ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองมารักกันดิ...หมาน้อยของผม [Markson]

    ลำดับตอนที่ #14 : ลองมารักEp.12

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 58


      หลังจากวันนั้นทุกคนก็ใช้ชีวิตกันตามปกติแต่มีอยู่2คนที่ไม่ปกติก็คงจะไม่พ้นมาร์คกับแจ็คสัน เพราะอะไรน่ะหรอก็ไม่มีใครพูดความรู้สึกตัวออกมาไง
    "ที่รักกกกกกกกกกกกกกกก"เจบีที่เดินเข้ามากอดเนียร์ทางด้านหลังและหอมแก้มคนตัวเล็กอีก1ที

    "นี่พวกมึง2คนทำไรเกรงใจกูด้วยคับ"มาร์คบอกคู่รัก

    "ทำไม?อิจฉาก็บอก มึงก็รีบๆบอกชอบแจ็คสันสิ"เจบีบอกเพื่อนรัก

    "ชอบอะไร?ใครชอบ ไม่มี.."มาร์คหลบตา

    "นี่หรอว่ะไม่มี หลบสายตากูแบบนี้ไม่มีเล๊ยยยย"เจบีบอก

    "ก็มันจริงหนิไอสัส!"มาร์ค

    "เหอะ!ปากแข็งทั้งคู่ ระวังนะคับมาร์คฮยอง เดี๋ยวไอฮันบินจะคาบไปกิน"จินยองพูดขึ้น

    "ก็เรื่องของมันดิ"มาร์ค

    "เป็นเหี้ยคับคุณมึง ตั้งแต่มึงโดดรถชนสมองมึงกลับหรอ? แต่ก่อนกูเห็นมึงเอาแต่จีบน้องมันแล้วพอหลังออกจากรพ. มึง2ตัวก็แปลกๆไป เป็นเหี้ยอัลไลลลลลล"เจบีระบายสิ่งที่รู้สึกออกมา

    "ป่าว กุ...ไปเรียนแหละนะ"มาร์คบอกก่อนลุกเดินออกไป

    "เห้ย!ไอมาร์ครอกูด้วย! ไปนะคับที่รักเดี๋ยวเจอกัน"เจบีวิ่งตามเพื่อนรักของตนไป

    "เฮ้อ!~"จินยองถอดหายใจออกมาด้วยความเบื่อหน่ายกับเพื่อนของตน นี่ก็เป็นอีกวันที่แจ็คสันมาเรียนสายหลังจากที่มาร์คออกจากรพ.

         จินยองหยิบโทรศัพขึ้นมากดโทรหาแจ็คสันเพื่อเตือนให้รีบมา

    "แจ็คสันมึงอยู่ไหน?"จินยองถาม

    [อยู่มหาลัยไง]แจ็คสัน

    "ห๊ะ?ตรงไหนว่ะ?"จินยองทำหน้าสงสัย

    [ตรงที่มึงไม่รู้ไงคับ5555555]แจ็คสัน

    "อย่ากวนตีน จะเข้าเรียนแล้วนะ"จินยองดุคนปลายสายที่อารมณ์ดีผิดเวลา

    [กูอยู่ที่ห้องแหละสาดดดดดดดกูถึงมหาลัยนานแหละ]แจ็คสัน

    "อ่าวถึงแล้วทำไมไม่มาหากูที่เดิม?"จินยองถาม

    [ไม่อยากไป ขี้เกียจ]แจ็คสัน

    "ไม่อยากเจอหน้ามาร์คฮยองใช่ม่ะ มึงนี่นะ"จินยอง

    [ไม่รู้ มึงรีบๆขึ้นมาเรียนได้แหละ]แจ็คสัน 

    "เออๆ"จินยองกดวางสาย และรีบขึ้นไปเรียน เขารู้หรอกว่าเพื่อนของเขาไม่อยากเจอหน้าใคร แต่ทำไมหละ เหตุผลที่ไม่อยากเจอ เห็นแบบนี้ต้องคิดอะไรมาช่วยแหละสิ 

         พักกลางวัน
    "ปล่อยกู!!!!!!"แจ็คสันที่โดนจินยองโวยวาย

    "ปล่อยมึง มึงก็ได้หนีไปแดกข้าวที่อื่นอีกอ่าดิ ทิ้งกูให้แดกข้าวคนเดียวมาเป็นอาทิตย์แหละนะ!"จินยองดึงคนตัวเตี้ยกว่าแต่โคตรหนัก

