ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic SnSd+SHINee}Just say U love Me.

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่ 5 You Knowwww

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 52



    <ยุนอา Part>
    โอ้ยยย ชีวิต ยัยลิงกะเจ้แทกะเจ้เจส มีแฟนกันแล้ว ช้านยังม้ายมีเล้ย เอาไงดีเอาไงดี

    ยูริ:นี้ ยัยยุนอา มานั้งคิดไรอยู่คนเดียวเนี้ย
    ยุนอา:เรื่องของช้านนนนน แล้วยังลิงงง ไม่ไปอยู่กะคีย์หรอ
    ยูริ:นี้จะไห้ช้านนอยู่กะเค้า24ชัวโมงเลยหรอไง
    ยุนอา: ปรกติก็อยู่เกือบถึงแล้วนิ
    ยูริ:นี้แกเป็นไรเนี้ย
    ยุนอา:งือออออออออ............
    ยูริ:รู้และ แกเครียดที่ยงหาแฟนไม่ได้อ่าเด้
    ยุนอา:ปล้าวววววววว
    ยูริ:แม้เสียงสูงเชียวนะ ตีดิดตีดิด (แมสเสจเข้า)....แกช้านไปก่อนนะ ไอ้คีย์บ้าส่งข้อความมา
    ยุนอา: เชิญ

    เฮ้ออออ อิจฉาคนมีแฟนจังเล้ยยยย

    <มินโฮ Part>
    เง้อออออ เมื้ออออออออไรตูจะมีแฟนฟร่ะะะะะะะะะ
    คีย์:อ้ายมินโฮโว้ย เม่อไรฟร่ะ เรียนเว้ยเรียน
    มินโฮ:เรื่องของตรู เหมือนแกตั้งใจเรียนมากเลยนะเนี้ย ส่งเมสเสจไห้ที่รักอยุ่อ่ะดิ
    คีย์:หุหุหุ เรื่องของช้านนนน
    มินโฮ:อิจฉาคนมีความรักกกกโว้ยยยยยย เมื้อไรตูจะมีมั้งว่ะ
    คีย์:ก็หาเด้ ไม่หาแล้วมันจะมีมั้ย???
    อาจารย์:นี้เธอสองคนจะคุยกันอีกนานมั้ยหะ
    คีย์/มิโฮ:ขอโทศคราฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    ครายจะมาสนใจเร้า เรามันทั้งหน้าตาไม่หล่อ รวยก็ไม่รวย(มั้นใจ๋)

    <ยุนอา part>
    ยุนอา:มินโฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮฮ
    มินโฮ:หะ
    ยุนอา:เธอเล่นกีลาไรเป็นมั้ง
    มินโฮ:ก็เล่นได้หมดและ ทามมัยหรอ
    ยุนอา:ก็เดี๋ยวอาทิตนี้มีสอมบาสอ่า เธอช่วยสอนฉันหน่อยได้มั้ย
    มินโฮ:ได้ๆ เย็นนี้โอเคมั้ย

    Writer:ทั้งสองคนเล่นบาสกันอย่างน่ารักเชียวเป็นที่อิจฉาของผู้ชายหลายๆคน

    ยุนอา:มินโฮ เราเหนื่อยแล้วง่ะ ไปหาไรกินกันดีมั้ย
    มินโฮ:ก็ดีเหมือนกัน ร้านขนมหน้าโณงเรียนมั้ย
    ยุนอา:ก็ดีนะ อื้ม ไปไป .... สั้งไรดีล่ะ
    มินโฮ:เรากินได้หมดและ ยุนอากินไร เราก็กินอย่างงั้น
    ยุนอา:นั้นเอา อย้างงี้ อย้างงี้ และอย่างงี้คะ
    พนักงานร้านขนม:คะ
    ยุนอา:นี้ถือเป็นเดทแรกหรือป่าวเนี้ย
    มินโฮ:ก็อาจจะนะ ถ้าเธออยากไห้เป็น ก็ไห้เป็นซะ

    แหม่ ยัยยุนอา เขินหน้าแแดงงรุ้ย

    ยุนอา:คนไรก็ม่ายรู้ บ้าแล้วยังน่ารกอีก
    มินโฮ:หุหุหุ
    ยูริ:เอ้าทั้งคู่มาทำไรกันเนี้ย อย่าบอกนะว่า....
    ยุนอา/มินโฮ:ป่าวววววววววว
    คีย์:ยูริยังไม่ถามไรเล้ยนะ รีบปติเสจกันเชียว

