ลำดับตอนที่ #15
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : ลองมารัก Ep.13
@รร.มัธยมแห่งหนึ่ง
"แบมแบม!!!!!!!!!!!!!!!!!"เสียงของฮันบินที่วิ่งมาหาแบมแบมที่โต๊ะ
"มีไร"แบมแบมถามทั้งๆที่หน้ายังก้มวาดรูป
"เยจินๆ"ฮันบินทำหน้าตาตื่น
"เยจินทำไม?"แบมแบมเงยหน้าขึ้นมามองหน้าฮันบิน
"เยจินช่วยยองแจกลับบ้าน55555555555"ฮันบินพูดก่อนจะระเบิดขำ
"หือ ไอลูกเเมว!แล้วแกจะทำท่าตกใจเพื่อ?"ยูคยอมถาม
"แกล้งแบมแบมเล่นมีไรป่ะ?"ฮันบินทำหน้ากวน
"มันก็ไม่มีไรหรอก แต่ฉันกำลังทำงานอยู่เห็นมั้ย? นายนี่เล่นอะไรไม่รู้เรื่องเลยนะ แล้วบ๊อบบี้หละ?"แบมแบมถาม
"ซื้อของเดี๋ยวมา แล้วสรุปพวกนาย2คนจะไปทำงานกันที่ไหนอ่ะ?"ฮันบิน
"แล้วนายอยากจะรู้ไปทำไมกัน?"ยูคยอมถาม
"ก็ฉันอยากรู้หนิ!"ฮันบินตะโกนใส่หน้ายูคยอม
"บินนนนนนนนนน"เสียงบาบิเรียกเพื่อนรัก
"อะไร?"ฮันบินหันหน้าไปหา
"ซื้อของกินมาฝาก พิงเกอร์ที่มึงชอบ"บาบิหยิบขึ้นมา
"แหม่แบมแบมว่าแถวนี้เหมือนมีมดขึ้นป่ะ?"ยูคแกล้งถามแบม
"มดขึ้นเพราะไรอ่ะยูค"แบมแกล้งถาม
"ก็มดขึ้นเพราะมีคู่รักมาจีบกันน่ะสิ"ยูคยอม
"ฮิ้วววววววว"ยูค/แบม
"อะไรๆคู่รักอะไร?"ฮันบินหันหน้ามาถาม
"ก็นายกับบ๊อบบี้ไงถามไม่คิด"ยองแจที่กำลังเก็บของพูดขึ้น
"นายจะบ้าหรอไง"ฮันบินว่ายองแจ
"เฮ้อ ฉันสงสารนายจังบ๊อบบี้ ทำขนาดนี้คนที่นายแอบชอบยังไม่รู้เลยเนอะ ฉันไปแหละ บาย"ยองแจพูดทิ้งท้ายก่อนโบกมือลาเพื่อนๆ
"บายยยยย"ทุกคน
"ยองแจหมายความว่าไง?"ฮันบินหันมาถามทุกคน
"เอ่อฉันว่าเรากลับบ้านกันดีกว่ายูคยอม"แบมแบมที่รู้สถานการณ์เลยชวนยูคยอมกลับ
"เออ...เออๆใช่ฉันต้แงรีบไปอ่านหนังสือ กลับบ้านก็ดีเลย ไปนะเว้ยลูกแมว บ๊อบบี้"ยูคยอมบอกลาและเดินไปกับแบมแบม
"อะไรกันว่ะ...เดี๋ยวๆไอคุณคิม จีวอน"ฮันบินที่เห็นคนที่เป็นต้นเหตุกำลังจะหนี
"ว่าไงมึง?"บาบิยิ้มแห้งๆ
"มึงชอบกูหรอ?"ฮันบินถาม
"เอ่อ...คือ"บ๊อบบี้เกาท้ายทอย"อืมใช่กูแอบชอบมึง ชอบมานานแหละตั้งแต่เรียนที่เมกา"
ฮันบินทำหน้านิ่งก่อนเดินเข้าไปหาบาบิ"แล้วทำไมมึงไม่บอกกู กูไม่รับรักมึงหรอก"
