ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #54 : ใบสมัคร 31

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 36
      0
      20 เม.ย. 57

    B B



    ใบสมัคร ตัวละคร

     
     

    รูป :: 


    ชื่อ 1 ::   เรส ออร์ทิส


    ชื่อ 2 ::  ออส


    ชื่อ 3 :: เรส


    อายุ ::  17 ปี 


     นิสัย :: เป็นคนที่มั่นใจในตนเองสูงมาก และเชื่อว่าทุกเรื่องในโลกล้วนพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์เสมอ มีความหยิ่งทะนง และเชื่อในมันสมองอันแสนฉลาดของตัวเอง เพราะได้รับการสั่งสอนมาให้เป็นผู้นำตระกูล แต่ถึงแม้เขาจะเชื่อในวิทยาศาสตร์แต่ก็ไม่ได้ดูถูกหรือว่าเรื่องเหนือธรรมชาติเป็นเรื่องไร้สาระ(เนื่องจากตนเองก็ค่อนข้างชอบ) เรสนั้นมีการแสดงออกความรู้สึกเข้าขั้นโคม่า แม้ว่าอยากจะแสดงความรู้สึกให้ผู้อื่นเห็นสักแค่ไหนแต่หากอยากจะยิ้มริมฝีปากคุณชายนั้นจะกระตุกจากการยิ้มอันแสนอ่อนโยนกลายเป็นแสยะยิ้มดูถูกดูแคลนชาวบ้านขึ้นมาทันที เขามีการวางท่าทางทุกกิริยาบถราวกับราชินี(หรือราชา?)และมีท่าทางเย็นชาจนเหมือนว่าไม่มีความรู้สึก แต่ในใจนั้นมันมุ้งมิ้งกุบกิบ(?) เกินกว่าที่เห็นนัก หากเวลาชอบใครเขามักจะแสดงต่ออีกฝ่ายว่าเกลียดนักเกลียดหนาตามฉบับคนซึนเดเระและนิ่งเหมือนรูปปั้นตายด้าน เขามีสมองที่ฉลาดเดินคนทั่วไปมีความสามารถวิเคราะห์สถานการ์ณและแก้ไขได้เป็นอย่างดี มีความว่องไวสูงเนื่องจากร่างกายบอบบางราวกับปลาแห้งค้างปี(ไม่ถึงขนาดนั้น) และสามารถอ่านความรู้สึกของผ่านดวงตาได้แม้จะมีบางคนที่เขาไม่สามารถอ่านออกได้เลยก็ตาม


    ประวัติ ::  ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวปรกติที่ขาดความอบอุ่นธรรมดาๆ เพราะแม่ก็เอาแต่ไปต่างประเทศช็อปปิ้งซื้อชุดเดรสพ่อก็เอาแต่ไปนั่งจมกองเอกสารสูงล้นหัวทะลุไปหลังคาบริษัท ทำให้เขาต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยวท่ามกลางกองหนังสือในห้องสมุดยักษ์ที่ลงทุนเอาหมอนกับผ้าห่มไปสร้างรังตั้งรกร้างที่นั่นเป็นแรมปีเขาไม่มีเพื่อนตั้งแต่เด็กเพราะเขาต้องย้ายไปเรื่อยๆตามงานของพ่อจนพ่อตัดสินใจมาตั้งรกรากเป็นหลักแหล่ง จนเมื่อตอนที่เขาอายุ 10 ขวบ แม่นมของเขาได้เสียไป เนื่องจากถูกฆ่าโดยคุณแม่ที่เสียสติคลุ้มคลั่งเพราะคุณพ่อแอบมีความสัมพันธุ์กับแม่นมของเขา ทำให้คุณแม่ถูกส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลแต่เธอกลับหนีออกมาและแอบเข้ามาในบ้านและหวังจะฆ่าเขา แต่สุดท้ายแล้วเธอก็จบชีวิตลงเพราะเรสสามารถฆ่าเธอก่อนที่เธอจะฆ่าเขาได้ จนถึงทุกวันนี้รอยเลือดของเธอยังคงติดกรังเป็นรอยบางๆสีซีดอยู่ที่ผนังอยู่เลย ทำให้เขาไม่อยากให้ใครพูดถึงแม่ของตนมากนัก


     ความใฝ่ฝัน :: อยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เข้ากับคนอื่นได้(หวังชาติเถอะลูก..)


    ชอบ :: หนังสือวิทยาศาสตร์รวมถึงตำนานปรัมปรา


    เกลียด :: คนอวดดี(ดูตัวเองก่อนเถอะว์) และเด็กไม่รู้จักโต


    กลัว ::  ชุดเดรสหรือกระโปรงบานพริ้วๆมีลูกไม้(มาจากแม่ที่ชอบแกล้งเขาเสมอ)เวลาเห็นไม่ว่าจะมาจากตัวคนหรือร้านค้า ความรู้สึกขนลุกซู่จนเข้ามาทันที หน้าซีด กอดอกตัวเองเหมือนสาวกำลังถูกพรากวามบริสุทธิ์ เหงื่อไหลเป็นทาง และพยายามจับเสื้อและกางเกงตัวเองให้ปิดมิดชิด


    งานอดิเรก :: ชำแหละสัตว์หายาก , ฝึกพูดทำความรู้จักหรือบทสนทนาประจำวันอยู่คนเดียว


    เพิ่มเติม :: เป็นคลังเก็บข้อมูลระดับสูง และพกเข็มฉีดยาไว้หลายๆอันในตัว แต่ยาในหลอดนั้นคือยาอะไรเราก็ไม่อาจจะล่วงรู้ได้


    ท่านเป็น :: เคะ


    ต้องการมีคู่หรือไม่ :: มี..












     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×