ไฟ ( เสน่หา ) TOP&YE, HAN&KYU, KANG&MIN - นิยาย ไฟ ( เสน่หา ) TOP&YE, HAN&KYU, KANG&MIN : Dek-D.com - Writer
×

ไฟ ( เสน่หา ) TOP&YE, HAN&KYU, KANG&MIN

โดย kalung

ลงตอนที่ 70 ครบร้อย, ตอนที่ 71 และตอนที่ 72 และฟิคเรื่องนี้จบแ้ล้วค่ะ ^^ // ฝากฟิคเรื่องใหม่ด้วยค่ะ ภพรัก ภาค ไฟริษยา คิเฮ บอมเย่ วอนเย่ วอนฮยอก คยูเฮ คยูมิน เรื่องนี้ขอผลิกแนวสู่บทมาม่า เอ๋ย ดราม่า

ผู้เข้าชมรวม

46,429

ผู้เข้าชมเดือนนี้

148

ผู้เข้าชมรวม


46.42K

ความคิดเห็น


5.28K

คนติดตาม


115
จำนวนตอน : 85 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 มี.ค. 54 / 12:54 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ










TOP & YESUNG / HANGYUNG & KYUHYUN / KANGIN & SUNGMIN




>> ว่าด้วยเรื่องที่ควรรู้ <<








นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"เนื้อเรื่องดี ภาษาสวยงาม"

(แจ้งลบ)

บอกตามตรงว่าติดฟิคเรื่องนี้มาก ภาษาเรื่องนี้ดีมากเลย อ่านแล้วเข้าใจง่าย อ่านแล้วไม่งง รู้สึกเข้าถึงตัวละครมากๆ ตัวละครทุกตัวคาแรคเตอร์เด่นชัด แถมจัดวางก็ดี เนื้อหาไม่น่าเบื่อ ไม่ยาวและสั้นเกินไป ทุกการกระทำของตัวละครมีเหตุผลคล่องจองกับเวลา คือไม่มีตัวละครตัวไหน บ้าๆบอๆ อยู่ๆก็รักอยู่ๆก็เกลียด อะไรแบบนั้น เขียนดีมากและคิดว่าจะติดตามจนจบ ... อ่านเพิ่มเติม

บอกตามตรงว่าติดฟิคเรื่องนี้มาก ภาษาเรื่องนี้ดีมากเลย อ่านแล้วเข้าใจง่าย อ่านแล้วไม่งง รู้สึกเข้าถึงตัวละครมากๆ ตัวละครทุกตัวคาแรคเตอร์เด่นชัด แถมจัดวางก็ดี เนื้อหาไม่น่าเบื่อ ไม่ยาวและสั้นเกินไป ทุกการกระทำของตัวละครมีเหตุผลคล่องจองกับเวลา คือไม่มีตัวละครตัวไหน บ้าๆบอๆ อยู่ๆก็รักอยู่ๆก็เกลียด อะไรแบบนั้น เขียนดีมากและคิดว่าจะติดตามจนจบ ^^   อ่านน้อยลง

Komillian♥ | 22 เม.ย. 53

  • 14

  • 0

"ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"

(แจ้งลบ)

เขียนดีขนาดนี้ีัไม่กล้าว่าไรหรอก สนุกสุดๆๆๆเลย เป็นการอ่านครั้งแรกที่ตื่นแต้นสุดๆๆๆ เราก็ชอบ TOP เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ก็เห็นว่าเรื่องที่อ่านโดนใจสุด นึกถึงตอนที่ยิ้ม หรือตอนร้องเพลงเทห์ๆๆๆเลย พูดไ่ม่ออกพาเพื่อนมาอ่านด้วยที่บ้้านหลายคน แต่มันไม่ครบตอนเลย โดนบ่น( มีหนังสือเปล่าิ ออกยัง อยากอดหนุน)ขอ NC ไม่รู้ตรงไหนฝากไง งงง ถ้าไม่รบกวนมากมายก็บ ... อ่านเพิ่มเติม

เขียนดีขนาดนี้ีัไม่กล้าว่าไรหรอก สนุกสุดๆๆๆเลย เป็นการอ่านครั้งแรกที่ตื่นแต้นสุดๆๆๆ เราก็ชอบ TOP เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว ก็เห็นว่าเรื่องที่อ่านโดนใจสุด นึกถึงตอนที่ยิ้ม หรือตอนร้องเพลงเทห์ๆๆๆเลย พูดไ่ม่ออกพาเพื่อนมาอ่านด้วยที่บ้้านหลายคน แต่มันไม่ครบตอนเลย โดนบ่น( มีหนังสือเปล่าิ ออกยัง อยากอดหนุน)ขอ NC ไม่รู้ตรงไหนฝากไง งงง ถ้าไม่รบกวนมากมายก็บอกกันบ้างนะ ขอบคุณล่วงหน้า ที่สำคัญ้หนังสือออกบอกด้วย   อ่านน้อยลง

กำแพง(กั้น)รัก | 22 เม.ย. 53

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"อลังการมาก..โอ้สวดยอดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด"

(แจ้งลบ)

