ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลองมารักกันดิ...หมาน้อยของผม [Markson]

    ลำดับตอนที่ #12 : ลองมารักEp.10

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 58


          หลังจากที่มาร์คกำชับให้เยจินไปอยู่กับจินยอง และตนสัญญาว่าจะเข้าไปหาบ้าง เขาก็ได้ขับรถออกมาเพื่อไปหาแจ็คสันคนที่เขาแคร์ที่สุด ตอนนี้เป็นเวลาบ่าย2 แบมแบมบอกว่าแจ็คสันจะถึงบ้าน5โมง มาร์คโทรไปถามรุ่นน้องที่คณะที่แจ็คสันเรียนก็รู้ว่าวันนี้เลิกบ่าย3แล้วแจ็คสันมีธุระไปทำต่อ  มาร์คใช้เวลาขับรถ30นาทีก็ถึงมหาลัย
           @มหาลัยแห่งหนึ่งในเกาหลี
            เวลา 14.30น.
           มาร์คเดินไปหน้าคณะสถาปัตย์ แต่เขาก็เหลือบไปเห็นฮันบินที่นั่งอยู่หน้าคณะ พูดคุยอยู่กับเพื่อนของเขาคิม จีวอน (บ๊อบบี้)
    "บิน นั้นมันแฟนแจ็คสันฮยองหนิ"บิชี้ไปทางมาร์คที่นั่งอยู่โต๊ะถัดไป(ไรท์ขออนุญาติเรียกบ๊อบบี้ว่าบาบิหรือบินะ)
        
    "ย๊า!ใครแฟน?!ก็บอกแล้วไงว่าแจ็คสันฮยองแฟนกู นี่มึงต้องให้กูบอกอีกกี่ครั้ง"บินตะคอกใส่เพื่อนรัก

    "คุณฮันบินคับ มึงช่วยแหกตาดูความจริงด้วย"บิพูดบอก

    "ดูไร กูก็ไม่เห็นมาร์คฮยองมันจะจีบแจ็คสันฮยองเลย นี่กูก็กลับมาได้เดือนแล้วนะ กูก็เห็นแต่กูเนี่ยตามจีบแจ็คสันฮยอง"ฮันบิน

    "นี่ถ้าตรงนี้มีนากูจะให้มึงไปไถเลย มึงนี่ควายจริงๆเลย"บิด่าบิน บินก็เอาแต่ทำหน้างงๆ

    "เอ้าทำไมว่ะ?"บินถามไม่เข้าเพื่อนตัวเอง

    "วันแรกที่มึงเจอแจ็คสันฮยอง ฮยองร่าเริงป่ะ?"บิถาม

    "ก็ร่าเริงดี น่ารักนี่แหละเมียกู"บินทำท่าเพ้อ จินตนาการ

    "โอ้ยยยยยยกูนี่อยากจะถีบมึงให้ตกเก้าอี้ ไอควาย!กูจะให้มึงเปรียบเทียบกับปัจจุบันที่มึงตามมารับฮยองเนี่ย"บิบอก

    "ทำไมว่ะ กูงง"บินเกาหัว

    "สักทีดีมั้ย"บิทำท่าจะโบกหัวเพื่อนตน"ก็ปัจจุบันแจ็คสันฮยองดูเงียบๆม่ะ ถามคำตอบคำ แล้วกูก็ไม่เห็นมาร์คฮยองจะมาตามเหมือนครั้งแรกที่กูเจอ"

    "อ่อ...กูว่าก็ไม่เห็นแปลก เขาอาจจะไม่สนิทกันไง"บินตอบ

    "ไอเหี้ย นี่กูบอกขนาดนี้มึงยังโง่อีกเนอะ คือกูจะบอกต่อว่าเวลาที่มึงมารับแจ็คสันฮยองน่ะ เวลาผ่านตึกวิศวะแล้วมาร์คฮยองเดินไปไหนสักที่อ่ะ แจ็คสันฮยองแอบมองตลอด โดยที่สายตาไม่เหมือนที่มองมึงกับกูและทุกคน สายตาดูเหมือนมีไรสักอย่าง"บาบิอธิบายออกมายาว

