ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #35 : ใบสมัคร 27

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 21
      0
      28 ก.ย. 56

    B B





    รูป –  

    ชื่อ - ซูนิลล์ แอซท์ไล คาร์มินดา

    นิสัย - เขาคือยักษ์ตัวน้อยผู้ร่าเริงและค่อนข้างมีเชื้อบ้าหลุดรอดเข้ามาในสมองอยู่เป็นนิต มีสกิลการปลอมตัวอยู่ในหมู่มนุษย์อย่างแนบเนียน หน้าตาออกติดสวยหน่อยๆ(เกือบโดนฉุดประจำ) มีโลกส่วนตัวสูงในการทำลายข้าวของของชาวบ้านเขาไปทั่ว แถมผลงานยังอออกมาดีจนน่าปรบมือให้ เป็นตัวก่อความวินาศสันตะโร และชอบคนจำพวกที่ท้าทายและชวนให้เข้าไปแหย่หนวดเสือ เพราะเป็นพวกชอบหาเรื่องใส่ตัว แต่เขากลับมีสิ่งหนึ่งที่ติดตัวมาที่ไม่เข้ากับนิสัยอันแสนน่ารัก(?) นี้อยู่อย่างหนึ่ง แต่ถึงจะเห็นบ้าทุกวันจนแทบจะส่งเข้าโรงพยาบาลอยู่รอมร่อแบบนี้แล้ว เขาคนนี้ก็มีมุมที่แสนเศร้าและเงียบขรึมออกมาบางครั้งเหมือนกันนะ แต่ว่าถ้าบางครั้งได้ยินคำว่า “ก๋าก้ะ” ออกมาจากปากของเขาทำเป็นหูทวนลมอย่าได้ใส่ใจไปก็แล้วกัน

     ประวัติโดยย่อ - เด็กหนุ่มที่ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เห็นหน้าพ่อแม่ทำให้ต้องใช้ชีวิตเร่ร่อนตัวคนเดียวมาตลอด เขาได้รับคำสาปให้พลังของตนเองนั้นควบคุมไม่ได้ บทเพลงที่เล่นออกมาหากไม่ควบคุมพลังในร่างของตนให้สมดุลหรือไม่มีสมาธิพอ มันจะกลายเป็นบทเพลงที่ปลิดชีพคนอื่นได้

    เวทย์มนต์สาย(ธาตุ) - การสูญสลาย(ทำให้ทุกสิ่งที่ต้องการหลอมละลายกลายเป็นไอควันสีดำ) ธาตุ ความมืด

    เผ่าพันธุ์ – ยักษ์

    เชี่ยวชาญ - การทำลายข้าวของ และ การเคลื่อนไหวที่รวดเร็วและคล่องตัวทั้งการกระโดดที่สูงมากและความเร็ว เพราะเขาไม่ใช่มนุษย์ 
     

    อาวุธ - ขุล่ยไม้สีชาวที่มีลวดลายไม้เลื้อยรอบขลุ่ย ถึงมันจะดูบอบบางไม่เหมาะกับเขาเลยก็เถอะ บทเพลงที่ถูกขับกล่อมออกมานั้นไม่สมควรที่จะให้มนุษย์ฟังเป็นอันขาด เพราะมันมีแต่จะทำให้เกิดความมืดภายใจจิตใจ และทำให้ถูกคำสาปได้ หรือบางคนที่ร้ายแรงก็อาจจะตายภายในเวลาอันรวดเร็วเลยก็ยังมี แต่หากเขาควบคุมพลังและเล่นเพลงปรกติ บทเพลงนั้นจะเหมือนดั่งน้ำหวานหอมที่ขับกล่อมให้วิญญาณของผู้คนออกจากร่าง สติไม่อยู่กับตัว ทำให้เขาสามารถควบคุมคนเหล่านั้นได้  

    ด้านความรู้ - มีความรู้ด้านโลกภายนอกมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับมนต์ดำและควมมืด ไอคิว 130 กว่าๆ แต่ดูเหมือนช่วงนี้สมองมันใกล้จะฝ่อลงทุกที

    สิ่งที่ชอบ - คนที่น่าสนุก และ การก่อความวินาศให้ชาวบ้านเป็นอาหารหลัก

    สิ่งที่ไม่ชอบ - คนที่เห็นแก่ตัวและแสดงท่าทีเห็นเผ่าพันธุ์ของเขาเป้นสิ่งน่ากลัว

    คำพูดติดปาก - “คิกๆๆ” “นายเป็นเพื่อนฉันแล้วนะ(เหมารวมไปทั่ว)”

    คำคมประจำใจ - ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้น่ะ ไม่มีอะไรที่ยุติธรรมเสมอไปหรอก


     

     

    สิ่งทิ้งท้าย - “ก๊ากๆๆ พวกนายเป็นใครอ่ะ หน้าตาตลกดีนะ ให้ตายเถอะฉันอยากเป็นเพื่อนกับพวกนายจัง แต่ว่า ฉันไม่ใช่มนุษย์นะ เอิ๊กๆๆ”
















     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×