ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    HP/DM ชีวิตที่ไร้เธอ(Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : รถไฟ

    • อัปเดตล่าสุด 30 ธ.ค. 51


    \"แฮร์รี่ เสร็จรึยังนะ\"
    เสียงใสๆของเฮอร์ไมโอนี่เรียกเขาพลางเคาะประตู
    \"อืม เสร็จแล้ว\"
    แฮร์รี่อยู่ที่บ้านโพรงกระต่ายกับรอนและเฮอร์ไมโอนี่มาตั้งแต่สัปดาห์แรกของการปิดเทอม

    \"เร็วเข้าเด็กๆ\"
    นางวีสลีย์ตะโกนเร่งพวกเขาจากชั้นล่าง เฮอร์ไมโอนี่รีบกระโจนลงบันไดไปก่อน
    \"น่าตื่นเต้นนะว่ามั้ย ฉันเป็นพรีเฟ็คนายเป็นกัปตันทีมควิชดิต\"
    รอนพูดอย่างร่าเริง
    \"ช่าย\"
    เขาตอบเนือยๆ แทบไม่ได้ฟังที่รอนพูดเลย เพราะตอนนี้สิ่งที่รบกวนจิตใจเขามีเพียงเรื่องเดียวคือมัลฟอยคิดจะทำอะไร


    \"โชคดีเด็กๆ โชคดีแฮร์รี่ ดูแลตัวเองด้วย\"
    นางวีสลีย์กล่าวพลางดึงแฮร์รี่เข้าไปกอด
    \"เอาละๆรีบไปๆ เร็วเข้า\" 
    เธอดันหลังพวกเขาให้ขึ้นรถไฟ
    \"เธอไปหาที่นั่งก่อนนะแฮร์รี่ ชั้นกับรอนต้องไปตรวจตู้รถไฟนะ\"
    เฮอร์ไมโอนี่บอกเขา
    \"แล้วเราจะรีบกลับมา\"
    รอนเสริมก่อนจะเดินจากไป
    แฮร์รี่เดินอย่างใจลอยมาเรื่อยๆ รู้สึกตัวอีกทีเขาก็มายืนอยู่หน้าตู้สุดท้ายของขบวนรถไฟ เขาจึงตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปและพบว่ามีคนนั่งอยู่ก่อนแล้ว คนๆนั้นกำลังหลับผ้าคลุมตัวเขาอยู่ แฮร์รี่จึงไม่อาจรู้ได้ว่าเป็นใคร  ราวกับรู้ว่ามีคนเข้ามาคนนั้นเริ่มขยับตัว แฮร์รี่เริ่มหวั่นใจว่า ถ้าคนๆนั้นตื่นมาพบว่าตนไม่ได้อยู่ที่นี่คนเดียวเขาจะว่าอะไรแฮร์รี่มั้ยที่ไม่ยอมขออนุญาตก่อน  แต่แล้วเขาก็ต้องอึ้งเพราะคนที่เพิ่งตื่นลืมตาขึ้นมาด้วยความงัวเงีย ผ้าคลุมเลื่อนหลุดจากตัว ผมสีบลอนด์ที่เนี้ยบอยู่ตลอดเวลาของเขาตอนนี้ยุ่งเหยิง แต่กลับทำให้ใบหน้านั้นน่ารักราวกับเด็กเล็กๆที่เพิ่งตื่นนอน  แฮร์รี่หลุดชื่อนั้นออกมาปแผ่วเบา
    \"มัลฟอย\"
    ดวงตาสีเทาที่เพิ่งปรับโฟกัสได้เบิกกว้าง และ...
    \"พอตเตอร์!!!!\" แหกปากดังลั่น
    แฮร์รี่รีบเอามืออุดปากมัลฟอยไว้ก่อนที่คนทั้งขบวนจะนึกว่าเกิดการฆาตกรรมขึ้นบนรถไฟ
    \"แหกปากทำบ้าอะไรมัลฟอย\" 
    แฮร์รี่แหว  แต่เขาดันลืมไปว่าเอามืออุดปากมัลฟอยอยู่เจ้าตัวจึงไม่สามารถตอบได้  เขาจึงปล่อยมือออก
    \"มาทำอะไรของนายพอตเตอร์\"
    \"อ้าว ก็มาขึ้นรถไฟไปฮอกวอตส์นะสิ\" เขาตอบ เฮ้ยนี่ไม่ได้ตั้งใจจะกวน...นะก็จะไปฮอกวอตส์จริงๆนี่นา
    \"เฮอะ  พอตเตอร์ผู้สูงส่งใช้ตาหน่อยไม่เป็นรึไง ว่ามีคนอื่นนั่งอยู่ก่อนแล้วนะ\"
    \"นี่นายจะงกอะไรนักหนาก็ตู้มันเต็มนี่\"
    \"แล้วทำไมไม่ไปนั่งกับเจ้าเพื่อนวีเซิล ยายเลือดสีโคลนละ\" มัลฟอยสะบัดหน้า น้ำเสียงเต็มไปด้วยความดูหมิ่นอย่างเห็นได้ชัด
    \"แล้วเพื่อนๆนายละหายไปไหนหมด พอลูเซียสถูกโยนเข้าอัซคาบันหน่อย ส่งผลถึงลูกชายให้หมดอำนาจไปด้วยเลยเรอะ\" 
    เขาถากถางกลับ
    "อย่าคิดว่าเป็น'คนที่ถูกเลือก'แล้วจะมาดูถูกฉันได้ง่ายๆนะพอตเตอร์" มัลฟอยกล่าวเสียงเย็น
    "แล้วที่นายดูถูกคนอื่นละ มัลฟอย" แฮร์รี่สวนกลับใส่ความเกลียดชังไว้ในน้ำเสียงนั้น
    นัยตาสีซีดจางปะทะกับนัยตาสีเขียวมรกตอย่าที่ไม่มีใครยอมลดละให้ใคร  วูบหนึ่งที่แฮร์รี่เห็นนัยตาสีซีดของมัลฟอยมีบางอย่างที่เขาอ่านไม่ออก แต่ก็แค่วูบเดียวเท่านั้น  แล้วมันก็กลับมาเย็นชาดังเดิม และแล้วก่อนที่จะเกิดฆาตกรรมบนรถไฟขึ้นจริงๆประตูห้องก็เปิดออก
    "แฮร์รี่ พะ-พอตเตอร์"
    เด็กผู้หญิงปี3คนหนึ่งยืนหอบแฮกๆอยู่หน้าประตู  เธอกล่าวอย่างยากลำบากพลางกุมสีข้างไว้
    "ฉันต้องเอานี่มาให้คุณ"
    เธอยื่นม้วนกระดาษแข็งผูกด้วยริบบิ้นสีม่วงออกมาให้แฮร์รี่  เมื่อเธอเดินสะดุดออกไปจากห้องแฮร์รี่ก็ไม่รอช้าที่จะเปิดดู  และพบว่ามันเป็นบัตรเชิญงานเลี้ยงจากศาสตราจารย์ซลักฮอร์น  แฮร์รี่ตัดสินใจอยู่ครู่หนึ่งว่าจะไปดีหรือไม่แต่เมื่อประมวลความคิดออกมาแล้วเขาคิดว่าเขาควรจะไปดีกว่าที่จะต้องมาติดแหง็กอยู่กับมัลฟอย  แฮร์รี่จึงตรงไปยังห้องซี.ตามที่ในบัตรเชิญบอกไว้

