คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 10 นังมารร้ายยยย!!!
<ซอฮยอน Part>
แหะๆ ในที่สุดก็มีpartของชั้นล่ะ รอมานาน ไม่ค่อยมีบทช้านนเลย ไอ้writerบร้าาาา(_*_------writer)
ฉันกำลังเล่นกับน้องหมา แมว ไก่ งู แมงมุม (ไอ้สองอันมะช่ายยยนะ) คริๆ บ้านฉันสัตว์เลี้ยงเต็มไปหมดเลย ฉันเป็นคนใจบุญนิ ชอบสัตว์ ฉันเห็นสัตว์ข้างถนนที่ไร เป็นต้องเอามาเลี้ยงทุกที แม่ฉันก็ไม่ว่าหลอก เพราะแม่ของฉันก็รักสัตว์เหมือนกัน เมื้อวานชั้นมีความสุขมากเลย ได้ไปงานเต้นรำกับพี่ท็อป คริๆ สุขสุดๆ
Gee Gee Gee Gee BaBy BaBy BaBy BaBy (โทรสับเข้าาาา)
ซอฮยอน:ฮัลลโหล ดีคะ
จิงจิง:ไม่ดีหลอก
ซอฮยอน:-*-
จิงจิง:เธอคือซอฮยอน ใช่มั้ย??
ซอฮยอน:ใช่คะ
จิงจิง:อื้ม แล้วเธอมายุ่งอ่ะไรกับพี่ท็อปของชั้นนนนน
ซอฮยอน:ห๊าาาาาาาาาาาาาาา
จิงจิง:เธมายุ้งอะไรกับเขา
ซอฮยอน:ก็เขามาชวนชั้นเต้นรำ เราก็ไปกับเขา
จิงจิง:เชอะ อย่าไห้เจอตัวนะ...........
อ่ะไรของเขาหะ มาบ่นๆอ่ะไร ไม่เข้าใจ ว่าแต่ ทามมัยเขาถึงหึง หวงที่ท็อปขนาดนี้นะ ไม่สนใจหลอก เล่นกะน้องหมาต่อดีก่า
(วันจันนนนนนทร์)
ชั้นก็มาโณงเรียนตามปรกติทั่วไป แต่ ทำมัยมีนักเรียนจากโรงเรียนอื่นมาหน้าโณงเรียนเราล่ะ แถมยังดู?่าทางแปลกๆด้วย เรารีบเดินเขาไปโรงเรียนดีก่า
จิงจิง:น้องค่ะ รู้จักคที่ชื่อซอฮญอนหรือป่าวคะ
??:อ๋อ คนโน้นอ่ะคับ
ตายล่ะ ไอ้คนนั้นมานชี้มาทั้ช้านนน ชีวิตดับสูญแน่ๆ
จิงจิง:นี้เธอ ซอฮยอนใช่มั้ย
ซอฮยอน:ใช่
จิงจิง:เธออย่ามายุ้งกับพี่ท็อปของฉันอีกนะ
ซอฮญอน:ชั้นไม่ได้มายุ้งอะไรกับเขา เขามายุ้งกับชันเอง
จิงจิง:ปากดีนักนะ พวกเรา
ผู้หญิงสี่หาคน:ค่ะะะะะะะะะะะ
จิงจิง:จัดการมันสิ
SnSd:นี้พวกเธอจะทำอ่ะไรน้องของเราง่ะ
โอ้ววว นางฟ้าทั้ง8ของฉัน พี่ๆชั้นเองล่ะ
จิงจิง:ก็นังซอฮยอนมานพูดไม่เข้ารูหูชั้น ชั้นก็จะสั่งสอนมันซะหน่อย
ยูริ:คิดจะมาหาเรื่องตรงนี้หรอ คิดผิดคิดไหม่ได้นะ
จิงจิง:ชิ พวกเธอมาานจะขนาดไหนกันเชียว
