ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HP/DM ชีวิตที่ไร้เธอ(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : เรื่องมันเกิดในโรงนกฮูก

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 52


               “ยินดีต้อนรับเปิดเทอม นักเรียนทุกคน” ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์กล่าวพร้อมรอยยิ้มอ่อนโยน

    “และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับศาสตราจารย์ซลักฮอร์นมารับตำแหน่งอาจารย์สอนวิชาปรุงยา”

    “ปรุงยา!!!”ทุกคนในห้องโถงร้อง  เฮอร์ไมโอนี่หันมามองหน้าแฮร์รี่

    “แฮร์รี่ไหนเธอบอกว่า...”ยังไม่ทันที่เฮอร์ไมโอนี่จะพูดจบดัมเบิลดอร์ก็กล่าวต่อ

    “ระหว่างนี้ศาสตราจารย์เสนป  จะมารับตำแหน่งอาจารย์สอนวิชาป้องกันตัวจากศาสตร์มืด”

    “ไม่เอา”แฮร์รี่ร้องจนสายตาหลายคู่หันมามอง

    “เอาละ ฉันรู้ว่าพวกเธอต้องการพักผ่อนให้เต็มที่ดังนั้นตอนนี้ ขอให้พวกเราพูดราตรีสวัสดิ์กัน”ดัมเบิลดอร์กล่าวเพื่อให้นักเรียนทุกคนไปพักผ่อนยังหอนอนของตน   รอนกับเฮอร์ไมโอนี่ไปไล่ต้อนพวกเด็กปี1

     “เฮอร์ไมโอนี่”แฮร์รี่เรียก

    “ทำไมหรอแฮร์รี่”

    “เรื่องมัลฟอย...”

    “ดูเธอจะเป็นห่วงเรื่องนี้มาก ยังไงเราก็ไม่มีทางรู้แฮร์รี่ถ้าเขาเป็น...”เฮอร์ไมโอนี่เม้มปากทำสีหน้าลำบากใจ

    “เป็นอย่างงั้นจริงๆ”เธอพูดพร้อมกับถอนหายใจ

    “ใช่ ถ้าเขาเป็นอย่างงั้นเธอรู้มั้ยเฮอร์ไมโอนี่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ฮอกวอตส์อาจไม่ปลอดภัยถ้าเขายังอยู่ และคิดจะทำ...”

    “แฮร์รี่เรายังมีดัมเบิลดอร์”

    เขาพยักหน้าให้เฮอร์ไมโอนี่  ใช่พวกเขายังมีดัมเบิลดอร์  ตราบใดที่เขายังอยู่เรื่องร้ายๆจะต้องไม่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

    “เฮ้ เฮอร์ไมโอนี่ช่วยชั้นด้วย”รอนแหกปากตะโกนเหยงๆท่ามกลางฝูงเด็กปี1

    “ถ้ามีอะไรให้ช่วย...”   “เฮอร์ไมโอนี่!!!”เธอหันไปมองรอนก่อนจะหันมาพูดกับเขา

    “บอกเราได้เสมอเลย”เฮอร์ไมโอนี่วิ่งไปหารอน 

    แฮร์รี่ยืนอยู่พักหนึ่งได้ยินรอนแหกปากออกมาว่า “ไอ้เด็กพวกนี้ทำไมไม่ไปเกิดเป็นลิงซะเลยห๊ะ” ทำให้เขาขำพรืด  ในขณะที่กำลังจะเดินตามคนอื่นๆไปพลันสายตาของเขาก็เหลือบไปเห็น  เดรโก  มัลฟอย กำลังมุ่งหน้าไปทางอื่นที่ไม่ใช่หอสลิธีริน  นั่นทำให้เขาแปลกใจมากจนต้องเดินตามเด็กหนุ่มไป  และพบว่าสถานที่ที่มัลฟอยมาก็คือโรงนกฮูก  เขาไม่เข้าใจทำไมมัลฟอยถึงคิดที่จะส่งจดหมายตอนนี้  แฮร์รี่แอบอยู่หลังกรงนกฮูกค่อยๆขยับเข้าไปใกล้เมื่อมัลฟอยผูกบางอย่างใส่ขานกฮูก  เขาขยับเข้าไปเรื่อยๆจนกระทั่งมัลฟอยส่งนกฮูกออกไป  และ   โครม!!!      แฮร์รี่ชนกรงนกฮูกว่างเปล่ากรงหนึ่ง

