ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #8 : ใบสมัคร 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      6 เม.ย. 56

    +❥ Free theme mouse. naru

     

     

     

    REGISTER
    รูป :

    ลักษณะรูปร่าง ชายหนุ่มหน้าตาน่ารัก(มั้ง) แกมเจ้าเหล์เล็กน้อย ส่วนสูงประมาณ 170 ซม. น้ำหนัก 50 กก. ผมสีเปลือกไม้หรือน้ำตาลอ่อนๆ กับนัยย์ตาสีแดงทับทิมแวววาว ผิวขาวเนียนออกไปทางซีดเล็กน้อย มองดูเหมือนชายหนุ่มขี้เล่น น่ารัก อารมณ์ดีคนหนึ่งที่มีสเหน์ดึงดูดได้ทั้งชายและหญิง

    ชื่อ นามสกุล : คีวา เซนเทีย (kiva sentia )

    ชื่อเล่น : คีย์(ชื่อเรียกย่อๆ แต่ต้องเรียกว่า คีย์ซัง)  (key)

    อายุ / เพศ : อายุ : 17 เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์แท้ๆ! 

    อาชีพ / ฐานะ : อาชีพ : พ่อค้า  ฐานะ : รวย

    นิสัย : เป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ไม่ชอบใครที่คิดต่อต้านหรือขัดขืน ชื่นชอบการต่อสู้ที่เลือดสาด(?) และเงินเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ชอบให้ใครมาเรียกชื่อย่อของตน นอกจากคนที่เขาอนุญาตหรือยอมรับให้เรียก แต่เวลาที่เขาเรียกชื่อคนที่ยอมรับนั้นจะเรียกแบบมีคำว่า จัง หรือ คุง ต่อท้ายเสมอ คนส่วนใหญ่จะเรียกเขาว่า คีวา หรือ ท่านคีวา เท่านั้น เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับกดขี่ข่มเหง เพียงแต่ชอบข่มเหงชาวบ้านเขา เป็นพวกนิสัย ซาดิส วิปริต โรคจิต และอีกมากมายบรรยายไม่หมด(?) เป็นพวกสาย S โดยแท้แต่กำเนิด เจ้าเหล์ไม่มีใครเกิน เป็นคนเจ้าแผนการที่วันๆ เอาแต่เที่ยวแกล้งชาวบ้านเขาไปทั่ว ดูภายนอกเป็นที่รักสนุก ชอบของแปลกใหม่ เหมือนหนุ่มน้อยอารมณ์ดี แต่ข้างในนั้นอาบไปด้วยยาพิษเชียวล่ะ เป็นที่สามารถพลิกสถานการ์ณอันเลวร้ายกลับมาให้ตนเองเป็นฝ่ายได้เปรียบได้อย่างไม่น่าเชื่อ เขา ไร้เมตตา ไม่ปราณีใคร เพราะเกลียดพวกที่อ่อนแอ เอาแต่ร้องขอชีวิต โดยไม่ทำอะไรเลย และเกลียดพวกที่หลงระเริงในอำนาจ และหลงตัวเอง ชอบดูถูกคนอื่นเป็นที่สุด เพราะ มันค่อนข้างเกะกะลูกตาเขานิดหน่อย(มั้ง) เป็นคนที่ไม่ชอบฟังคำสั่งใคร และมักทำเกินคำสั่ง หรือขัดคำสั่งเสมอ เพราะไม่ชอบทำอะไรอยู่ในกรอบ และหากใครเป็นที่ถูกใจของเขาล่ะก็(เฉพาะคนที่ต่อสู้เก่ง หรือทำอะไรถูกใจ (ส่วนใหญ่จะเป็นเฉพาะผู้ชาย เพราะเขาเกลียดผู้หญิง) เขาจะเอ็นดูมากเป็นพิเศษเชียวล่ะ  

    ชอบ : การต่อสู้เลือดสาด(?) , ของสนุกๆที่ดิ้นได้(?)ขนาดที่ตอนนั้นตัวเองกำลังจะตาย , แอปเปิ้ล

    เกลียด : ผู้หญิง , คนอ่อนแอที่ชอบร้องขอชีวิต

    กลัว / อาการ :ไข่กบ , กบ อาการ : เหงื่อตก พยายามควานหาผ้าปิดปากให้ตัวเอง และรีบวิ่งจากตรงนั้นให้เร็วที่สุด ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการ์นใดก็ตาม

    ความสามารถพิเศษ : มีดวงตาที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลจุดอ่อนข้อมูลของศัตรูได้อย่างแม่นยำ เหมือนกับมองเห็นจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ได้ เพียงแค่ใช้ตามองเท่านั้น แต่เวลามองนั้นคู่ต่อสู้จะรู้สึกถึงแรงกดดันที่มาจากเขา และชอบการทรมาณเหยื่อที่กำลังจะตาย โดยเฉพาะการทรมาณตรงจุดอ่อนของศัตรูนี่ของถนัดนักแล และยังโจมตีได้แม่นยำด้วย

