ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ลองมารัก Ep.6
@ห้องพักนักกีฬาบาส
"ไอเหี้ยมาร์ค!ปล่อยกุ!!!!"เสียงโวยวายของคนตัวเล็กดังลั่นห้องเมื่อมาร์คลากมาถึงห้อง
มาร์คผลักแจ็คสันให้ติดกำแพงแล้วล็อคประตูห้อง
"ไอมาร์คมึงจะทำไรกู?"แจ็คสันถามทั้งๆที่รู้ว่า
มาร์คจะทำไร
"เด็กป.3ยังรู้เลยว่าจะทำไร"มาร์คพูดแค่นั้นแล้วก็รีบกดจูบไปที่ปากอวบอิ่มสีแดงนั้น
"อื้อ~"แจ็คสันร้องออกมาเพราะมาร์คให้รสจูบที่มันรุนแรงกว่ากลางวัน มาร์คใช้ลิ้นเลียริมฝีปากอีกคนและขบกัดเม้มเพื่อให้อีกคนอ้าปากรับจูบของเขา แจ็คสันเผลออ้าปากจนทำให้มาร์คสอดลิ้นเข้าไปชิมความหวานของอีกคน แจ็คสันทำอะไรไม่ได้เพราะตอนนี้รู้สึกหมดเเรงกับการกระทำของมาร์ค ใช่ว่าแจ็คสันจะไม่เคยจูบใครแต่เขายอมรับว่าไม่มีใครที่ทำให้เขาบ้าได้ขนาดนี้ มาร์คใช้ลิ้นหยอกล้อเกลียวลัดลิ้นของแจ็คสันและดูดความหวานในปากออกมาหมด มาร์คถอดจูบออกแล้วเลื่อนลงมาขบเม้มที่ซอกคอขาวของคนตัวเล็กขบเม้มทำรอยแดงไปเกือบทุกส่วนบริเวรคอ"อื้อ..ไอมาร์ค...พอ...อือ...แล้ว~"แจ็คสันครางออกมาทำให้มาร์ครู้ว่าตอนนี้อะไรมันหยุดเขาไม่ได้แล้วเพราะส่วนกลางของเขามันคับจนอยากจะปลดปล่อยแล้ว
"เป็นของกูนะแจ็คสัน"
มาร์คจัดการถอดกางเกงเขาและแจ็คสันออก
-------------------------CUT!---------------CUT!-----
-------------------------
[Mark Part]
"ไอมาร์ค!...โอ้ย!"แจ็คสันมันจะด่าผมแต่ถ้ามึงคิดว่ามีแรงก็เอาดิ
"หยุดพูด"ผมชี้หน้ามันเป็นการสั่งๆ"ไม่ไหวแล้วยังปากมาก มึงนี่ขี้บ่นจริงๆ"
"กุเกลียดมึงงงงงงงง!!!!!"มันตะโกนใส่หูผมทั้งๆที่ยังนั่งลูบก้นตัวเอง
"หึ...จะมาเกลียดผัวได้ไงหละจ้ะเมียจ้า^0^"ผมแกล้งพูดเล่นกับมัน แต่ไม่แกล้งดิก็มันเป็นเมียผมแล้ว
"มึงแม่งเหี้ย กูไม่มีวันเป็นเมียมึง!"อ่อหราคับคุณแจ็คสัน
"แต่ก็เป็นแล้วหนิ5555555เป็นไงลีลากูถึงอกถึงใจม่ะ ได้ทุกที่เลยนะกูบอกแล้ว"ผมยกยิ้มให้มัน
"เลว เกลียดมึง"เกลียดอีกแหละ
"ด่ากูอีกทีกูจะจัดให้อีกรอบ"ผมดุมันก่อนจะไปนั่งเอามันเข้ามากอด
"ปล่อย"มันดิ้นในอ้อมกอดผม
"อยู่นิ่งๆดิ ต่อไปนี้เป็นเมียกูแล้วห้ามให้ใครมายุ่งอีกเพราะกูหวงและขี้หึงมาก"ผมผละออกจากมันและมาสบตาแทน"เข้าใจนะแจ็คสัน"
"ถ้ากูตอบมึงว่าไม่เข้าใจหละ?"อ่าวไอนี้
"ก็จะช่วยลือให้ไงแบบชุดใหญ่เลย"ผมแกล้งล้อมันเล่น
"พอเลย เออ มึงห้ามกู มึงก็ต้องทำด้วยใจ๊"ว้าววววมันห้ามไม่ให้ผมยุ่งกับใคร
"หึงกูอ่าดิ"ผมพูดทำให้จนตอนนี้คนถูกแกล้งหน้าแดงเลย
"ไม่ใช่ แฟร์ๆไงสัส กูจะไปหึงมึงเพื่อ?"เอ้าอะไรว่ะ
"อ่าวงั้นไม่เอา เพราะที่กูห้ามมึงกูมีเหตุผล"ผมตอบมันจิงจัง
"เหตุผลเชี่ยไร?"มันจ้องหน้าผม
"เหตุผลคือกูหวง หึง มึงไงแต่มึงไม่มีเหตุผล เพราะฉะนั้นไม่มีสิทธิ์"ผมตอบมันแล้วยิ้มหวาน
"มี!เพราะกูเป็น....เอ่อ"ผมรอฟังคำตอบอยู่
"เป็น?"ผม
"เออๆช่างเหอะเอาเป็นว่ากูมีสิทธิ์ห้ามมึง"มันพูดปัดๆแต่หน้านี่แดงเลย
"เออๆแล้วนี่ลุกไหวมั้ย?กูขอโทษพอดีกูทำแรงไปหน่อยแต่มึงแม่งครางได้เสียงโคตรหวานอะ5555555"ผมล้อมัน
"ไอเหี้ยยยยยยยยยยยย...อย่าให้กูหายเจ็บนะมึง"มันทำหน้าดุใส่ผม
"กูจะไม่รอให้หายเพราะถ้ามึงให้ใครมาแตะเนื้อต้องตัว กูจะทำอีกเอาแบบทบต้นทบดอกเลย"ผมสั่งมันอีกที
"เผด็จการสัส"มันบ่น"มาช่วยกูให้เดินทีเอาเสื้อกูมาด้วย!"
