ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ+ลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 100
      0
      6 เม.ย. 56

    + ❥ Free theme mouse.naru  

     

     

    ใบสมัคร

    รูป . 

    รูปร่างลักษณะ . ผมสีนํ้าเงินเข้ม ปนขาว ม่วงเล็กน้อย ดวงตาคมเรียวเหลืองๆอ่อนดูสวย ผิวขาวนวล ใบหน้าเรียวได้รูป และรอยสักสีนำเงินเข้มบนใบหน้า ส่วนสูง 185 ซม. นํ้าหนัก 70 กิโลกรัม

    ชื่อ . ซารัส ซาโดเรีย

    ชื่อเล่น . เรส

    อายุ . 18

    นิสัย . เป็นคนกระล่อน เจ้าชู้ตัวพ่อ หื่นขั้นเทพ ชอบพูดจาหยอกล้อ ไม่ว่าใครที่น่าตาสวย หรือจะมีความร้ายกาจถึงเพียงใด ก็ไม่อาจหลุดพ้นนํ้ามือเขาไปได้ เจ้าเหล์ เป็นจอมวางแผนที่ฝีมือดี ไม่เคยมีใครที่จะสามารถอ่านแผนและความคิดของเขาได้แม้แต่คนเดียว และมั่นใจ หลงตัวเอง ว่าไม่มีใครที่สามารถมาชนะความแบดบอยของตัวเเองได้แน่นอน มีฝีมือในการต่อสู้ที่นับว่า ยอดเยี่ยมขี้เล่น รักสนุก แต่บางทีตอนโกรธแล้ว มันกลับดูน่ากลัว และเย็นชา ชอบกินพาสต้าเป็นชีวิตจิตใจ เป็นพวกชอบหนุ่มน่ารัก หรือน่าหวาน แถมเห็นใครถูกใจก็ไปเรียกเขาว่า ดาร์ลิ้งไปเสียหมด แต่ที่จริงแล้วก็อ่อนโยน แล้วก็ดูพึ่งพาได้ในบางครั้ง แต่บางครั้งก็ชอบไปกวนบาทาชาวบ้าน และสร้างความเดือดร้อนให้เขาเสียทุกราย จนโดนหมายหัวว่าเป็นตัวอันตราย และไม่ค่อยมีใครอยากจะเข้าไปยุ่งด้วยเท่าไร นอกจากเพื่อนที่สนิท แต่ว่าเมื่อได้รับงานที่มอบหมายมาแล้วเขาจะปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัด และไม่เคยมีใครที่จะมาขัดขวางสมาธิระหว่างการทำงานของเขาได้แม้แต่คนเดียว พูดง่ายๆ คือ เป็นพวกเอาจริงเอาจังกับงานนั่นเอง

    ประวัติคร่าวๆ . -

    ลักษณะการพูด .  เป็นพวกชอบพูดติดตลกและพูดเกี่ยวกับพาสต้า(?) และชอบโปรยคำหวานจีบชาวบ้าน " ดาร์ลิ้ง อยากมีคืนที่เร่าร้อนกับชั้นไหม? เทพเจ้าแห่งพาสต้า(?)ต้องเป็นสัขขีพยานให้เราแน่^^"

    ชอบ .สาวๆสวยๆ พาสต้า หมีย่าง(เนื่องจากตอนเด็กมีประสบการ์นแค้นฝังใจนึก จึงอยากแก้แค้นด้วยวิธีนี้ - -)

                 เกลียด . ของคาวๆ เช่น เนื้อดิบ

    กลัว . กระเทยร่างยักษ์ เมื่อเจอ เขาจะใช้ดาบปลิดชีพตัวเองดั่งผู้กล้าในสนามรบ(แต่มันไม่เคยทำสำเร็จเสียที - -)

    ความสามารถพิเศษ .   เนียนได้ทุกสถานการ์ณ และมีความคล่องตัวสูงในการจับเคะให้อยู่หมัด มีทักษะการโจมตี และเคลื่อนไหวได้รวดเร็ว

    บทที่ต้องการ .อัศวิน

    บทสำรอง . ตามยัดถากรรมเจ้า....

    สถานะ .  เมะ 

     

    คำถามส่วนตัวละคร

    สวัสดี ข้าชื่อไร้ลักษณ์ เจ้าล่ะชื่ออะไร แนะนำตัวหน่อยวัยรุ่น ; ชั้น ซารัส ซาโดเรีย ดีจ้า~

    เข้าเรื่องเลยนะ สเป็คที่ชอบ? ;น่ากิน......(ขอให้น่ากินเป็นพอ สำหรับมัน....)

    คิดว่าส่วนไหนในตัวเจ้าที่โดดเด่นและน่าหลงใหลที่สุด? ;แน่นอน ความหล่อ เพอร์เฟ็ก เก่งกาจ องอาจของชั้นคนนี้

    จู่ๆก็โดนลากตัวมาเป็นเจ้าชายเนี่ย เจ้ารู้สึกยังไงบ้าง? ตื่นเต้นไปเลยล่ะสิใช่ม้า? ; -

    แล้วเจ้าคิดยังไงกับเจ้าชายที่เจ้าต้องปกป้องล่ะ? ; อืม....เจ้าชายน่ากินไหมน๊า~ อยากรู้จัง ว่าจะร้อนแรงขนาดไหน....

    เอาล่ะ จบสัมภาษณ์แล้ว บอกลาหน่อยเร็วที่รัก ; บุ๋ยบาย~ ทุกคน~ ขอให้มีความสุข~ ใครน่ารัก ใครสวย เชิญมาหาชั้นได้ทุกเมื่อนะ~ ยินดีต้อนรับ~

      







     

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×