นิ้วมือที่ชอบบอกความนัย - นิ้วมือที่ชอบบอกความนัย นิยาย นิ้วมือที่ชอบบอกความนัย : Dek-D.com - Writer

    นิ้วมือที่ชอบบอกความนัย

    รู้หรือยังว่าคนรักของคุณเนี้ยชอบนิ้วไหน??

    ผู้เข้าชมรวม

    329

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    329

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ก.พ. 49 / 15:31 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


      นิ้วมือที่ชอบบอกความนัย


      โบราณว่าหากอยากรู้ความในใจของสาวที่เรากิ๊กหรือหนุ่มที่เราปิ๊ง ต้องจ้องที่ดวงตาของเจ้าหล่อนหรือพ่อหนุ่มนั่น แต่สมัยนี้ หากทะเร่อทะร่าไปจ้องตาอาจถูกหาว่ากวน... ? เข้าตำรามองหน้าหาเรื่องได้ อ๊ะ...อ๊ะ...ไม่ต้องกลัว เรื่องล้วงลับความในใจของคนเนี่ยเราดูที่อื่นก็ได้... นั่นก็คือ ดูจากนิ้วมือที่เขาหรือเธอคนที่เราปิ๊งชอบก็แล้วกัน!!

      ถ้าเขาหรือหล่อนคนนั้นชอบนิ้วโป้ง แสดงว่าเป็นคนรักอิสระมาก ไม่ชอบให้ใครมาบงการชีวิต เราไม่ควรไปแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมากนักจะเสียคะแนน และห้ามชี้นิ้วสั่งเค้าเด็ดขาด เพราะเค้ามีความเป็นผู้นำสูง และไม่ชอบทำตามคำสั่ง

      เค้าจะเป็นคนฉลาดหลักแหลม ซื่อสัตย์ คิดอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ มีความละเอียดรอบคอบ เป็นตัวของตัวเองสูงมาก ไม่ชอบตามกระแส ไม่แคร์ใคร ถ้ามั่นใจแล้วคนรอบข้างก็ไม่สามารถทำให้ความเชื่อมั่นของเค้าลดลงได้เลย

      ชอบนิ้วชี้ เป็นคนมีความคิดสร้างสรรค์ ไอเดียบรรเจิดสุด...สุด ชอบที่จะค้นหา ทำอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใคร ชอบหาความแปลกใหม่ให้กับตัวเองเสมอ ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อันเย้ายวนของเค้าที่จะดึงดูดคนรอบข้างให้หลงใหลได้ปลื้มเค้าอยู่ตลอดเวลา

      การค้นหาสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิตของเค้าไม่ใช่เพียงแค่เรื่องภายนอก อย่างเช่น การแต่งตัวที่ดูแหวกๆ ไม่ซ้ำใคร ไม่ชอบวิ่งตามแฟชั่น เพราะมันไม่ได้หมายถึงการเป็นผู้นำ แต่ในเรื่องความคิดเค้าก็ชอบที่จะนำคนอื่นด้วยเช่นกัน

      ชอบนิ้วกลาง เป็นคนแจ่มใสร่าเริงตลอดเวลา มองโลกในแง่ดี มีจินตนาการสูง ชอบที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และชอบที่จะนำสิ่งนั้นเข้ามามีบทบาท ในชีวิตของเค้าด้วย แต่ในบางครั้งเมื่ออยู่ในโลกส่วนตัวเค้าก็อาจจะเงียบขรึมได้

      คนชอบนิ้วกลางมีจิตใจเป็นหลักที่มั่นคง ไม่โลเลง่ายๆ แต่บางครั้งเป็นคนเซ็นต์ซิทีฟ สงสารและชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่ตลอดเวลา

      ชอบนิ้วนาง ปิ๊งกับหนุ่มหรือสาวที่ชอบนิ้วนางจำต้องเอาใจเค้าให้มากๆ เพราะเค้าเป็นคนเอาแต่ใจตัวเองอย่างสุดฤทธิ์ อยากให้คนรอบข้างให้ความสนใจและเอาอกเอาใจตัวเอง ประมาณว่าคิดว่าตัวเองเป็นเจ้าหญิงอ่ะ

      แต่ก็เป็นคนที่มีจิตใจอ่อนโยน ชอบช่วยเหลือคนที่เดือดร้อนเหมือนกันนะ และก็เป็นคนเก็บความรู้สึกของตัวเองได้ดี

      แต่ถ้าชอบนิ้วก้อย แสดงว่าเป็นคนชอบเพ้อฝัน ชอบคิดและหวังในสิ่งที่เป็นไปได้ยาก แบบว่าทำไม่ได้ก็ขอให้ได้คิด ได้หวังก็ยังดี เป็นคนไม่คิดมาก โอนอ่อนผ่อนตามผู้อื่นง่าย เก็บอารมณ์ได้ดี จึงทำให้เข้ากับคนอื่นง่าย

      มีความโรแมนติกมากๆ รักใครรักจริง รักเดียวใจเดียว ไม่ต้องระแวงว่าจะมีก๊อบปี้มีโรเนียว ประเภทเป็นผู้หญิงผู้ชายมากรัก...ไม่มีซะล่ะ !!

      อ้าว… ที่นี่ก็รู้แล้วซิว่าเขาหรือเธอคนนั้นของคุณเป็นคนแบบไหน... ยังไงก็ดูแลเอาใจใส่กันให้มากๆ นะคะ อย่าปล่อยให้คนที่คุณรักและรักคุณต้องเสียใจเพราะความไม่เข้าใจกันเลยนะคะ เอ... ว่าแต่เพื่อนๆ เถอะค่ะ รู้หรือยังว่าคนรักของคุณเนี้ยชอบนิ้วไหน??

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×