ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองมารักกันดิ...หมาน้อยของผม [Markson]

    ลำดับตอนที่ #2 : ลองมารักEp1

    • อัปเดตล่าสุด 12 ต.ค. 58


    [Mark Part]
     
        หวัดดีคับ ผมมาร์ค ต้วน รูปหล่อ พ่อรวย รวยกว่าผมนี่ไม่มีแหละถ้ามีก็คงที่ดูไบ(?)อย่าจับผมนะคับคุณตำรวจจจจจจจจจ ผมมีน้องชาย1คนคับจะเรียกว่าน้องก็ใช่เพราะตัวมันใหญ่กว่า=_=เด็กห่าอะไรตัวโตชิบหายเหมือนตอนเด็กๆป๊าให้แดกควายไปทั้งตัว555555 ผมเป็นหนุ่มวิศวะคับ เป็นเดือนคณะสาวแท้สาวเทียมก้อกริ๊ดให้ผมทั้งนั้นแหละ ก็นะคับผมมันทั้งหล่อทั้งรวยใครๆก้ออยากได้5555555วันนี้ก็เปิดเทอมวันเเรกด้วยผมว่าผมต้องสายเหมือนทุกครั้งชัววววววววววววววว และทุกครั้งที่สายจะมีเสียงอมหิตมาเคาะประตูห้อง 3 2 1 ก๊อก! ก๊อก! ก๊อก!
    "มาร์คฮยอง!!!ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"โหไอเด็กเปรตมึงจะพังประตูห้องกุเลยมั้ยละคับ=_=
    "เออๆเดี๊ยวลงไป อาบน้ำแป๊บ"ผมตะโกนบอกไอเด็กโข่ง เด็กอะไรสูงชิบ
      ใช้เวลาไม่นานผมก็ทำธุระส่วนตัวเสร็จ เช็คตรวจหน้า ผม อีกที ก็เรียบร้อย ผมเดินลงมาข้างล่างแล้วก็ต้องเห็นไอเด็กห่าทำหน้ามุ่ยใส่แต่เช้า
    "มาร์คฮยอง!"โหทำหน้าแบบนั้นคิดว่าน่ารักมากป่ะ 
    "อะระ?"ผมตอบน้องผมน่านิ่ง
    "ผมเปิดเทอมวันเเรก ฮยองก็ทำผมสายอีกแล้วนะคับ ทำไมต้องให้ผมบ่นด้วย เหนื่อยนะเนี่ย"มันทำหน้าดุผสมโหด(นั้นมั่นใจแล้วว่ามึงโหดใส่กุน่ะ)
    "แล้วจะบ่นทำไม เป็น ผช บ่นเป็นป้าข้างบ้านเลยถ้าไม่อยากสายทีหลังก็ไปเองไม่ก็ไปกับป๊า โตจนหมาเลียก้นไม่ถึงแหละ หัดไปเองบ้างดิว่ะม.6แล้วนะไอยูคยอม"ผมทำหน้านิ่งและพูดสอนน้องยาว ผมมั่นใจว่ามันต้องคิดบ้างแหละที่ด่า เงียบเลย
    "ฮยองด่าผมไปก็เท่านั้นแหละ ผมไม่ซีเพราะผมไม่มีวันไปรถเมย์เอง5555555"ผ่างงงงงงงงงงหน้ากูแตกเป็นเศษเลย เคยคิดอะไรดีๆบ้างมั้ย
    "และฮยองก็ไม่ต้องบ่นผม เพราะเอาเวลาที่บ่นไปส่งผมดีกว่า ได้ข่าวจากยองแจว่าวันนี้มีเด็กเข้ามาใหม่ ผม จะ ไป ดู หน้า "คับคุนน้องชายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
     
     
     
