ลำดับตอนที่ #14
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : บทที่ 11 แผนการร้าย(มั้ง)!!!(100%)
<มินโฮ Part>
และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันศุกกกก วันที่ผมจะได้ไปเที่ยวสวนน้ำกันยุนอาสองคน
(คิดผิดคิดใหม่ได้นะ มีอีกสองตัวคือ ลิงกับแฟนลิง----- Writer)
หะเมื้อกี้ไรเตอร์ว่าไงนะ(.... ป่าววววววว)
อืมอืม เราไปหายุนอาอาก่อง
มินโฮ:ยุนอา
ยุนอา:หืม
มินโฮ:พร้อมจะไปยังงงงงงง
ยุนอา:พร้อมตั้งแต่ปีที่แล้วล่ะ
มินโฮ:โอ้วววววววว
ยุนอา:ล้อเล่ง
มินโอ:ป่ะป่ะ
<คีย์ Part>
คีย์:ยูริ ไปยัง เก็บขอบอยู่นั้นล่ะ เดียวก็ไม่ทันไอ้สองคนนั้นหลอก
ยูริ:เออ เสจล่ะ รู้ป่ะทามมัยเราถึงช้า
คีย์:ทามมัยหรอ
ยูริ:ก็เรากำลังทามตามแผนไง
คีย์:แล้วทามสำเรจมั้ย
ยูริ:ทำอา ทำสำเรจแล้ว แต่ไม่รู้จะสำเรจอ่ะป่าวววว
คีย์:มานก็ต้องสำเรจจิ
<ยุนอา Part>
โอ้วววววววว ที่นี้สวยจัง ว่าแล้วทะมายคีย์ถึงพายูรมาเที่ยวที่นี้ครั้งแรก ก็มานสวยอย่างงี้นี้เอง
มินโฮ:เราไปไหนกันก่องดี
ยุนอา:ไปไหนดีง่า....อ๋อ ไปปันจักยานน้ำไงงงงงงงงงง
มินโอ;อื้มๆ
...
...
...
ปั้นๆไปสักพัก ชั้นก็ปวดจู้ดๆขึ้นมา ตายล่ะ
ยุนอา:มินโฮ ขึ้นฝั่งก่องงงงงง
มินโอ:ทะมายหรอ
ยุนอา:เราอยากเข้าห้องน้ำง่ะ
มินโฮ:โอเคโอเค
ถึงห้องน้ำสะที แต่เอะ ชั้นดูในกระเป๋าจะเอาทิชชู่ออกมาก ทามัยชั้นเจอจดหมายสีชมพูอันหนึ่งเขียนว่า
ถึง ยุนอา
ถ้ายุนอาอ่านจดหมายแล้ว เรากำลังอยู่ในสวนน้ำอยู่ ถ้าอ่านอยู่กะเราอย่างพึ่งพูดอ่ะไรกับเรานะ ยุนอาก็รีบวิ่งไปที่สวนดอกไม้เลย โอเคป่ะ
....มินโฮ
โอเคโอเค เดี๋ยวชั้นไป แต่ทะมายลายมือมานแปลกๆน้า
<มินโฮ Part>
ผมเจอจดหมายที่ยุนอาใส่ไว้ในประเป๋าของผมมานเขียนว่า
ถึง มินโฮ
ถ้ามินโฮอ่านจดหมายแล้ว เรากำลังอยู่ในสวนน้ำอยู่ ถ้าอ่านอยู่กะเราอย่างพึ่งพูดอ่ะไรกับเรานะ มินโฮก็รีบวิ่งไปที่สวนดอกไม้เลย โอเคป่ะ
....ยุนอา
ป้าดดดดดดด ผมต้องรีบวิ่งไปสะแล้วววว แต่ลายมือมานทะแม่งทะแม่งชอบกลอยู่นะ
...
....
......
โอ้วววว สวนสวยอ่ะไรเยี้ยงนี้
ในสวนมีต้นดอกกุหลาบสีแดง เรียงเคว่า ผมรักคุณ ยุนอา อยู่ ผมก็ตกใจ ผมไม่ได้มาจัดนี้ ทามมัยเอ้ ยังไง งง
ยุนอา:ขั้นก็รักเธอออออออออออออ
ยุนอาวิ่งเข้ามาพร้อมกับจูบแรกที่ผมไม่เคยสัมผัสเป็นจูบที่หอมหวานมากๆ
เราkissกันอยู่นานประมาน10ชั่วโมง(เวอจัดดดดดดดด) เอ้ย 5วินาที
มินโฮ:คือ ยนุอา คือเราไม่ได้ทามอ่ะนะ
ยุนอา:อ่าวแล้วครายทำง่ะ
ยูริ/คีย์:เราเองงงงงงงงงง
มินโฮ:หะ อ่ะไรน้า
คีย์:พวกเราว่างแผนนี้ขึ้นมาเอง ตอนรแกก็นึกว่าจะได้แค่กอดนะเนี้ย แจ่ดันจูบเลยยยยย
ยูริ:คริๆ ตอนแรกก็นึกว่าจะได้แค่กอดนะเนี้ย แต่ดันจูบเลยยยยย
<คีย์ Part>
ทั้งสองคนหน้าแดงเหมือนตูดลิงเลย คริๆ แผนของผมสำเร็จ คือเราว่างแผนว่า ไห้เขียนจดหมายคล้ายๆกัน เสียบไว้ในกระเป๋าของทั้งคู่ แล้วไปจัดสวยเพื่อนไห้ฝ่ายหญิงประทับใจ
มินโฮ:แล้วพวกแกจะทามเพื่ออ่ะไรเนี้ย ทั้งๆทั้รู้ว่าเราทั้งคู่ก็เป็นแฟนกันแล้ว
คีย์:ก็อยากเห็นพวกนายหวานต่อหน้าพวกเรามั้งง่ะ ไม่เคยเห็นเลย
ยูริ:ความสุข คริๆ
ยุนอา:ขี้โกงนี้หน่า เรายังไม่เคยเห็นเลิฟซีนของยูริกะคีย์เลยง่ะ
คีย์:อยากเห็นป่ะละ
ผมจับยูริมากอดแล้วหอมแก้ยูริฟอดหนึ่ง
ยูริ:นี้ทามบร้าอ่ะไรเนี้ยยยยยยยยยย-///-
คีย์:ก็ยุนอาอาอยากเห็น ก็เลยสนองความต้องการไห้
ยูริ:ตาบร้า
คีบ์:คริๆ ไปลิง ไปกินขนมกัน
ยูริ:งืมๆ ไปไป
เหมือนยูริทามท่าจะงอล แต่ผมรู้ดีว่าต้องเอาของกินมาล้อถึงจะดีคริๆ
<มินโฮ Part>
มินโฮ:กลับกันยังยุนอา จะมึดแล้วนะ
ยุนอา:โอเค
มินโอ:เดี่ยวเราเดินไปส่งนะ
มินโอ:จร้า
_______________________________
ตอนนี้สั้นไปดหนึ่ง วันนี้ไรเตอร์คิดอ่ะไรไม่ค่อยออก เพราะมานมีอยู่ฉากเดยว เลยคิดได้แค่เนี้ย ขอโทดนะงับบบบ ตอนหน้ามีมันแน่ๆ คริๆ สันยาว่าพุ้งนี้จะมาอับใหม่
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น