    "กูว่ามึงมั่ว แจ็คสันฮยองของกูจะไปชอบไอมาร์คฮยองได้ไง? จำไม่ได้หรอว่าเขาสองคนเจอกันแค่วันเดียว"

    "มั่วเหี้ยไร?มึงรู้จักคำว่ารักแรกพบม่ะ?"บาบิถาม

    "โอ้ยยยยกูว่ามึงดูหนังหลังข่าวมากไป"บินพูดพร้อมกับยิ้มๆ

    "ดูเหี้ยไร ที่กูเพราะกูก็เป็นมาก่อนไง"บิพูดหน้าจริงจัง

    "เป็นมาก่อน?...ทำไมกูไม่เคยรู้? กับใครๆ?"ฮันบินให้ความสนใจเกี่ยวกับความรักของเพื่อน

    "ไรมึง?"บิหลบสายตาบิน

    "ก็มึงบอกมีรักแรกพบ...กูก็อยากรู้ว่ารักแรกพบมึงเป็นใคร? มีไรไม่บอกเพื่อนไง"บินทำหน้างอนๆ

    "กูไม่บอก?...กูน่ะแสดงอาการออกมาทุกอย่างแล้วแหละจริงๆ"บิบอก

    "อ่าวแล้วกูจะรู้ป่ะว่าแต่...เขาคือใคร?"

    "เสือก..."บิหันหน้าหนี

    "บอกกูหน่อยดิ ทีกูยังบอกมึงเลยว่ากูแอบชอบแจ็คสันฮยองเห้ย...ไม่แอบดิกูเปิดเผย"บินพูด

    "หึ...คนที่เป็นรักแรกพบของกู  ตอนนี้เขาไม่ได้ชอบกูหรอก เขาแอบชอบคนอื่นอยู่"บิมองหน้าบิน

    "แล้วมึงได้บอกเค้าป่ะหละถ้าไม่มึงจะสมหวังได้ไง?"บินบอก

    "ก็กูรู้ไงว่าบอกไปเขาคนนั้นก็ไม่รักกู"บิมองหน้าบินจริงจังกว่าเดิม

    "เอ้าสัส...มึงต้องบอกเชื่อกู กูรับรอง มึงต้องทำให้เขารู้เว้ยจริงๆ เชื่อกูบอกไปเลย"ฮันบินตบบ่าบิ"แล้วมึงชอบใคร?"

    "กูชอบ...เอ่อ..."บิกำลังจะสารภาพแต่

    "แจ็คสันฮยอง!ทางนี้คับ"ฮันบินเรียกเเจ็คสันบาบิเลยไม่ทันได้สารภาพออกมา

    "ว่าไงไอแสบทั้งสอง"แจ็คสันเดินมาลูบหัวฮันบิน

    "หิวอ่าคับไปหาไรกินกัน5555"ฮันบินเอามือมาลูบท้องตัวเอง

    "ป่ะงั้นเราสามคนไปหาไรกินกัน"แจ็คสันกำลังจะเดินไปแต่ก็มีมือของใครมาลั้งแขนเขาไว้ แจ็คสันหันไปก็พบเข้ากับร่างสูงที่เขาคุ้นเคย"ปล่อย"แจ็คสันบอกมาร์ค

    "แจ็คสันฟังกูก่อนได้มั้ย"มาร์คยังคงจับแขนแจ็คสันไว้แน่น

    "ปล่อยเถอะคับ"แจ็คสันบอกกับมาร์ค

    "มึงเป็นอะไรของมึง ทำไมเอาแต่หลบหน้ากู แถมวันนี้กูมาหามึงมึงก็มาพูดแปลกๆมันดูเหมือนคนที่ไม่รู้จักกันนะ"มาร์คบอก

    "ใช่คับ เราไม่ได้รู้จักกัน คุณกับผมเราไม่ได้รู้จักกัน ขอโทษนะคับ"แจ็คสันแกะมือของมาร์คออก

