คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2 ชื่นใจ
Writer:เรามาดูอีกฝากของ โรงเรียนกันดีกว่าห้อง2-1 ของคีย์และมิโฮนั้นเองงงง
<คีย์ Part>
เข้าห้องดีก่า---- เอ้ามินโฮ โย้ววววววว
คีย์:ไงมิโฮ ปิดเทอมเป็นไงบ้าง
มินโฮ:ก็ดีว่ะะะ แต่ไม่ค่อยได้ทำไรหลอก แค่ไปเที่ยวเรื่อยเปื่อยง่ะ
อาจารย์ประจำชั้นเดินเข้ามาแว้ววววววว
อาจารย์:นักเรียนทุกคน ห้องของพวกเราได้รับเกียจติอย่างมาก ที่ได้นักเรียนหญิงเข้ามาเรียนในห้องเรา โดยห้องเราจะมี ยุนอา ยูริและซูยอง ครูจัดที่นั้งไว้ไห้พวกเธอแล้วนะ เชิญ
ตอนเข้ามาในห้องเรายังไม่ทันสังเกตุข้างๆเรามีที่ว่างงงงงง โอ้สุดยอดดดด ปิดตาดีก่า รุ้นดี-------
ยุริ:สวัสดี เรายูริ ยินดีที่ได้รุ้จักจ๊ะ
คีย์:หวัดดีคับบบบ เราคีย์ ยินดีที่ได้รู้จัก
Writer:ทั้งสองคนคุยกันอย่างสนุกสนาน เพราะว่าคีย์เป็นคนเข้ากะคนง่ายเลยสนิทกันเลย เราไปดูฝั้งโน้นกันดีกว่า มินโฮ
<มินโฮ Part>
โอ้พระเจ้าทรงโปรด ยุอาผู้น่ารัก มานั้งกะเรา ในใจลึกๆก็ไม่กล้าคุย อีกใจก็อยากคุยอยากสนิท
(ในขณะที่มินโฮคิดอยู่นั้นเอง)
ยุนอา:สวัสดีเรายุนอา ยินดีที่ได้รู้จักจ๊ะ ฉันยังไม่ค่อยคุ้นกะสถานที่ รบกวนด้วยและกัน
มินโฮ:อ๋อคับ เรามินโฮคับ
<คีย์ part>
เวลาช่างเร็วอย่างงี้ เที้ยงแล้ววววววววววววว
คีย์ก็เดินไปกินข้าวที่ใต้ต้นไม้ ต้นหนึ่งในโรงเรียน
ยูริ:เอ้าคีย์กินข้าวตรงนี้หรอ คนในโรงอาหารเยอะมากเล้ย ขี้เกียจต่อแถวง่ะ
คีย์:อ๋อ มากินกะเราม้ยล่ะ เราเอามาเยอะง่ะ กินไม่เคยหมดเล้ยT-T
ยูริ:จะดีหรออออ
ยังไม่ขาดคำ คีย์ก็ป้อนข้าวปั้นคำโตไห้ยูริทันที
คีย์:อร่อยมั้ย???
ยูริ:สุดยอดเลย เธอทำเองหรอ
คีย์:งืม ฝีมือป่ะล่ะ
ยูริ:สอนเรามั้งเด้ เราทำไรไม่เป็นเล้ย
ทิฟฟ่านี่:ยูริ มานี้ๆๆๆๆๆ มากินข้าวกัน
ยูริหันไปมองที่โต็ะๆ1ที่สาวๆทั้งเก้ากำลังกินข้าวอย่างอร่อย
ยูริ:นั้นเราไปก่อนนะ พวพี่ๆเขาคงเอามาเพื่อนั้นและ
คีย์:งืม
ยูริเริ่มมีใจไห้กับคีย์และคีย์ก็เริ่มมีใจไห้
<มินโฮ part>
เรากำลังกินไอติมอย่างอร่อยในโรงอาหาร
ยุนอา:กินไรอยู่อ่ะ???น่าอร่อย
มินโฮ:อ๋อไอติมร้านป้าตรงโน้นอ่ะ อร่อยที่สุดเล้ยนะ
ยุนอา:เหอะ อยากกินง่ะแต่เขาทำหมดแล้วง่ะ
มินโฮ:ยืนปากมาดิ
ผมค่อยๆบรรจงตักไอติมไห้ยุนอากิน โอ้ยตื่นเต้นนนนนนน
ยุนอา:อื้มมมม อร่อยง่ะ
เสียงออดดังขั้น
ยุนอา:เราไปล่ะนะ บายยยย
มินโฮ:งืม บายยยย
Writer:ตอนนี้ตอนเย็นแว้วววล่ะ เราจะมาพูดถึงชายหนุ้มอีก1คนที่ยังม่ายได้กล่าวถึงและอีกสามสาว
ณ ตอนเย็นของวันเปิดเทอมวันแรกแทมินกำลังซ้อมเต้นอยู่ที่หลังโรงเรียน
(คือ เราขี้เกียจเขียนในห้องเรียนของแทมินงะ เอาเป็นว่าแทมินรู้จักทั้งสามสาวเลยล่ะกัน-*-)
<แทมิน part>
ชะดับชะดับชะดับ(เสียงเพลงตอนเต้น--*--)
ฮโยยอน:เอาแทมิน แอบมาเต้นอยู่ตรงนี้นีเอง แหม่เต้นเก่งไม่เบาเลยนิ
แทมิน:ก็ไม่เท่าไรหลอก แต่ก็พอเต้นได้อ่ะ แล้วเธอล่ะ มาทำไรตรงนี้
ฮโยยอน:เราก็มาเดินเล่นง่ะ
แทมิน:เธอดูท่าทางน่าจะเต้นเป็นนิ
ฮโยยอย:ก็พอได้อ่ะนะ ขอเพลงหน่อย
แทมิน:จัดไปปปปปป้
ชะดับชะดับชะดับ
แทมิน:เธอก็ใช่ย่อยนะเนี้ย เก่งไม่เบาเลย
ฮโยยอน:ก็แค่แชมระดับประเทศประเทศเท่านั้นเอง
แทมิน:แหม่ คุยเชียวนะ หุหุ เย็นแล้วอ่ะ ไปกินข้าวกันมั้ย ร้านข้าวหน้าโณงเรียนเราก็อร่อยนะ
ฮโยยอน:จะดีหรอ----
แทมิน:ไม่เป็นไรหลอกไป๋
_________________________________
และก็จบไปอีกตอนแล้วนะคับ เป็นกำลังใจไห้ด้วยนะ เราไม่เคยแต่งเลยจิงๆ
มาคอมเม้นติชมได้นะคับ พรุ้งนี้จะมาอับอีกตอนนะคับ
ความคิดเห็น