ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {fic SnSd+SHINee}Just say U love Me.

    ลำดับตอนที่ #14 : บทที่ 11 แผนการร้าย(มั้ง)!!!(100%)

    • อัปเดตล่าสุด 28 มี.ค. 52



    <มินโฮ Part>
    และแล้ววันนี้ก็มาถึง วันศุกกกก วันที่ผมจะได้ไปเที่ยวสวนน้ำกันยุนอาสองคน 
    (คิดผิดคิดใหม่ได้นะ มีอีกสองตัวคือ ลิงกับแฟนลิง----- Writer)
    หะเมื้อกี้ไรเตอร์ว่าไงนะ(.... ป่าววววววว)
    อืมอืม เราไปหายุนอาอาก่อง

    มินโฮ:ยุนอา
    ยุนอา:หืม
    มินโฮ:พร้อมจะไปยังงงงงงง
    ยุนอา:พร้อมตั้งแต่ปีที่แล้วล่ะ
    มินโฮ:โอ้วววววววว
    ยุนอา:ล้อเล่ง
    มินโอ:ป่ะป่ะ

    <คีย์ Part>

    คีย์:ยูริ ไปยัง เก็บขอบอยู่นั้นล่ะ เดียวก็ไม่ทันไอ้สองคนนั้นหลอก
    ยูริ:เออ เสจล่ะ รู้ป่ะทามมัยเราถึงช้า
    คีย์:ทามมัยหรอ
    ยูริ:ก็เรากำลังทามตามแผนไง
    คีย์:แล้วทามสำเรจมั้ย
    ยูริ:ทำอา ทำสำเรจแล้ว แต่ไม่รู้จะสำเรจอ่ะป่าวววว
    คีย์:มานก็ต้องสำเรจจิ

    <ยุนอา Part>
    โอ้วววววววว ที่นี้สวยจัง ว่าแล้วทะมายคีย์ถึงพายูรมาเที่ยวที่นี้ครั้งแรก ก็มานสวยอย่างงี้นี้เอง

    มินโฮ:เราไปไหนกันก่องดี
    ยุนอา:ไปไหนดีง่า....อ๋อ ไปปันจักยานน้ำไงงงงงงงงงง
    มินโอ;อื้มๆ
    ...
    ...
    ...
    ปั้นๆไปสักพัก ชั้นก็ปวดจู้ดๆขึ้นมา ตายล่ะ

    ยุนอา:มินโฮ ขึ้นฝั่งก่องงงงงง
    มินโอ:ทะมายหรอ
    ยุนอา:เราอยากเข้าห้องน้ำง่ะ
    มินโฮ:โอเคโอเค

    ถึงห้องน้ำสะที แต่เอะ ชั้นดูในกระเป๋าจะเอาทิชชู่ออกมาก ทามัยชั้นเจอจดหมายสีชมพูอันหนึ่งเขียนว่า

    ถึง ยุนอา
    ถ้ายุนอาอ่านจดหมายแล้ว เรากำลังอยู่ในสวนน้ำอยู่ ถ้าอ่านอยู่กะเราอย่างพึ่งพูดอ่ะไรกับเรานะ ยุนอาก็รีบวิ่งไปที่สวนดอกไม้เลย โอเคป่ะ
    ....มินโฮ

    โอเคโอเค เดี๋ยวชั้นไป แต่ทะมายลายมือมานแปลกๆน้า

    <มินโฮ Part>
    ผมเจอจดหมายที่ยุนอาใส่ไว้ในประเป๋าของผมมานเขียนว่า

    ถึง มินโฮ
    ถ้ามินโฮอ่านจดหมายแล้ว เรากำลังอยู่ในสวนน้ำอยู่ ถ้าอ่านอยู่กะเราอย่างพึ่งพูดอ่ะไรกับเรานะ มินโฮก็รีบวิ่งไปที่สวนดอกไม้เลย โอเคป่ะ
    ....ยุนอา

    ป้าดดดดดดด ผมต้องรีบวิ่งไปสะแล้วววว แต่ลายมือมานทะแม่งทะแม่งชอบกลอยู่นะ

    ...
    ....
    ......

