ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองมารักกันดิ...หมาน้อยของผม [Markson]

    ลำดับตอนที่ #8 : ลองมารักEp.7

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 58


    [BamBam Part]
      หลังจากที่โดนเรียก ผมก็ต้องมาทำความสะอาดห้องน้ำกับไอหมีควายนี่กัน2คน โอ๊ยยยยยยยยอะไรมันจะซวยได้เท่านี้! เปิดเทอมวันแรกก็สายแถมได้รู้จักเพื่อนใหม่แค่คนเดียวและยังมีปัญหากันอีกกกกแล้วต่อไปแบมแบมคนนี้จะทำไงงงงงงง
      หลังจากคิดไรไปเรื่อยก็มีแรงสะกิดจากใครบางคน ผมหันไปก็เจอเข้ากับไอหมี
    "นี่ๆจะอู้ไปถึงไหน?"ยูคยอมถามผม

    "ถ้าฉันอู่แล้วไอห้องน้ำที่เสร็จไปแต่2ชั้นนี่ฝีมือใคร? นายแหละที่อู้เอาแต่กิน ตัวก็ใหญ่กินอยู่ได้=_="ผมบรรยายท้วง ก็ผมไม่ได้อู้ยะคับผมแค่มาพัก

    "เขาไม่ได้เรียกว่าตัวใหญ่ เขาเรียกสูงมากและอุดมสมบูรณ์คับ ใครจะไปเหมือนนายติดยาป่ะ ผอมขนาดนี้ ตัวจะเล็กไปไหน?"ยูคยอมทำหน้าสงสัย

    "ติดยาอะไร ฉันน่ะหุ่นดี ฉันไม่มีวันตัวให้อ้วนเหมือนนายหรอกกกกกก"พูดบอกยูค

    "อ้วนตรงไหน นี่หุ่นนายแบบเลยเหอะ"ยูคทำท่าเก๊ก คิดว่าหล่อมาป่ะว่ะ=_=นุ้งแบมเพลีย

    "อ่าว!นายยูคยอม!นายแบมแบม! ครูสั่งให้พวกเทอสองคนล้างห้องน้ำไม่ใช่มาทะเลาะกัน"เสียงครูจีโฮตะโกนว่าผมกับยูคยอม 

    "โหครูคับแล้วเมื่อไรจะเสร็จห้องน้ำไม่ได้มีแค่ตึกเดียวนะ วันนี้ผมกับแบมแบมขะได้กลับกันกี่โมง"ยูคยอมถามครู

    "ต่อเมื่อผู้ปกครองนายทั้งคู่จะมาพบ ผอ.พัค เทอจะบ่นทำไมยูคยอม...ผอ.พัคโทรไปหามาร์คแล้วแต่แบมแบม  ผู้ปกครองเทอไม่รับโทรศัพของทางรร."ครูจีโฮตอบ

    "ห้ะ?พี่ชายของผมหรอคับแล้วป๊ากับม๊าของผมหละ?"ผมถามด้วยความตกใจ จะเป็นไปได้ไงก็ในเมื่อแจ็คสันฮยองไม่ได้ติดธุระ

    "ครูโทรหาม๊าเทอแล้ว เขาบอกว่าติดธุระอยู่ที่ไทยส่วนป๊าเทอพาพี่ชายคนโตไปแข่งฟันดาบ"ครูจีโฮตอบ

    "อ่าวแล้วพี่ชายคนกลางของผมหละคับ?"ผมใจไม่ดีเลย ทำไมแจ็คสันฮยองไม่รับโทรศัพของทางรร.

