ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic SnSd+SHINee}Just say U love Me.

    ลำดับตอนที่ #22 : บทที่ 17 Sorry ...(100%) อัพใหม่แร้วววว

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 52


    เห้ยยยยยยยยย

    ภาพที่ฉันเห็นข้างน้า มัน เอ่อ… อะไรแว้ (แป๋ววววววว= =) เอ้ยยย…นิไม่ใช้เวลามาล้อเล่ง ภาพที่เห็นตรงหน้า มันคือ ภาพที่พี่ซึงริ จูบกับซูยอง แล้ว ซูยองก็ตบพี่ซึงริ T^T อะไรกันนี้

    “ฉันเกลียดพี่ที่สุด…” ซูยองพูดพร้อมกับวิ่งหนีไปทันที
    “เกิดไรขึ้นค่ะ พี่ซึง..”
    “ชั่งเหอะ…มันไม่มีอะไรแล้วล่ะ”
    “แน่นะครับพีซึงริ มีอะไรบอกพวกเราได้” ตกลงนี้พี่ของฉนหรือพี่ของนายกันแน่หะ
    “ไม่เป็นไรหลอก…พี่ผิดเองล่ะ ที่ไปรักเขาข้างเดียว”

    อย่าบอกนะ วะ…ว่า ที่พี่ซึงริหนีไป อังกฤษ เพราะซูยอง ม้ายยยยยยยยยย

    “พี่ริ บอกมาเดียวนี้นะ ว่าที่พี่ไปอังกฤษ เพราะว่าพี่จะหนีซูยอง”
    “”ถ้าพี่ตอบว่าใช่ เธอจะเชื่อพี่มั้ยล่ะ”
    “T/\T เล่ามาไห้หมดเลยนะว่าเกิดอะไรขึ้น”
    “ก็คือว่า…พี่กับซูยองเคยแอบคบกัน”
    “อะไรแว้ ไหงหนูไม่เห็นรู้เรื่อง”
    “อย่าพึ่งขัดเด้ที่รัก” แกตั้งใจฟังไปมั้ย = =
    “อื้ม…แล้วทีนี้ก็เกิดเรื่องขึ้นนิดหน่อย พี่กับซูยองก็ทะเลาะกันใหญ่ พี่เลยทนไม่ไหว บอกซูยองไปว่า”ถ้าซู โกรธพี่เพราะเรื่องนี้ พี่จะหนีไป ซูจะได้ไม่ต้องเห็นหน้าพี่อีก”  และพี่ก็ขอแม่ไปเรียนอังกฤษ หนึ่งปี พอพี่กลับมา กะจะมาขอโทษซูยอง แต่ก็ทะเลาะกันอีก พี่โกรธมากเลยจูบซูยองไป ก็อย่างที่เห็น พี่มันเลวมากเลยยูริ พี่มันเป็นคนชั่วที่สุด”

    “แล้วพี่จะเอายังไงล่ะค่ะ พี่ซึงริ”
    “พี่ไม่รู้ว่าพี่จะทำยังไงไปดี เอ้อ แล้วซูยองก็บอกพี่ว่า เขามีแฟนอยู่แล้ว ชื่อว่า ซีวอน”
    “เขาไม่ใช่แฟนกันหลอกคับ คีย์ว่าพี่ซึงไปขอโทษซูยองอีกรอบเถอะคับ”
    “พี่จะลองดูนะ”

    <ซึงริ Part>

    ผมต้องไปขอโทษซูยอง มันเป็นวิธีเดียวเท่านั้น ที่ผมจะขอคืนนี้ซูยองได้

    “พี่ซีวอน ซูทนไม่ไหวแล้วค่ะ อืม…นั้นวันนี้เจอกกันที่ร้านเดิมนะคะ หึหึ ค่ะ หึหึ”

    สิ่งที่ผมได้ยิน มันบอบช้ำใจ มันบอกไม่ถูกกับความรู้สึกที่อยู่ในหัวใจ มันเจ็บปวด

    “พี่ขอโทษนะซูยอง พี่ขอโทษสำหรับทุกอย่าง ขอโทษจริงๆ”
    “….”
    “ พี่มันเลว มันชั่ว ขอโทษนะซูยอง เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย”
    “…หนูไปก่อนนะค่ะ…”

