ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic SnSd+SHINee}Just say U love Me.

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ 18 Romeo VS Genie (50%)

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 52


    <ยูริ Part>
    ฉันนั่งขำกับยุนอาสองคน แฟนพวกเราทะมายถึงได้น่ารักอย่างงี้นะ แต่ก็อย่างที่บอก มาว่าพวกเรากิข้าวเยอะ ก็ต้องเจออย่างงี้ ใช่มั้ยค่ะะะะะะ
    “มาแร้วครับบบบบสาวๆ” เย้ๆๆๆ ข้าวของพวกเรามาแล้วววว
    “อ่าว แล้วของพวกนายล่ะ”
    “อ่อ เราเตรียมท้องไว้กินพวกเธอตอนดึกนี้งะ”
    “อ๊ากกกกกก พูดอะไรง่ะ ตาบร้า >///<” นั่นๆ แค่มินโฮล้อเล่งนิดเดียว ทามเป็นเขิล ยัยกวางเอ๋ยยย
    “แล้วของคีย์, ไม่กินหรอ”
    “ไม่อ่า เราไม่หิว เราไม่อยากกินข้าว เราอยากกินยูลมากกว่า”
    “>////<” ไอ่บร้านิ พูดอะไรรู้จักขำว่าเขิลเลย >///<
    “สาวๆ ข้าวในจานอะ มีไว้ไห้กิน ไม่ใช่มีไว้เขี่ย 55+”
    (_ _)(_ _ )( _ _)

    “เด็กๆจร้า”เย้ๆๆๆๆ นางฟ้ามาช่วยไว้แล้ว พี่เจสสสส
    “คร้า มีไรหรอพี่เจส”
    “พี่จะมาบอกว่า เย็นนี้พี่จะนัดน้องๆ ไปซ้อมละครเพลงกันจ๊ะ แต่เราต้องเปลี่ยนบทนะ”
    “เปลี่ยนบทอะไรหรอคะ พี่เจส”ยุนอาถามรุ่นพี่อย่างสงสัย
    “ก็เปลี่ยนให้แทยอนเล่นเป็น genie ยูริ เป็นน้องของแทยอนส่วนคีย์ก็เป็นน้องของจงฮยอน”
    “เย้ๆๆๆๆ ไม่ต้องแสดงเป็นแม่ของพี่แทแท แล้ว ^ ^ ” ดีใจสุดๆ ^ ^
    “นั้นชื่อเรื่องก็ต้องเปลี่ยนสิคะ”
    “จ๊ะ ชื่อเรื่องคือ Romeo and Genie”
    “มานจะเป็นยังไงน้า น่าสนใจ 555+” ดูคีย์ท่าทางสนใจเป็นพิเศษนะ
    “นั่นพี่ไปก่อนนะ ต้องไปคิดบทงะ ไปล่ะ บะบาย”
    “คร้า/คราฟ”

    “เดี่ยวขอพี่เจส ขอบทที่เรา จุบกับยูริดีกว่า”
    “จะบร้าหรอ อายเขา >///<”
    “คีย์ ริ นั้นเราไปก่อนนะ บะบายยยย”
    “จร้า เจอกันที่ห้องเรียนนะ”
    “งืมๆ”
    “เราก็ไปกันเถอะริ”
    “อืมๆ”

    __________________________________________________________

    แอบตันๆเล็กน้อย เดี่ยวถามก่อน เพื่อนๆอยากอ่าน NC กันมั้ย ถ้าอยากอ่าน อั้มจะลองแต่งๆและส่งทางเมลดู แต่มานค่อนข้างจะ .. นิดหน่อย (ก็อะนะ) แต่อั้มว่ามันน่าเกลียดยังไงไม่รู้ ยังไงก็ ลองมาบอกๆ ด่าๆกันมั้งนะครับ ถ้าอยากอ่านจริงๆ อั้มจะลองแต่งดู แต่ถ้าไม่อยากอ่าน อั้มจะไม่แต่งละกัน ไปล่ะครับบบบบ ฟิ้วววววววว

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×