ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองมารักกันดิ...หมาน้อยของผม [Markson]

    ลำดับตอนที่ #4 : ลองมารักEp.3

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 58


    [Jackson Part]
            หลังจากที่ไปส่งเจ้าตัวเล็กของเสร็จผมก็ตรงดิ่งไปมหาลัย....
    "ไง!มึง"ผมทักทายเพื่อนรักของผม จูเนียร์ วันๆแม่งมีแต่หนุ่มๆมาจีบ55555ก็แน่ละคับเนียร์มันน่ารักแต่เสือกมีแฟนแล้วไม่งั้นนะเสร็จหวัง(อิหวังนั้นเพื่อน)

    "เออเปิดเทอมวันเเรกก็สายเลยนะมึง"เนียร์ทักผม

    "โหมึงคือแม่งซวยสัสรัสเซียอ่าเมื่อเช้า กูไม่อยากจะพูด"ผมบ่นๆแล้วมานั่งลงที่ม้าหินตัวที่ว่างอยู่ตรงหน้าห้องเรียน

    "ทำไมว่ะ?"เนียร์นี่มึงกล้าถามกู

    "ก็โดนแบมงอนแต่ก็ง้อสำเร็จนะเว้ยแต่ไอที่แม่งซวยที่สุดอะ...กูขับลูกชายกูไปซนและไอเหี้ยเจ้ารถคันนั้นแม่งลวนลามกู ห่าเอ๊ยเห็นกูเป็นอิหนูไงวะกูไม่ง่ายนะสัส ชื่อไรมาร์คๆนี่แหละแต่อย่าสนใจเลย"ผมพูดบ่นหน้ามุ่ยไปเลื่อน 

    "มึงก็หน้าลวนลามจริงๆแหละ เห้ยเดี๋ยวนะเมื่อกี้มึงบอกว่าไอนั้นชื่อไรนะ?"เนียร์ถามผมแต่สีหน้าสงสัยสุดๆ

    "ชื่อมาร์คทำไมว่ะ?"ผมบอกและถามกลับ

    "มาร์คที่มึงว่า...มีน้องชายด้วยใช่มั้ย?"อ่าวนี่มึงรู้ได้ไงว่ะ

    "มึงรู้จักอ่อว่ะ"ผมถาม

    "เพื่อนแฟนกูเอง"ห้ะ!?ขออีกทีมึงโกหกกู โอ้โนนนนนนนนนนนนน กากาอยากตาย






    [Mark Part]
     "คับๆคับครู ผมฝากน้องผมด้วยนะคับ...เย็นๆจะเข้าไปพบคับ สวัสดีคับ"ผมคุยกับครูที่โทรมารายงานน้องชายของผมมันสร้างปัญหามีเรื่องกับเด็กใหม่...ก็คับผมเคยเรียนรร.นั้นมาคับ ตอนนี้ผมก็ถึงมหาลัยแล้ว ตอนนี้ผมกำลังรอไอเจบีว่าแม่งอยู่ที่ใด555555555

    [ว่าไงมึง?]ปลายสายตอบผมเสียงเรียบ

    "อยู่ไหนว่ะ ให้กูรอไหนบอกมาเลย"ผมบอกมัน

    [ไปรอกูที่ตึกถาปัตย์]เจบีตอบ

    "ไปทำเหี้ยไรว่ะ?"ผมตอบมันกวน

    [ไอเหี้ยมาร์คถ้ามึงจะบ่นขนาดนี้นะ มาช้าแล้วยังจะบ่นอีกนะ กูนัดเจอกับเมียกูไว้]มันด่าผม

    "เออๆเรื่องมากจังไอสัส"ผมด่ามันกลับ

    [เรื่องมากห่าไร ตึกแม่งก็ตรงข้ามกันเนี้ย มึงจะบ่นทำไมว่ะ]เจบีตอบผม

    "เออๆแค่นี้นะเปลืองรายเดือนกู"555555ผมวางสายและเดินไปรอตามที่เพื่อนรักของผมบอก ผมไปนั่งลงที่โต๊ะม้าหินหน้าคณะสักพักก็มีแรงสะกิดที่ไหล่

    "ไงคับคุณมึง แหม่...ปิดเทอมไปทำไรมาวะสาสสสสส"ผมหันไปก็พบว่าเจบีเพื่อนรักมากอดคอและนั่งลงข้างๆ

    "ทำไร?ไปรับไปส่งวาที่คุณหมอยูคยอมไปเรียนพิเศษอ่าดิ"ผมตอบแบบเซ็งๆ

    "โห้!แล้วแบบนี้เพื่อนกูเมื่อไรจะมีแฟนว่ะ555555"ผมพูดและขำจนฟันแม่งจะเจาะหัวผมแหละ