    ใจผมแทบสลาย มันเป็นคำสั่นๆ ที่ทำลายจิตใจของผม…

    <ยูริ Part>
    อ่าว พี่ซึงริวาปไปสะและ น่าสงสารพี่ริจังเลย T^T

    “คีย์ ถ้าเราทะเลาะกัน แล้วเค้าเป็นฝ่ายไปต่างประเทศ  ตะเองจะบินไปง้อเค้ามั้ย”
    “ไม่อะ เราขี้เกียจ+ค่าเครื่องบินแพง” = = ดูมานตอบ
    “บู้ววววว งอลแร้ววววว”
    “งอลหรออออ วันนี้ไม่เลี้ยงข้าวน้า” >.< ทะมายต้องใช่มุขนี้ด้วยยยยยยยย T^T
    “โหดร้ายอ่าคีย์ T^T ไม่งอลก็ได้”
    “มุขนี้ใช้ได้เหมือเดิม ^ ^ ล้อเล่งน้า ถ้ายูริไปเราก็ต้องบินไปง้อเด้ แฟนเราออกจ่ารักอย่างงี้ ไม่ไปปง้อก็ยังไงอยู่”ค๊ายยยยยยย เขิลเขิลเขิล
    “ตาบร้า ไปดีก่า ชิชิ ”
    “อ่า จะกินอะไรวันนี้”
    “บิมบิมบัก ^ ^ เอาพิเศษด้วยนะ ธรรมดาเรากินไม่เป็นนนน”
    “ได้คราฟฟฟ ริไปนั้งที่โต๊ะเหอะ เดี่ยวเราไปซื้อมาไห้”


    “มาแร้วววว ของที่ร๊ากกกกกก” อุ้วววว มาแว้วววว ของของช้านนนน
    พรึบ ฟิ้ววววว แปะ
    <คีย์ Part>
    “อุ้ยยย ขอโทดวะ เพื่อนรัก 555+” ไอ่เพื่อนเวรรรร อาหารที่กุสั่งมา หล่นเกลี้ยงหมดเลย มินโฮแกล้งสะดุดขาผมง่าาาา T^T
    “เห้ยยยยยย มินโฮ ข้าวของแฟนกุ”
    “แกก็ไปซื้อใหม่เด้”
    “ซื้อใหม่บร้าอะไรเล่า แพงชิบ แฟนกุสั่งซื้อพิเศษ แกก็รุ ยูลกินธรรมดาเป็นที่ไหนล่ะ”
    “เห้ยยย เหมือนยุนยุ้น เลยวะ 555+” เอ้ รู้สึกแปลกๆ เหมือนมีรังสีร้อนๆข้างหลัง
    “หนุ่มๆ ตายยยยยยยย!!!” แว๊กกกกก แอบมาฟังตอนไหนนิ

    สองสาว ยูลยุน ประจันบารเตรียมฆ่าแฟนของพวกเขาอย่างเต็มที่

    “เค้าล้อเล่งง่า แค่นี้โกรธหรออออ T^T” ร่างสูงถามแฟนสาวของเขา
    “ไม่โกรธหลอก ที่นายพูดมาก็จิงนะ มินโฮ นั้นเราเอาข้าวพัดกุ้งพิเศษจานหนึ่ง โอเค รอที่โต๊ะนะจะที่ร๊ากกกกก จุ๊ฟฟฟฟฟฟ”
    “คีย์ด้วยยยยย ไปเอามาใหม่ไห้เราเลย ไม่งั้นงอลลลล”
    “คราฟฟฟ T^T” ทั้งผมทั้งมินโฮ ก็ต้องชดใช้กรรมที่ตัวเองได้ก่อไว้


    __________________________________________________
    หลังจากหายไปนาน อั้มก็กลับมาแร้ววววว เปิดเทอมงานเยอะมากกกกกก 555+ เดี่ยวอัพไห้อีกตอนนะครับ สรุป วอลยองนะ เดี่ยวจัดไห้ อีก1 ตอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×