    "โทรไปแล้วแต่เขาไม่รับ"ครูบอกผมก่อนจะเดินจากไป

      ตอนนี้ผมงงมาก ทำไมหละ?ทุกคนไม่เป็นห่วงผมหรอไง เฮ้ออออ

    "อย่าเศร้าดิถึงมาร์คฮยองจะมารับฉันแต่ถ้านายต้องทำคนเดียวฉันก็ไม่ยอม จะมาเอาเปรียบกันได้ไง ฉันน่ะคนจริง"ยูคพูดแล้วยิ้มให้ผม โหนายนี้ก็นิสัยใช้ได้
        เสียงโทรศัพของยูคยอมดังขึ้นทำให้เขาต้องหุบยิ้มแล้วยกโทรศัพขึ้นมา
    "ไงคับมาร์คฮยอง...เมื่อไรจะมารับผมอะ ผมหิวตอนมาซื้อของกินมาให้ด้วยนะ อ่อแล้วซื้อมาอย่างละ2 เพราะเอามาแบ่งให้เพื่อนใหม่ของผมด้วย"ยูคยอมยิ้มให้ผม เหยดดดดดคนดีคนจริงเว้ย"คับๆได้ๆโอเคๆคับ...หวัดดี"ยูคยอมวางสายโทรศัพและหันมายิ้มกับผมแล้วบอกว่า...

    "นี่แบมแบม เดี๋ยวนายกับพร้อมฉันนะ"ยูคยอมยิ้มให้ผม

    "อ่าวแล้วพี่ฉันหละ?"ผมถามแบบงงๆแล้วพี่ผมอ่า

    "กำลังจะบอกนี่ไง ใจร้อนไปได้ พี่ชายนายน่ะอยู่กับพี่ชายของฉัน เห็นปะหละบอกแล้วว่าพี่ชายนายเรียนที่เดียวกับพี่ของฉัน555"ยูคยอมบอกผมและหัวเราะอย่างสะใจ สะใจอะไรของมัน

    "เป็นไปไม่ได้ พี่ชายนายอาจจะเรียนที่เดียวกับพี่ชายของฉันจริงแต่คณะ....อาจจะไม่"ผมเว้นไปนิดนึง

    "พี่ของนายเรียนคณะอะไร?...มาร์คฮยองเรียนวิศวะ"ยูคยอมตอบผม

    "แจ็คสันฮยองเรียนสถาปัตย์ เรียนคนละคณะจะไปเจอกันได้ไง?"ผมถามแบบงงๆ ผมไม่เคยไปมหาลัยกับแจ็คสันฮยองนะเพราะฮยองพึ่งปี1

    "เจอได้ดิ เพราะตึกมันตรงข้ามกัน"ยูคยอมบอกผมและก็ทำหน้าตาคิ้วขมวด

    "หรออืมๆ"ผมตอบสั้นๆ แต่ผมก็น้อยใจอ่ะที่ฮยองไม่เป็นห่วงผม

    "แบมแบม นายเป็นไรอ่ะ อยู่ๆมาเงียบ"ยูคยอมสะกิดผมและถาม

    "ป่าว"ผมตอบ

    "ถ้าจะงอนแจ็คสันฮยองอ่านะเลิกคิดเลย"ยูคยอมรู้ได้ไงอ่านใจฉันออกหรอวะ

    "นายรู้?"ผมถาม

    "รู้ดิ...ฉันก็เคยเป็นแบบนาย แต่มาร์คฮยองน่ะโหดกว่า เขาทิ้งฉันไว้ที่รร.คนเดียวเพราะฉันไปมีเรื่อง หลังจากนั้นนะโหหหหไม่เอาอีกต่อไปจนมาเจอนายอ่าแหละ=_="ยูคยอมแม่ง"แต่ฉันว่าแจ็คสันฮยองเขาคงไม่ได้ไม่เป็นห่วงนายหรอเขาอาจจะติดเรียนไม่มีเวลา เดี๋ยวนายเข้ามหาลัยก็รู้เองแหละ เอาเวลางอนมาช่วยฉันเถอะไอตัวเล็ก"พูดซะยาวจบไม่ดีไอบ้า!

