ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #32 : ใบสมัคร 24

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 27
      0
      27 ก.ค. 56


     

    ใบสมัคร

       

    รูป 

    ชื่อ  นามสกุล : รีเซ็ต ฮาเดลิค

    อายุ : 23 ปี

    สัญชาติ เชื้อชาติ  ครึ่งเยอรมัน ครึ่งอิตาลี
     

    ลักษณะหน้าตา ร่างสูงผมสีดำขลับ ดวงตาสีน้ำตาลดูหยิ่งทะนงและเย็นชา รูปร่างสูงโปร่งดูสง่างาม ผิวขาวสะอาดบุคลิกท่าทางดูน่าเคารพและน่านับถือ   

    สัดส่วน ส่วนสูง 180 ซม. น้ำหนัก 56 กก.


    เพศ ชาย 

     

    นิสัย


     

    ท่านหัวหน้าผู้มีรสนิยมอันสูงส่ง

    ท่านหัวหน้าเป็นคนที่มีมารยาทอันสูงส่ง ทุกท่าทางทุกกิริยาต้องเป็นที่น่านับถือเคารพ แน่นอนว่ารวมถึงรสนิยมด้วย...รสนิยมของท่านผู้นี้ต้องงดงามล้ำเลิศและไม่ว่าจะเป็นหญิงหรือชาย หากต้องตาต้องใจเข้า ไม่ว่ามันจะเป็นใคร เขาก็จะฉุดมาเป็นเมีย #ผิด ถถถ เขาก็จะเอามาเป็นทหารในสังกัดตัวเอง เพื่อจะได้แอบ แต๊ะอั๋ง ส่องดูพฤติกรรม ดังนั้นท่านหัวหน้าผู้นี้คือผู้ที่น่านับถือและเป็นตัวอย่างที่ดีของหัวหน้าผู้สูงส่ง(?)

     

    ท่านหัวหน้าเชื่อและถือคติที่ว่ กฎมีไว้แหก

    ท่านหัวหน้าผู้ที่ตลอดเวลามีสีหน้านิ่งเรียบ แต่บางครั้งเขาก็เป็นพวกบ้าสุดกู่เช่นกัน เขาถือคติที่ว่ากฎมีไว้แหก และคอยเป็นแกนนำในการแหกกฏ(?) ทุกครั้งที่เขาเห็นอะไรๆที่ขี้เกียจทำ และไม่สมเหตุสมผลเวลานั้น ท่านเตรียมตัวมันกับการแหกกฎได้เลย เพราะในสนามรบไม่มีใครมานั่งนับกฎว่า ต้องเดินเป็นแถวไปรบเสียหน่อย ดังนั้นเรื่องแค่นี้มันจะไปหนักหนาอะไรเล่า เขาก็แค่ฝึกนิสัยและกำลังทหารเท่านั้นนะ...

     
     

    ท่านหัวหน้าผู้จิตเสื่อมและคอยสนับสนุนลูกน้องอยู่เบื้องหลัง

    ท่านหัวหน้าคนนี้นอกจากรสนิยมความชมชอบแล้ว เขายังแอบเร็ดรอดมีความจิตเสื่อมอยู่น้อยๆ ส่วนจิตเสื่อมเรื่องอะไรนั้นไปคิดเอาเอง(อ้าว) เวลาที่ลูกน้องมีเหตุอะไรหรือกำลังทำอะไรนั้นจะถูกจับจ้องและดูจากเขาทุกที(เฉพาะคนที่สนใจ)แม้แต่เวลาเข้าห้องน้ำ และเวลามีเรื่องวินาศสันตะโรเขาก็จะเข้าไปผสมโรง เขาก็จะเข้าไปช่วยลูกน้องของตนอทบทุกครั้ง และโดยเฉพาะเรื่องเลวอย่างเช่นการวางระเบิดค่ายข้าศึกนี่ของโปรด(เลว) ดังนั้นเขาจึงเป็นหัวหน้าที่ดี(?)คนหนึ่งที่คอยบสนับสนุนความสามารถ(อันเสื่อมๆ)ลูกน้องของตนเองเต็มความสามารถ

     
     

