สาวสไตล์นี้แหละ...ไม่มีเหงา - สาวสไตล์นี้แหละ...ไม่มีเหงา นิยาย สาวสไตล์นี้แหละ...ไม่มีเหงา : Dek-D.com - Writer

    สาวสไตล์นี้แหละ...ไม่มีเหงา

    ทำไม..ฉันไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขาเสียที

    ผู้เข้าชมรวม

    337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    337

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  นิยายวาย
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 49 / 17:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      สาวสไตล์นี้แหละ...ไม่มีเหงา
       

      ถึงสาว ๆ สมัยนี้จะเก่งกล้าสามารถไม่แพ้ชายไทยอกสามศอก และมั่นใจว่าการอยู่คนเดียวเป็นเรื่องชิว ๆ สบายมาก แต่เชื่อได้ว่ามีสาวมากมายที่ต้องมานั่งทบทวนคิดย้อนไปย้อนมาว่า ทำมั๊ย ทำไม..ฉันไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเขาเสียที

      ยิ่งสาวที่มาดมั่นว่าตัวเองเก๋ สวย เท่ห์ รวยทั้งรูปและมีทรัพย์พร้อมอีกต่างหาก เชื่อเหลือเกินว่าสักครั้งหนึ่งต้องสงสัยว่าทำไมไม่มีหนุ่มไหนเยี่ยมหน้าเข้ามาใกล้ ทีกะยัยธรรมดา ก็เจ้าหล่อนธรรมดาจริง ๆ นะ หน้าตาก็งั้น ๆ แต่งตัวก็ธรรมด๊า ธรรมดา รายได้ก็แค่พอไปวัดไปวาได้ แต่ทำมั๊ย ทำไม หนุ่ม ๆ ติดตรึม นึกแล้วพลอยให้อิจฉา แต่จะไปถามกลเม็ดมัดใจหนุ่มจากเจ้าหล่อนก็กลัวจะเสียฟอร์ม

      ใครที่มีปัญหานี้อยู่ ลองมาพิจารณาตัวเองสักหน่อยว่าคุณเป็นสาวสไตล์นี้หรือเปล่า

      เอาใจเก่ง ต่อให้สวย รวยเลิศ ขนาดไหน ถ้าไม่รู้จักเอาใจใคร มัวแต่รอให้เขามาเอาใจเรา ก็ไม่มีผู้ชาญที่ไหนเขาทนไหวหรอกค่ะ เพราะผู้ชายน่ะ ร้อยทั้งร้อยชอบคนเอาใจเก่งกันทั้งนั้น

      อ่อนหวาน ไม่จำเป็นว่าคนอ่อนหวานจะต้องเป็นคนสวยหวานนะคะ สาวทุกบุคลิกสามารถที่จะเป็นคนอ่อนหวานได้ ซึ่งนั่นก็ คือ มีความอ่อนโยน พูดจาไพเราะ น่าฟัง ไม่มีอาการสะบัดตะพึดตะพือ

      เปิดเผย ความเป็นคนเปิดเผย ไม่ใช่ห้าวนะค่ะ แต่มันหมายถึงเป็นคนที่มีความจริงใจ ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ชอบก็บอกไม่ชอบ ไม่เสแสร้ง

      หัวอ่อน ถ้าอยากให้ผู้ชายตกหลุมรักชนิดถอนตัวไม่ขึ้นนั้น ต้องสละความเป็นตัวของตัวเองลงไปบ้างค่ะ เอาใจเขา ตามใจเขาบ้าง เออออห่อหมกในบางครั้งคราว มันไม่ทำให้เสียความเป็นตัวของตัวเองไปหรอกค่ะ

      ปราดเปรียว คล่องแคล่ว ว่องไว ไม่ว่าคุณจะเป็นสาวเรียบร้อยสักเพียงไหนก็ตาม ก็ควรจะมีความคล่องแคล่ว ไม่ใช่ต้วมเตี้ยมยืดยาดไปหมดทุกอย่าง แทนที่จะน่ารักมันกลับน่ารำคาญนะ

      มีอารมณ์ขัน ต่อให้คุณสวยแค่ไหน ถ้าไม่มีอารมณ์ขันถือว่าขาดเสน่ห์อย่างรุนแรงค่ะ เพราะอารมณ์ขันเนี่ย ไม่เพียงแค่เปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาส แต่มันยังทำให้ความสัมพันธ์ของคุณไม่น่าเบื่อด้วย

      มีน้ำใจ คนมีน้ำใจจะมีคนรักมากกว่าคนแล้งน้ำใจอยู่แล้วล่ะ คุณควรจะรู้จักห่วงใยเอื้ออาทรคนรอบข้างเสียบ้าง

      มองโลกในแง่ดี แน่นอนว่าผู้หญิงที่มองโลกสดในอยู่เสมอนั้น เป็นคนที่น่าพูดคุยด้วย น่าคบหา น่ารักมากกว่าคนที่พูดแต่เรื่องรันทด เรื่องร้าย ๆ นอกจากจะมองโลกในแง่ดีแล้วควรจะทำตัวสบาย ๆ ไม่จู้จี้ จุกจิก น่ารำคาญด้วยค่ะ

      ไม่จำเป็นต้องมีทุกข้อหรอกนะคะ แต่มีสักครึ่งหนึ่งก็จะดีไม่น้อย รับรองว่าไม่ต้องย้ายไปอยู่คานทองนิเวศน์ หรือคอนโดคานทองแน่นอนค่ะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×