    "ตัวไม่ได้เล็กเว้ยไอบ้า"ผมตะโกนด่าอีกคนที่กำลังถูๆขัดๆอยู่ในห้องน้ำอีกห้อง



    [Jackson Part]
     หลังจากที่รู้ว่าแบมแบมน้องชายคนที่ผมนักมีเรื่องถึงกับเข้าห้องปกครองในวันแรกของการมาเรียนทำให้ผมตกใจมากแต่พอรู้ว่าเรื่องอะไร?ผมนี่อยากเอาตัวไปให้10ล้อสัก50ขันทับและให้ช้างเหยียบมากแค่ทะเลาะกันเล็กน้อยต้องห้องปกครอง=_=แอร์เย็นมั้ยหละ 
     'ไลน์'เสียงไลน์ของผมดังขึ้น
    "แจ็คสัน กูแนะนำให้มึงไปเปลี่ยนเสียงไลน์"ไอมาร์คมึงนี้เสือกเนอะ

    "เสือกกกกกกกกก"ผมด่ามันแต่มันก็ไม่สนใจขับรถไปแบบสบายใจ

    Mickyhanbin:ฮยองสรุปว่าฮยองอยู่ไหนคับทำไมอ่านแล้วไม่ตอบ?

    Jackson852:ตอบแล้ววว

    Mickyhanbin:นี่ฮยองอยู่ไหน?

    Jackson852:กำลังจะไปรับแบมแบม

    Mickyhanbin:งั้นผมไปรอที่บ้านฮยองนะจะไปเซอร์ไพรส์แบมแบม

    Jackson852:ได้ๆแล้วเจอกันนะ

    หลังจากที่ผมตอบไลน์ฮันบินเสร็จก็ถึงรร.แบมแบมพอดี

    "เฮ้ย"มาร์คจนรถเสร็จอยู่ดีๆก็ร้อง'เฮ้ย'ขึ้นมา

    "เป็นไรของมึง?"ผมถามมันเห็นหน้าแม่งนิ่งๆแต่แม่งก็หน้านี้อยู่แล้วนิหว่า55555

    "กูลืม"มันตอบผมแล้วยื่นหน้าเข้ามาใกล้ผมรีบเอาหน้าถอย

    "ลืมเหี้ยอะไรของมึง?"ผมถามมันหน้ากูเริ่มร้อนแหละเอาหน้าขี้เหร่นี่ออกไปปป

    "กู...ลืม..."มันตอบผม"ลืมซื้อขนมให้ยูคยอม5555555555555"มันตอบผมและเอาหน้ากลับไปแล้วขำ ขำพ่องงงงงง "ไม่แกล้งแหละ เหี้ยหน้ามึงแดงไปนะใช้บัชส์ออนไรอ่ะ555555"

    "โหไอเหี้ยยยยยยยยยยยยยยยยย"ผมไม่รู้ต้องด่าไรก็ด่าเหี้ย

    "พูดด่ากูอยู่ได้ว่าเหี้ยๆ เหี้ยเต็มโซลแหละ เขินห่าไรได้แบบ..."มันบ่นผม

    "กูไม่ได้เขินสัส!"ผมด่ามัน

    "ไม่เขิน?แต่หน้ามึงนี่พร้อมเอาไปทำยำมากเลยแดงขนาดนี้ไม่เขินเลย=_="มันเดินลงจากรถไป ไอเวรนี่ปากหมา 
       ก๊อก!ก๊อก!ก๊อก! ไอมาร์คมันเดินมาเคาะจกฝั่งผม ผมเลยลดกระจกลง

    "ยัง...ยังยังไม่ลงมาอีก นี่มึงต้องให้เปิดประตูให้แล้วอุ้มมึงไปม่ะ เปิดประตูลงมาเร็วๆ"มันสั่งผม

    "เออๆพูดมากจริงๆเลย อ่าวยังๆยังยังไม่มาช่วยกุอีก"ผมบอกให้แม่งมาช่วย ยืนเก๊กหล่ออยู่ได้