    "ไม่รู้ว่ะแต่ว่าเมื่อเช้าลูกชายกูพากูไปเจอเนื้อคู่"พูดทำหน้ามีความสุข

    "เนื้อคู่?ไอโทนี่?รถมึงทำไมวะ?"มันถามผมแบบอยากรู้อยากเห็นง่ายๆเสือก

    "มันก็มาพร้อมกับความโชคร้าย...เมื่อเช้ามีรถชนโทนี่ลูกกูอ่าดิแต่ไอคนขับที่ชนกูอะแม่งน่ารักฟัดชิบ"ผมทำหน้าหื่นปนมีความสุขใส่เพื่อนรัก

    "หรอว่ะ55555555งั้นกูก็ขอให้มึงเจอเขาอีกครั้งนะ"โหพูดดีมากเพื่อน

    "เออกูก็หวังว่างั้น"ผมทำหน้านิ่งอีกครั้ง"เออแล้วไหนเมียมึงว่ะ?เรียนปี1หรอว่ะ ง่อวววววตามมึงมาเรียนที่นี้เลยหรอ ลงทุนไปแหละ"ผมชมแฟนเพื่อนจะว่าไปผมไม่เคยเห็นหน้าแฟนมันที่ชื่อจูเนียร์เลยเพราะมันคบกันได้แค่2เดือน กะว่าเปิดเทอมจะมาดูหน้าหน่อยจะหน้าเหมือนที่ไอเยบีมันบอกรึป่าว 

    "นั้นไงมาแหละ"มันชี้ไปทาง ผช ที่ผิวขาว ตัวเล็ก ดูดี ยิ้มจนตีนกาขึ้นแหละ5555555

    "เออน่ารักดีว่ะ"ผมยิ้มให้มัน

    "แน่นอนแฟนเจบีนะคับ"มันตอบผมทำหน้ากวนๆ"อ่าไงคับที่รัก"มันหันหน้าไปทักแฟนมันที่มายืนตรงโต๊ะม้าหินที่เรานั่ง

    "รอนานรึป่าว"เนียร์ถามเจบี

    "ไม่นานหรอกคร๊าบบบบบเค้ารอเตงได้ จะให้รอทั้งชีวิตเลยก็ได้นะ ฟอดดดด~"มันลุกขึ้นไปอ้อนแล้วหอมแก้มแฟนมันโชว์ผม 

    'เพี๊ย!'เสียงฝามือเนียร์ที่ฟาดไปที่แขนเจบี"เค้าอายเพื่อนตัวนะ!"นี่คือเขิน?555555

    "ก็เค้ารักของเค้าอ่า งั้นไปหาไรกินกันป่ะเอ๋~หรือว่ากินตัวดีนะ?"ไอเจบีทำหน้าหื่นใส่และยื่นหน้าเข้าไปหาเนียร์

    "บ้าาาาา>๐<"เนียร์รัวมือไปที่ไหล่เจบี"เดี๋ยวรอเพื่อนเค้าก่อนนะ"เนียร์ผมและเจบี

    "คับๆ"ผม

    "ได้จ้ะแฟนจ้า"ไอเหยินนี่นะ555555

    "ทำไมแจ็คสันยังไม่มานะ"เนียร์นั่งบ่นคนเดียวแต่ผมกับเจบีได้ยิน

    "เพื่อนตัวขี้แตกหรอเนี่ย"เจบีแกล้งถาม

    "ไม่นะโอ้ยไอเหยิน!"เนียร์ทำท่าจะฟาด "งั้นฝากมาร์คฮยองรอได้มั้ยพอดีฉันหิวมากๆเดี๋ยวขอตัวไปซื้อไรกินก่อน"เนียร์บอกผมและทำท่าลูบหน้าท้อง

    "เดี๋ยวๆที่รักแล้วเพื่อนเค้าจะรู้ได้ไงว่าเพื่อนที่รักหน้าตาเป็นไง?"เออไอเหยินพูดถูก

    "ใช่ๆ"ผมตอบไปสั้นๆ

    "จำได้สิคับก็เพื่อนผมพึ่งมีเรื่องกับคุณเมื่อเช้าไง เขาชื่อแจ็คสันคับ แจ็คสัน หวัง ยังไงผมฝากฮยองด้วยนะคับ"Oh My!!!!!!เนื้อคู่ผมนิว้าวววววพรหมลิขิตของมาร์ค ผมอึ้งไปนิด 

    "ห้ะ?"ผมอึ้งๆงงๆ

    "เมื่อเช้าฮยองรถชนแล้วไปขอไลน์เจ้าของที่ชนใช่มั้ย?"เนียร์รู้?

    "ใช่...นาย?"ผมชี้หน้า

    "คับ...นั้นเพื่อนผมเอง ถ้าอยากจีบก็บอกผมนะผมช่วยได้ ขอตัวนะคับ หิววววววว ปะบี"เนียร์อาสาและแสดงตัวว่าเป็นเพื่อนกับเนื้อคู่ผม ป๊าดดดดอะไรจะโชคดีขนาดนี้555555




    พี่มาร์คโชคดีเนอะ!!!!!!!ไรท์ก็ได้ทำการแก้ข้อผิดพลาดของตัวเองแล้วนะค่ะ คราวนี้น่าจะอ่านง่ายขึ้น ยังไงฝากด้วยนะ #อย่าลืมเม้นนะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×