8 สเต็ปท์สร้างความมั่นใจก่อนริรัก - 8 สเต็ปท์สร้างความมั่นใจก่อนริรัก นิยาย 8 สเต็ปท์สร้างความมั่นใจก่อนริรัก : Dek-D.com - Writer

    8 สเต็ปท์สร้างความมั่นใจก่อนริรัก

    ทำยังไงดีล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    315

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    315

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 49 / 17:59 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      8 สเต็ปท์สร้างความมั่นใจก่อนริรัก 

      ทำยังไงดีล่ะ เมื่อแอบปิ๊งหนุ่มเนื้อหอมที่สาวๆ ต่างก็หมายปอง หล่อ รวย เก่ง เพอร์เฟ็กไปหมดจนทำให้คุณนึกท้อใจ จะเอาอะไรไปสู้รบปรบมือกับเขาดี ถึงแม้คุณจะไม่รวย ไม่สวย ไม่เก่ง เท่าแม่สาวหน้าขาวคนอื่นๆ เมื่อคิดจะเกี้ยวใครสักคน คุณต้องบรรจุความมั่นใจให้เต็มพิกัด

      สิ่งสำคัญต้องเริ่มจากการสร้างความมั่นใจ เชื่อมั่นในตัวเอง ค้นให้พบคุณค่าของตัวเอง ถ้าใครไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไง ลองทำตามวิธีง่ายๆ กันก่อนเริ่ม ดังนี้...

      1. ไม่มีคำว่าต่ำต้อย และอย่าดูถูกตัวเองเด็ดขาด โปรดจำไว้ให้แม่นว่า แม้คุณจะไม่ได้ดิบดีวิเศษวิโสเท่าคนอื่นๆ แต่คุณก็มีอะไรดีๆ มากมายอยู่ในตัวเอง เพียงแต่รอเวลาที่จะเผยโฉมหน้าของมัน ให้ใครต่อใครชื่นชม อย่าดูถูกตัวเองเด็ดขาด เพราะจะเป็นการบั่นทอนความเชื่อมั่นอย่างร้ายแรงที่สุด

      2. กล้าที่จะเสี่ยง โดยการออกไปเผชิญโลกภายนอกที่ไม่คุ้นเคยบ้าง หาประสบการณ์แปลกใหม่ สร้างสีสันให้กับชีวิต รู้จักเพื่อนใหม่ๆ เปิดใจมองโลกให้กว้าง

      3. อย่าทำตัวเป็นแม่พิกุลทอง เพราะคนที่จะดึงดูดใจคนอื่นนั้น โดยมากจะไม่ใช่คนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดี แต่ที่ควรระวังคืออย่าพูดมากเกินไป จนคู่สนทนาเกิดความรำคาญ

      4. รอบรู้สนใจในทุกๆ เรื่อง ต้องพึงหาความรู้ใส่ตัวไว้ในทุกๆ เรื่อง เผื่อว่ามีคนถาม แล้วคุณจะได้แสดงภูมิปัญญาออกไปให้เขาฮือฮาเล่น แต่อย่าอวดตัวเองว่าแน่เหลือหลาย

      5. ท่วงท่าให้ดูสง่างาม มั่นใจ สร้างความดูดีให้กับตัวเอง โดยทำหน้าตาที่เข้าท่าให้ดูสง่า มั่นใจดูแลผิวพรรณให้สะอาดสะอ้าน แต่งเนื้อแต่งตัวให้เหมาะกับโอกาสและสถานที่ ผมเผ้าทำให้รับกับใบหน้า อย่าตามแฟชั่นจนเกินงาม เพราะอาจไม่เหมาะกับเราก็ได้

      6. หมั่นชมผู้อื่นด้วยความจริงใจ อย่าสงวนคำพูดชมเชยคนอื่นไว้เพื่อตนเอง ถ้าคุณชื่นชมใครจงแสดงออกมาอย่างเปิดเผย เพราะในที่สุดคำชมนั้นจะหวนกลับมาหาคุณเอง

      7. หยิบใจเขามาใส่ใจเรา การมองโลกด้วยสายตาคนอื่น เป็นคุณสมบัติที่น่ารักมากทีเดียว เพราะเมื่อคุณยืมสายตาของคนอื่นมาไตร่ตรองในการกระทำที่ทำลงไป ก็จะรู้ซึ้งว่าที่ทำไปน่ะถูกรึเปล่า บางครั้งเราอาจจะคิดว่าตัวเราที่เป็นอยู่น่ะ มันดีเลิศประเสริฐศรีหาใครเทียบเทียมแล้ว แต่ความจริงในสายตาของคนอื่นกลับกลายเป็นยายเฉิ่มเบ๊อะที่หลงตัวเองอย่างไม่ลืมหูลืมตาก็เป็นไปได้

      8. ลบล้างความทรงจำที่เลวร้าย ถ้าคุณมีความทรงจำที่ทำร้ายความรู้สึกมาก่อน จงลบล้างมันเสียให้หมด นึกเสียว่าเรากำลังเรียนรู้โลกทั้งสองด้าน มีทั้งดีและไม่ดี อย่าไปเก็บความทรงจำในอดีตมาคิดให้ขุ่นมัวเสียความมั่นใจไปเปล่าๆ

      วิธีสร้างความมั่นใจด้วยตัวเองง่ายๆ แค่ 8 ข้อนี้ ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ ถ้าเรามั่นใจและเป็นตัวของตัวเองในแบบฉบับที่น่ารักของคุณอยู่แล้ว รับรองว่าหนุ่มคนนั้นของคุณก็ต้องเหลียวมามองแน่นอน....

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×