ น้องชายเรา สุดยอดดดดดดดดด

    จงฮยอน:ฉันได้ข่าวแล้วนะ แหม่ ไวเหลือเกินนะไอ้น้องชาย
    คีย์:ก็นิดหน่อยว่ะพี่ ว่าแต่ พุุ้งนี้ คีย์กะยูริ ไปเที่ยวกัน พี่ไปด้วยกันมั้ย
    จงฮยอน:ไปทามมัยว่ะ ไปเป็น กขค
    คีย์:เอาเหอะหน่า ไปด้วยกันนะ นะนะนะ ไปเป็นเพื่อนหน่อย
    จงฮยอน:เอ้อ ก็ได้

    <คีย์ Part>
    โทรหายูริดีก่า อิอิ

    คีย์:ว่าไง ตะเอง
    ยูริ:อื้มหืม ทักซะ
    คีย์:เหอะๆ อื้ม ยูริ พุ้งนี้เราชวนพี่เราไปด้วยนะ พี่จงฮยอนง่ะ
    ยูริ:จิงง่ะ นั้นเราก็ต้องหาพี่เราไปด้วย ว่าแต่ พอรู้มั้ย ว่าพี่จงฮยอนชอบใคร แต่เราพอรู้นะ ถ้าตามที่เราคิด พี่แทยอน เหมือนจะนั้งข้างๆพี่จง น่าจะเป็นไปได้
    คีย์;อื้ม...นั้นชวนพี่แทยอนไปด้วยล่ะกันนะ
    ยูริ:งืม จะชวนเดี๋ยวนี้ล่ะ
    คีย์:จ๋ะ บะบาย อย่าลืมฝันถึงเค้านะ จุ๋ฟๆ
    ยูริ:เหอะๆ จ้าาาาา บายยยยยยยย

    <ยูริ Part>

    ยูริ:ฮาโหล พี่แทยอน
    แทยอน:มีอ่ะไรหรอ โทรมาสะดึกเชียว
    ยูริ:อืม พี่แทยอน พุ้งนี้ไปเที่ยวกันหน่อยเด้
    แทยอน:ไปทามมัย ได้ข่าวว่าเธอกะคีย์คบกันแล้วหรอ ไวจิงๆเลยนะ น้องฉัน
    ยูริ:ก็นิดหน่อยอ่ะคะ ว่าแต่จะไปมั้ยเนี้ย พี่จงฮยอนก็ไปนะ

    แทยอนถึงกะสะอึกเมื้อได้ยินชื่อจงฮยอน

    แทยอน:.....................
    ยูริ;เอาเป็นว่าไปล่ะกัน พุ้งนี้เจอกันที่โรเรียน8โมงนะพี่สาวววว ไปล่ะ บายยยย

    ____________________________________________________

    มาอับได้แล้วนะคับ เดี๋ยวคืนนี้ อับอีกรอบ รอดูที่ๆคีย์จะพายูริไปเที่ยวไหน ลุ้นเอาเองและกันคับ คริๆ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×