ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #38 : กลืน...อสูร...

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 18
      0
      30 ก.ย. 56

    a href="http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=756837" target="BB">B B


     

     

    กลืน...อสูร...

    ชีวิตมนุษย์ที่แสนเห็นแก่ตัว

    วินาทีที่ถูกอสูรกลืนกิน

    แปรผันเปลี่ยนจากมนุษย์สู่อสุรา

    จากมนุษย์เดินดินกลายเป็นสัตว์ประหลาด

    สิ่งที่จะระงับสัญชาติญาณดิบได้มีเพียงอย่างเดียว

    คือ...ความตายเท่านั้น...





    บทนำ


                ร่างของชายที่ถูกฉีกขาดดั่งเป็นเพียงกระดาษแผ่นบาง สิ่งที่โผล่ออกมาจากร่างที่ขาดเป็นสองท่อนคืออสูรร่างยักษ์สีดำตาแดงก่ำ อสูรร่างยักษ์ที่มีรูปร่างที่แสนน่ากลัวใช้สายตาเฉียบคมมองเด็กหนุ่มที่ยินอยู่ข้างหลังตน

    เด็กหนุ่มเบิกตากว้างมองร่างของชายที่ถูกฉีกกระชากและอสูรยักษ์ตัวนั้นสลับกันไปมาช้าๆ เขาที่บังเอิญเดินเข้ามาเพราะได้ยินเสียงร้องโหยหวนของใครบ้างคน แต่สิ่งที่พบมันกลับทำให้เขาอยากย้อนเวลาไม่เข้ามาในตรอกเล็กๆแห่งนี้จะเป็นการดีที่สุด เด็กหนุ่มรีบวิ่งหนีออกจากตรอกเล็กๆแห่งนี้ หนีให้พ้นจากอสูรร้ายข้างหลังเขาที่แสนน่าเกลียดน่ากลัว

    แต่...มันสายเกินไปแล้ว...

    ร่างของอสูรสีดำกระโดดเข้ามาขวางทางเขาเอาไว้ ควันสีดำโอบคลุมรอบกายเจ้าอสูรร้าย เห็นแต่เพียงหลุ่มควันสีดำที่มีตาสีแดงอยู่เท่านั้น

    ราตรีสีดำอันยาวนานดำเนินไปอย่างช้าๆ ท่ามกลางเสียงร้องโหยหวนและความบ้าคลั่ง เงาร่างยักษ์ของอสูรตัวนั้นกำลังจับเด็กหนุ่มยกขึ้นก่อนกลืนกินเข้าไปทั้งตัว...


     

    เหล่าผู้ที่แฝงกายอยู่ในความมืดเอ๋ย...จงระวังเอาไว้เสียเถิด...

    อย่าคิดเพียงว่าตนเองเป็นผู้ล่า...ไม่อย่างงั้น...

    เจ้าจะกลายเป็นผู้ถูกล่าเสียเอง...


     

                จู่ๆกลุ่มควันสีดำที่โอบคลุมรอบกายของอสูรร่างยักษ์ก็หายไป ควันสีดำนั้นถูกดูดเข้าไปทางปากของมัน เผยให้เห็นอสูรตัวใหญ่รูปร่างกำยำ ใบหน้านั้นมีเส้นเลือดสีเขียวไล้ไปตามรอบใบหน้า ตามทั่วลำตัวมีหนองไหลเยิ้มเป็นทางน่าสยดสยอง ก่อนที่มันจะร้องเสียงดังอย่างเจ็บปวด มือใหญ่กุมหน้าท้องของตนเอง และไม่นานเสียงร้องของมันก็หยุดลง ก่อนที่จะมีสิ่งหนึ่งที่ทะลุออกมาจากหน้าท้องแข็งแกร่งนั้น

                สวบ!

                มือใหญ่หยาบกร้านสีเทาที่ไม่ใช่ของมนุษย์ทะลุผ่านหน้าท้องของมันออกมา กรงเล็บใหญ่ที่มือฉีกกระชากเพื่อเปิดทางออกให้กว้าง ดวงตาใหญ่สีแดงบนหลังมือกลอกตาไปมาเพื่อมองสิ่งรอบๆข้าง ก่อนที่มันจะหยุดนิ่ง...

                ผมสีดำรติกาลที่เปียกปอนโผล่ออกมาจากช่องท้องที่ถูกฉีกกว้าง ขาค่อยๆก้าวออกมาจากท้องของอสูรร่างยักษ์ ร่างกายของเขาเปียกปอนไปด้วยน้ำม่วงดำสกปรกไปทั่วลำตัว ผมสีดำยาวประบ่ากระเซอะกระเซิงยุ่งเหยิง ดวงตาสีเหลืองอำพันสะท้อนกับแสงจันทร์ดูน่าหวาดหวั่น ก่อนที่ริมฝีปากบางของเขาจะเหยียดยิ้มแสยะน่าขนลุก

                ร่างของอสูรร่างยักษ์ล้มลงไปกองกับพื้น ชายหนุ่มหันไปมองร่างของอสูรที่เบิกตากว้างแน่นิ่งอยู่ที่พื้นด้วยสีหน้าเรียบเฉย ก่อนที่เขาจะยิ้มอีกครั้งระเบิดเสียงหัวเราะออกมาดังก้องไปทั่ว

     
     

    ระวังนะ...ระวังให้ดี...

    ยามที่ความมืดย่างกลายเข้ามา

    เวลานั้นจะไม่เป็นของมนุษย์อีกต่อไป

    เด็กๆทั้งหลายจงรีบกลับบ้านนะ...มิเช่นนั้น...

    เจ้าจะถูก...“กลืนกิน”...



















    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×