     
    [Jackson Part]
        Yo,What up! ไงคับผมแจ็คสัน หวังคับ เป็นนักกีฬาฟันดาบแถมเป็นหนุ่มถาปัตย์ถ้าสาวๆคนไหนสนใจทักมาได้คับ ก็ผมทั้งหล่อ ทั้งน่ารักแถมฮอตมากๆด้วยนะตอนเรียนHigh schoolน่ะบ้านผมทั้งบ้านก็เป็นนักกีฬาคับยกเว้นน้องคนเล็กของผม ไม่ยอมเป็นวันๆเอาแต่วาดรูป วาดรูปเก่งแบบผมแหละเพราะผมเเม่งเก่งทุกเรื่องอ่ะเจรงงงงงงงง นี่ก็เป็นวันเปิดเทอมวันเเรกของผมไม่รุ้ว่าจะเป็นไงแต่ก็มั่นหน้าว่าสาวต้องเพียบ5555555 และตอนนี้ดูเหมือนน้องชายคนเล็กของบ้านกำลังเดินลงหาผมและคำแรกที่แบมแบมอยากพูดกับพี่คนนี้ในวันเปิดเรียนคือ....
    "แจ็คสันฮยอง!!!!!!!บ่นอะไรอยู่ได้คนเดียว แบมสายแล้วนะ!!!!!!!!!!!"เอิ่มมมมมมมมมมมม คือไรแล้วอะไร แจ็คสันมิรู้
    "โหแบมแบม ฮยองขอโทษนะ งั้นป่ะๆรีบไปฮยองไปส่ง"ผมขอโทษน้องชายตัวเองที่ตอนนี้เดินกระทืบเท้าไปที่รถแล้ว
        ซาลีน เอส7 ทวินเทอร์โบ สีแดงก็ออกจากบ้าน อ่าตอนนี้แบมแบมนั่งเงียบมากเลย เฮ้อออออตะหนูงอนผมหรอเนี่ย ฮยองขอโทดดดดดด
    "แบมแบมคับ วันนี้เปิดเทอมวันเเรกกับรร.ใหม่ตื่นเต้นรึป่าว?"ผมแกล้งถามแบมแบมจะดูใจว่าน้องชายจะตอบมั้ย
    "เฉยๆ"นั้น!ไง!งอนชัวววววโหแบมแบมอ่ะ
    "งอนฮยองหรอแบมแบม ฮยองขอโทดนะคับต่อไปฮยองจะไม่ทำให้น้องชายคนเก่งของฮยองต้องสายแล้วคร้าบบบบบบบบ"ผมง้อแบมแบมด้วยน้ำเสียงที่รู้สึกผิดสุด (มึงมั่นใจนะแจ็ค)
    "แบมแบมไม่ได้งอนฮยองนะแต่แบมแบมน้อยใจที่ฮยองไม่เคยสนใจความรู้สึกแบมเลย"แบมแบมทำหน้าเศร้า น่ารัก>๐<น้องชายผมๆ
    "ขอโทษนะๆๆๆๆๆๆๆๆๆยกโทษให้ข้าน้อยด้วยนะ"ผมทำมือคาราวะน้องชายจนไม่ได้ระวัง รถผมไปชนเข้ากับรถคันหนึ่ง "ไอเหี้ยยยยยยยยยยยยยย ซาลีนของพ่อ! พ่อขอโทดดดดดดดดดดดด" ใช่รถผมแพงมากแต่คนไม่ระวังคือผม แบมแบมมองหน้าผมและบอกว่า
    "ฮยอง รถมันเจ็บมั้ยอ่ะ"โห!แบม ไม่เป็นห่วงฮยองเลย น่ารักจิ๊งน้องชายผม 
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
     
    เฮียหวังเอาใจไรท์ไปเลย รักน้องชาย ง้อน้องชายจนขับรถชน555555555#อย่าลืมเม้นให้นะค่ะ
    สันยาว่าจะอัพให้ถึงตอนมาร์คสันเจอกัน5555ภายในวันนี้
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×