    "เอ้าแล้วก็ไม่บอก มาๆ"มันเดินมาช่วยพยุงผม

    "แหม่!มาบ่นๆก็ฝีมือมึงทั้งนั้นแหละโด่วววว"ผมด่ามัน 

    "เออกูขอโทษจะบ่นทำไมว่ะ โดนไปรอบเดียวบ่นเป็น ผญ เลย"เอ้าไอเหี้ยนี่

    "นี่กูบ่นกูผิด?"ผมถามมัน

    "เออ"มันพาพบเดินไปที่ตึกที่แบมแบมอยู่




    [Mark Part] 
     มันเงียบตลอดทางที่ผมพามันเดินมา เห็นแม่งเดินแล้วส่งสงสารเลย กูขอโทษนะสั้น=_= ระหว่างทางไปหายูคยอมกับแบมแบม ก็มีเด็กผู้หญิงที่ผมคุ้นหน้าดีเดินเข้ามาทัก
    "อ่าวพี่มาร์ค!!!!!"เทอเดินมาทักผมด้วยท่าทางยิ้มแย้ม

    "ไงเยจินเป็นบ้างสบายดีมั้ย"ผมถามเทอตามภาษาคนรู้จัก

    "ก็ดีค่ะ แล้วนี่มารับยูคยอมหรอค่ะ?"เทอถามผม

    "ใช่ๆว่าแต่ไอตัวแสบมันอยู่ไหน?"ผมถามถึงยูคกับเยจิน

    "อ่อ ยูคยอมทำความสะอาดห้องน้ำอยู่ที่ตึกCอ่าค่ะ"เทอตอบผม

    "อ่อขอบใจนะ"ผมยิ้มให้เทอก่อนจะพาแจ็คสันเดินไป

    "อ่อเดี๋ยวค่ะ"เทอจับแขนผมไว้ ผมหันหน้าไปหาเทออย่างงงๆแจ็คสันก็หันไปมอง "พี่เยจี...เขาเอ่อ.."ผมหันไปหาเทอเมื่อได้ยินชื่อผู้หญิงที่ผมรู้จักอย่างดี



    [Jackson Part]
     มาร์คปล่อยมือออกจากผมเมื่อได้ยินชื่อผู้หญิงคนหนึ่ง มันดูสนใจมากโดยที่ลืมผมว่าผมก็...ก็...ก็...ก็...ก็ กูกำลังเจ็บ! แม่งเอ๊ยคนยิ่งเดินๆไม่ถนัดอยู่ 
    "เยจีทำไม?เยจีเป็นอะไร เยจิน!"มาร์คเขย่าเด็กคนนั้นอย่างแรง

    "เห้ยมาร์คกูว่าเบาๆเหอะ น้องมันเจ็บนะ"ผมเตือนมัน

    "อย่าพึ่งมายุ่งกับกู"มันตอบผมเสียเรียบทั้งๆที่หน้ายังจ้องเด็กคนนั้นอยู่ "เยจินสรุปพี่สาวของเทอ?"

    "พี่เยจีเขาท้องค่ะ"เด็ก ผญ คนนั้นก้มหน้าพูด

    "ห้ะ?ท้อง?"มาร์คปล่อยเยจินออกแล้วถาม

    "อืมค่ะใช่"เยจิน

    "ท้องกับใคร"มาร์คถามเสียงเรียบ"พี่ถามว่าเยจีท้องกับใคร!"

    "ท้องกับนายไง!"อยู่ดีๆก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น มีผู้หญิงหุ่นดี ผมยาวคนหนึ่งเดินมาปลอบเยจินที่ตัวสั่นไปหมด"รับได้มั้ยหละ?"

    "เป็นไปไม่ได้ ฉันกับเทอเราจบกันไปนานแล้วเยจี"มาร์คตอบหน้านิ่งๆแต่ผมขาอ่อนมาก มาร์คทำ ผญ ท้อง?