    ทั้งยุนอาทั้งมินโฮเขินจนหน้าแดงเล้ยยยย

    ยูริ:นั้นเราไปก่อนนะ
    ยุนอา:งืมๆ รีบไป้เล้ย
    ยูริ:จร้าาาาาาาาาา
    ...
    ...
    ...
    ...
    กและแล้วโรงเรียนแห่งนี้ก็เป็นโรงเรียนชายหญิงที่เกือบๆจะเท่าเทียมกันแล้วววววว


    เช้าสดใสวันหนึ่ง ตอนนี้กำลังอยู่ช่วงเข้าแถวคราฟฟฟฟฟฟ

    ครูใหญ่:นักเรียนทุกคน พวกเรารู้กันแล้วใช่มั้ย ว่า อาทิตย์หน้าจะมีงานเต้นรำ
    รองครูใหญ่:เออ คือท่านคะ นักเรียนทุกคนยังไม่ทราบคะ
    ครูใหญ่:เอ้าหรอๆ เอาเป็นว่า รับรู้กันวันนี้เลยล่ะกัน 

    <ยูริ Part>
    ว้าววววว อาทิตหน้ามีงานเต้นรำ อยากรู้จังว่าคีย์จะกล้าชวนเราไปงานเต้นรำมั้ยนะ

    คีย์:ยัยลิง อาทิตย์หน้าไปงานเต้นรำกะเค้านะ

    -O-โถ่ อุตสาคิดไวซะดิบดีว่าถ้าไมชวนจะแกล้งงอลๆซะหน่อย

    ยูริ:นี้...คิดจะขอสาวไปงานเต้นรำ ไม่ทำไห้เป็นกิจกะรักสนะเลยหรือไง
    คีย์:เอ้า นั้นขอใหม่ก็ได้..ยูริ อาทิตหน้าไปงานเต้นรำกับคีย์นะคับ
    ยูริ:คะ ค่ะ
    คีย์:นี้ยัยลิง เขิลทำมัยเนี้ย เราคบกันมาหลายเดือนและนะ
    ยูริ:อ่ารายง่ะ ก็เค้าอยากได้ความรู้สึกแบบตอนจะคบกันมั้งง่ะะะ
    คีย์:นั้นกก็ต้องมีกอดอ่ะดี

    Writer:คีย์ยังพูดไม่ทันขาดคำ ก็กระโจนเข้าใส่ยูริเข้าอย่างจัง

    ยูริ:ไอ้บร้า ปล่อยนะ อายเค้า
    คีย์:ก็ตัวเองอยากได้บรรยากาสแบบตอนเราจะคบกัน เราก็จัดไห้ไง หรือจะไห้ทำมากกว่านี้
    ยูริ:พอเลย หยุดเลยหยุด
    คีย์:คราฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

    <จงฮยอน Part>
    เอ เราจะทำยังไงดีนะ ถึงขะขอเต้นรำแบบแบบไห้ประทับใจสุดนะ

    (ข้อความจงฮยอน-แทยอน)

    ถึงแทยอน...สุดที่รตักของผม

    มาหาผมที่ชั้นด่านฟ้าของโรงเรียนหน่อยดิ มีไรจะบอก

    จาก..คนที่คุนรักที่สุด

    <แทยอน Part>
    จงฮยอนส่งข้อความอ่ะไรมาน้า เอาๆ ไปหน่อยล่ะกัน

    แทยอน:ว้าววววว สวนสวยจังเล้ย นี้เธอจัดเองหมดเลยหรอ
    จงฮยอน:ฝีมือปะละ เราทำไห้เธอเลยนะแทยอน
    แทยอน:โอกาสอะไรหรอ
    จงฮยอน:คือเรามีบัตรเข้างานเต้นรำสองใบง่ะ ไม่รู้จะเอาไปไห้ครายดี อ๋อคิดออกแล้ว แทยอนคับไปงานเต้นรำกะผมนะ
    แทยอน:...ละ..แล้วนายเต้นเป็นหรอ
    จงฮยอน:ไม่รู้สิ
    แทยอน:เอ้า ไปงานเต้นรำ แต่เต้นไม่เป็น เหอะๆ เราสอนมั้ย เราเต้นเป็นนะ
    จงฮยอน:ได้ดิ แล้วจะเอาเพลงมาจากไหน
    แทยอน:อ่ะ เราเอาไอพอดมา เอาไปข้างหนึ่ง แล้วเราข้างหนึ่งและกัน
    จงฮยอน:งืมๆ

    Writer:ทั้งสองเต้นกันอย่างมีความสุข ช่างเป็นภาพที่ประทับใจจิงๆเล้ย

    __________________________________________________

    จบไปอีกแล้วจะคับอีกหนึ่งตอน
    เป็นกำลังใจไห้กระผมด้วยนะคับบบบ
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×