ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HP/DM ชีวิตที่ไร้เธอ(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #6 : แผนการของนาย??

    • อัปเดตล่าสุด 26 ม.ค. 53


              
              หลายอาทิตย์ผ่านไปกับการเรียนชั้นปี6ในฮอกวอตส์  การเรียนเพื่อเตรียมตัวสอบส.พ.บ.ส.  และวันนี้เป็นวันที่โชคร้ายของแฮร์รี่ที่ต้องมางานเลี้ยงของศาสตราจารย์ซลักฮอร์นอีกแล้วหลังจากที่เขาพยายามหนีมันสุดชีวิตตลอดช่วงที่ผ่านมา  เขาเลือกที่จะพาลูน่ามาร่วมงานนี้ด้วยอย่างน้อยมันก็ไม่แย่เท่าไหร่

    แฮร์รี่เงยหน้าขึ้นมาจากแก้วเหล้าน้ำผึ้ง  เขาเห็นบางอย่างที่มีผลให้จิตใจกระชุ่มกระชวยขึ้นไปอีก  นั่นคือ  เดรโก  มัลฟอยที่ถูกฟิลช์ดึงลากหูมาทางพวกเขา

    “ศาสตราจารย์ซลักฮอร์น ผมเห็นเด็กคนนี้ลับๆล่อๆอยู่ตรงระเบียงข้างบนนี่  เขาอ้างว่าได้รับเชิญมางานเลี้ยง ศาสตราจารย์ส่งบัตรเชิญให้เขาหรือเปล่าครับ”ฟิชล์พูดพลางมองเดรโกอย่างกินเลือดกินเนื้อ

    มัลฟอยสะบัดตัวหลุดจากการจับกุมของฟิลช์

    “ก็ได้  ชั้นไม่ได้รับเชิญ พอใจรึยัง!!”เขาตะคอก

    “เอาเถอะๆ  ช่างมันมันเถอะ เดรโกเธออยู่ในงานเลี้ยงได้”ศาสตราจารย์ซลักฮอร์นตัดบทก่อนที่ฟิลช์จะอ้าปากตะคอกใส่มัลฟอย

    คุณชายสลิธีรินปรับสีหน้าเป็นยิ้มแย้มกล่าวขอบคุณพลางประจบประแจงศาสตราจารย์ซลักฮอร์น  แฮร์รี่มองดูร่างบางไม่วางตา  มัลฟอยเหมือนป่วยอยู่เล็กน้อย นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นมัลฟอยใกล้ๆหลังจากผ่านมานาน  เขาเห็นผิวของมัลฟอยเจือด้วยสีเทาอย่างชัดเจน จะว่าไปเขาไม่ค่อยเห็นมัลฟอยเลยตั้งแต่วันนั้น  แม้ในบางครั้งคนตัวเล็กยังไม่ยอมไปกินข้าวที่ห้องโถงเลยซะด้วยซ้ำ  เหมือนจะรู้ตัวว่าถูกมองมัลฟอยหันมาสบตาเข้ากับร่างสูง รอยยิ้มที่ปั้นเพื่อประจบประแจงศาสตราจารย์ซลักฮอร์นหายไปทันที  ร่างบางสะบัดหน้าเสมองไปทางอื่น  แฮร์รี่ยิ้มนิดๆที่มุมปากกับท่าทางไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจเขาของมัลฟอย  เขาเดินเข้าไปใกล้กับร่างเล็กที่กำลังจ้องมองแก้วเหล้าน้ำผึ้งในมืออย่างเอาเป็นเอาตายโดยไม่รู้ตัวเลยว่าภัยกำลังจะมา

    ลมหายใจอุ่นๆที่เป่ารดต้นคอทำให้เดรโกสะดุ้งเฮือก รีบหันกลับมามองอย่างรวดเร็ว ริมฝีปากของร่างบางชนกับริมฝีปากของร่างสูงพอดี  เดรโกตาเหลือกถอยกรูดอย่างรวดเร็ว  ปากสีซีดอ้าพะงาบๆเหมือนจะพูดอะไรซักอย่างแล้วก็เงียบไป  แฮร์รี่ยิ้ม เขาขยับเข้าไปใกล้ร่างเล็กอีกครั้ง  เดรโกถอยหนีแต่แฮร์รี่ไวกว่า เขาคว้าแขนของร่างปางดึงเข้ามาอย่างรวดเร็ว แล้วกระซิบที่ข้างหู