"แต่มึงระวังกูเผด็จศึกหงส์สาแล้วกันอ่อยคนอื่นมากๆอะ สิ่งที่มึงคิดว่าทำแล้วปกติแต่แม่งโคตรอ่อยในสายตากู"ผมพูดให้มันฟัง มันหน้าแดงจนจะระเบิดแล้วนั้น
"แล้ว...เอ่อ...น้ำที่กูปล่อยจะทำไงอ่ะ"มันก้มหน้าถามผม
"เดี๋ยวกูเช็ดเอง รอเดียว"ผมบอกก่อนจะไปเอาผ้ามาถูๆ แจ็คสันมองการกระทำของผมก็ก้มหน้าแดงเป็นมะเขือเทศเลย
"เสร็จ!ป่ะ!ไปรับน้องชายของเรากันเมียจ้า^0^"ผมยิ้มหวานให้มันแล้วพยุงมันออกไปดูท่าเดินก็รู้ว่าเจ็บ ขอโทษที่รักแต่ที่รักทำให้สามีต้องเเรง55555555555
[Jackson Part]
ตอนนี้ผมก็มานั่งในรถข้างคนขับเรียบร้อยแล้วไอมาร์ค ไออเลวทำกูได้ ฝากไว้ก่อนเหอะรอให้กูหายแล้วมึงจะได้เจอลีลากูเสียบมึงบ้าง คนเชี่ยไรแม่ง! เกิดมาเคยแต่ไปเสียบเขาแม่งโดนเองเหี้ยเอ๊ย! ตอนนี้ผมหยิบมือถือมาดูก็พบว่าฮันบินไลน์มา
Mickyhanbin:ฮยองคับ ฮยองอยู่?
Mickyhanbin:ฮยองผมหาฮยองทั่วแต่ไม่เจอ ฮยองเป็นมั๊ยคับ?
Mickyhanbin:ฮยอง...ตอบผมหน่อยคับ
Mickyhanbin:ฮยอง...ถ้าเห็นไลน์แล้วช่วยตอบด้วยเป็นห่วงนะ
'เฮ้อ' ผมเห็นข้อความแล้วก็ต้องถอดหายใจออกมา
"เป็นอะไรของมึง?"ไอมาร์คถามผม
"ลำบากใจ"ผมตอบแบบเหนื่อยใจสุดๆ
"เรื่องไร?เรื่องกูกับมึงหรอ?"มันถามผมตาก็มองถนนไปด้วย
"ป่าวเรื่องบิน"ผมตอบ
"จะไปสนทำไม เดี๋ยวมันรู้เรื่องมึงกับกูก็เลิกตื้อเอง"ตอบง่ายนะสาสสสสสสส
"พูดง่ายนะ ถ้าเป็นมึงหละเห็นกูโดนแย่งไปจะรู้สึกไง กูถึงจะไม่ได้คิดไรกับฮันบินแต่กูก็รู้สึกดีกับน้องมันเวลาอยู่ใกล้ๆ"ผมตอบยาวววววว
มันเงียบคับ ฮ่า!คิดได้ด้วยหรอ?
มันเบรกรถอย่างแรงจนหน้าผมจะฟาดกับคอนโซน
"เหี้ยมาร์ค"ผมด่ามัน
มันจับข้อมือผมแล้วบีบ"มึงไม่มีสิทธิ์แคร์ความรู้ใครนอกจากกู และถ้ากูต้องเสียมึงไปกูไม่ยอม"มันจ้องตาผม
ตอนนี้ผมรู้สึกได้ว่าหน้าผมร้อนๆขึ้นมาแล้ว หัวใจเต้นเร็วมาก และดังโคตรผมกลัวคนตรงหน้าได้ยินมากๆ
"5555555เออๆจะจิงจังทำไมว่ะขับรถไปเร็ว"ผมหัวเราะกบเกลื่อนความปัญญาอ่อนของผม ผมคงไม่ได้ชอบมัน ถ้าชอบก็อย่ารัก
เขินนนนนนนนนนนนนนนนนนนนแทนแจ็คสันทำไมพี่มาร์คทั้งน่ารัก ทั้งหล่อ และรุนแรงแบบนี้5555555555 #ขอบคุณที่มาอ่านนะค่ะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น