ทำไมผู้หญิงถึงต้องทำแบบนี้ - ทำไมผู้หญิงถึงต้องทำแบบนี้ นิยาย ทำไมผู้หญิงถึงต้องทำแบบนี้ : Dek-D.com - Writer

    ทำไมผู้หญิงถึงต้องทำแบบนี้

    เพราะนั้นคือ ความรักที่เค้ามีให้คุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    404

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    404

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 เม.ย. 49 / 10:36 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      อยากให้อ่านดูนะ..... ว่าทำไมผู้หญิงถึงทำอย่างนี้
      1. การที่เธอโทรหาคุณบ่อยๆ และชอบถามคุณ ว่า “อยู่ไหน อยู่กะใคร” นั้นแหละ รู้มั้ยว่าเค้าเป็นห่วงคุณ ผู้ชายหลาย คนอาจจะรู้สึกเบื่อ รำคาญ แต่คุณรู้มั้ย จริงๆแล้วเธอไม่ได้อยากโทรไปกวนคุณหรอก นะ เธอแค่เป็นห่วงคุณ อยากรู้ความเป็นไปของคุณเท่านั้นเอง หัดเข้าใจผู้หญิงซะ บ้างซิ

      2. การที่เธอขี้หึงจนออกนอกหน้า คุณอย่าคิด รำคาญเชียวนะ รู้ไว้นะว่านี้แหละ คือการกระทำที่จะบอกว่า เธอรักคุณมากที่ สุด ฉันรู้ว่านิสัยเจ้าชู้มันคือนิสัยของผู้ชายหลายๆคนอยู่แล้ว แต่อย่าง น้อยถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้วก้อน่าจะลดๆลงหน่อย ห้ามเอานิสัยหรือคำพูดที่ทำกับแฟน คุณไปทำกับผู้หญิงคนอื่นเด็ดขาด รู้มั้ยว่า ถ้าเธอรู้เธอจะเสียใจมากแค่ ไหน

      3. หากวันไหนที่ทะเลาะกัน ไม่ว่าเธอจะผิดหรือ คุณจะผิด แต่ถ้าเธอร้องไห้ ให้รู้ไว้นะว่านั้นมันคือน้ำตาที่ออกมาจากความรู้สึก จริงๆ ไม่ใช่การเสแสร้งแต่ประการใด รู้มั้ย ถ้าเธอไม่รักคุณ เธอจะไม่ ร้องไห้ให้ใครเห็นหรอกนะ

      4. เวลาเธอมีปัญหาหัดรับ ฟังเธอบ้างรู้มั้ย อย่าเห็นว่าไม่ใช่เรื่องของตัวเองแล้วไม่อยากรับฟังซะละ การ ที่เธอเอาปัญหาของเธอมาบอกกับคุณ นั้นแสดงถึงความไว้ใจที่เธอมีต่อคุณนะรู้ มั้ย ถึงแม้ปัญหาของเธอนั้น คุณจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่อย่างน้อยแค่คุณพูด ปลอบใจเธอ มันก้อทำให้เธอรู้สึกดีแล้วละ อย่างน้อยคุณก็ทำให้เธอรู้สึกว่า เธอ ยังมีคุณอยู่ข้างๆ เสมอ

      5. หากวันไหนเธอป่วย หรือ ไม่สบาย ก้อหัดไปดูแลเธอบ้าง แต่หากไปไม่ได้ก็ควรโทรไปหา ถามอาการบ้าง และก็หัด พูดคำว่า “เป็นห่วงนะ” ให้เธอฟังซะบ้าง รู้รึป่าวว่ามันจะทำให้อาการดี ขึ้นเร็วกว่าทานยาที่หมอให้มาซะอีก

      6. อย่าปล่อยให้ เธอต้องรู้สึกว่าคุณเริ่มเปลี่ยนไป เพียงเพราะคุณไม่มีเวลาว่างให้กับเธอเท่า นั้น อย่างน้อยถ้าหากคุณไม่ว่างก็น่าจะบอกเธอก่อน เธอจะได้ไม่ต้องห่วง คุณมากเกินไป ว่า “ตอนนี้คุณจะเป็นอะไรรึป่าว หรือว่าคุณอยู่กะผู้หญิงคนไหน” รู้ไว้นะ โรคประจำตัวของผู้หญิงคือ “โรคคิดมาก” เนี่ยแหละ ถ้าคุณไม่รีบเคลียร์ นะ เธอจะคิดไปได้ไกลแสนไกลเลยแหละ

      7. อย่าเห็นว่า การเอาแต่ใจตัวเองของเธอเป็นเรื่องที่น่ารำคาญ เพราะนี่มันคือนิสัยของผู้หญิง ทุกคนอยู่แล้ว สาเหตุของการชอบเอาแต่ใจตัวเองของเธอ มันไม่ได้มีอะไรมาก หรอก เธอแค่อยากเป็นคนที่สำคัญที่สุดของคนที่เธอรักมากที่สุดเท่านั้น ซึ่งคนๆ นั้นก็คือ คุณ

      8. อย่ามองว่าผู้หญิงเป็นคนไร้ เหตุผล เพราะอันที่จริงแล้วเหตุผลของเธอมีมากมายกว่าเหตุผลที่คุณคิดได้ ซะอีก เพียงแต่เธอไม่อยากพูดเท่านั้นเอง

      ทีนี่คุณพอที่จะเข้าใจรึยังละ ว่า ความรู้สึกของผู้หญิงที่เวลาเธอรักคุณมากมันเป็นยังไง มันคงไม่ยากหรอกนะ ถ้าคุณจะพยายามหัดเข้าใจเธอซะใหม่
      “ อย่าปล่อยให้คนที่เค้ารักคุณมากที่สุด ต้องเจ็บปวดมากที่สุดเพราะคุณเลย ”

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×