ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Filth in the Beauty [The Gazette](Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter1: Kill

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      28 พ.ย. 54

    Filth in the Beauty

     

    Chapter1: Kill

                     ร่างสูงโปร่งผิวขาวจัดตามแบบฉบับของคนเอเชียในชุดโค้ทหนังสีดำสนิทเช่นเดียวกับท้องฟ้าในราตรีนี้  ภายในเมืองใหญ่ที่เต็มไปด้วยแสงสีมากมายยามค่ำคืนทำให้ไม่สามารถมองเห็นดวงดาวได้เลยสักนิด  มือเรียวหยิบบุหรี่ขึ้นมานั่งสูบอย่างใจเย็น  เนิ่นนานจนกระทั่งหมดมวนร่างนั้นจึงลุกขึ้นยืนอย่างเบื่อหน่าย

    “โทระ กลับ” หันไปสั่งชายที่ยืนนิ่งเงียบอยู่ข้างๆมาโดยตลอด  โทระก้มศีรษะเล็กน้อยเป็นเชิงรับรู้ก่อนเดินไปเปิดประตูรถให้ร่างสูงได้เข้าไปนั่ง   แลมโบกินีสีดำสนิทค่อยๆเคลื่อนตัวออกไปจากบริเวณนั้นจนลับสายตาไป

     

    “มันไปแล้วครับ” ชายร่างโปร่งในชุดสีดำสนิทง่ายต่อการอำพรางตัวในความมืดมิดเอ่ย

    “จัดการซะ” สิ้นเสียงสั่งชายผู้นั้นค้อมศีรษะรับคำแล้วเดินจากไป  เหลือไว้เพียงชายหนุ่มอีกคนกำลังนั่งละเมียดละไมกับเครื่องดื่มในแก้วอย่างใจเย็น

     

    “มีอะไรหรอโทระ” ใบหน้าหวานนิ่งเรียบเย็นชาเอ่ยถามคนขับที่นั่งอยู่ข้างๆ  เมื่อเห็นว่าโทระมีท่าทีผิดปกติ

    “มีคนตามเรามาครับ”

    ดวงตาคมเหลือบมองกระจกรถก็พบว่ามีรถคันหนึ่งติดตามเขามาจริงๆ  แต่เขานั้นยังคงนั่งนิ่งราวกับไม่ได้เดือดร้อน  โทระเร่งเครื่องให้แรงขึ้น แลมโบกินีสีดำพุ่งทะยานไปข้างหน้าไม่ได้สนใจว่ารถคันอื่นบนท้องถนนจะถูกเบียดจนกระเด็นออกไปนอกทาง  เฟอร์รารี่สีเดียวกันพุ่งตามไปติดๆ  รถ2คันขับทะยานราวกับอยู่ในสนามแข่ง แต่ทว่าเป็นสนามแข่งขันในชีวิตจริง เสียงล้อเสียดสีกับพื้นถนน  กลิ่นไหม้ที่เกิดจากจากปะทะกันของรถบางคันจนเกิดระเบิด  ผู้คนต่างพากันวิ่งหนีกรีดร้องอย่างเสียขวัญ  ชายในรถเฟอร์รารี่ที่ขับตามมาเลื่อนบานกระจกลง เพชฌฆาตสีดำขลับที่พร้อมจะปลิดชีวิตผู้คนเพียงแค่ลั่นไก  แลมโบกินีหักหลบอย่างรวดเร็ว แต่ถึงอย่างนั้นด้วยความแม่นยำของนักฆ่าอันดับต้นๆแห่งวงการมาเฟียก็ทำให้ลูกกระสุนเฉียดทะลุกระจกรถไปได้

    “มิยาบิซามะ!!