    "ก็กูอยากเปลี่ยนที่แดก มึงก็แดกกับผัวมึงไปเส้"แจ็คสันโวยวาย

    "กูรู้ว่ามึงไม่อยากเจอหน้าใครบางคนถึงไม่มาแดกกกับกู มานี่!"จินยองดึงสุดแรงและแล้วก็ถึงโต๊ะกินข้าวที่โรงอาหารมหาลัย

    "อ่าววันนี้แจ็คสันมากินข้าวด้วยหรอ?"เจบีถาม

    "เห็นมั้ยหละคับคุณอิม แจบอมฮยองงงงง"แจ็คสันตอบกวนๆ

    "ปากยังหมาเหมือนเดิม เออๆนั่งรอไปก่อนนะเดี๋ยวกูไปซื้อกับที่รักก่อน ส่วนมึงก็นั่งอยู่กับผัวเอ้ยแฟนเอ้ยไอมาร์คไปก่อน"เจบีพูด

    "พูดผิดมากๆระวังโดนส้นเท้ากูลอยเข้าปากนะคับคุณเพื่อน"มาร์คบอก

    "เออออแซวนิดแซวหน่อยไม่ได้มึงสองคนเนี่ย"เจบีพูดเสร็จก็เดินจูงมือจินยองไปซื้อของ

          มาร์คก็ได้เอาแต่นั่งมองแจ็คสัน ส่วนแจ็คสันก็ไม่สนใจมองไปทางอื่น จนแจ็คสันเริ่มอึดอัดเพราะโดนจ้องนาน

    "จ้องแบบนี้แดกูเลยมั้ยคับ"แจ็คสัน

    "ให็กูแดกมั้ยหละ?"มาร์ค

    "ตีนกูก่อนมั้ยหละคับแหม่!"แจ็คสัน

    "เป็นห่าไรของมึง งอนไรกูหลบหน้ากูเป็นอาทิตย์แหละนะ"มาร์ค

    "ใคร ใครเค้าไปหลบหน้ามึง อย่ามั่วดิ"แจ็คสัน

    "ก็มึงไง ทำไม?มึงได้ยินอะไรเข้าหรอไง?"มาร์คถามจนทำให้แจ็คสันอึ้ง

    [Jackson Part]
       ใช่คับผมไปได้ยินอะไรมา วันก่อนออกรพ.2วันของมาร์ค ผมแอบไปได้ยิน ผญ กับ ผช คุยกันในห้อง....
    "เทอว่าไงนะเยจิน"เสียงมาร์ค

    "คือ...คือ เยจินชอบพี่นะค่ะ"เยจิน

    "ชอบพี่?จะบ้าหรอ"มาร์ค

    "รับรักเยจินเถอะนะค่ะ"เยจิน

       หลังจากวันนั้นผมก็ไม่พูดกับไอมาร์คอีก ผมคิดนะว่าผมอ่าเป็น ผช ไอมาร์คมันคงไม่ชอบ ผช ที่เตี้ยๆสั้นๆแบบผมหรอกแถมปากยังเสียอีกสู้เยจินไม่ได้หรอก ทั้งสวยทั้งน่ารัก เรียบร้อย เยจินมาดูแลมาร์คบ่อยมาก ผมก็ไม่รู้จะอยู่ทำไมนอกจากเฝ้ามันตอนกลางคืน 


          กลับมาปัจจุบัน....
    "แจ็คสันๆ เฮ้"มาร์คสะกิดคนตรงหน้า

    "ห้ะๆ?"แจ็คที่รู้สึกตัวก็ตอบขึ้น

    "เป็นไร? สรุปมึงจะตอบกูได้ยังว่าหลบหน้ากูทำไม?"มาร์ค

    "ป่าวหนิ กูหิวแหละไปหาไรแดกกัน"แจ็คสันรีบลุกไปซื้อของปล่อยให้ร่างสูงนั่งงง

          @รร.มัธยมแห่งหนึ่ง
    "แบมแบมมมมมมมมมมมมมมมม"ยูคยอมที่ตะโกนเรียกแบมแบม

    "ว่าไง"แบมแบมโบกมือให้

    "เรื่องที่อาจารย์สั่งอ่ะเราจะไปทำที่ไหนดี?"ยูคยอมถามคนตัวเล็ก

          งานที่อาจารย์สั่งก็คือให้จับคู่ไปทำงานลงพื้นที่จริงทำแบบสอบถามเพื่อจะเอามาทำโครงงานจบม.6 ซึ่งแบมแบมกับยูคยอมคู่กัน
    "ทะเลป่ะ?"แบมแบมเสนอ