    “นั่นใคร”มัลฟอยหมุนตัวกลับด้วยความรวดเร็วพร้อมกับชักไม้กายสิทธิ์ออกมา

     เขาเดินตรงมาช้าๆ  ตรงที่แฮร์รี่ยืนอยู่   แฮร์รี่กลั้นหายใจ  ในเสี้ยววินาทีนั้นที่มัลฟอยชี้ปลายไม้กายสิทธิ์มาที่เขา  แฮร์รี่พุ่งตัวออกไปทำให้ทั้งเขาและมัลฟอยล้ม ลงบนพื้น  มัลฟอยดิ้นขลุกขลักอยู่ในอ้อมแขนของแฮร์รี่  ไม้กายสิทธิ์กระเด็นหลุดจากมือ  เขากำลังเงื้อหมัดจะต่อยแต่แฮร์รี่คว้าแขนเขาไว้ได้และกดลงกับพื้น  แสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามาทำให้เขาเห็นใบหน้านั้นได้อย่างชัดเจน

    “พอตเตอร์”มัลฟอยเบิกตากว้าง

    “ทำอะไรของแกห๊ะ  ไอ้บ้า ปล่อยชั้นเดี๋ยวนี้นะโว้ยยยย”มัลฟอยแหกปากโวยวายดิ้นพราดๆอยู่บนพื้นโดยมีแฮร์รี่คร่อมอยู่

    “หุบปากได้มั้ยมัลฟอย”แฮร์รี่พยายามบอกให้มัลฟอยเงีบย

    “ว้ากกกกก!!!”แต่ดูเหมือนคนร่างบางจะไม่ได้ฟัง  ยังคงยืนยันที่จะแหกปากโวยวายต่อไป

    แฮร์รี่ไม่รู้จะทำยังไงขืนปล่อยให้มัลฟอยวีนต่อไปอย่างนี้ฟิลช์คงต้องมาเจอพวกเขาแน่  เขาอยากจะอุดปากมัลฟอยแต่มือทั้งสองข้างจับแขนคนตัวเล็กไว้ไม่ให้ต่อยเขา  ดังนั้นแฮร์รี่จึงทำในสิ่งที่ไม่คาดคิดลงไป  เสียงโวยวายของมัลฟอยเงียบไปแล้วเพราะถูกปิดปากเล็กๆนั่นด้วยปากของเขา  มัลฟอยตาเหลือกส่งเสียงครางประท้วงในลำคอพร้อมกับดิ้นให้หลุดจากพันธนาการของเขา  แฮร์รี่ไม่ปล่อยเขากดตัวลงแนบชิดกับมัลฟอยมากยิ่งขึ้นพร้อมกับบดเบียดริมฝีปากลงไป  มนทั้งนิ่ม ทั้งหอมหวานจนเขาอดไม่ได้ที่จะแทรกลิ้นเข้าไปในโพรงปากของมัลฟอยหยอกล้อกับลิ้นเล็กๆ 

    นานเท่าไหร่ไม่รู้ที่พวกเขาจูบกัน  จนกระทั่งมัลฟอยเริ่มหายใจไม่ออกแฮร์รี่จึงถอนจูบออกมา   นัยน์ตาสีเทามองเขาอย่างตกตะลึงและไม่เข้าใจ  แฮร์รี่ก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมเขาต้องจูบมัลฟอยด้วย  มัลฟอยสะบัดตัวเองออกจากพันธนาการของแฮร์รี่ได้สำเร็จ  เขารีบวิ่งออกจากโรงนกฮูก  แฮร์รี่จึงวิ่งตามออกมา  แต่มัลฟอยหายไปเสียแล้ว

    “เร็วจริงนะ”แฮร์รี่บ่นพึมพำแล้วเดินกลับไปยังหอกริฟฟินดอร์

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×