    โอ้วววว สวนสวยอ่ะไรเยี้ยงนี้

    ในสวนมีต้นดอกกุหลาบสีแดง เรียงเคว่า ผมรักคุณ ยุนอา อยู่ ผมก็ตกใจ ผมไม่ได้มาจัดนี้ ทามมัยเอ้ ยังไง งง

    ยุนอา:ขั้นก็รักเธอออออออออออออ

    ยุนอาวิ่งเข้ามาพร้อมกับจูบแรกที่ผมไม่เคยสัมผัสเป็นจูบที่หอมหวานมากๆ

    เราkissกันอยู่นานประมาน10ชั่วโมง(เวอจัดดดดดดดด) เอ้ย 5วินาที

    มินโฮ:คือ ยนุอา คือเราไม่ได้ทามอ่ะนะ
    ยุนอา:อ่าวแล้วครายทำง่ะ
    ยูริ/คีย์:เราเองงงงงงงงงง
    มินโฮ:หะ อ่ะไรน้า
    คีย์:พวกเราว่างแผนนี้ขึ้นมาเอง ตอนรแกก็นึกว่าจะได้แค่กอดนะเนี้ย แจ่ดันจูบเลยยยยย
    ยูริ:คริๆ  ตอนแรกก็นึกว่าจะได้แค่กอดนะเนี้ย แต่ดันจูบเลยยยยย

    <คีย์ Part>
    ทั้งสองคนหน้าแดงเหมือนตูดลิงเลย คริๆ แผนของผมสำเร็จ คือเราว่างแผนว่า ไห้เขียนจดหมายคล้ายๆกัน เสียบไว้ในกระเป๋าของทั้งคู่ แล้วไปจัดสวยเพื่อนไห้ฝ่ายหญิงประทับใจ

    มินโฮ:แล้วพวกแกจะทามเพื่ออ่ะไรเนี้ย ทั้งๆทั้รู้ว่าเราทั้งคู่ก็เป็นแฟนกันแล้ว
    คีย์:ก็อยากเห็นพวกนายหวานต่อหน้าพวกเรามั้งง่ะ ไม่เคยเห็นเลย
    ยูริ:ความสุข คริๆ
    ยุนอา:ขี้โกงนี้หน่า เรายังไม่เคยเห็นเลิฟซีนของยูริกะคีย์เลยง่ะ
    คีย์:อยากเห็นป่ะละ

    ผมจับยูริมากอดแล้วหอมแก้ยูริฟอดหนึ่ง

    ยูริ:นี้ทามบร้าอ่ะไรเนี้ยยยยยยยยยย-///-
    คีย์:ก็ยุนอาอาอยากเห็น ก็เลยสนองความต้องการไห้
    ยูริ:ตาบร้า
    คีบ์:คริๆ ไปลิง ไปกินขนมกัน
    ยูริ:งืมๆ ไปไป

    เหมือนยูริทามท่าจะงอล แต่ผมรู้ดีว่าต้องเอาของกินมาล้อถึงจะดีคริๆ

    <มินโฮ Part>

    มินโฮ:กลับกันยังยุนอา จะมึดแล้วนะ
    ยุนอา:โอเค
    มินโอ:เดี่ยวเราเดินไปส่งนะ
    มินโอ:จร้า

    _______________________________
    ตอนนี้สั้นไปดหนึ่ง วันนี้ไรเตอร์คิดอ่ะไรไม่ค่อยออก เพราะมานมีอยู่ฉากเดยว เลยคิดได้แค่เนี้ย ขอโทดนะงับบบบ ตอนหน้ามีมันแน่ๆ คริๆ สันยาว่าพุ้งนี้จะมาอับใหม่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×