    "ก็ดีนะแต่จะไปไง?"ยูคยอมถาม

    "ก็ให้พี่ชายเราไปด้วยไง"แบมแบมบอก

    "ก็ดีนะ มาร์คฮยองจะได้มีเวลาปรับความเข้าใจกับแจ็คสันฮยอง เห็นมาร์คฮยองบ่นๆว่าพี่ของนายหลบหน้าเขาน่ะ"ยูคยอมบอกแบมแบม

    "จิงดิ แจ็คสันฮยองนะแจ็คสันฮยอง เออยูคยอมคือฉันมีไรจะบอก"แบมแบมทำฟน้าลำบากใจ

    "มีไรหรอ?"ยูคยอมถาม

    "นาย...นายชอบเยจินรึป่าว?"แบมแบม

    "ไม่นะ ก็เพื่อนแหละ ทำไม?นายจะจีบฉันหรอ555555เขินชรุง"ยูคยอมทำท่าเขิน

    "จะบ้าหรอไง  คือฉันไม่ชอบยัยนั้น เหมือนเทอแอ๊บอ่ะ"แบมแบม

    "หรอ?นายไม่ได้หึงเวลาดยจินมายุ่งกับฉันช่ะ?"ยูคถาม

    "เลิกหลงตัวเองเถอะนายน่ะ จิงจังหน่อย"แบมแบมทำหน้าดุๆ

    "โอเคๆ5555 ทำไมอ่ะ?"ยูคถาม

    "ก็เรื่องพี่สาวยัยนั้นน่ะ...ฉันไม่ห็นจะมีไรเลย พี่สาวยัยนั้นหายไปเลยนะ ไม่มีข่าวอะไรเลย พี่สาวอะไรไม่มาตามหาน้อง"แบมแบม

    "ก็ดีแล้วไม่ใช่อ่อ?"ยูค

    "ดีบ้าอะไร เหมือนยัยนั้นจะสร้งเรื่องมาหลอกเราเลย ยัยนั้นต้องแอบชอบใครในกลถ่มพวกเราแน่ๆเลย"แบมแบมพูดอย่างรู้ทัน

    "ใช่!"ยองแจแทรกขึ้น

    "จิงดิ"ยูค/แบม

    "ใช่ นี่นายไม่รู้อ่อ? เยจินชอบมาร์คฮยอง"ยองแจพูดไปแกะขนมไป

    "ห้ะ!"ยูค/แบม

    "อืมฟังไม่ผิดหรอก"ยองแจ

    "ไม่ได้แหละ ต้องทำไรสักอย่างแล้วนะ"แบมแบมบอกยูค

    "นั้นสิไม่งั้นมาร์คฮยองต้องอดมีพี่สะใภ้ให้ฉันแน่ๆ"ยูคยอม

    "ฉันก็เหมือนกัน ไม่งั้นฉันก็อดได้พี่เขยหล่อๆแน่ๆ"แบมแบม

    "งั่นเราต้องช่วยกัน!"ทั้งสองพูดพร้อมกันและแบมแบมก็โทรไปหาจูเนียร์

    [ไงแบมแบม]จินยอง

    "จินยองนูนา ช่วยไรแบมแบมหน่อยสิ"แบมแบม

    [จะไม่ช่วยเพราะเรียกนูนาแหละ]จินยอง

    "ขอโทษคับบบบ ช่วยไรหน่อยดิฮยอง ฮยองไปกล่อมให้แจ็คสันฮยองไปทะเลกับพวกผมหน่อยสิ พอดีมาร์คฮยองไปด้วยอ่ะกลัวพี่ชายผมจะไม่ไปกับผมเพราะมาร์คฮยอง"แบมแบม

    [เฮ้ออออออ ภาระ...อ่าๆเคๆจะลองดู]จินยอง

    "ขอบคุณคับ ฮยองกับแฟนก็มาด้วยนะ"แบม

    [แจ็คสันไป ฮยองก็ต้องไป5555]จินยอง

    "งั้นแค่นี้นะคับ ขอบคุณ"

        ทุกอย่างก็จะป็นไปตามแผนแบมแบมถ้าแจ็คสันยอมไปเพราะมาร์คต้องไปอยู่แล้ว ยูคยอมบังคับแต่แบมแบมมิสามารถบังคับพี่ชายตนได้555555555 แผนที่จะได้พี่เขยหล่อมาครองก็จะสำเร็จ5555555


















    ใกล้Happyกันแว้วววววววววว ขอโทษที่ไม่ได้มาอัพตั้งวันหนึ่ง พอดีไรท์ไปสอบมา ยังไงก็ฝากไว้อีกตอนนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×