ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายนิยาย+การ์ตูนมือสองสภาพดี

    ลำดับตอนที่ #8 : [Jamsai] Bad Boy Brothers เดิมพันหัวใจเจ้าชายมาเฟีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 33
      1
      15 มิ.ย. 59

                                                                Bad Boy Brothers เดิมพันหัวใจเจ้าชายมาเฟีย

    ตอนนี้ฉันคบหาอยู่กับ พี่โจโฉ’ มาได้สักระยะหนึ่งแล้วล่ะ ^O^ แต่ไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการหรอกนะคะ ด้วยความที่บ้านเราอยู่ติดกัน แถมฉันกับเขายังเป็นเพื่อนเล่นกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่เด็กๆ ^-^ เพราะเหตุนี้เลยไม่มีใครสังเกตเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของเราสองคน รวมทั้ง พี่ซีบรีซ’ เพื่อนในกลุ่มอีกคนที่บินไปเรียนต่อต่างประเทศได้สามปีแล้ว แต่ไม่ยอมส่งข่าวกลับมาเลย T^T

    เฮ้อ พอนึกถึงเขาทีไร หัวใจฉันก็ชอบมีอาการแปลกๆ ทุกที ไม่ได้นะ! พี่โจโฉคือคนที่ฉันกำลังคบหาอยู่ ถึงเขาจะนิสัยเสีย ชอบทำตัวนักเลง หรือทำอะไรให้ฉันโมโหอยู่บ่อยๆ ทว่าเขาก็ดีกับฉันมาก ^_^ แต่พอวันหนึ่ง เมื่อฉันได้รู้ว่าพี่ซีบรีซกำลังจะกลับมาเท่านั้นแหละ ฉันก็เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ จนเผลอหลุดปากบอกให้พี่โจโฉช่วยเก็บเรื่องที่เราคบกันเป็นความลับ เพียงเพราะฉันอยากให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนกลับไปเป็นเหมือนตอนเด็กๆ อีกครั้ง แต่ก็ไม่รู้ว่าเขาจะเข้าใจความรู้สึกฉันมั้ย TOT แงๆ ทำไมเพื่อนสนิทของฉันต้องเป็นผู้ชายสองคนนี้ด้วยเนี่ยยย!


    ราคาจริง : 129 บาท
    ราคาขาย : 95 บาท

    *หมายเหตุ : เล่มสภาพยังอยู่ดีมากๆ เพราะแทบไม่ได้เปิดอ่านเลย อาจจะมีชำรุดที่ปกเล็กน้อยค่ะ แต่ข้างในยังปกติ สนใจสั่งซื้อ ขอดูรูปหนังสือจริงได้ค่ะ *
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×