    ท่าหัวหน้าผู้ไร้ความปราณีและชอบการดัดท่าสะพานโค้ง

    ท่าหัวหน้าผู้มีฝีมือในการรบและการต่อสู้ที่เหนือกว่าใครๆ เขานั้นชอบการต่อสู้มีฝีมือดาบและการยิงปืนระดับสูง ถึงกับเคยถูกเรียกว่าปีศาจเลยทีเดียว เพราะตอนต่อสู้เขานั้น เวลาที่เริ่มต่อสู้และตอนที่ได้กระทืบ ยำคู่ต่อสู้ เขาจะมีดวงตาสีแดงก่ำและเสียหัวเราะอันน่าสยดสยองเหมือนปีศาจ ทำให้ใครๆก็ต่างหวาดกลัวไม่กล้าเข้าใกล้ นอกจากพวกลูกน้องจิตเสื่อมทั้งหลาย เขามีความสามารถที่โดดเด่นทำให้พวกตาแก่เห็นแก่ตัวในกองทัพต่างก็คิดจะกำจัดทิ้ง แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะดีดรีรักหัวหน้า(ที่แทบไม่มี)ในตัวลูกน้อง ทำให้ถูกขัดขวางและพวกนั้นก็มักจะจบด้วยการตายด้วยท่าสะพานโต้งที่ท่านหัวหน้ารีเควสมาเองโดยเฉพาะ ดังนั้นลูกน้องในสังกัดของเจาจึงตัวอ่อนเป็นพิเศษเพราะมักจะโดนทำโทษด้วยท่านี้เสมอๆ...

     
     

     

     

    ประวัติ เขาเป็นลูกชายของนักการเมืองที่สกปรก แต่เนื่องจากตัวเขาไม่เห็นด้วยกับผู้เป็นพ่อ เขาจึงถูกไล่ออกมาจากบ้าน เขาที่เร่ร่อนได้ไปอาศัยอยู่กับตาแก่คนหนึ่งที่มีหนวดยาวเป็นไมล์ เขาได้เรียนรู้ทุกอย่างทั้งการต่อสู้และความจิตเสื่อม(?) จากคุณตาคนนั้น และเขาพึ่งมารู้ทีหลังว่าคุณตาคนนั้นเป็นถึงคนใหญ่คนโตในกองทัพ ทำให้เขาที่นับถือ(?)จึงเขามาเป็นทหารเหมือนกับตานั่นเอง

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ สิ่งที่ชอบ คนที่น่ากิน สิ่งที่ไม่ชอบ พวกสกปรกที่เห็นแก่ตัว

    งานอดิเรก ถ้ำมองลูกน้อง

    บท หัวหน้าหน่วย

    สเป็ค คนที่น่าเจี้ยะทั้งนิสัยและหน้าตา โดยเฉพาะผู้ชาย

    ความลับที่ไม่มีใครรู้  เขาเคยแอบขโมยเสื้อของลูกน้องที่ชอบ


     

    คำถาม

    Q : โฮ่ววววว เจ้าเป็นครายเนี่ยยยย

    :  ก่อนจะเจ้าถามคนอื่น เจ้าควรบอกก่อนนะ ว่าตัวเองเป็นไคร

    Q : งั้นหรออ อืมมม อืมมมม ไปซดเบียร์กับข้าสักหน่อยม้า

    :      อืม ก็ดีนะ แต่เจ้าน่ะ(มองตั้งแต่หัวจรดเท้า) อืมใช้ได้งั้นไปกัน(แสยะยิ้ม)

    Q : ช่างมันก่อนเถอะ อืมมม เจ้าคิดไงกับสงครามนี้อ้ะ

    : ก็น่าสนุกดี แต่ในกองทัพมีพวกบ้าๆเยอะ คงต้องเหนื่อยแน่ๆ

    Q : อ่า อย่างนั้นหรอ…. โฮ่วววว ข้าไปล่ะนะ // เผ่น

    : เดี๋ยวสิ...ว่าแต่เจ้าเป็นใครกันน่ะ เป็นชาวเมืองหรือไง 


     

     

     

    คำถามอเกน

    Q : สวัสดีค่ะ คุณพร้อมที่จะยกลูกหน้าตาน่ารักของคุณให้ฉันปู้ยี่ปู้ยำแล้วสินะคะ

    :  เอาไปยำเต็มที่ค่ะ

    Q : ถ้าลูกคุณไม่ติดจะว่าอะไรมั้ยคะ? จะรับกลับหรือจะยัดต่อ?

    :  ยัด

    Q : คิดว่าพล็อตนิยายนี่ไร้สาระมั้ยคะ (ฮา)

    :  ไม่นะคะ หึหึ

    Q : ถ้าเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน แล้วลูกคุณตาย หรือพิการ บาดเจ็บ จะว่าอะไรมั้ยคะ? หรือทำใจตั้งแต่เปิดเข้ามาแล้ว (ฮา)

    :  ทำใจตั้งแต่เปิดนานแย้ว

    Q : ขอบคุณที่มาสมัครมากมายค่า

    :  ค่า













     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×