ปี 48 กับคดีฮา - ปี 48 กับคดีฮา นิยาย ปี 48 กับคดีฮา : Dek-D.com - Writer

    ปี 48 กับคดีฮา

    อิอิ

    ผู้เข้าชมรวม

    344

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    344

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ตลก-ขบขัน
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 49 / 16:23 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      ปี 48 กับคดีฮาเคล้าน้ำตา
       ตลอดปีที่ผ่านมามีปัญหาอาชญากรรมเกิดขึ้นไม่เว้นแต่ล ะวัน บางครั้งบางเหตุมีที่มาที่ไปที่ไม่น่าเป็นไปได้ กลายเป็นเรื่องฮาในสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวาน เรียกเสียงหัวเราะทั้งน้ำตาซะยั่งงั้น เพราะทุกครั้งที่เกิดคดีอาชญากรรม มักจะเกิดความสูญเสียอย่างเลี่ยงไม่ได้ กลายเป็นตลกร้ายที่บางครั้งก็ขำไม่ออก อย่างเช่นคดีดังต่อไปนี้...



      โจรตบยีนส์ - ให้ใส่ขาสั้นแทน
      เริ่มด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับวัยรุ่นหลายราย ที่ถูกโจรแก๊ง "ตบลีวายส์" ปล้นเอากางเกงยีนส์ไปดื้อๆ ก่อน จะโยนกางเกงขาสั้นให้ใส่แก้เขิน ยังดีที่ตอนหลัง ตำรวจบก.น.4 และสน.หัวหมาก สามารถจับกุมคนร้ายแก๊งนี้ไว้ได้
      นอกจากนี้ ยังมีอีกรายเกิดขึ้นกับหนุ่มวัย 21 ปี ถูกคนร้าย 3 คน บุกปล้นยีนส์ลีวายส์กับรองเท้าผ้าใบ แต่งานนี้โจรใจดำ หลังจากได้กางเกงไปก็ปล่อยให้เหยื่อเดินแก้ผ้าโทงๆ ไม่มีบริการเปลี่ยนกางเกงขาสั้นให้เหมือนรายแรก



      กะเทยอมยา - บ้วนใส่ปากสลบ
      คดีนี้เป็นคราวซวยของนายมอนจูรอล ฮอก หนุ่มบังกลาเทศ วัย 33 ปี ที่เข้าไปเที่ยวใน"ฮอลลีวู้ด ผับ" ย่านรัชดาฯ ซอย 8 เจอแก๊งกะเทยแสบหลอกพาไปหลับนอน ก่อนที่จะมอมยาด้วยวิธีพิสดาร อมยาใต้ลิ้น - บ้วนใส่ปาก ยกเค้าทรัพย์สินไปได้หลายรายการ คดีนี้ผู้เสียหายถึงกับอึ้งเมื่อรู้ว่าเสียท่าให้กับ กะเทย



      ทักผิด "เทียรี่" โดนเตะตาย
      เหตุนี้เกิดจากตำรวจเมาทักคนผิด เห็นหนุ่มร้านข้าวต้มแต่งกายเฮฟวี่คล้าย "เทียรี่ เมฆวัฒนา" จึงตรงรี่เข้าไปทักทาย แต่งานนี้คู่สนทนาไม่เล่นด้วย คิดว่าเป็นคนเมาเข้ามาหาเรื่อง ไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ เพราะแต่งนอกเครื่องแบบ เลยถีบส่งเข้าให้ ตามด้วยลูกเตะเสยปลายคางของเด็กในร้าน จนเหยื่อนอนแน่นิ่งไป … งานนี้เล่นกันถึงตาย!!




      "หมอฟัน" โดนคนไข้ "ฟันหมอ"
      เรื่องนี้หมอฟันต้องดูไว้ เมื่อพ่อค้าไอติมระห่ำ ปวดฟันไปให้หมอรักษา แล้วทึกทักว่าหมอถอนฟันผิดซี่ ควงมีดสปาร์ตาบุกฟันคุณหมอไม่เลี้ยง … "หมอฟัน" โดนคนไข้ "ฟันหมอ" อาการปางตาย!?!



      ชายแต่งชาย – ฟ้าผ่าจริงๆ
      กรณีนี้เข้าตำราโบราณที่ว่าไว้ "ชายรักชายระวังฟ้าจะผ่า" … แล้วฟ้าก็ผ่าขึ้นมาจริงๆ กลางงานแต่งงานของนายสัมพันธ์ เจ็นประโคน กับ นายวิลเลี่ยม วาเลซ ฝรั่งชาวเบลเยียม ที่จ.บุรีรัมย์ หลังจาก "สัมพันธ์" และ "วิลเลี่ยม" บรรจงจูบปากกันอย่างดูดดื่ม!?!




      ตีนแมวเมาติดลม - จนมุม
      ส่วนคดีนี้สะใจเจ้าของบ้าน เมื่อตีนแมวจนมุม ขึ้นบ้านครูซี 7 ฉกเหล้ามาดื่มกิน แถมเอาของในตู้เย็นมาทำกับแกล้มเหล้าเสร็จสรรพ นั่งก๊งเพลินจนเจ้าของบ้านกลับมาเจอ เลยตะครุบตัวไว้ได้คาหนังคาเขา … จากตีนแมวกลายเป็นลูกแมวเชื่องๆ อยู่กับที่ซะงั้น



      ประจานตร. - วิงวอนโจร
      รายนี้โดนยกเค้าเช่นกัน แต่จับโจรไม่ได้ เจ้าของร้านจึงต้องเป็นฝ่ายยกธงขาว ติดป้ายเลิกกิจการหนีโจรมันเสียอย่างนั้น โดยเขียนข้อความว่า "เลิกกิจการ ขโมยเข้า 3 ครั้งแล้ว ครั้งล่าสุดยกตู้เซฟทั้งใบ วอนขอเอกสารในตู้เซฟคืนด้วย ขอบคุณมาก" วิงวอนขอให้โจรเห็นใจเจ้าของบ้าน ยอมคืนเอกสารลูกค้ากลับมาให้ ... ในเมื่อพึ่งตำรวจไม่ได้ก็ต้องขอความเห็นใจจากโจร เผื่อว่ามันจะใจดียอมคืนกำไรมาให้บ้าง!??

      จะว่าไปแล้วเรื่องตลกเคล้าน้ำตาที่เกิดขึ้นมีมากมายห ลายเรื่อง และบางเรื่องก็ส่งผลร้ายให้กับผู้เสียหายอย่างใหญ่หล วงเลยทีเดียว ทางที่ดีก็ขออย่าให้เกิดเรื่องร้ายๆ ขึ้นกับใครเลยจะดีกว่านะคะ เพราะคงไม่มีใครอยากหัวเราะทั้งน้ำตาหรอกจริงไหม!?!

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×