"กูรู้อยู่แล้วหละ ถึงไม่บอกไงเพราะกูรู้ว่ามึงชอบแจ็คสันฮยอง"บาบิทำเสียงสิ้นหวัง ก้มหน้า
"มองหน้ากู"บาบิมองหน้าฮันบินตามที่เจ้าตัวบอก"กูยังพูดไม่จบ กูไม่รับรักมึงหรอกนะถ้ามึงไม่จีบกู!!!!!"ฮันบินพูดและรีบเดินหนีไป
"ห้ะ?ดะ...เดี๋ยว เดี๋ยวมึงหมายความว่าไงอ่ะบีไออ่าาา! คิม ฮันบิน!มาคุยกันก่อน!"บาบิรีบวิ่งตาม
@มหาลัยแห่งหนึ่ง
"มึงมาทำไรที่นี้?"แจ็คสันถามร่างสูงที่ยืนอยู่หน้าห้องเรียนของเขา
"มารอรับเมียกลับบ้าน"มาร์คตอบหน้านิ่ง
"กูเอารถมา แล้วกูก็ไม่ใช่เมียมึง"แจ็คสันเดินหนี
"แจ็คสัน!"มาร์ควิ่งไปดักข้างหน้า
"หลีกไป"
"เป็นไรของมึง? มานี่"มาร์คลากแจ็คสัน
"ปล่อยกูนะไอมาร์คคคคคคค"
"กู ไม่ ปล่อย!"มาร์คลากแจ็คสันมาถึงที่รถแล้วจับใส่รถ แล้วมาร์คก็ขับออกไป
"วันนี้มึงกับกูมีเรื่องต้องเคลียร์กันยาว"มาร์คบอกแจ็คสัน
หลังจากที่ขับรถมาสักพักก็ถึงบ้านมาร์ค แจ็คสันที่ทำหน้าตกใจก็โวยวาย
"กูจะกลับบ้านๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไปส่งกูที่บ้นเดียวนี้!!!!!!"แจ็คสันโวยวาย
มาร์คที่ไม่สนใจเสียงโวยวายนั้นก็รีบลงมาเปิดประตูอุ้มเจ้าของเสียงพลาดบ่าเข้าบ้านเขาไป
"อ่าวแจ็คสันฮยอง"ยูคยอมที่กำลังเดินไปห้องนั่งเล่นเห็นพี่ชายตัวเองที่อุ้มแจ็คสันมา
"ยูคยอมช่วยฮยองด้วยยยยยยยยยยบอกให้แบมแบมมารับฮยองที!!!!"แจ็คสันโวยวาย
"ยูคยอมถ้าอยากมีพี่สะใภ้ โทรไปบอกแบมแบมว่าวันนี้พี่ชายของแบมแบมไม่กลับบ้านเพราะมีเรื่องต้แงเคลียร์กับฮยอง"มาร์คพูดแค่นั้นก็ขึ้นข้างบน
"คับผม!"ยูคยอมตะโกนรับทราบ
ถึงห้องมาร์ค มาร์คก็โยนแจ็คสันลงเตียง
"ทำเหี้ยอะไรของมึง?จะฆ่ากูหรอไง!?"แจ็คสันโวยวาย
"หึ กูไม่ฆ่ามึงหรอกแต่กูจะ'เอา'มึงให้ตาย"มารืคยกยิ้มแล้วขึ้นไปคร่อมแจ็คสัน
"ไม่ๆๆๆๆไม่เอา ไม่อาแบบนี้!!!!!!!! อุ๊บ~"
เสียงร้องห้ามของแจ็คสันหายเข้าไปในริมฝีปากอุ่นนุ่มของมาร์ค เขาจูบแจ็คสันอย่างหนักหน่วง มือมาร์ครวบรัดร่างบางโลมเลียกวาดเเกว่งไปทั่วเนื้อขาว เสียงหอบหายใจกระอักกระอ่วนเคลิ้มลอยไปได้พักใหญ่
"อย่า...อ่าส์"มาร์คไม่สนใจคำทักท้วงของแจ็คสันไล่ริมฝีปากพร้อมปลายลิ้นร้อน ดูดกัดเนินอกขาวเนียนแจ็คสัน ขบเม้มจนเป็นรอยไปทั่ว