    "นายพูดแบบนี้คือจะไม่รับผิดชอบใช่มั้ย?"เทอถามมาร์ค

    "ใช่!"มาร์คขึ้นเสียงใส่ "เด็กที่อยู่ในท้องมันไม่ใช่ลูกของฉันเพราะฉันไม่เคยมีอะไรกับเทอ ถึงฉันมีฉันก็ไม่มีวันปล่อยให้เทอท้อง เทอมั่นใจได้ยังไงว่าเด็กเป็นลูกของฉัน เทอไม่ได้เอาตัวเองไปมั่วกับ ผช คนอื่นหรอ เทอลืมไปแล้วหรอว่าคนที่เป็นฝ่ายทิ้งไม่ใช่ฉันแต่เป็นเทอ เทอเลือกที่จะทิ้งฉันไปคบกับไอเวรที่ไหนไม่รู้แล้วพอมีอะไรเกิดขึ้นเทอจะมาโยนความผิดให้ฉันได้ยังไง?หรือว่า...ไปหาไอหมอนั่นแล้วมันไม่รับผิดชอบ!หึคนอย่างเทอทำตัวให้ ผช แบบพวกฉันดูถูกไปวันๆทำไมหัดมองตัวเองบ้าง ฉันว่าเยจินคงอายนะที่มีพี่สาวแบบเทอ"มาร์คพูดจนผมเห็นสีหน้าของ ผญ คนนี้ไม่พอใจแต่

    "มึงต้องรับผิดชอบเค้ามาร์ค"ผมพูดขึ้น ไม่รู้เป็นเพราะอะไรแต่คงเป็นเพราะสงสารเด็กมั้ง

    "ห้ะ?มึงจะบ้าหรอแจ็คสัน"มันด่าผม

    "มึงต้องรับผิดชอบ"ผมพูด
      สักพักก็มีเสียงสดใสที่คุ้นหูผมแทรกเข้ามา
    "แจ็คสันฮยองงงงงงงงงงง"แบมแบมกำลังวิ่งมาหาผมกับยูคยอม

    "ไงคับฮยอง แล้วทำไมยืนแบบนั้นอ่ะ555555"แบมแบมหัวเราะผม

    "อ่าวแล้วนี่มีเรื่องไรกันหรอคับ"ยูคยอมที่เห็นเหตุการณ์ถามขึ้น

    "อ่อไม่มีไร ฮยองว่าเราสองคนไปหาไรกินกับฮยองกันดีป่ะ ให้ผู้ใหญ่เขาคุยกันไป"ผมลากแบมแบมกับยูคออกมาทั้งๆที่โคตรเป็นห่วงคนในเหตุการณ์ ที่สำคัญเจ็บก้น

    "แจ็คสันฮยอง มาร์คฮยองเค้ามีไรหรอคับ?"แบมแบมถามผมก่อนจะพยุงให้ผมนั่งที่โต๊ะในร้านอาหารแถวรร.

    "ไม่มีอะไรหรอก"ผมพูดปัดๆ

    "จะไม่ได้ไงคับก็เห็นๆกันอยู่ แถมสีหน้าฮยองของผมดูไม่ดีด้วย"ยูคยอมพูด

    "ไม่มีไรหรอกน่า"ผมบอกไม่ให้เด็กตัวโตเป็นห่วงพี่ชาย

    "แต่ยัยนั้นอ่ะร้ายนะคับ"อยู่ๆยูคยอมก็พูดขึ้นมา

    "ร้ายไงอ่อยูค?"แบมแบมถาม แหม่...เชื่อยากรู้อยากเห็นเยอะนะแบม

    "ก็ยัยนั้นเคยคบกับมาร์คฮยอง คบได้ไม่นานก็เลิกเพราะยัยนั้นทำตัวมั่วไปทั่ว"ยูคยอมบอกด้วยสีหน้าและท่าทางที่ผมก็พอจะรู้ว่ารังเกียจ

    "แล้วมาร์คฮยองของนายไปเป็นแฟนกับแม่นั้นทำไม?"แบมแบมถาม

    "ก็โด่วสวยสะพึ่งแบบนั้นใครก็อยาก แต่ฉันไม่ชอบอะดูสกปรกยังไงไม่รู้ ผิดกับเยจินที่ช่างเพอร์เฟค55555555"ยูคยอมทำหน้าตาเพ้อฝันโคตร จินตนาการกว้างไกลนะลูก

    'เพี๊ย'แบมแบมตบเข้าไปที่หัวยูคยอม
    "บ้ากามอีกแล้ว=_=แล้วทำไมเมื่อกี้ดูเครียดๆวะ"แบมแบมถาม