    "แฮร์รี่ นึกแล้วว่าเธอต้องมา มาเลยๆพ่อหนุ่มที่รัก" ศาสตราจารย์ซลักฮอร์นถลาเข้ามาหาแฮร์รี่
    เป็นอย่างที่คิดไว้ผู้คนที่ถูกเชิญมางานเลี้ยงต่างมีส่วนเกี่ยวข้องกับคนที่มีชื่อเสียง  หลังจากนั้นไม่นานแฮร์รี่เริ่มรู้สึกแล้วว่าเขาคิดผิดถนัด  อันที่จริงการอยู่กับมัลฟอยน่าจะวิเศษกว่างานเลี้ยงนี่ซะด้วยซ้ำ ดังนั้นแฮร์รี่จึงคิดหาทางหนี  แต่อนิจจาไม่มีทางเป็นไปได้เลยเขาจึงติดอยู่ที่นี่จนค่ำ
    "ตายจริง ค่ำแล้วหรือนี่  พวกเธอควรรีบไปเปลี่ยนชุดได้แล้ว ไปซิ"
    ศาสตราจารย์ซลักฮอร์นไล่พวกเขาให้กลับไป  แฮร์รี่รู้สึกอยากขอบคุณสวรรค์  เขารีบผ่าฝูงชนที่เบียดเสียดกันออกไปยังตู้รถไฟ  เมื่อเปิดออกเขาพบเพียงความว่างเปล่า  มัลฟอยหายไปไหน??  แต่แฮร์รี่ไม่คิดที่จะสนใจ เขารีบเปลี่ยนชุดคลุมทันที
    เมื่อรถไฟจอดสนิทแฮร์รี่ก็กระโจนออกจากฝูงชนที่แน่นขนัดได้สำเร็จ  เพื่อไปหารอนและเฮอร์ไมโอนี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×