-----------------CUT-----------------------------------------------
แสงแดดในช่วงเช้าสอดส่องเข้ามาผ่านผ้าม่านห้องของร่างสูง มาร์คค่อยๆลืมตาขึ้นมา มาร์คเหลือบไปเห็นคนในอ้อมกอดที่หลับสนิทจะไม่ให้สนิทได้ไงหละ ก็กว่าแจ็คสันจะได้นอนก็เล่นไป7รอบ เพลียก็ไม่แปลก
ร่างสูงเอามือปัดผมหน้าม้าที่บทบังหน้าก็คนตัวเล็กออก มาร์คมองหน้าคนในอ้อมกอดแล้วเผลอยิ้มออกกมา
"กูรักมึงนะแจ็คสัน..."มาร์คพูดระหว่างที่คนตัวเล็กหลับสนิท
มาร์คลุกขึ้นไปแต่งตัวอาบน้ำ มาร์คก็ลงไปข้างล่างเพื่อไปกินข้าวเช้าและตักไปให้คนที่นอนอยู่ข้างบน
"อ่าวมาร์คฮยอง เป็นไงคับ?"ยูคยอมที่นั่งอยู่ที่โต๊ะอาหารทักขึ้น
"เป็นอะไร?"มาร์คถามน้องชายกลับ
"เอ้าเมื่อคืนน่ะ เล่นพี่สะใภ้ของผมไปกี่รอบ555555555"ยูคยอมหัวเราะ
"7"มาร์คตอบก่อนจะนั่งลงที่โต๊ะอาหาร
"โห!!!!!!!!!!มาร์คฮยอง...แบบนี้ไม่ได้แล้วคับ วันนี้มาร์คฮยองควรกอนไข่ลวกเยอะๆ ป้ากังจาคับ!อาหารเช้ามาร์คฮยองที่ผมสั่งมาเลยคับ!"ยูคยอมตะโกนบอกป้าคนทำความสะอาดที่บ้าน
"มาแล้วค่ะคุณหนู"ป้ากังจาเอาข้าวต้มพร้อมกับไข่ลวก3ฟองมาเสริม
"เอ่อป้าคับเดี๋ยวเตรียมให้ผมอีกชุดนะคับ"มาร์คบอก
"ได้ค่ะ"ป้ายิ้มให้ก่อนเดินไปในครัว
"มาร์คฮยองแล้วเมื่อไรมาร์คฮยองจะบอกแจ็คสันฮยองหละคับว่าคิดอะไร"ยูคยอมถาม
"ทำขนาดนี้ไม่รู้ ฉันก็ไม่รู้จะพูดไงแล้ว"มาร์คตอบ
"เอ้า!ใครจะไปรู้ ทำแบบนี้เค้าเรียกว่าไม่ชัดเจนนะคับ แจ็คสันฮยองเขาถึงหลบหน้าฮยองไงหละ"ยูคยอมพูด
"เอออๆเอาเป็นว่าถึงเวลาจะจัดการเอง"มาร์คพูด
"ถึงเวลาของฮยองน่ะเมื่อไร? เดี๋ยวมีคนคาบไปจะขำให้"ยูคยอมพูด
มาร์ควางช้อนกินข้าว"ฉันจะบอกก็ต่อเมื่อได้สถานที่และเวลาที่เหมาะ เพราะแจ็คสันสำคัญมากสำหรับฉัน คนรักของฉันต้องรู้สึกพิเศษเมื่อฉันสารภาพรัก"มาร์คบอกน้องชายก่อนจะเดินถือข้าวขึ้นไปข้างบน
มาร์คเปิดปนะตูห้องเข้ามาก็เห็นแจ็คสันนั่งหน้าบึ้งอยู่บนเตียง
"อ่าวตื่นแล้วหรอ?"มาร์คถาม
"เออ!...นี่ไอมาร์ค กูขอด่ามึงหน่อย ไอเหี้ย!!!!!กูบอกแล้วไงว่าให้เบาๆมึงก็ยังแรง แล้วดูดิตัวกูก็เป็นรอยไปหมดเพราะปากมึงเนี่ย ไอเหี้ยหนิ"แจ็คสันบ่นออกมายาว
