ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองมารักกันดิ...หมาน้อยของผม [Markson]

    ลำดับตอนที่ #13 : ลองมารักEp.11

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 58


      ตอนนี้ร่างของมาร์คได้ถูกย้ายมาที่ห้องพิเศษเดียวของรพ. แจ็คสันที่อาสาจะเฝ้ามาร์คให้ยูคยอมกำลังนั่งมองร่างสูงที่นอนหลับอยู่
             'ไลน์'เสียงไลน์ของแจ็คสันดังขึ้นหยิบขึ้นมาก็เห็นเป็นจินยองไลน์มา
    JuniorJJ:แจ็คสัน...มึงโอเคป่ะว่ะ

    Jackson852:เออกูโอเค ขอบใจนะมึง พรุ่งนี้กูขอหยุดวันหนึ่งนะ

    JuniorJJ:เออๆเดี๋ยวตอนเย็นๆกูเข้าไปหา...แล้วกูขอถามไรมึงได้ป่ะ?

    Jackson852:ได้มีไร?

    JuniorJJ:มึงกับมาร์คฮยองเป็นไรกัน? มึงห้ามโกหกกู 

    Jackson852:กูว่ามึงไปนอนเหอะ กูขอไปดูไอมาร์คก่อน ฝันดีๆ

    JuniorJJ:เห้ย!เดี๋ยวดิ แจ็คสันนนนนนไอเตี้ย
           แจ็คสันรีบปิดมือถือ กำลังจะนอนแต่....
    "หิวน้ำๆ"เสียงที่แผ่วเบาดังมาจากบนเตียงคนไข้ทำให้แจ็คสันรีบเดินไปหาร่างสูง

    "มาร์คๆมึงเป็นไงบ้าง?"แจ็คสัน

    "หิว...หิวน้ำ"มาร์คร้องออกมาเสียงแหบ

    "น้ำหรอหิวน้ำ แป๊ปนะ"แจ็คสันรีบไปหยิบน้ำมาป้อนให้มาร์ค แจ็คสันพยุงมาร์คขึ้นนั่งและยื่นน้ำให้มาร์คดื่ม

    "เป็นไงบ้าง...เจ็บตรงไหนรึป่าว?"แจ็คสันถาม

    "เจ็บ..."มาร์คพูดออกมาและแสดงสีหน้าที่เจ็บปวด

    "เจ็บ...เจ็บตรงไหน?บอกๆบอกกุมา"แจ็คสันทำท่าทางร้น ทำให้มาร์คเผลอยิ้ม

    "กูเจ็บ...เจ็บที่นี้"มาร์คเอามือแจ็คสันมาวางไว้ที่อกข้างซ้าย

    "หืออ"แจ็คสันเอามือที่มาร์คจับดันที่อก

    "โอ้ย!"มาร์คแกล้งร้องออกมา

    "เห้ย กูขอโทษ"แจ็คสัน

    "เป็นห่วงกูหรอ"มาร์คยิ้มแป้น

    "ยิ้มได้แบบนี้หายแล้วหรอไง?"แจ็คสันถาม

    "ยัง สงสัยกูต้องขอพยาบาลแบบมึงมาดูแล"มาร์ค

    "มึงก็จ้างพยาบาลมาสิ กูไม่เกี่ยว"แจ็คสัน

    "เกี่ยว...เพราะไม่มีใครจะทำให้กูหายเร็วได้เท่ามึง  แจ็คสันกูขอโทษ"มาร์คมองหน้าที่ขึ้นสีของคนตัวเล็ก

    "ขอ...ขอโทษกูเรื่อง?"แจ็คสันถาม

    "ก็เรื่องเยจี"มาร์ค

    "กูรู้เรื่องแล้ว กูสงสารเยจิน"แจ็คสัน

    "กูก็สงสาร แล้ว...แล้วมึงหายโกรธกูยัง?"มาร์คถามทำหน้าอมลมให้แจ็คสัน

    "คิดว่าทำหน้าแบบนี้แล้วน่ารักมากหรอไง?"แจ็คสันถาม

    "กูว่าก็น่าจะน่ารักสำหรับมึงคนหนึ่งแหละ"มาร์คยิ้มแป้น

    "หลงตัวเอง"แจ็คสันแลบลิ้นใส่มาร์ค

    มาร์ครวบตัวอีกคนมากอดจากด้านหลัง มาร์คเอาค้างมาเกยไหล่แจ็คสัน  
    "จริงอ่อ?หายงอนหายโกรธเค้านะ"

    "เออๆปล่อยกูได้แหละแล้วมาคงมาเค้า จะอ้วก!"แจ็คสัน

    "อ่าวก็เห็นเจบีมันพูดกับจินยองมันน่ารักดี ก็ดลยอยากลองพูดกับเมียตัวเอง"มาร์คยิ้ม"จุ๊บ!"ก่อนจะหอมเข้าที่แก้มซ้ายของแจ็คสัน

    "เห้ย...ไอมาร์ค!"

