กฏ 8 ข้อ เพื่อให้รักคงอยู่ - กฏ 8 ข้อ เพื่อให้รักคงอยู่ นิยาย กฏ 8 ข้อ เพื่อให้รักคงอยู่ : Dek-D.com - Writer

    กฏ 8 ข้อ เพื่อให้รักคงอยู่

    ลองทำตามกฏทั้ง 8 ข้อ นี้ดู

    ผู้เข้าชมรวม

    335

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    335

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 49 / 17:42 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

       
      กฏ 8 ข้อ เพื่อให้รักคงอยู่

      ความรักที่ล้มเหลวมักทำให้ความเชื่อมั่นในตัวเองลดลง ถ้าอย่างนั้นเราควรจะหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้รักจืดจางสินะ ลองทำตามกฏทั้ง 8 ข้อ นี้ดู

      กฏข้อที่ 1 เมื่อรู้สึกว่าเราชักจะฝืด ๆ แล้ว ให้นึกถึงส่วนที่ดีที่สุดของเขาความสัมพันธ์ที่ผ่านมา มีคนเคยแนะนำเอาไว้ว่า "ความสัมพันธ์ของคู่รักที่ดีไม่จำเป็นต้องเป็นเหมือนอย่างในหนังหรือนินายที่เราฝันไว้หรอก"

      กฏข้อที่ 2 ลบล้างสิ่งที่รบกวนจิตใจที่เกิดจากความสัมพันธ์แย่ ๆ ในอดีตออกไปให้หมอ มันไม่สำคัญหรอกถ้าที่ผ่านมาคุณจะโชคร้ายในเรื่องของความรัก แค่วันนี้คุณค่อยๆ ก้าวเดินไปช้า ๆ เพื่อให้ความสัมพันธ์มั่นคงขึ้นเรื่อย ๆ

      กฏข้อที่ 3 ออกไปเที่ยวกันเพื่อนสาวเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณอยากไป หนุ่ม ๆ มักจะมองว่าสาว ๆ ที่ออกไปสนุกสนานได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเขา ดูเธอเป็นสาวมั่นและเซ็กซี่มากกกก....

      กฏข้อที่ 4 โรแมนติกวันละนิดจิตแจ่มใส เติมความหวานให้กันนิด ๆ หน่อย ๆ ให้กับเขาบ่อย ๆ อาจจะเขียนคำหวาน ๆ แอบใส่กระเป๋าสตางค์ของเขา หรือทักทายเขาด้วยจูบ

      กฏข้อที่ 5 หยุดทำตัวเป็นนักวิเคราะห์ซะที มันเหนื่อยนะ มัวแต่จับผิดเขาแล้วพอจับได้ก็สับแหลกแบบไม่ไว้หน้าไม่ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยนะ วิธีที่ดีที่สุดคุณลองปล่อยให้มันดำเนินไปตามธรรมชาติน่าจะดีกว่า

      กฏข้อที่ 6 หยุดทะเลาะกันเดี๋ยวนี้! ไม่สำคัญว่าใครจะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนทั้งนั้นแหละ ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคน ดังนั้นทั้งสองฝ่ายต้องจำไว้เลยว่าประณีประณอมต่อกันไว้ดีกว่า

      กฏข้อที่ 7 อย่าเล่นเกมส์กันเลย แค่เขาคุยหยอกล้อกับสาวอื่น ใช่ว่าคุณจะเสียเปรียบจนตอ้งเอาคืนด้วยการไปเฟลิตกับหนุ่มอื่นบ้างซะหน่อย ที่จริงคุณจะดูมีเสน่ห์กับเขามากขึ้นถ้าคุณเฟรนด์ลี่กับผู้หญิงคนอื่น ๆ ที่เขาคุยด้วย

      กฏข้อที่ 8 ถ้าความสัมพันธ์มีอันต้องจบก็อย่าคิดมาก มีเรื่องสนุกอีกเยอะสำหรับสาวโสด คุณจะได้เติมเต็มความฝันที่จะไปทัวร์ยุโรปอย่างอิสระ โดยที่ไม่ต้องถามว่าเขาไปหรือเปล่า และคุณยังมีเวลาให้ครอบครัวและเพื่อนมากขึ้นด้วย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×