ทิฟฟ่านี่:ก็ไม่เท่าไรหลอกนะ ก็แค่แต่ล่ะคนก็ นักกิฬายกน้ำหนักเหรียญทองโอลิมปิก แชมมวนสากล เทควันโดสายดำ คาราเต้สายดำและก็เชียลีดเดอร์(อันนี่โหดตรงไหนเนี้ย-*-) แล้วก็อีกมากมาย เธอจะลองดีมั้ยล่ะ
จิงจิง:........เอออ วันนี้ชั้นว่า ยังไม่อยากมีเรื่องว่ะ พวกรา กลับบบบบบบบบบบบบ
แทยอน:โถ่ คิดว่าแน่ ที่แท้ก็ดีแต่ปากนี้เอง
ซอฮยอน:ขอบใจพวกพี่นะคะ ถ้าไม่มีพวกพี่ฉันโดนตบไปนานล่ะ-_-
เจสสิก้า:ไม่เป็นไรหลอก พวกเราอยู้กนเป็นกลุ้มอยู่แล้ว ถ้ามีไร โทบอกพวกพี่ๆได้นะ
ซันนี่:ไป ซอเราไปขึ้นเรียนกันเถอะ
ซอฮยอน:งืมๆๆๆ
วันนี้ช้านลอดตัวไป แต่ก็กลัวว่าจะไม่มีนางฟ้าทั้งแปดอีก เห้อ..............
วันนี้ก็เรียนตามปรกติ ก็ไม่มีอ่ะไรมาก แต่คาบแรกชั้นดันปวดท้องขึ้นมา
ซอฮยอน:ครูค่ะะะะะะะะ หนูขอไปห้องน้ำคะ
ครู:อ๋อ ได้สิ รีบไปรีบมานะ
ซอฮยอน:ค่ะะะะะะะ
ฉันรีบวิ่งเหมือนยูนิคอน ที่น้องนู่จะออกแล่ไม่ออกแล่แล้วววว
..
....
.....
ชั้นทำธุระเสจและ กำลังจะรีบวิ่งกลับเาห้อง
จิงจิง:โฮโฮโฮโฮ เจอกันอีกแล้วนะ
ซอฮยอน:นี้เธอ เข้ามาได้ไงเนี้ย
จิงจิง:ปีนรั้วมาไง แต่ว่า เธอเสจแน่ ตอนนี้เธอไม่มีแบ็คและ
ผู้หญิงคนนั้นง้างมือเต็มที่แต่ก็มีเทพบุตสุดหล่อมาห้ามไว
ท็อป:นี้เธออออออหยุดนะ
จิงจิง:ห๊ะะะะะะะะะะ
ท็อป:เธอจะทำอ่ะไรซออ่ะ
จิงจิง:ก็แค่ั่งสอนนิดหน่อยเอง ทะมาย ห่วงมันมากใช่มั้ย
ท็อป:แล้วเธอมาที่นี้ได้ยังไง ไปเรียนไป้
จิงจิง:ก็ฉันรักพี่นะ ทำมัยพี่ไม่รักชั้นแล้วล่ะ
ท็อป:ก็เพราะเธอทำตัวอย่างงี้ไง เลิกซะเถอะ นะ
จิงจิง:ชิ จำไว้เลยนะซอฮยอนชั้นไม่ยอมปล่อยเธอไปง่ายๆหลอก
จิงจิงแล้วเพื่อนๆของเธอก็เปลี่ยนรั้วกลับไป
ซอฮยอน:นี้พี่มาตรงนีได้ยังไง
ท็อป:อ๋อ ก็พี่เห็นเธอกับจิงจิงข้างหน้าต่างอ่ะ พี่ก็เลย รีบวิ่งมาทันทีเลย
ซอฮยอน:แล้วพี่รู้จักเขาหรอ
ท็อป:ก็จิงจิงเขาเป็นแฟนเก่าพี่ง่ะ เขาทำตัวไม่ค่อยดี ไม่เหมือนน้องซอของพี่หลอก
ซอฮยอน:-////-
ท็อป:ไห้พี่ขึ้นไปส่งทีห้องมั้ย??