อ้ากกกกก.....ไรเตอร์....มันมากกกกกกกกกก... เข้ามาอ่านครั้งแรก..วิญญาณแทบออกจากร่าง...(ชักดิ้นชักง้อ)แตกต่างจากที่เคยอ่านมา ...อ่านไป..เริ่มติด..อ้ากกกกกกกกกกกก...อิอิอิอิ..โดนจัยอย่างแรง เป็นอารายที่เถื่อน..ดิบ..โหด..ที่สุด...นี้เป็นมหากาฬที่ยิ่งใหญ่มาก ...แบบว่า..จะเรียกว่าอารายดี..อลังการ..ล้ำเลิศ....โอ้สวดยอด เอิ้กๆๆๆ................. ... อ่านเพิ่มเติม

อ้ากกกกก.....ไรเตอร์....มันมากกกกกกกกกก... เข้ามาอ่านครั้งแรก..วิญญาณแทบออกจากร่าง...(ชักดิ้นชักง้อ)แตกต่างจากที่เคยอ่านมา ...อ่านไป..เริ่มติด..อ้ากกกกกกกกกกกก...อิอิอิอิ..โดนจัยอย่างแรง เป็นอารายที่เถื่อน..ดิบ..โหด..ที่สุด...นี้เป็นมหากาฬที่ยิ่งใหญ่มาก ...แบบว่า..จะเรียกว่าอารายดี..อลังการ..ล้ำเลิศ....โอ้สวดยอด เอิ้กๆๆๆ.................   อ่านน้อยลง

doong | 4 ก.ย. 55

  • 1

  • 0

"จากไร้เตอร์ถึงไร้เตอร์(ด้วยกัน)"

(แจ้งลบ)

^^ก่อนอื่นต้องขอมอบโล่นักเขียนยอดเยี่ยมประจำเว๊ปให้สหายเลยละกัน(ซึ่งช้านนี้แหล่ะ ภูมิใจมอบให้เอง เหอะๆๆ) เพราะตั้งแต่ตามอ่านฟิคในเว๊ปเด็กดีมาหลายปี ก็ยังไม่เจอไร้เตอร์คนไหน ที่เขียนฟิคได้ "เก่ง" เท่าเธอเลย ตอนแรกนึกว่า เป็นนักเขียนมืออาชีพมาเอง ไม่ใช่ว่าจะยกยอปอปั้นอะไรนะ แต่นี่พูดออกมาจากใจจริง เธอเขียนฟิคออกมาได้ดีมากจริงๆ แบบว่าเราหาจุดบก ... อ่านเพิ่มเติม

^^ก่อนอื่นต้องขอมอบโล่นักเขียนยอดเยี่ยมประจำเว๊ปให้สหายเลยละกัน(ซึ่งช้านนี้แหล่ะ ภูมิใจมอบให้เอง เหอะๆๆ) เพราะตั้งแต่ตามอ่านฟิคในเว๊ปเด็กดีมาหลายปี ก็ยังไม่เจอไร้เตอร์คนไหน ที่เขียนฟิคได้ "เก่ง" เท่าเธอเลย ตอนแรกนึกว่า เป็นนักเขียนมืออาชีพมาเอง ไม่ใช่ว่าจะยกยอปอปั้นอะไรนะ แต่นี่พูดออกมาจากใจจริง เธอเขียนฟิคออกมาได้ดีมากจริงๆ แบบว่าเราหาจุดบกพร่องของฟิคที่เธอเขียนไม่เจอเลย(แม้เราจะอ่านเฉพาะที่เป็นแนวมาเฟียก็เถอะ....ก็ชอบแนวนี้อ่ะนะ) ทั้งพล๊อตเรื่อง การเรียบเรียงประโยค บทพรรณนาโวหาร ทุกประโยคทุกตัวอักษรมันช่างลงตัวลงล๊คไปวะหมด รวมไปทั้งการดำเนินเนื้อเรื่อง ที่เธอเขียนนั้น มัน '-ขั้นเทพ'มาก อ่านแล้วรู้สึกเหมืนกำลังนั่งดูหนัง เพราะมันเห็นภาพ และจินตการตามได้ชีดเจนสุดๆ แถมการดำเนินเรื่องก็ไม่น่าเบื่อ ยิ่งอ่านยิ่งลุ้น ยิ่งสนุกเร้าใจ้ไปเรื่อยๆ เทียบได้ว่าถ้าเป็นหนังสือคงจะเป็นประมาณว่า เผลอหยิบมาอ่านแล้ววางไม่ลงนั่นล่ะ สรุป!!! ฟิคที่เธอเขียนมันสนุกโคตรๆ นั่นล่ะ เธอเป็นสุดยอด ของสุดยอดไร้เตอร์ที่เราเคยพบเจอ(ไปอ่านฟิค)แล้ว เง้อ ไม่รุจะเม้าท์อะไรละ ปกติพุดไม่ค่อยเก่ง งันก็ขอเป็นกำลังใจให้สหาย ปั่นฟืค สนุกๆ มาให้เราและเพื่อนๆชาวเด็กดีได้อ่านกันไปเรื่อยๆนะ เพพราะตอนนี้ อ่านแต่ฟิคที่เธอแต่งคนเดียวเลย สนุกโดนใจ(อยู่ กับเรื่องที่ ไร้เตอร์ คนนี้แต่ง)สุดๆแระ   อ่านน้อยลง

dekajung.kku | 26 ส.ค. 53

  • 4

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น