    "แจ็คสัน"มาร์คเรียกร่างเล็กที่กำลังจะเดินไปแจ็คสันหยุดทำให้ฮันบินที่ยืนมองอยู่พูดขึ้น

    "ผมว่าฮยองไปดูแลลูกเมียเหอะ ปล่อยแจ็คสันฮยองเขาไปเถอะคับ"ฮันบินบอกก่อนจะพาแจ็คสันออกไป 

    "แจ็คสันๆ! แจ็คสันฟังกูก่อน!"มาร์ควิ่งตามแจ็คสันไปโดยที่ไม่ดูทางว่ามีรถกำลังขับมาอย่างเร็วเลยชนเข้ากับร่างของเขาเข้าเต็มๆ

               ปึ้ง!.....

    "มาร์ค!"แจ็คสันหันหน้ามาแล้วพบกับร่างสูงที่นอนจมกองเลือดอยู่ "มาร์คๆ!"แจ็คสันวิ่งมาหาร่างสูง"มาร์ค!...มาร์ค...ฮึก...มึง...มึงอย่าเป็นไรนะ!...ฮือออ"แจ็คสันดึงตัวมาร์คขึ้นมากอดไว้ แจ็คสันร้องไห้"มาร์ค!...ฮันบิน...ฮึก...โทรตามรถพยาบาลที!"

    "คับๆ.."ฮันบินรีบยกโทรศัพขึ้นมาโทรออกหารถพยาบาล
                   ผ่านไปไม่นานรถรพ.ก็มา.......
    วี๊...ว๊อๆ~   บุรุษพยาบาลลงมานำตัวร่างสูงขึ้นไปบนรถ ตามด้วยแจ็คสัน แจ็คสันหันมาบอกบินกับบิว่า

    "นาย2คนเดี๋ยวไปเจอกับฉันที่รพ.นะ"บินกับบิได้แต่พยักหน้า

           หลังจากนั้นรถรพ.ก็ขับออกไป  บาบิหันหน้าไปบอกให้ฮันบินโทรไปบอกแบมแบมให้รีบไปรพ.
            ตอนนี้ก็รถรพ.ก็ได้พาร่างคนป่วยเข้าห้องฉุกเฉินไป คนตัวเล็กเอาแต่กังวลเดินไปมาหน้าห้องฉุกเฉิน
    "ฮยอง!...แจ็คสันฮยอง...ฮึก...มาร์คฮยองเป็นไงบ้างคับ...ฮือ~"ยูคยอมวิ่งเข้ามาหาแจ็คสันแล้วถามถึงอาการของพี่ชายตน

    "ฮึก...ฮือ~...ฮยองขอโทษยูค...ฮึก...ถ้าฮยอง...ฮึก...หยุดฟังมาร์ค..มันคงไม่เป็นแบบนี้"แจ็คสันทรุดตัวลงกองกับพื้น  แบมแบมที่เห็นเลยเดินไปกอดปลอบคนเป็นพี่
             ผ่านไปชม.หมอก็เดินออกมาจากห้องฉุกเฉิน...
    "หมอๆ!ฮยองของผมเป็นไงบ้างคับ"ยูคยอมวิ่งไปถามหมอ

    "เอ่อตอนนี้คนไข้ปลอดภัยแล้วคับ แต่แขนข้างซ้ายของคนไข้หักคงต้องรอดูอาการก่อนนะ"หมอบอก

    "อ่า...ขอบคุณนะคับ"ยูคยอมยืนโค้งให้หมอ

    "แจ็คสันฮยอง...มาร์คฮยองปลอดภัยแล้ว"แบมแบมที่กอดปลอบพี่ของตนบอกคนที่กำลังร้องไห้อยู่

    "อืม"แจ็คสันตอบสั้นๆเพราะเขาคิดว่าเรื่องทุกอย่างเขาเป็นคนผิด
            
















    มาอัพแล้วนะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะขอโทษในความผิดพลาดด้วยนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×