คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : {SF}Let's me love you.
Writer:หะแหน่ งงล่ะสิ ว่าไรเตอร์จะแต่งช็อตฟิคทามเพื่อ!!!! เพราะว่าไรเตอร์อยากเล่าความเปนมาของด็องเจสไง คริๆ เริ่มกานเลยล่ะกัน
...ย้อนไปเมื่อตอนที่1...
<เจสสิก้า Part>
เจสสิก้า:หวัดดีจ้า เราชื่อเจสสิก้า
ดงแฮ:หวัดดีงับ เราดงแฮงับ ยินดีที่ได้รู้จัก
เจสสิก้า:อื้มๆ
ดงแฮ:เธอมาเรียนที่นี้วันแรกหรอ(ถามทำเพื่อ..)
เจสสิก้า:ช่ายยย เรายังไม่ค่อยคุ้นกะสถานที่อ่ะ ยังไงก็ช่วยแนะนำและกัน
ดงแฮ:นั้น ตอนกลางวัน เธอไปเดินในโรงเรียนกะเรามั้ย??
เจสสิก้า:ได้สิ ขอบคุณนะ
ดงแฮ:ไม่เป็นไร
.
..
...
(พักกลางวัน)
ดงแฮ:อื้ม ตงนั้นตึกวิทนะ ตงนั้นอืม..ตึกคณิต ตงนั้นึกศิลป์
เจสสิก้า:จร้าๆ
ดงแฮ:เอ้อ เจส เธอชอบเรียนวิชาอ่ะไรเปนพิเศษหรอ พอดีมานมีชมรมง่ะ
เจสสิก้า:ชั้นชอบเคมีอ่ะ เรียนแล้วสนุกดี เราชอบทดลอง
ดงแฮ:พอดีเลย แหะๆ เราเป็นหัวหน้าชมรมเคมีอ่ะ
เจสสิก้า:จิงป่ะ คริๆ
ดงแฮ:ก็ พอชั่วโมงชมรมเธอก็ไปกับเราก็ได้นะ
เจสสิก้า:โอเค
.
..
...
(ชั่วโมงชมรม)
ดงแฮ:เอาล่ะ ทุกคน เป็นวันแรกที่มีชั่วโมงชมรม ผมมีใครจะมาแนะนำ..เจสสิก้า เธอเก่งเคมีมากๆ เธอจะมาอยู่ชมรมเรา
เจสสิก้า:สวัสดีค้า ชั้นเจสสิก้า อยู่ห้อง3-1 ยินดีที่ได้รู้จักคะ
ในห้องที่มีผู้ชายล้วนๆ กล่าวทักมายด้วยความเป็นมิตร
ดงแฮ:วันนี้เราจะมาทำ.............
Writer:ชั่วโมงชมรมก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทามไห้เจสสิก้ากับดงแฮ สนิทกันมากขึ้น
.....
.......
........
เกือบหนึ่งเดือนผ่านไป
ดงแฮ:เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะ คราวหน้ามาทำกานทดลองนี้ใหม่ โอเคมั้ย
คนในชมรม:ค่ะ/ครับ (เมื่อเป็นโรงเรียนสหะแล้ว ก็มีชายหญิงจำนวนเท่าๆกัน ชมรมเคมีก็เริ่มมีผู้หญฺงเข้ามามาก)
ดงแฮ:เจสสิก้า!!!
เจสสิก้า:หะ
ดงแฮ:เย็นนี้ว่างป่ะ
เจสสิก้า:ว่างดิ ไม่ได้ไปไหน
ดงแฮ:นั้น ไปสถานที่หนึ่งกับเราหน่อยดิ
เจสสิก้า:อ่ะไร เธอยังแนะนำสถานที่ในโรงเรียนยังไม่หมดอีกหรอ
ดงแฮ:เหลืออยู่ที่หนึ่ง
เจสสิก้า:อืมอืม
ดงแฮพาเจสสิก้าเดินไปเกือบๆหลังโรงเรียน เป็นต้นไม้ต้นใหญ่ต้นหนึ่ง
ดงแฮ:นี้คือที่ลับของเรา
เจสสิก้า:มันลับตรงไหน ก็ต้นไม้ใหญ่ๆต้นหนึ่ง ช้านก็เคยมาที่นี้แล้ว
ดงแฮ:เหอะ มองไปข้างบนดิ
ข้างบ่นเป็นบ้านต้นไม่เล็กๆ น่ารักน่ารัก และมีบันไดอืนขึ้นไป
ดงแฮ:เธอจะขึ้นไปมั้ย
เจสสิก้า:ไปสิ
...
...
เจสสิก้า:โอโห ข้างบนนี้สวยจังเลย
ดงแฮ:ชั้นยังไม่เคยบอกใครเลยนะเนี้ย เธอเป็นคนแรกเลย
เจสสิก้า:จิงป่ะ
ดงแฮ:อืม
เจสสิก้า:แล้วเธอสร้างไว้ตั้งแต่เมื่อไรเนี้ย
ดงแฮ:เหอะ เราไม่ได้สร้าง เราเจออ่ะ
เจสสิก้า:อ่อหรอ
ดงแฮ:เราเจอที่นี้นานและ ประมานม.ต้นมั้ง เป็นที่ๆ เรามาบ่อยๆเวลลาเราเหงา หรือเราเศร้า
เจสสิก้า:อืมอืม
ดงแฮ:รู้ป่ะ ทามมัยชั้นถึงพาเธอมาที่ลับของชั้น
เจสสิก้า:ไม่รู้สิ
ดงแฮ:ก็เธอเป็นคนพิเศษไงล่ะ
Writer:เจสสิก้าเริ่มเขืล แก้มแดง
เจสสิก้า:บร้าพูดอ่ะไรบร้าๆ
ดงแฮ:ชั้นรักเธอนนะ รักมากด้วย รักตั้งแต่ตอนแรกที่เห็น
เจสสิก้า:..
ดงแฮ:เราคบกันได้มั้ย
เจสสิก้า:เออ..อื้ม
พอเจสสิก้าพูดจบ ทั้งสองก็เข้าใหล้กันเรื่อยๆ แล้วประกบริมฝีปากกัน ทั้งสองคนรู้สึกว่าใจเต้นแรง เต้นไม่เป็ฯจังหวะ
เจสสิก้า:อื้ม..อืม
ดงแฮ:เรากลับบ้านกันเถอะ เย็นแล้ว
เจสสิก้า:จ๊ะ
ทั้งสองเดินจับมือกันไปจนถึงบ้านของเจสสิก้า
เจสสิก้า:พงุ้นี้เจอกันใหม่นะ บะบาย
ดงแฮ:อืม้ บายยย
___________________________________
เป็นไงมั้งคับ เรื่องของสิก้าดงแฮ เน่ามั้ย - - ก็ฝากไว้ด้วยล่ะกัน และอาจจะมีคู่อื่นที่ไม่ค่อยกล่าวถึงเช่น ชินดง-ฮโยยอน ท็อป-ซอฮยอน
ไปล่ะคับ เม้น โหวตด้วยนะคับ
ความคิดเห็น