ไฟรักเพลิงปรารถนา เรื่องหลักจบแล้วค่ะ เหลือ SF - นิยาย ไฟรักเพลิงปรารถนา เรื่องหลักจบแล้วค่ะ เหลือ SF : Dek-D.com - Writer
×

    ไฟรักเพลิงปรารถนา เรื่องหลักจบแล้วค่ะ เหลือ SF

    โดย kalung

    จบแล้วค่ะ // รอลง SF

    ผู้เข้าชมรวม

    234,712

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    240

    ผู้เข้าชมรวม


    234.71K

    ความคิดเห็น


    18.36K

    คนติดตาม


    637
    จำนวนตอน :  115 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ค. 55 / 03:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    ... ไฟรักเพลิงปรารถนา ...

    คิบอม & ทงเฮ  : 
      
    อีทงเฮนายมันก็แค่ของซื้อของขาย  ก็แค่ของที่ฉันซื้อมาเพื่อสนองความต้องการ  เพราะงั้นนายไม่สิทธิ์ที่จะเรียกร้องอะไรทั้งสิ้น.....จำใส่หัวเธอเอาไว้ทงเฮ  อยู่อย่างเจียมตัวเป็นตุ๊กตา  เป็นแค่คนไร้ค่าที่ถูกซื้อมาเท่านั้น  อย่าได้เสนอหน้ามายุ่งกับเรื่องของฉัน  หรือยุงกับของๆ ฉันอีก


    คยูฮยอน & ซองมิน  :
       

    ลีซองมิน  ฉันอยากจะรู้นักว่าถ้ามันเห็นวีดีโอตอนเธอกำลังทำหน้าที่เป็นนางบำเรอให้ฉันมันจะทำหน้ายังไง.....เสียใจนะซองมิน ฉันจะทำให้มันรู้ว่าของที่ผ่านฉันมันถูกใช้งานยังไง  ฉันจะบอกกับมันว่าเธอมันก็แค่ของที่ฉันเบื่อแล้ว  ก็แค่ของที่ใช้คุ้มแล้วก็ทิ้งเท่านั้นเอง

    ฮันคยอง & ฮยอกแจ  :
      
    ลีฮยอกแจ  ขายตัวทั้งทีได้แค่ห้าล้านเองเหรอ  ได้ฉัน
    ให้สิบล้าน  เพราะงั้นคืนนี้ก็บริการฉันให้ถึงใจหน่อยก็แล้วกัน.....ถ้ารู้ว่าตลอดมา  เธอมันก็แค่ตีหน้าซื้อว่ายังบริสุทธิ์ไร้เดียงสา  ถ้ารู้ว่าตลอดมาเธอมันขายตัวให้กับใครต่อใคร  ฉันไม่เฝ้าทนุทนอมเธอมาจนป่านนี้หรอก

    **
    ตั้งแต่ตอนที่ 22 เป็นต้นไปฟิคเรื่องนี้จะไม่เหมือนกับเรื่องไฟ (เสน่หา) แ้ล้วนะค่ะ


    แบนเนอร์ของเพื่อนๆ  ที่ฝากมาค่ะ ^^

    ปีศาจร้าย...โจว คยูฮยอน
     Virgin ช่วยผมด้วย ... ผมไม่จิ้นแล้ว !!
    paparazzi เเผนลับ..จับผิดนายกระล่อน El amor
     Click
     Mia
    คลิก ->เลวสุดขั้ว ชั่วสุดขีด!!