ซอฮยอน:ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุนนะ
ท็อป:ไม่เป็นไรหลอก
ซอฮยอน:บายยยยยยยยยย
<จงฮยอน Part>
ผมได้ข่าวเรื่องที่จิงจิงมาบุกที่โรงเรียนผมแล้วและ
แทยอน:จงฮยอน
จงฮยอน:หืมมม
แทยอน:เธอเป็นเพือนของท็อปมานานยัง
จงฮยอน:ก็เคยคุยกันง่ะ ท็อปมันอยุ่อีกห้อง ก็คุยกันได้ง่ะ
แทยอน:งืมมม ท็อปเขาเป็นแฟนกะจิงจิงหรอ
จงฮยอน:เคยง่ะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ใช่แล้วล่ะ
แทยอน:อ๋อหรอ แล้วเขาเลิกกันทามมัยหรอ
จงฮยอน:ก็จิงจิงเขาทำตัวไม่คอ่ยดีเท่าไร ไอ้ท็อปมัยเลยบอกเลิกง่ะ ทามมัยหรอ
แทยอน:เราอยากรู้ง่ะ
จงฮยอน:รู้ไปทะมายยยยย
แทยอน:ก็ท็อปเขามาจีบซออ่ะ ก็เลย อยากรู้ขอมูลเล็กๆน้อยๆ
จงฮยอน:งิมๆ
<มินโฮ Part>
เรากะว่าวันศุกนี้จะชวนยุนอาเที่ยวสวนน้ำซะหน่อย เห็นไอ้คีย์บอกว่า มานมีอ่ะไรดีดี เราก็อยากรู้สักนิด
มินโฮ:ยุนอา วันศุกไปเที่ยวกะเราได้มั้ย
ยุนอา:อ๋ฮ ได้ได้ แล้วจะไปไหน
มินโฮ:ไปสวนน้ำไง
ยุนอา:อ๋อ เหมือนที่คีย์บอกใช่มั้ย นี้คิดไรเองเปนป่ะเนี้ย
มินโฮ:ก็คีย์บอกว่าตรงนั้นมันดีนี้น่าาาาา
ยุนอา:ไปก็ได้
มินโฮ:นั้นสันศุกเจอกันหลังเลิกเรียนนะ
ยุนอา:งิมๆ
<ยูริ Part>
เรด้าสอดรู้สอดเห็นของชั้นได้ยินทั้งหมดที่มินโฮกับยุนอา คุยกันแล้ว
ยูริ/คีย์:คีย์!!!/ยูริ!!!
คีย์:อะแหน่รู้นะว่าจะพูดอ่ะไร
ยูริ:พูดไรง่ะ
คีย์:เรื่องของเพื่อนๆเราชิมิล่ะ
ยูริ:เบื่อคนรู้ทันจังเลย แสดงว่าเรด้าเธอก็ดีเหมือนกันอ่ะดิ
คีย์:ก็นิดหน่อย
ยูริ:เราวางแผนอ่ะไรดีมั้ย
คีย์:ก็ดี นั้นวันศุกหลังเลิกเรียนเราจะไปสอดรู้เอ้ยยยย ตามมินโฮกับยุนอาไปสวนน้ำล่ะกันนะ
ยูริ:โอเคคคค
___________________________
คืนนี้นึกว่าตอนนี้จะไม่จบซะแล้วววว writer ไม่อยากหมกไว้นานง่ะ คริๆ
ใครเห็นใจช่่วยเม้นเป็นกำลังใจด้วยนะับ ไม่ต้องพูดอา่ะไรมาก็ได้ ขอแค่ไห้เรารู้ว่ายังมี่คนมาอ่านของเราอยู่....
ความคิดเห็น