    "5555555หน้าแดงอีกแหละ เขินทำไม ทำมากกว่านี้ก็ทำมาแล้วถึงจะแค่ครั้งเดียว รู้ป่ะว่าตลอด1เดือนที่กูไม่เจอหน้ามึงกูโคตรคิดถึงมึงเลยคิดถึงรอยยิ้มมึง เสียงมึง กลิ่นหอมๆของมึง"มาร์คบอกแจ็คสันทำให้คนในอ้อมกอดหน้าแดง

    "มึงมันบ้าาาาาาปล่อยกู กูจะไปนอนนนนนนนนนนนนนนนนน"แจ็คสันกำลังจะลุกขึ้นแต่มือเผลอไปโดนแขนซ้ายมาร์คที่หัก

    "โอ้ย!"มาร์คร้องออกมาทำให้แจ็คสันต้องรีบเข้าไปดู

    "กูขอโทษนะ"แจ็คสันบอก

    มาร์คไม่สนใจคำพูดแจ็คสัน มาร์คดึงตัวเเจ็คสันลงมานอนข้างๆเขาบนเตียงคนไข้
    "ทำเหี้ยไรเนี่ย"แจ็คสันดิ้นไปมา

    "อยู่ดิ้นกูเจ็บแขน"มาร์คบอก

    "ก็ปล่อยกูดิจะไปนอน"แจ็คสันบอก

    "นอนกับกูเนี่ยแหละ ให้กูได้นอนกอดมึงให้หายคิดถึงเถอะนะ ฝันดีนะหมาน้อยของกู"มาร์คกระซิบข้างหูแจ็คสันก่อนทั้งคู่จะหลับกันไปทั้งคู่

              เช้าวันรุ่งขึ้นแจ็คสันกับมาร์คก็นอนกันอยู่แบบนั้นเพราะยังไม่ตื่นจากความเพลียจนได้ยินเสียง
    "ไอมาร์ค! แจ็คสัน!"เจบีที่เดินเข้ามาต้องตกใจกับภาพที่เห็น ภาพที่มาร์คนอนกอดแจ็คสัน

    "เห้ยมาร์คฮยอง"ยูคยอม

    "แจ็คสันฮยอง"แบมแบม

    "โอ้พระเจ้า"ยองแจ

    "ชิบหาย"จินยอง

    "เห้ย"หลังจากที่พูดกันทีประโยคทุกคนก็ร้องออกมาพร้อมกันทำให้ร่าง2ร่างบนเตียงรู้สึกตัว

    "อือ~ใครว่ะ~"มาร์คขยับตัว

    "อือ~"แจ็คสันขยับตัวเล็กน้อยแต่ไม่ลืมตา

    "ไอแจ็คสัน!!!!!!!!!!"จินยองตะโกน

    "ห้ะๆ!ใครๆใครขโมยของกู!"แจ็คสันเด้งตัวขึ้นมาเพราะตกใจกับเสียง

    "มึงกับมาร์คฮยอง?"จินยองมองมาร์คกับแจ็คสันสลับกัน

    "อย่าบอกนะเว้ย"เจบีพูดขึ้น

    "เห้ยๆๆๆไม่ๆๆๆไม่ใช่"แจ็คสันปฏิเสธ

    "เย่!ผมจะได้พี่สะใภ้แล้ว"ยูคยอมกระโดดเป็นเด็ก

    "แบมแบมก็จะได้พี่เขย ว่าวววววววเยี่ยมไปเลย"แบมแบมตบมือดีใจ

    "อะไรว่ะเสียงดังกันจัง กูกับมะ"มาร์คลืมตาขึ้นก็พบกับเพื่อน น้อง เพื่อนน้องชาย

    "อะไรนะคับคุณมาร์ค มึงจะบอกว่า 'เมีย' หรอ"เจบีพูดขึ้น

    "ไม่ๆๆๆๆๆ"แจ็คสันส่ายหัวไปมา

    "เออไม่ใช่นะ"มาร์คก็ปฏิเสธ

    "โหหหหเห็นแบบนี้ยังบอกไม่ใช่=_=ผมไม่ได้กินหญ้าแทนข้าวนะฮยอง"ยองแจพูดขึ้น

    "แหม่ยองแจ...วันนี้น้องแตงของเเบมเเบมพูดดี"แบมแบมเดินไปกอดคอยองแจ

    "แล้วไหนมึงบอกจะมาเย็นไงไอเนียร์"แจ็คสันถามเพื่อน

    "ก็ตอนแรกกูกะจะมาเย็นแต่บังเอิญกูไม่มีเรียนพอไปถามเจบีก็บอกไม่มีพอดีส่วนยูคกับแบมอยากมาอยู่แล้วเลยเอายองแจติดมาด้วย และถ้ากูมาเย็นก็คงไม่รู้อะไรดีๆหรอก ไม่เห็นอะไรดีๆด้วย คำถามที่กูถามมึงไปคงไม่ต้องตอบแล้วเพราะมันชัดมากกกวันนี้"จินยองพูดยาววววว

    "ยังไงๆมึง2คน ได้กันแล้วอ่าดิเงียบแบบนี้"เจบีพูด

    แจ็คสันกับมาร์คหันไปมองหน้าเจบีอย่างตกใจก็มึงรู้ทันกูไรงี้

    "ใช่แน่ๆ"ยูคยอมพูด

    "จิงป่ะ"แบมแบมถาม

    "แล้วแจ่จะคิด เอาเป็นว่ากูกับแจ็คสัน..."มาร์ค

    "เป็นพี่น้อง!"แจ็คสัน

    "ห้ะ?"มาร์คหันไปมองแจ็คสัน

    "กูไม่เชื่อออออ"จินยองพูด

    "เอ้า แล้วแต่มึงจะคิด"แจ็คสันพูดก่อนเดินไปห้องน้ำ

       แจ็คสันคิดว่าก็ในเมื่อมาร์คยังทำอะไรให้ไม่ชัดเจนก็คงเป็นไปไม่ได้ มาร์คไม่เคยบอกรักเขา ไม่เคยขอเขาเป็นเเฟน ความจริงวันนั้นมาร์คก็แค่อยากสนุกไม่จริงจัง 






















    พี่มัคค่ะ   รีบเถอะค่ะ566555555 ฝากไว้อีกตอนนะค่ะ^0^ ขอบคุณค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×