    ********************
    ***************************************


    ไฟรักเพลิงปรารถนา


    ********************
    ***************************************




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบฟิคเรื่องนี้สุดจิตสุดใจ"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์เก่งมากๆ เลยค่ะ ทุกตัวละครมีที่มาที่ไปของอารมณ์ ไม่ใช่ว่าโผล่มาคิบอมก็เอาแต่ใจเพราะเป็นมาเฟีย แต่ไรเตอร์กลับท้าวความไปในตอนเด็กบอกให้รู้ว่าเพราะอะไรคิบอมถึงเป็นคนเย็นชาไม่เชื่อใจใคร นั่นเพราะคำพูดสั่งเสียก่อนตายของคนที่เคยช่วยชีวิตไว้ในวัยเด็ก ทำไมคิบอมถึงได้เป็นคนแข็งกร้าวอยากได้ต้องได้ ใครกล้าขัดใจมีอันต้องเจ็บตัว นั่นเพราะการสอนสั่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์เก่งมากๆ เลยค่ะ ทุกตัวละครมีที่มาที่ไปของอารมณ์ ไม่ใช่ว่าโผล่มาคิบอมก็เอาแต่ใจเพราะเป็นมาเฟีย แต่ไรเตอร์กลับท้าวความไปในตอนเด็กบอกให้รู้ว่าเพราะอะไรคิบอมถึงเป็นคนเย็นชาไม่เชื่อใจใคร นั่นเพราะคำพูดสั่งเสียก่อนตายของคนที่เคยช่วยชีวิตไว้ในวัยเด็ก ทำไมคิบอมถึงได้เป็นคนแข็งกร้าวอยากได้ต้องได้ ใครกล้าขัดใจมีอันต้องเจ็บตัว นั่นเพราะการสอนสั่งของคังอินที่ว่าอยากได้ต้องแย่งชิง ใครไม่ให้คืิอใช้กำลังต้องทำทุกวิถีทางให้ได้มา ส่วนทงเฮ อ่านตอนแรกรู้สึกหงุดหงิดว่าทำไมไม่สู้บ้าง ทำไมไม่ต่อต้าน แต่พอลองอ่านซ้ำไปซ้ำมาหลายๆ รอบก็พอเข้าใจ ถ้ามองในมุมที่ไรเตอร์อธิบายไว้ นั่นก็เพราะว่าทงเฮเป็นคนมีฐานะยากจน ทั้งชีวิตไม่เคยชี้นิ้วสั่งใครได้แต่ต้องยอมก้มหัวให้คนอื่นเพื่อแลกกับเงิน คิดถึงเขาถึงเราถ้าเราเป็นทงเฮเราก็ไม่กล้ากะบอม จากคนเดินดินอยู่ๆ ถูกมาเฟียที่ทรงอิทธิพลพาตัวมา แถมถ้าไปขัดใจจะถูกฆ่าเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ แล้วงี้ใครจะกล้าหือหละ ฮันคยอง จากแนะนำตัวละครบอกได้ว่าฮันคยองเป็นที่ยอมรับของทุกคนมาตั้งแต่เด็ก และขึ้นสู่ตำแหน่งหัวหน้าโดยที่ไม่มีใครขัดค้าน นั่นหมายความว่าฮันคยองไม่ต้องแย่งชิงตำแหน่งกับใคร ได้มาโดยชอบธรรมและเป็นที่ยอมรับของพวกผู้ใหญ่ในพรรค สภาพแวดล้อมรอบตัวดี มีแต่ความอบอุ่นไม่มีใครแย่งชิงกันให้เห็น นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมฮันคยองถึงดูเป็นคนอบอุ่นมากๆ ในฟิคเรื่องนี้ คยูฮยอน จากแนะนำตัวละคร เห็นว่าได้ตำแหน่งมาเพราะนายใหญ่คนก่อนยกตำแหน่งให้ แต่มันมีข้อขัดแย้งอยู่ว่าคยูฮยอนเป็นคนเจ้าเล่ห์และทำได้ทุกอย่างเพี่อให้ได้สิ่งที่ตนเองต้องการ ไม่ว่าเด็กหรือผู้หญิงก็กำจัดได้ ทำไห้เราคิดว่าบางที่ คยูฮยอนอาจใช้เล่ห์ในการได้ตำแหน่งมาก็ได้ เลยค่อนข้างเป็นคนระแวงเพราะกลัวคนอื่นจะทำแบบตน อย่างบางตอนที่คยูฮยอนพูด คนอื่นหักหลังเขาไม่ได้ แต่เขาหักหลังคนอื่นได้ (เหมือนโจโฉเลยอ่ะ) และที่สุดของที่สุดในฟิคเรื่องนี้ นั่นคือฉาก.....(รู้กัน) ขั้นเทพ ความเห็นส่วนตัวนะค่ะ พออ่านฉากนั้นของไรเตอร์แล้วลองกลับไปอ่านของคนอื่น มันกลับรู้สึกว่าของคนอื่นมันขัดๆ ไม่รื่นไหลเหมือนของไรเตอร์เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะอะไร หรือเพราะไรเตอร์ให้รายละเอียดดีก็อาจเป็นไปได้ รู้สึกอ่านแล้วเห็นภาพได้เลย ขอบอกว่าไรเตอร์สุดยอดมากๆ ค่ะ ^^ ตอนนี้แนะนำให้เพื่อนๆ ที่มหาลัยได้อ่านด้วย เพื่อนหลายคนชอบกันทุกคน ตอนนี้เวลาเจอกันคุยกันแต่เรื่องฟิคของไรเตอร์ คาดว่าคนอ่านฟิคของไรเตอร์น่าจะเพิ่มขึ้นอีกโขเลยค่ะ ยังไงก็ขอให้ไรเตอร์สู้ๆ นะค่ะ สู้ต่อไปเพื่อสร้างสรรคฟิคดีๆ ค่ะ   อ่านน้อยลง

    lovely-kyumin137 | 5 ส.ค. 53

    • 27

    • 1

    "น่าติดตามค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    บังเอิญเข้ามาอ่านแล้วก้อไม่ผิดหวังจิงๆค่ะ เนื้อเรื่องน่าติดตามดี แต่ลดความโหดของฝ่ายเมะลงบ้างอะรัยบ้างนะคะ เพราะ สงสารเหล่าเคะจริงๆเลย จะร้องไห้ตามอยู่แล้ว แต่ยังไงก้อจะติดตามไปจนจบเลยค่ะ ^^ ปล. อัพบ่อยๆนะคะ - -" ติดจริงๆ ... อ่านเพิ่มเติม