    ใบหน้าหวานของคนถูกเรียกไม่ได้หันกลับไปมอง แต่ทว่าหันกลับออกไปนอกรถสาดกระสุนใส่ฝ่ายตรงข้าม  เฟอร์รารี่ของมือเพชฌฆาตหักหลบเล็กน้อยเพียงให้พ้นวิถีกระสุนอย่างผู้ชำนาญ

    “ชิส์” ส่งเสียงจิ๊จ๊ะในลำคออย่างไม่พอใจที่ฝ่ายนั้นก็เป็นมือฉกาจไม่แพ้กัน  ชายที่ถูกเรียกว่า มิยาบิ หันกลับมานั่งในรถพลางควักบุหรี่ขึ้นมาสูบ

    เฟอร์รารี่ของมือเพชฌฆาตจำเป็นหักหลบอย่างรวดเร็วได้ยินเสียงล้อเสียดสีกับพื้นถนนอย่างชัดเจนจนเกิดประกายไฟเมื่อมีวัตถุบางอย่างที่แลมโบกินีข้างหน้าทิ้งลงมา และทันทีที่มันสัมผัสกับพื้นถนนแรงระเบิดก็ปะทุออกมา  นักฆ่าแห่งวงการมาเฟียกัดฟันกรอดหลังจากที่ประคองรถให้ตั้งหลักจากระเบิดได้แล้วก็พุ่งทะยานตามไปอย่างไม่ลดละ

    “ตามอยู่ได้ ไอ้แมลงสาบเอ๊ย” เสียงสบถจากชายหน้าหวานทำให้เท้าของคนขับที่กำลังจะเหยีบเบรคในโค้งหน้าเปลี่ยนเป็นเหยีบคันเร่งจนมิดแทนแล้วหักเข้าโค้งอันตรายได้อย่างสวยงาม  รถสองคันขับฉวัดเฉวี่ยนไปตามถนนในเมืองใหญ่ เสียงปืนที่ทั้งสองฝ่ายต่างกระหน่ำใส่กันอย่างไม่ลดละสร้างความหวาดผวาให้ผู้คนตามท้องถนนในละแวกนั้น  ร้านค้า ผับบาร์ตามย่านนั้นต่างโดนลูกหลงกันไปบ้าง เสียงกระจกแตกกระจายผู้คนในร้านกรีดร้องต่างพากันวิ่งหนีตายกันวุ่นวายสร้างความปั่นป่วนไปทั่วเมืองใหญ่  ทาสีทั้งเมืองในยามค่ำคืนให้เต็มไปด้วยเลือด กลิ่นคาวคละคลุ้ง ตามด้วยเสียงระเบิดและกลิ่นเหม็นไหม้

    แลมโบกินีสีดำยังคงทะยานต่อไปโดยมีเฟอร์รารี่สีเดียวกันตามมาติดๆ  เส้นทางเบื้องหน้าคือสะพานใหญ่เวิ้งน้ำเบื้องล่างดำทะมึนไม่สามารคาดเดาระดับน้ำได้เลยแม้แต่น้อย

    โทระเหยียบคันเร่งพุ่งตรงไปยังสะพานนั้น  สายตาคมวาวโรจน์จับจ้องปลายเส้นทาง

    ปัง!!

    ตูม!!

    เสียงปืนนัดสุดท้ายพร้อมๆกับที่แลมโบกินีคันหรูพุ่งชนขอบสะพานทะลุร่วงหล่นไปยังท้องน้ำเบื้องล่าง

    นักฆ่ามือฉกาจก้าวลงจากเฟอร์รารี่ไปยังจุดที่แลมโบกินีคันนั้นตกลงไปเพื่อให้แน่ใจว่าเหยื่อของเขาไม่มีทางรอดไปได้  นัยตาคมจับจ้องผืนน้ำเบื้องล่างที่นิ่งสนิทไร้วี่แววของฝ่ายตรงข้ามที่จะรอดชีวิตขึ้นมา

    เสียงไซเรนจากรถตำรวจที่ใกล้เข้ามา  เขาถอยห่างออกจากบริเวณนั้นเดินกลับไปยังเฟอร์รารี่แล้วขับจากไป  ยังไงซะเมื่อตำรวจตรวจสอบแล้วพบว่าเป็นใครต่อให้จะเป็นเหยื่อ หรือผู้บงการสั่งฆ่าเรื่องนี้ก็จบอยู่ดีโดยที่ไม่จำเป็นต้องมีตำรวจคนไหนสอดมือเข้ามายุ่งอีก



    *************************************************************
    ตอนแรก...ที่สั้นโฮก-*-
    ขอโทษครับอิไรต์มันแต่งยาวๆไม่เป็น
     
      


    เอารูปเฮียโทระมาแปะ
     
    หล่อโฮกขนาดนี้ ขอโทษครับเฮียที่ต้องให้เฮียเป็นคนขับรถTwT

                    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×