    “นายไม่สบายเหรอ เดรโก”

    น้ำเสียงอ่อนโยนกับการเรียกชื่อทำให้เดรโก มัลฟอยนิ่งอึ้งเงยหน้าสบตากับร่างสูงที่ยิ้มให้อย่างอ่อนโยนสายตาที่ทอดมองนั้นแฝงไปด้วยความเป็นห่วง  เดรโกมองภาพนั้นอย่างไม่เข้าใจ  ทำไม...อย่าทำเหมือนนายเป็นห่วงชั้นจริงๆจะได้มั้ยแฮร์รี่ อย่าทำให้ชั้นหวั่นไหวสายตาแบบนั้น  รอยยิ้มแบบนั้น  ที่เขาเคยหวังว่าจะได้รับจากคนที่เขารักสุดหัวใจอย่างแฮร์รี่  พอตเตอร์  คนที่ไม่เคยสนใจเขาเลย  ตอนนี้คนคนนั้นกำลังยิ้มให้เขา  กำลังพูดกับเขา  นี่เขาไม่ได้ฝันไปใช่มั้ย แฮร์รี่...

    “นายนี่ขี้แยชะมัด  ร้องไห้ทำไมชั้นยังไม่ได้ทำอะไรเลยนะ”ร่างสูงพูดพลางเอามือปาดน้ำตาออกจากใบหน้าสวย

    เดรโกเชิดหน้าขึ้น

    “ใครร้องไห้กัน”

    เขายิ้มอย่างเอ็นดูใบหน้ารั้นๆนั่น  ขนาดนี้แล้วยังไม่ยอมรับอีก

    “ฉันมีเรื่องจะคุยกับเธอ เดรโก” เสนปที่จู่ๆก็โผล่มา  มองแฮร์รี่ที่จับแขนเดรโกอยู่ด้วยสายตาราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ

    “อะไรกันเซเวอร์รัส นี่วันคริสต์มาสนะจะเข้มงวดอะไรมากมายนัก” ศาสตราจารย์ซลักฮอร์นกล่าว

    “ผมเป็นอาจารย์ประจำบ้านของเขา และผมจะตัดสินเองว่าควรเข้มงวดหรือไม่” เสนปพูดพร้อมกับลากแขนมัลฟอยออกไป

    “เดี๋ยวฉันมานะลูน่า ไปเข้าห้องน้ำน่ะ” แฮร์รี่รีบตามสองคนนั้นออกไปจากงาน  เขาดึงผ้าคลุมล่องหนออกมาคลุมร่างไว้

                    แฮร์รี่วิ่งไปตามระเบียงทางเดินเพื่อตามหาเสนปและมัลฟอย  เขาวิ่งมาจนสุดทาง  จนถึงห้องสุดท้ายเขาเอาหูแนบไปกับประตู

    “ฟังฉันนะ ฉันทำปฏิญาณไม่คืนคำกับแม่ของเธอเดรโก  เพราะฉะนั้น เธอต้องให้ฉันช่วย”

    “ผมไม่ต้องการความช่วยเหลือจากอาจารย์  แล้วผมก็มีแผนแล้วด้วย”

    “แผน? แผนของเธอคืออะไรเดรโก  บอกฉัน ฉันจะช่วย...”

    “อาจารย์ไม่ต้องมายุ่ง!!” เดรโกตวาด  แฮร์รี่ไม่เข้าใจสักนิด  ทำไมมัลฟอยถึงได้พูดกับอาจารย์ที่เขาเคารพแบบนั้น  บางทีอาจชอบมากเสียด้วยซ้ำ  แต่เขาก็ต้องหยุดความคิดไว้เพียงแค่นั้น  เมื่อมัลฟอยกระชากประตูเปิด  แฮร์รี่เบี่ยงตัวหลบในเสี้ยววินาที ก่อนที่มัลฟอยจะเดินออกมา ก้าวอาดๆไปตามระเบียงทางเดิน  ตามาด้วยเสนปที่สีหน้าเย็นชาไม่แสดงอารมณ์ใดๆทั้งสิ้น

                    แฮร์รี่ไม่กล้าแม้แต่จะหายใจถึงแม้ว่าสองคนนั้นจะจากไปแล้ว  เขาได้แต่นิ่งอยู่อย่างนั้นภายในใจวิ่งวุ่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×