    บังเอิญเข้ามาอ่านแล้วก้อไม่ผิดหวังจิงๆค่ะ เนื้อเรื่องน่าติดตามดี แต่ลดความโหดของฝ่ายเมะลงบ้างอะรัยบ้างนะคะ เพราะ สงสารเหล่าเคะจริงๆเลย จะร้องไห้ตามอยู่แล้ว แต่ยังไงก้อจะติดตามไปจนจบเลยค่ะ ^^ ปล. อัพบ่อยๆนะคะ - -" ติดจริงๆ   อ่านน้อยลง

    >>gOmGaEm<< | 15 ส.ค. 53

    • 12

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "ชอบจริงๆนะไรเตอร์"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเรื่องนี้สุดยอดมากๆ มันมีเรื่องให้คิดตามมากมายแถมยังมีความกดดันและทกให้รู้สึดอินตามไปด้วย ไร้เตอร์เก่งมากๆยอมรับเลยเก่งสุดๆเลยนะ เราสิต้องขอโทษเพราะพึงจะได้อ่านอย่างจริงจังก็ช่วงนี้เอง แต่กลับมาอ่านแล้วหยุดไม่อยู่เลยมันไหลไปเรื่อยๆเลยอ่ะพอมาดูน่าฟิดแล้วเห็นเม้นตัวเองเยอะมากเลย เรื่องนี้สนุกสุดเลยครับผมแถมยังมีฉากมันส์ฉากที่ทำให้รู้สึกเข้าถึ ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเรื่องนี้สุดยอดมากๆ มันมีเรื่องให้คิดตามมากมายแถมยังมีความกดดันและทกให้รู้สึดอินตามไปด้วย ไร้เตอร์เก่งมากๆยอมรับเลยเก่งสุดๆเลยนะ เราสิต้องขอโทษเพราะพึงจะได้อ่านอย่างจริงจังก็ช่วงนี้เอง แต่กลับมาอ่านแล้วหยุดไม่อยู่เลยมันไหลไปเรื่อยๆเลยอ่ะพอมาดูน่าฟิดแล้วเห็นเม้นตัวเองเยอะมากเลย เรื่องนี้สนุกสุดเลยครับผมแถมยังมีฉากมันส์ฉากที่ทำให้รู้สึกเข้าถึงตัวละครมีเยอะแยะจริงๆ บ้างครั้งอ่านแล้วอินจัดน้ำตาไหลเลยอ่ะ เนื้อเรื่องไหลลื่นถึงบ้างครั้งจะอ่านแล้วงงนิดๆ แต่ตอนที่ตามมากลับสนุกโดนใจ ชอบเรื่งนี้จริงๆเลย แถมยังมีอะไรให้เราคิดตามมากมายว่าไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆถึงจะเป็นคนสนิทของเราก็ตาม สุดท้ายนี้ขอขอบคุณไ้เตอร์มากๆที่แต่งเรื่องนี้ขึ้นมาให้เราได้อ่านและผ่อนคลายกับเรื่องนี้ ถึงบางตอนจะเครียดก็ตาม 555 เป้กำลังใจให้ไรเตอร์นะคร้า สู้ๆๆๆๆ   อ่านน้อยลง

    kokonasan | 16 เม.ย. 54

    • 8

    • 0

    "สุดยอดเลย"

    (แจ้งลบ)

    ไรเตอร์ แจ่มมากมาย รักเรื่องนี้มากเลย แถมภาษาไม่วิบัติอีก!! เขียนก็ถูก ที่สำคัญ! เรื่องนี้ยังมีหลากหลายอารมณ์ และเนื้อเรื่องก็ดำเนินเข้มข้นทุกตอน มีให้ลุ้นระทึก และใจเต้นระรัวได้ทุกจังหวะ แถมอารมณ์ยังสุดยอดอีก ทำให้รู้สึกว่าตัวละครเหลานั้นมีชีวิต เมหือนเป็นเรื่องจริง และเราเหมือนสิ่งๆหนึ่ง ที่คอยจ้องมองจากที่ใกล้ๆเลยล่ะค่ะ!! เรื่องนี้แจ่มจริง ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรเตอร์ แจ่มมากมาย รักเรื่องนี้มากเลย แถมภาษาไม่วิบัติอีก!! เขียนก็ถูก ที่สำคัญ! เรื่องนี้ยังมีหลากหลายอารมณ์ และเนื้อเรื่องก็ดำเนินเข้มข้นทุกตอน มีให้ลุ้นระทึก และใจเต้นระรัวได้ทุกจังหวะ แถมอารมณ์ยังสุดยอดอีก ทำให้รู้สึกว่าตัวละครเหลานั้นมีชีวิต เมหือนเป็นเรื่องจริง และเราเหมือนสิ่งๆหนึ่ง ที่คอยจ้องมองจากที่ใกล้ๆเลยล่ะค่ะ!! เรื่องนี้แจ่มจริง!!   อ่านน้อยลง

    sweethell | 29 มี.ค. 54

    • 3

    • 1

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น