ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #12 : ใบสมัคร 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 28
      0
      29 มี.ค. 56

     

    Information J

     

    รูป : 

    ชื่อ :  ดรากอน เอบเนอร์

    รูปร่างหน้าตา : เด็กหนุ่มผมสีเขียวสด ผิวขาวซีด รุปร่างค่อนข้างเล็กเหมือนผู้หญิง ดวงตาสีน้ำตาลเข้ม ใบหน้าออกดูเฉยชา และนิ่งเงียบ ตรงแก้มขวามีปาสเตอร์(หรือผ้าพันแผล หรืออะไร??) สีขาวแปะอยู่เสมอ ส่วนสูงประมาณ 169-170 (เตี้ย) น้าหนักประมาณ 47 กิโลกรัม นับว่าเป็นคนที่บอบบางคนนึงเลยทีเดียว ใบหน้าออกหวานเล็กน้อย เวลาทำงานมักจะใส่หมวกและหูฟังสีแดงสดอยู่เสมอ

    อายุ : 18

    ลักษณะนิสัย : เป็นพวกที่เลว โดยแท้แต่กำเนิด ใจร้อน ขี้โวยวาย แอบเจ้าเหล์เล็กน้อย เห็นภายนอก(เฉพาะกับลูกค้า)จะตีหน้าที่ดูซื่อ นิ่ง เหมือนไม่สนใจอะไร(ซึ่งมันแสร้งทำ) แท้จริงแล้วเขาป็นคนที่ชอบวางแผน(แต่มันก็แป้กเสมอ) ชอบความตื่นเต้น เร้าใจอย่างพวกบินไปในอากาศด้วยความเร็วสูง หรือการไปเกาะจรวดหรือเครื่องบินที่กำลังบินอยู่ เป้นคนที่ตั้งเป้าหมายในอนาคตอันยิ่งใหญ่ไว้ว่าจะเป็นผู้ก่อการร้ายระดับชาติ เป็นคนที่มุ่งมั่น ไม่ยอมใคร และขยัน(ถ้ามีผลประโยชน์) เป็นคนที่คิดจะทำอะไรแล้วจะทำให้สำเร็จ อย่างเช่นการวางระเบิดสวรรค์ที่เขาตั้งเป้าจะทำ(ซึ่งมันเคยทำมาแล้ว แต่ไม่สำเร็จ) เป็นคนที่ดูภายนอกก็เป็นหนุ่มน้อยที่อารมณ์ดี และชอบความสนุกสนานครื้นเครง ไม่ชอบบรรยากาศที่ดูอึ้มครึ้มเสียเท่าไร และแอบมีความเป็นโฮโม(นิดๆ) เจ้าตัวชอบของอะไรที่ค่อนข้างน่ารัก(เฉพาะคน) โดยเฉพาะหนุ่มน้อยที่ดูใสซื่อ และน่าตาร่ารัก ไม่ทันโลก นี่แหละอาหารจานโปรด(ไม่ได้ดูหน้าตัวเองเล๊ย ว่าควรจะกดคนอื่นเขาไหม) หากหนุ่มน้อยคนไหนที่เป็นตามนี้แล้วล่ะก็ ระวังให้ดีนะจ๊ะ (ระวังโดนเคะเหมือนกันกด - -)

    ประวัติ : เขาเกิดเป็นเผ่าพันธ์ที่นับว่าหายาก และศักษ์ศิทธ์อย่าง มังกร (แต่นิสัยนั้นมันไม่ใช่) เขาเกิดขึ้นมาท่ามกลางความหวังและดีใจของเผ่า ในเผ่านั้น มีมังกรน้อยมาก เพราะส่วนใหญ่จะตายเพราะชราภาพมากหรือโดนล่าโดยพวกมนุษย์ การที่มังกรซักตัวจะเกิดมาจึงทำได้ยากเพราะพวกเขาต้องหลบๆซ่อนๆ ตัวอยู่เสมอ ทำให้ตอนโตมาเขาไม่ค่อยจะชอบพวกมนุษย์เท่าไรนัก แต่ว่าในรังมังกรนั้นเขาซึ่งเป็นน้องเล็กสุดได้รับการหึงหวงจากพี่ๆเป็นอย่างมาก เลี้ยงแบบว่า มดไม่ให้ไต่ ไรไม่ให้ตอม ทำให้เขาค่อนข้างจะเอาแต่ใจนิดหน่อย และเมื่อบรรลุนิติภาวะแล้ว เขาจะต้องออกมาใช้ชีวิตเอง หรือจะเลือกอยู่กับเผ่าก็ได้ (แต่เจ้าตัวเลือกใช้ชีวิตเอง)

    เผ่าพันธุ์ : มังกร

    ความสามารถพิเศษ : มีความว่องไวและความแม่นยำสูง มีความสามารถในการแสดง(โอเวอร์) และมีความจำเป็นเลิศ(ถ้าได้ยินอะไรถ้าเขาต้องการจะจำ มันก็เหมือนกับจดเอาไว้ในหัวและรายงานออกมาได้ทุกคำพูดที่จำเอาไว้) และมีประสาทรับรู้ รส รูป กลิ่น เสียง ดีกว่ามนุษย์ปกติหลายเท่า ทั้งด้านการมองเห็น หรือได้ยิน  

    ตำแหน่งในร้าน : เด็กเสิร์ฟ 

    อาชีพ :  พนักงานประจำ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×