"อย่าบ่นน่าาาา ก็มึงรัดกูแน่นอ่ะ นี่ก็ครั้งที่2แล้วยังไม่ชินหรอไง ไหนจะมีรอบ3 4อีกมึงก็รัดกูแน่นอ่ะ"มาร์คพูดก่อนเดินไปนั่งข้างๆ
"มาโดนเสียบแทนมั้ยหละจะได้รู้ ไอสัสหนิ"แจ็คสันมองคนที่ไม่รู้สึกรู้สาอะไรเลย
"แล้วเดินไหวมั้ย?"มาร์คถามพร้อมยิ้ม
"7รอบ มึงคิดว่ากูเดินไหวม่ะ ตูดกูคงแหกหมดแล้วมั้งเนี่ย ห่า"แจ็คสันเอาแต่บ่นจนมาร์คขำ"อะระ?ขำเหี้ยอะไรของมึง มาเลยมาช่วยพากูไปห้องน้ำเลย"
"คับเมีย กูก็ไม่อยากให้เมียกูเจ็บหรอกขอโทษนะ คนหล่อขอโทษ"มาร์คอุ้มอีกคนขึ้น
"จะอ้วก!คยหล่อ ถุ้ย!"แจ็คสันทำหน้าเอือม
"จะอ้วก? แหม่ท้องหรอ? เห็นป่ะกูบอกแล้วน้ำยากูดีเอาแค่สองสามครั้งก็ปฎิสนธิเลย"มาร์คพูดยิ้มๆพาคนตัวเล็กไปส่งที่ห้องน้ำ
"กูไม่มีมดลูก ไอสัส!"แจ็คสัน
มาร์ควางแจ็คสันลงที่อ่างอาบน้ำ
"อาบเองไหวใช่มั้ย?"มาร์คถาม
"เออ!อาบไม่ไหวก็ต้องไหวขืนให้มึงช่วยกูว่ากูคงไม่ได้อาบหรอกได้เอากับมึงอีกอ่ะ แค่นี้กูก็เจ็บแหละ แม่งเอ๊ยไปตายอดตายยากมาจากไหนว่ะ"
"จากมึงไง หลบหน้ากูเองแถมกูไม่ได้แดกมึงมาสองเดือนแหละ หิวไง เมื่อคืนเลยแดกให้อิ่ม โอะ!ตอนนี้ก็เริ่มหิวอีกแหละ"มาร์คทำท่าหิวลูบปากตัวเอง
"ไอบ้าก้ามมมมมมม ออกไปเลย สัส!"แจ็คสันไล่ มาร์คก็ยอมออกมาแต่โดยดี
ผ่ายไปไม่นานแจ็คสันก็อาบน้ำเสร็จ
"โย่ว!กูเสร็จแล้ว!"แจ็คสันออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าขนหนูพันท่อนล่างอย่างเดียว เพยอกขาวเนียนที่มีรอยที่มาร์คทำไว้เมื่อคืน ผิวที่สุ่มไปด้วยน้ำทำให้มาร์คถึงกับกลืนน้ำลาย
"แจ็คสัน"มาร์คเดินเข้ามาหาคนตัวเล็ก
"มึงเสร็จแต่ตอนนี้กูยังไม่เสร็จ มึงทำให้กูต้องเมื่อย"มาร์คพูดจบก็เดินไปเข้าไปในห้องน้ำ
"เสร็จเหี้ยไรของมันว่ะ"แจ็คสันทำหน้างงๆก่อนจะ"อ่อออออออ ห้ะ?ไอเหี้ยมาร์คไอหื่นนนนนนนนนนนน"แจ็คสันตะโกน
พี่มัคค่ะรีบเถอะค่ะอย่าเอาแต่หื่นใส่หมาน้อยของไรท์ เดี๋ยวหมาตกใจหนีไปกับคนอื่น พี่มัคจะเสียจายยยยยยย
จบไปแล้วอีก1ตอนนนนนนนนนนนนนน พี่มัคก็ใกล้จะสารภาพแล้ว(มั้ง) ยังไงก็ฝากด้วยนะค่ะอย่าพึ่งเบื่อกัน
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น