ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #80 :

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6
      0
      14 มี.ค. 58



    Application ’

     

     


     

    มองอะไรครับ..ถึงมองผมไปหน้าคุณก็ไม่ได้ดีไปกว่าเดิมหรอก เละอยู่แล้วแท้ๆ...


     

    ชื่อ : เรโม เมลเบอร์(Remo melber)

    ชื่อเล่น : (สอดคล้องกับชื่อตัวเองนะคะ)

    เพศ : ชายเคอะ

    เผ่าพันธุ์ : กริฟฟิน

    นิสัย :  เรโมเป็นเด็กหนุ่มสุภาพค่ะ...สุภาพแค่ตรงทุกคำพูดของเขาจะลงท้ายด้วยคำว่า “ครับ” แต่คำพูดนอกจากนั้นจะไม่สุภาพหรือหยาบแค่ไหนก็ไม่สามารถคาดเดาได้ เรโมเป็นพวกปากตรงกับใจ พูดตรงๆเชือดเฉือน เช่น “หน้าตาอย่างกับพวกขี้เหล้าข้างทางยังจะกล้าพูดอีกนะครับ” ดังนั้นเขาก็มักจะหาเรื่องเข้าตัวได้แบบสบายๆ(?) เรโมปรกติจะอยู่ในชุดพ่อบ้านเรียบร้อยไม่ว่าจะอยู่ในเวลาไหนก็ตามโดยบอกว่ามันเป็นอาชีพของตระกูลเขา(?) เรโมตัวด่าชาวบ้าน ขัดความสุขคนอื่น กวนติงคนอื่นได้หน้าหมั่นไส้เช่นกัน และรักตัวกลัวตาย เห็นปากสุนัขแบบนี้เขาก็รักเพื่อนนะ..ถ้าได้ลุยกับเพื่อนก็พร้อมลุยเพราะอย่างน้อยก็มีคนตายด้วยกัน(?) ค่อนข้างกลาได้กล้าเสีย ร่าเริงสดใส แต่บางครั้งก็เป็นตัวด่าหน้าตาย บางทีถ้าอยากด่าก็พร้อมด่าแบบไม่สนคำว่าครับที่ต้องติดมาท้ายประโยคด้วย ค่อนข้างจะเป็นพ่อบ้านหน้าสวยในระดับนึง แต่หน้าดูใสซื่อก็มักจะกวนทีนชาวบ้านเขานั่นแล เป็นพ่อบ้านที่ชงชาไม่เป็น กวาดบ้านไม่ได้ ทำอาหารห่วย ได้แต่ต่อสู้กับชาวบ้านแค่นั้นเวลาใครจี้จุดนี้ก็จะยืดอกภูมิใจและยิ้มเกรียน(?) เป็นคนห่วงคนอื่นแต่แสดงออกด้วยความพูดน่าตบ สามารถยิ้มเย้ยหยัน และเป็นพ่อบ้านที่สามารถช่วยไปตายดาบหน้าพร้อมคุณทุกเวลา(?) ดังนั้นจึงเป็นพ่อบ้านเกรียนๆคนนึง(?)

     ประวัติ : โรเมเกิดมาในตระกูลกริฟฟินที่คอยรับใช้เทพดวงอาทิตย์ แต่ก็ไม่ได้สนใจจะเป็นหันมาต่อสู้อย่างเดียว แม้จะถูกบังคับให้ฝึกโรเมก็มีความสามารถทำลายถ้วย แก้ว กระเบื้อง จาน ได้แบบสุดยอด ทำให้พ่อของเขาหมดหวังที่จะสอนให้มันเป็นพ่อบ้าน..แต่เรื่องการต่อสู้ ก็ต้องต่อสู้เพื่อปกป้องเทพทำให้เขาฝึกเรื่องนี้มากกว่า

    ชอบ / ไม่ชอบ กลัว : การบินเล่น / พวกต่อปากต่อคำหรือใช้คำน่าเลี่ยน เพราะมันจะทำให้เขาอดเข้าไปแขวะ(?)ไม่ได้ / การถูกคนในตระกูลทอดทิ้งเพราะแตกต่างจากคนอื่น

    อาวุธ : เวทย์มนต์ฮะ ปรกติใช้ผ่านถุงมือตามแบบพ่อบ้านผู้ดี..(หน้าตาไม่ให้..)

    ความสามารถพิเศษ : บินได้ พ่นไฟได้(ตอนร่างกริฟฟิน) มีความคล่องตัวเรื่องกำลังกาย และกระโดดสูงกว่าปรกติเพราะฝึกฝนในด้านนี้มาบ้าง(ก็พี่แกเป็นกริฟฟินคงชินกับเรื่องสูงๆแบบนี้)

    เพิ่มเติม : มีแว่นเป็นไอเทมเสริม..และรอยหยักๆเป็นเหมือนปลอกคอหยักๆไขว้กันสีดำตรอบคอค่ะ






     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×