ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #64 : ใบสมัคร 38

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      17 ก.ย. 57

    Bachelor




    “ ... ใบสมัคร ... ”
     

     


     



     

     

     

     

    “  ไม่...ออกไป..อย่ามาเข้าใกล้ผม!”


     

    1 # รูปร่างภายนอก
     

    มีลักษณะรูปร่าง ::: รูปร่างผอมบางผิวขาวซีดใกล้เคียงกับศพ ผมสีดำดวงตาสีแดงที่แสดงอาการหวาดกลัวคนแปลกหน้าแทบจะทุกเวลา ไม่เว้นแม้แต่คนที่รู้จัก ใบหน้าเรียวคมติดหวาน และมักไม่สบสายตาใครอยู่เสมอๆ
     

    เลือดกรุ๊ป ::: AB


    สูง ::: 170


    หนัก ::: 51

     


    2 # ภายในนะจ้ะ? (ส่วนไหนฟะ!!!!)


    ชื่อ – นามสกุล :: อาซึดะ อาคายะ  [atsuda akaya]


    ชื่อเล่น :::  อายะ [aya]


    อายุ ::: 21


    อาชีพ ::: นักศึกษามหาลัยปี 3 คณะแพทยศาสตร์


    นิสัย ::: อายะเป็นคนกลัวคน ค่ะ เพราะเขาถูกเพื่อนแกล้งตอนเด็กๆจนเกือบทำให้เสียชีวิตมาแล้ว ทำให้เขาเป็นโรคกลัวคนรอบข้าง และชอบเก็บตัวอยู่ในห้องไม่ออกไปเจอหน้าใครจนคนอื่นๆต้องคอยเอาอาหารมาให้ กว่าเขาจะออกมาจากห้องได้ก็เฉพาะตอนไปเรียนซึ่งไม่เคยมีใครได้เห็นสักเท่าไร อายะจะรักษาระยะห่างไม่ให้ใครมาเข้าใกล้เขาและชอบกอดตุ๊กตาพกตุ๊กตาตัวเหมาะมือสำหรับกอดไปไหนมาไหนเสมอ เวลามีใครมากเข้าใกล้เขาจะตวาดเสียงดัง ดูเป็นคนน่ากลัวและไม่น่าเข้าใกล้ชอบถลึงตามองคนด้วยสายตาน่ากลัวเพื่อเป็นการป้องกันตนเอง เพราะภายในเขามีแต่ความหวาดระแวงและตุ๊กตาที่กอดอยู่ก็เป็นสิ่งเดียวที่คอยเป็นเพื่อนเขา ถ้าหากเวลามันถูกนำไปซักหรือห่างจากสายตาอายะจะเหมือนคนบ้าเอาแต่กรีดร้องแทบจะเข้าไปทำร้ายทุกคนเพื่อให้บอกที่อยู่ของมันเลยก็ได้ อายะเป็นคนหวงของมาก ไม่ชอบให้ห่างตัวหรือห่างสายตาเพราะอาจจะคุ้มคลั่งไปเลยก็ได้ อาจจะเรียกว่าอายะเป็นโรคจิตชนิดหนึ่งก็ได้ค่ะ เพราะเขาสามารถฆ่าคนได้เพื่อรักษาสิ่งที่ตนเองรักไม่สนใจว่าจะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นแค่ไหนขอแค่ให้ความสุขกับตนเองก็พอ อายะชอบอย่ในห้องมืดๆของตนเองที่วางเรียงรายไปด้วยมีดของมีคมและตุ๊กตามากมาย อายะนับว่าเป็นคนฉลาดคนหนึ่งเพียงแต่เขาหวาดระแวงและกลัวคนระแวงว่าคนอื่นๆจะมาทำร้ายเขาหรือเปล่า อายะชอบความมืดทีสุดค่ะโดยเฉพาะเวลากลางคืนดึกๆจะไม่ยอมนอนเปิดหน้าต่างให้ลมพัดเข้ามาและนอนกลางห้องท่ามกลางความมืดและบางครั้งก็เล่นคนเดียวกับตุ๊กตาจนเหมือนคนบ้า เพียงแต่อายะยังมีสติดีอยู่จริงๆนะ แค่กลัวคน..เท่านั้นเอง..แต่อายะค่อนข้างไว้ใจคนในครอบครัวในระดับหนึ่ง และเมื่อชอบใครจะไปหาคนๆนั้นที่ห้องค่ะ(ในชีวิตไม่เคยไปหาใครก่อน ทำให้เขาไปหาได้แสดงว่าคุณ Win!)



    ชอบ  / ไม่ชอบ   / เกลียด   / ::: ชอบ - ตุ๊กตากระต่ายของตัวเองชื่อว่า "เดล" ไม่ชอบ -การต้องอยู่รวมกันหลายๆคน เกลียด -คนที่มาแตะต้องตัวเขา

     



    3 # เรื่องพูดคุยกับเจ้าของค่ะ ^^


    หวัดดีค่ะ!! เราชื่อ โย ฝาตัวด้วยนะค่ะ ^^


    = ค่า เราชื่อขิง ฝากตัวด้วยน้าา


    ค .. คือว่า ใบสมัครยาวไปเปล่าง่ะ T^T


    =ไม่หรอกกำลังมันส์เลยค่าา


    พอได้ผ่านแล้ว เราแก้ไขข้อมูลเล็กๆน้อยๆ ได้ป่ะ?


    =ได้แน่นอนจะแก้ไขตั้งแต่สากกระบือยันเรือรบก็ได้ตามสบายค่า


    โอเคๆ ขอให้โชค(ไม่)ดีนะจ้ะ!!~~~ > o <


    =TOT!!





     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×