ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #87 : Thirty-one days

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6
      0
      2 ธ.ค. 58

      CR.SQW




    REGISTER ' ใบสมัคร '   








     


    บท :  เหล่าผู้เคราะห์ร้ายในเขตพระราชวัง(หัวหน้าอัศวิน)


    ชื่อ - สกุล : อเลน เซชิลลี่ [Allen Sechilly]


    อายุ : 21


    เพศ : ชาย


    ลักษณะรูปร่าง : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งกว่าร้อยเจ็ดสิบเซ็นติเมตร ผมซอยระต้นคอสีน้ำตาลเข้มรับกับผิวขาวและใบหน้าหล่อเหลาติดเฉยชาและมักจะขมวดคิ้วเป็นปมเสมอๆ ดวงตาสีฟ้าฉายแววจริงจัง และมักมีรังสีความน่ากลัวแผ่ออกมาอยู่ตลอดเวลา


    ลักษณะนิสัย : อเลนมีนิสัยระเบียบจัดมากๆ อะไรทุกอย่างในสายตาของเขาต้องป็นระเบียบดูเรียบร้อยไร้ซึ่งข้อบกพร่อง เป็นครูฝึกขาโหดของพวกทหารใหม่ เขาชอบความสมบูรณ์แบบ ชอบตะโกนเสียงดังเพื่อสร้างความน่าเกรงขาม มีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา จริงจังกับงาน เห็นงานสำคัญที่สุด ไม่ชอบเรื่องไร้สาระหรือเรื่องเล่นๆ เขาวางตัวเย็นชาและจริงจังตลอดเวลาอยู่รอบข้าง ความอดทนสูง มักใช้สายตาคมในการมองคนอื่น ทุกคนรอบตัวต่างกลัวสายตาโหดๆเย็นชาของเขาทั้งนั้น เขาเด็ดขาด พูดอะไรตรงๆ จำกัดศัตรูได้ด้วยใบหน้านิ่งๆราวกับไม่มีหัวใจ ทำให้ถูกเรียกว่า “ปีศาจอัศวิน”

                การที่วางตัวเช่นนั้นให้คนอื่นหวาดกลัวและเกรงขาม เพราะจะได้ไม่มีใครกล้าแหกกฏของอัศวินและอยู่ในระเบียบวินัย...เขารักในความสมบูรณ์แบบ และเป็นโรคหลงตัวเองในใจลึกๆ เขามักคิดชมตัวเองในใจเสมอ เขาซ่อนความรู้สึกทั้งหมดเอาไว้ภายใต้หน้ากากหน้าเคร่งเครียดหรือใบหน้ายักษ์ที่คอยตะโกนใส่คนอื่นๆ เขามีความอ่อนไหวในนั้นมากทีเดียว เขาใช้เวลาในการแต่งตัวเป็นชั่วโมงเพื่อเช็คว่าตัวเองดูดีที่สุด ถ้าหากเขาสูญเสียความมั่นใจเขาก็พร้อมจะปล่อยโฮออกมาทันทีเมื่ออยู่ตัวคนเดียว..(ย้ำว่าตัวคนเดียว) โดยเฉพาะคำสาปที่ทำให้เขาเผลอพุดจนตัวเองกลายเป็นเป็นผู้หญิงนี่ละที่ทำให้รู้สึกอัปยศที่สุด! แม้จะสามารถทำให้กลับเป็นชายได้..แต่ก็ต้องใช้ความพยายามสุดๆ..จนเป็นความอัปยศในชีวิต


    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : ในตอนเด็กอเลนไม่อยากจะเป็นอัศวิน แต่คุณพ่อของเขาเสียชีวิตในการไปปราบกลุ่มโจรนอกอาณาจักร ทำให้เขาและคุณแม่ต้องอยู่ด้วยกันสองคน คุณแม่ต้องออกทำงานเพื่อหาเงินเลี้ยงเขา อเลนจึงฝึกฝนฝีมือของตนเองในทุกๆด้านและเข้ามาเป็นหัวหน้าอัศวิน ไต่เต้าขึ้นมาจนได้ตำแหน่งสูง ไม่ใช่เพราะจะไปแก้แค้นให้พ่ออะไรทั้งนั้น เพราะเขาต้องการหาเงินมาให้แม่ และแม่ฝันอยากให้เขาเป็นอัศวินต่างหาก..เขากับพ่อไม่ถูกกันดังนั้นสเลนจึงไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับพ่อมากนัก


    ชอบ / เกลียด / กลัว / จุดอ่อน :

    ชอบ : งานเอกสาร , ความสงบ , ต่อสู้

    เกลียด : สถานที่สกปรก , อะไรที่ไม่สมบูรณ์แบบ

    กลัว : ไม่ได้เจอแม่ , หนอนดักแด้


    จุดอ่อน : ถ้าหากมีอะไรผิดพลาดทำให้เขาสูญเสียความมั่นใจหรือขายหน้า เช่นกลายเป็นผู้หญิง , แต่งตัวไม่สะอาด , เสื้อมีคราบ เขาจะหน้าแดงและหลุดมาดเย็นชากลายเป็นคนขี้โวยวาย ทำอะไรไม่ถูกทันที


     

    ได้รับพร / ถูกสาป / ได้รับของขวัญ อะไร : คำสาป วาจากลับสิทธิ์(?) เป็นคำสาปที่พูดอะไรแล้วจะได้ผลตรงข้ามกับสิ่งที่พูด แต่จะออกฤทธิ์ไหมก็แล้วแต่ใจคำสาป

    อย่างเช่นถ้าพูดว่า “ข้าเป็นผู้ชาย!” ถ้าคำสาปออกฤทธิ์มันก็จะทำให้เขาเป็นหญิง แต่บางครั้งมันก็ไม่เป็นแบบนั้นเสมอไปเพราะจะมีบางครั้งที่คำสาปไม่ทำตามคำพูดของเขา เช่นถ้าพูดว่า “ข้าเป็นผู้ชาย!” ถ้าคำสาปออกฤทธิ์ก็จะเป็นหญิง แต่ถ้าไม่ออกฤทธิ์ก็จะกลายเป็นผู้ชายเหมือนเดิม..โดยไม่สามารถรู้ได้ว่ามันจะออกฤทธิ์เมื่อไร เวลาไหน..ยิ่งอยู่ในร่างผู้หญิง ยิ่งเครียด..เพราะพูดยังไงก็ไม่กลับเป็นชายสักที..

     


    สมมติว่าถ้าได้เจอพ่อมดคนนั้น ... ต้องการจะกล่าวอะไรกับเขาหรือเปล่า ? : คอยดูเถอะไอ้พ่อมดเวรตะไล..ถ้าเจอเมื่อไร..ข้าจะกุดหัวมัน!






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×