    "นั้นสิ แจ็คสันฮยองบอกมา"ยูคยอมถามผม นี่อุตส่าเงียบนะ

    "ผู้หญิงที่ชื่อเยจีท้องกับพี่ชายนาย"ผมตอบไปงั้นๆแต่รู้สึกหนวงๆที่อกข้างซ้ายยังไงไม่รู้

    "เห้ย!ไม่จิงอ่ะ มาร์คฮยองไม่มีวันไปมีไรกับ ผญ คนนั้นแน่นอน ถ้าท้องกับมาร์คฮยองจริงๆผมคงรับไม่ได้ แต่ยังไงก็ไม่มีทางอ่ะ เป็นไปบ่ได้"ยูคยอมค้านปกป้องพี่ชายเต็มที่

    "นายดูมั่นใจเนอะ"ผมถามยูคยอมที่ทำหน้าภาคภูมิใจ

    "ใช่คับ ก็มาร์คฮยองเขาจะไปยอมมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่ได้ไงหละ กับ ผญ คนนั้นที่มาร์คฮยองยอมคบก็เพราะน้องสาวเทอมาขอร้องบอกว่สถ้ามาร์คฮยองไม่คบเขาจะฆ่าตัวตาย มาร์คฮยองไม่เคยมีอะไรกับยัยนั่น"ยูคยอมเล่าสิ่งที่ผ่านมาให้ผมกับแบมฟัง 

    "แล้วไหนบอกคบเพราะหุ่นแม่นั่นสะพึงไง?"แบมแบมถามอย่างเอาเรื่อง

    "ก็มีส่วนไงแต่มาร์คฮยองไม่ได้มองคนที่หน้าตาหรอกถ้ามองหน้าตายัยนั่นท้องนานแหละไม่ต้องรอถึงทุกวันนี้หรอก แต่ถ้าจะเอาไปพูดว่ามาร์คฮยองทำนางท้องใครก็เชื่อเพราะยัยนั้นมีอะไรกับ ผช มาเป็นสิบใครๆมองก็คิดว่ามาร์คฮยองคงเสร็จไปแล้วไม่แปลก..."ยูคยอมพูด

    "แต่พี่นายเสียหายนะเว้ย ไม่ได้ๆต้องหาไรมาเปิดโปรง"แบมแบมพูดค้านขึ้น

    "แต่ถ้ามันจริงหละแบม ฮยองว่าอย่าไปยุ่งเลย"ผมห้ามน้องชายหัวแก้วหัวแหวนของผม

    "ทำไมอ่ะ ไหนๆยูคยอมก็เป็นเพื่อนแบมแบมแล้วก็ถือว่ามาร์คฮยองก็เป็นฮยองของแบมนะ สร้างมิตรไว้ดิฮยอง แล้วฮยองเป็นไร?"แบมแบมพูดและทำท่าทางสงสัยผม

    "ปะ...ป่าวหนิก็ปกติ"ผมโกหกน้องไป ความจริงที่เงียบเพราะสงสารไอมาร์คจะมาโดน ผญ หลอก

    "เห็นเงียบๆ เออใช่ยูคยอมนายก็ไปสืบมาจากเยจินดิ ฉันว่านะเทอต้องรู้"แบมแบมแสดงความเห็น

    "เป็นความคิดที่ดิ งั้นพรุ่งนี้เลยดีป่ะ?"ยูคยอมถามแบม

    "ดีๆเราจะต้องช่วยมาร์คฮยอง!"แบมแบมทำท่ากำหมัดและหน้าที่มุ่งมั่นของน้องทำให้ผมยิ้มออกมา

    "ว่าแต่ไม่สั่งไรกินอ่อ ฉันหิวอ่ะ"ยูคยอมพูดขึ้น

    "เออลืม5555555"แบมแบมกับยูคยอมหัวเราะดังลั่นโต๊ะทำให้ผมหัวเราะตาม ผมโล่งใจนะที่ยูคยอมบอกว่าถ้าใครที่ไม่ใช่สำหรับมาร์ค มาร์คจะไม่มีอะไรด้วย แต่ผมสงสารเด็กที่ต้องไม่มีพ่อแบบนั้น





























    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×