    อาวุธ : ปืนคู่ ,แส้

    เพิ่มเติม : ลูกกระสุนของเขาอาบยาพิษทุกลูกค่ะ ลูกระสุนนั้นมียาพิษที่มีพิษ ร้อน ดั่งถูกไฟนรกเผาผลาญร่างกาย และอีกกระสุนซึ่งมีพิษเย็นเหยียบดั่ง นํ้าแข็งที่กัดกร่อนผิวเนื้ออย่างช้าๆ เหมือนกับลูกกระสุนทรมาณคนนั่นเอง พอทรมานสมใจอยาก ค่อยใช้แส้ หรือกระสุนธรรมดาปลิดชีวิตของเหยื่อ ซึ่งเขามีฝีมือการยิงแม่นมาก แบบว่ายังไม่เคยพลาดเป้าเลย เหมือนว่า ถ้าอยากยิงที่ตา มันก็จะยิงถูกที่ตาสมใจหวัง                                                                                                                                        

    บทที่ต้องการ : คนของสมาพันธ์ซีซีอาร์

    มุมตอบคำถาม (ออริตัวละครของท่านตอบ)

    เด็กหนุ่มใส่หน้ากากตัวตลกปกปิดใบหน้าเดินผ่านมา

    สวัสดีขอรับ ไม่ทราบว่าชื่ออะไรรึขอรับ

    : ข้าเหรอ คีวา เจ้ามีธุระอะไรกับข้าหรือ^^ (ยิ้ม)

    งั้นรึขอรับ...(มองตั้งแต่หัวจรดเท้า) หน้าตาเจ้านี่ขี้เหร๊ขี่เหร่จังเลยนะขอรับ รสนิยมการแต่งตัวก็ยอดแย่ บุคลิกเจ้าก็ดูไม่ค่อยน่าคบเท่าไหร่เลยนะขอรับ

    : ฮ่าๆๆ งั้นเหรอๆ งั้นถ้าข้าเป็นเช่นนั้น เจ้าก็หัดไปชะโงกดูเงาตัวเองในกระจกบ้างนะ เพราะว่าถ้าข้าเป็นยังไง เจ้าก็เป็นอย่างงั้นแหละ^^

    เจ้าจะพูดอะไรมันก็เรื่องของเจ้านะขอรับ...ข้าไม่สนใจจะฟังหรอกขอรับ ว่าแต่เจ้าสนใจมาเป็นหนูทดลองยาข้ามั้ยขอรับ

    : หืม ไม่ล่ะ ข้าต้องรีบไปทำธุรกิจของข้า ส่วนหนูทดลองยาน่ะ ไปหาเอาแถวโน้นเถอะ(ชี้ไปทางกองคนที่ถูกเล่นด้วยแส้(ของมัน) )

    อืม...ว่าแต่เจ้าอยากลองชิมนี่หน่อยมั้ยขอรับ (ยื่นคุกกี้ให้) อร่อยนะขอรับ ข้ารับประกัน

    :อ๊ะ ชอบใจน้า (เอาคุ้กกี้มาพร้อมแอบใส่ยาพิษ และยื่นกลับไปให้) แต่ไม่เอาดีกว่า ข้าไม่ค่อยหิว

    งั้นเหรอขอรับ...แล้วเจ้าสนใจอยากช่วยเจ้าหญิงมั้ยขอรับ? กระผมมีค่าตอบแทนให้อย่างงามเลยนะขอรับ

    : ไม่ ข้าไม่อยากไปยุ่งกับสิ่งมีชีวิตที่น่ารำคาญน่ะ(ปล่อยจิตสังหาร)

    ข้าเริ่มเบื่อกับการคุยกับคนอัปลักษณ์เช่นเจ้าแล้วล่ะขอรับ ขอตัวก่อนนะขอรับ สวัสดีขอรับ

    : (ปาเหรียญทองใส่หน้าเหรียญหนึ่ง) เอานี่ไป แล้วไม่ต้องกลับมาอีกละกันนะ~ เจ้าตัวตลก(ไม่)น่ารัก (และโคตร)น่าชัง

    มุมตอบคำถาม (หม่ามี้ ป๊ะป๋าตอบ)

    สวัสดีค่า! ชื่ออะไรหรอคะ > <

    :  อ่า...ขิงค่ะ!!^^

                ถ้าลูกคุณไม่ติดบทที่ต้องการจะให้เค้ายัดบทอื่นให้หรือรับกลับคะ T^T?

    :ยัดค่ะ^^ (ตอบแบบทันทีเลยนะยะ - -)

    ยังไงก็ ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ!! #ก้มกราบงามๆตามฉบับกุลสตรีไทย

    :ค่า!(ใส่ชุดไทย พร้อมก้มกราบงามๆ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×